Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủDu lịchĐi Đà Lạt mặc gì? Gợi ý cách mix trang phục đi Đà Lạt 4 mùa cho nữ

Đi Đà Lạt mặc gì? Gợi ý cách mix trang phục đi Đà Lạt 4 mùa cho nữ

author-image

Published 26/08/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Đi Đà Lạt mặc gì là câu hỏi được rất nhiều tín đồ mê sống ảo quan tâm. Lựa chọn trang phục nào để phù hợp với thời tiết se lạnh ở Đà Lạt mà vẫn có thể lung linh khi lên hình đây? Money24h sẽ gợi ý cho bạn phong cách phối đồ cho cả 4 mùa để lúc nào cũng có thể tự tin tỏa sáng nhé!

Phối đồ đi Đà Lạt mùa xuân

Mùa xuân được đánh giá là một trong những thời điểm đẹp nhất ở Đà Lạt với vô vàn loại hoa đang đua nhau khoe sắc. Dù diện trang phục nào đi nữa bạn vẫn có thể dễ dàng chụp được cho mình những tấm ảnh đẹp. Tuy nhiên, để thuận tiện nhất trong quá trình dạo chơi cũng như đảm bảo về sức khỏe, bạn có thể cân nhắc một số gợi ý sau:

1. Phối đồ Đà Lạt phong cách công chúa

Giữa khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp như ở Đà Lạt, phong cách công chúa chính là gợi ý hàng đầu dành cho những bạn chưa biết đi Đà Lạt mặc gì. Sắc xanh của rừng thông, thảm cỏ và cả bầu trời xanh biếc sẽ là điểm nhấn hết sức hài hòa cho những set đồ bồng bềnh, nhẹ nhàng. Không cần phải chuẩn bị quá nhiều phụ kiện hay trang điểm cầu kỳ, bạn đã sẵn sàng cho những bức hình tuyệt đẹp với phong cách này.

Xem thêm: Danh sách những địa điểm du lịch Đà Lạt hot nhất năm nay.

đi đà lạt mặc gì
Phong cách công chúa nhẹ nhàng tinh khôi cực kỳ phù hợp với khung cảnh Đà Lạt nên thơ

2. Mix đồ phong cách học sinh đi Đà Lạt

Phong cách học sinh cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho những bạn đang chuẩn bị cho chuyến đi Đà Lạt sắp tới của mình. Thành phố này có rất nhiều công trình trường học mang lối kiến trúc Pháp cổ điển nên rất dễ để giúp bạn có những bức hình đẹp theo hơi hướng học đường Tây phương.

3. Phối đồ với quần yếm đi Đà Lạt

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên phối đồ gì đi Đà Lạt, sao không thử phối đồ với quần yếm xem sao. Lựa chọn này đáp ứng đầy đủ các yêu cầu: xinh, ấm áp và thuận tiện cho việc tham quan, khám phá.

Phối đồ đi đà lạt với quần yếm
Phối đồ đi Đà Lạt với quần yếm

4. Mix đồ đi Đà Lạt với quần short

Mùa xuân ở Đà Lạt thời tiết rất mát mẻ, dễ chịu. Do đó, nếu vẫn chưa biết đi Đà Lạt mặc gì, hãy thử phối đồ với quần short nhé. Kiểu quần cơ bản này vô cùng dễ kết hợp với các mẫu áo khác nhau, từ áo phông, hoodie đến sơ mi. Dù lựa chọn nào đi nữa, trông bạn vẫn sẽ vô cùng phong cách.

Mix đồ đi Đà Lạt với quần short
Phong cách đơn giản nhưng vẫn vô cùng trẻ trung, năng động cho chuyến đi Đà Lạt

5. Mix đồ với áo ghi lê đi Đà Lạt

Trong những ngày thời tiết Đà Lạt ẩm ương, bạn có thể kết hợp trang phục sẵn có với áo ghi lê. Lựa chọn này không chỉ thuận tiện khi trời bỗng dưng trở lạnh mà còn nâng tầm phong cách của bạn đáng kể đấy!

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp những quán kem bơ Đà Lạt nổi tiếng gần xa.

Mix đồ với áo ghi lê
Mix đồ với áo ghi lê

Mix đồ đi Đà Lạt mùa hè

Thời tiết Đà Lạt vào mùa hè thường đan xen giữa những cơn mưa rào vào những ngày nắng nóng oi ả. Nhiệt độ chênh lệch giữa ngày và đêm cũng khá cao. Do đó, bạn nên chuẩn bị thêm áo khoác nếu muốn đi dạo vào ban đêm nhé. Một số gợi ý trang phục cho bạn khi đi Đà Lạt vào mùa hè gồm:

1. Phối áo croptop và chân váy chữ A đi Đà Lạt

Kết hợp áo croptop tay bồng và chân váy chữ A là lựa chọn giúp bạn thể hiện trọn vẻ tự tin, năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính. Phong cách này cũng phù hợp với hầu hết các bối cảnh ở Đà Lạt, vô cùng thuận tiện cho những bạn thích sống ảo.

Đọc thêm: Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt – Tham quan ngôi chùa đẹp tựa tiên cảnh bồng lai.

Phối áo croptop và chân váy chữ A
Phối áo croptop và chân váy chữ A

2. Phối đồ cùng váy hoa nhí mặc đi Đà Lạt

Một chiếc váy hoa nhí sẽ cực kỳ phù hợp cho những chuyến dạo chơi ở thành phố sương mù. Bạn sẽ không cần phải băn khoăn đi Đà Lạt mặc gì hay kết hợp quần áo như thế nào. Chỉ cần khoác thêm một chiếc áo cardigan hay áo jean bên ngoài, trông bạn đã vô cùng thu hút rồi.

Mặc váy hoa nhí đi Đà Lạt
Những chiếc váy hoa nhí nhẹ nhàng đủ giúp bạn tỏa sáng trong mọi khung hình

3. Mix áo 2 dây croptop và quần ống rộng đi Đà Lạt

Thi thoảng thời tiết Đà Lạt mùa hè cũng sẽ có những ngày rất nóng bức. Vậy nên bạn có thể thử kết hợp áo 2 dây croptop cùng quần ống rộng để khoe trọn sự năng động, cá tính của mình nhé!

Mix áo 2 dây croptop và quần ống rộng để đi Đà Lạt
Mix áo 2 dây croptop và quần ống rộng để đi Đà Lạt

4. Mặc váy trắng tinh khôi đi Đà Lạt

Giữa khung cảnh xanh mát của Đà Lạt, những chiếc váy trắng tinh khôi sẽ giúp bạn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, có vô vàn những mẫu váy trắng cho bạn lựa chọn, từ nhẹ nhàng, cá tính đến thướt tha công chúa. Vậy bạn thích kiểu nào?

Gợi ý: Khám phá làng hoa Vạn Thành – Cập nhật đầy đủ thông tin, địa chỉ, giá vé 2022.

Mặc váy trắng tinh khôi đi Đà Lạt
Mặc váy trắng tinh khôi đi Đà Lạt

5. Mix áo phông và chân váy hoa đi Đà Lạt

Vài năm gần đây, các mẫu chân váy hoa kiểu cổ điển đang quay trở lại và được đón nhận rất nồng nhiệt bởi các tín đồ thời trang. Khi kết hợp với áo phông, bạn sẽ có ngay một set đồ nữ tính, nhẹ nhàng nhưng cũng rất thuận tiện cho quá trình khám phá Đà Lạt của mình.

Mix áo phông và chân váy hoa đi Đà Lạt
Mix áo phông và chân váy hoa đi Đà Lạt

Mặc gì khi đi Đà Lạt mùa thu?

Mùa thu Đà Lạt thường có nhiều mưa nên độ ẩm khá cao và thời tiết tương đối lạnh. Do đó bạn nên lựa chọn những set đồ có khả năng giữ ấm tốt và thuận tiện cho việc di chuyển.

1. Phối đồ cùng blazer mặc đi Đà Lạt

Không chỉ riêng mùa đông mà hầu như thời điểm nào trong năm bạn cũng đều có thể diện blazer khi đến Đà Lạt. Chỉ cần khéo léo một chút, bạn có thể biến tấu được thành rất nhiều phong cách đấy!

Phối đồ cùng blazer mặc đi Đà Lạt
Phối đồ cùng blazer mặc đi Đà Lạt

2. Phối đồ đi Đà Lạt với áo bông, áo dạ tay dài

Đối với những ngày nhiệt độ xuống thấp, bạn có thể cân nhắc lựa chọn áo bông, áo dạ dài tay để giữ ấm, đặc biệt là khi tham quan những khu vực cao như LangBiang. Với những mẫu áo này, bạn có thể kết hợp với chân váy hoặc quần jean, vừa đủ ấm lại vừa thuận tiện di chuyển.

Xem thêm: Thung lũng Vàng Đà Lạt – Review chi tiết điểm check in siêu HOT 2022.

Phối đồ đi Đà Lạt với áo bông, áo dạ tay dài
Phối đồ đi Đà Lạt với áo bông, áo dạ tay dài

3. Mix quần jean ống rộng và áo khoác cardigan đi Đà Lạt

Giữa khung cảnh mang hơi hướng cổ điển như Đà Lạt, kết hợp giữa quần jean ống rộng và áo khoác cardigan là một lựa chọn không thể phù hợp hơn. Set đồ này sẽ giúp bạn giữ ấm tối ưu mà vẫn thừa sự thời trang trong mọi khung hình.

Mix quần jean ống rộng và áo khoác cardigan
Quần jean ống rộng và áo cardigan sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái tối đa trong mọi hoạt động ở Đà Lạt

4. Phối áo len và quần culottes đi Đà Lạt

Nếu bạn vẫn chưa biết đi Đà Lạt mặc gì, sao không thử cân nhắc phối áo len và quần culottes xem sao. Set đồ này vô cùng thoải mái, ấm áp mà lại thuận tiện cho việc vui chơi, khám phá nữa.

Có thể bạn quan tâm: Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang – Địa điểm check in siêu HOT Đà Lạt.

5. Mix áo dệt kim oversize + quần nhung ống rộng mặc đi Đà Lạt

Với những cô nàng yêu thích sự thoải mái, năng động đừng quên kết hợp áo dệt kim oversize cùng quần nhung ống rộng. Chỉ cần chú ý một chút trong việc lựa chọn màu sắc và phụ kiện, bạn đã có một set đồ hết sức thời thượng cho chuyến dạo chơi Đà Lạt của mình.

Mix áo dệt kim oversize + quần nhung ống rộng
Một set đồ cực kỳ chất cho chuyến dạo chơi Đà Lạt sắp đến của bạn

Style mặc đồ khi đi Đà Lạt mùa đông

Mùa đông ở Đà Lạt tương đối lạnh nhưng đồng thời khung cảnh cũng rất tuyệt vời. Vậy nên bạn đừng quên chuẩn bị thật nhiều quần áo đẹp để thỏa sức sống ảo khi đến Đà Lạt vào dịp này. Một vài gợi ý vừa đủ ấm lại vừa thời thượng dành cho bạn gồm:

1. Phối áo len và chân váy midi mặc đi Đà Lạt

Những cô nàng chuộng phong cách nữ tính hẳn sẽ không thể thiếu chân váy midi trong bộ sưu tập của mình. Đây chính là item cực kỳ phù hợp cho những chuyến đi Đà Lạt nhờ khả năng giữ ấm tốt mà vẫn vô cùng thời trang. Bạn có thể kết hợp với các mẫu áo len có màu phù hợp để tạo nên một tổng thể hài hòa, kết hợp thêm một số phụ kiện đơn giản như nón len, túi tote tạo điểm nhấn cho set đồ của mình.

Phối đồ đi Đà Lạt với áo len và chân váy midi
Phối đồ đi Đà Lạt với áo len và chân váy midi

2. Mix váy hoa và áo khoác Denim mặc đi Đà Lạt

Mùa đông Đà Lạt không phải lúc nào cũng lạnh. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kết hợp váy hoa và áo khoác denim trong quá trình khám phá của mình. Set đồ này tương đối đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại phù hợp với rất nhiều bối cảnh và hoạt động ở Đà Lạt đấy!

Gợi ý: Khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của thác Pongour Đà Lạt.

Mix váy hoa và áo khoác Denim
Váy hoa phối với áo denim - công thức bất bại cho mọi hoàn cảnh

3. Mặc áo khoác dáng dài khi đi Đà Lạt

Khi đi Đà Lạt vào mùa đông, bạn đừng quên chuẩn bị cho mình một chiếc áo khoác dáng dài. Kiểu áo này có rất nhiều kiểu dáng và loại vải cho bạn lựa chọn. Nếu một ngày trời lạnh buốt mà bạn chưa biết đi Đà Lạt mặc gì, chỉ cần phối những set đồ đang có sẵn với áo khoác dáng dài, phong cách của bạn sẽ được nâng tầm đáng kể đấy!

Mặc áo khoác dáng dài khi đi Đà Lạt
Mặc áo khoác dáng dài khi đi Đà Lạt

4. Set váy liền + áo khoác da biker mặc đi Đà Lạt

Những cô nàng chuộng phong cách cá tính đừng quên chuẩn bị cho mình một set váy liền kết hợp với áo khoác da biker. Kiểu kết hợp này không chỉ giúp bạn giữ ấm, thuận tiện trong quá trình khám phá mà cũng rất thời trang trong mọi khung hình.

Đọc thêm: Secret Garden Đà Lạt – Khám phá phim trường sống ảo đẹp nhất Đà Lạt.

Set váy liền + áo khoác da biker
Đơn giản và cá tính chính là mô tả phù hợp nhất cho set đồ này

5. Mix áo phao và quần jean mặc đi Đà Lạt

Với những ngày nhiệt độ Đà Lạt xuống thấp, áo phao và quần jean chính là sự kết hợp hoàn hảo dành cho bạn. Thay vì phải suy nghĩ đi Đà Lạt mặc gì vào mùa đông, những item cơ bản này sẽ giúp bạn tha hồ trải nghiệm mà vẫn luôn đủ ấm để bảo vệ sức khỏe của mình.

Quy tắc phối đồ đi Đà Lạt cần nắm

Để chuẩn bị cho chuyến đi Đà Lạt của mình, bạn cần nắm những quy tắc phối đồ sau:

  • Thời tiết Đà Lạt thay đổi rất nhiều lần trong ngày. Do đó, bạn nên chuẩn bị cả quần áo dày và mỏng để thuận tiện hoạt động và giữ ấm vào ban đêm.
  • Bạn nên chuẩn bị sẵn tất, bao tay, nón và khăn choàng để sử dụng trong chuyến đi.
  • Nếu bạn chưa biết đi Đà Lạt mặc gì, có thể chuẩn bị những set đồ cơ bản kết hợp với áo giữ nhiệt để giữ ấm mà vẫn thời trang, thuận tiện cho các hoạt động.
  • Không nhất thiết phải mang quá nhiều quần áo ấm vì Đà Lạt không phải lúc nào cũng lạnh.
  • Về giày dép, bạn có thể cân nhắc mang theo những mẫu giày thể thao cơ bản hoặc boot để tiện phối đồ cũng như giảm bớt khối lượng của hành lý, đặc biệt là những bạn di chuyển theo đường hàng không.
  • Bạn nên chuẩn bị sẵn ô vì Đà Lạt thường hay xuất hiện những cơn mưa bất chợt.
https://www.youtube.com/watch?v=IU4-m4kEBPc

Không khó để tìm câu trả lời phù hợp cho câu hỏi đi Đà Lạt mặc gì. Bạn hoàn toàn có thể tỏa sáng trong mọi khung hình với những gợi ý ở trên từ Money24h mà không cần phải chuẩn bị quá nhiều trang phục. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và có thật nhiều bức ảnh đẹp tại Đà Lạt nhé!

Mùa hè nên mặc gì khi đi Đà Lạt?

Nếu bạn đi Đà Lạt mùa hè thì có thể tham khảo một số gợi ý mix đồ sau: phối áo croptop và chân váy chữ A, phối đồ cùng váy hoa nhí, mix áo 2 dây croptop và quần ống rộng, mặc váy trắng tinh khôi đi Đà Lạt, mix áo phông và chân váy hoa.

Nam nên mặc đồ gì khi đi Đà Lạt?

Một số gợi ý cách phối đồ cho các bạn nam đi Đà Lạt: áo thun dài tay và quần jean, áo khoác dạ và quần tây, áo sơ mi và áo gile, áo thun dài tay và quần âu, áo thun và quần short.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM