Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủLàm giàu10 Cách làm giàu nhanh nhất ở nông thôn 2021!

10 Cách làm giàu nhanh nhất ở nông thôn 2021!

author-image

Published 16/03/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest
Bạn muốn khởi nghiệp, bạn muốn học cách làm giàu nhanh nhất ở nông thôn nhưng bạn chưa biết là mình nên làm gì và bắt đầu từ đâu? Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình 7 cách làm giàu nhanh nhất ở nông thôn từ khởi nghiệp nhé! 4 ý tưởng làm gì với 20 triệu tiền vốn để sinh lời bạn không nên bỏ qua TOP 9 những cách làm giàu ít vốn đơn giản, hiệu quả và ít rủi ro Học cách làm giàu với 10 triệu đồng từ 11 ý tưởng tuyệt vời
cách làm giàu nhanh nhất ở nông thôn
Học cách làm giàu ở nông thôn (Nguồn: Internet)

1. Cách làm giàu nhanh nhất ở nông thôn từ dịch vụ cho thuê xe chở hàng

Cách làm giàu nhanh nhất ở nông thôn
Dịch vụ cho thuê xe chở hàng ở nông thôn (Nguồn: Internet)
Nếu bạn đang tìm cho mình một ý tưởng làm giàu ở nông thôn thì dịch vụ cho thuê xe chở hàng là một cách làm giàu nhanh nhất ở nông thôn khá lý tưởng. Hiện nay, người dân ở nông thôn vẫn đang làm trồng trọt và chăn nuôi là chủ yếu, nên nhu cầu sử dụng dịch vụ chở hàng như lúa, gạo, khoai,…hay các con vật nuôi, con giống, thức ăn chăn nuôi,… là rất lớn. Số vốn mà bạn cần đầu tư không quá nhiều, tầm khoảng 50 – 100 triệu cho 5 – 10 chiếc xe chở. Nếu ít vốn, bạn có thể bắt đầu với một chiếc xe ba gác hay xe tải nhỏ. Còn nếu bạn có nhiều vốn, bạn có thể đầu tư nhiều hơn như mua máy cày, xe tải lớn,… Bạn có thể áp dụng hình thức cho khách thuê theo độ dài quãng đường đã đi, theo ngày, theo mùa vụ, hoặc có cả dịch vụ đưa đón,… tuỳ theo yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, bạn cần chú trọng và quan tâm đến chất lượng dịch vụ, tạo dựng được sự uy tín, thương hiệu trong lòng người dân, để họ tin tưởng, tín nhiệm thì bạn sẽ có được một lượng khách hàng ổn định. Đây là  rất được ưa chuông hiện nay.

2. Cách làm giàu nhanh từ mô hình trồng nấm

Cách làm giàu nhanh nhất ở nông thôn
Làm giàu ở nông thôn bằng mô hình trồng nấm (Nguồn: Internet)
Dù ở nông thôn hay thành thị, nấm vẫn luôn là mặt hàng rất được ưa chuộng và yêu thích trên thị trường bởi vì nó có thể chế biến ra nhiều món ngon và bổ dưỡng. Vì thế việc kinh doanh đầu tư mô hình trồng nấm cũng là một trong những cách làm giàu nhanh nhất ở nông thôn mà bạn nên hướng tới. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 20 – 30 triệu là đã có thể bắt đầu kinh doanh một mô hình trồng nấm rồi. Cách làm giàu từ đồng vốn nhỏ này rất hiệu quả. Hiện nay trên thị trường, nấm có giá khoảng 35 – 40.000 đồng/kg, mỗi ngày bạn bán ra khoảng từ 30 – 50kg cho người dân hoặc cung cấp cho các xưởng, các chợ đầu mối,… thì một ngày bạn có thể thu về từ 1.500.000 – 2.000.000 đồng. Như vậy, sau 1 tháng, trừ đi các chi phí khác thì bạn vẫn có thể thu về một khoản lời kha khá. Việc thu hoạch nấm cũng khá nhanh từ 3-5 tháng chỉ cần bạn biết cách nuôi trồng, chăm sóc và bảo quản tốt. bạn cũng có thể kinh doanh nhiều loại nấm khác nhau như nấm rơm, nấm bào ngư, nấm kim châm,...để tăng độ đa dạng của sản phẩm. Bên cạnh đấy, bạn cũng cần chú trọng đến chất lượng nấm, phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đáp ứng nhu cầu thực phẩm sạch cho khách hàng. Để từ đó tạo nên sự uy tín về chất lượng sản phẩm và có thể thu hút thêm nhiều khách hàng hơn. Cách làm giàu từ nấm thật hấp dẫn đúng không?

3. Cách làm giàu nhanh nhất ở nông thôn từ cửa hàng tạp hóa

cách làm giàu nhanh nhất ở nông thôn
Các cửa hàng tạp hóa đang rất phổ biến tại nông thôn (Nguồn: Internet)
Nếu bạn muốn học cách làm giàu nhanh nhất ở nông thôn thì tại sao bạn không nghĩ đến ý tưởng mở một cửa hàng tạp hóa ở đó. Mở cửa hàng ở tạp hóa dù ở nông thôn hay thành thị đều luôn là ý tưởng không tồi, nơi đây cung cấp những mặt hàng tiêu dùng cần thiết cho cuộc sống hằng ngày của người dân nên nhu cầu của khách hàng là rất lớn. Chính vì thế, trước khi quyết định kinh doanh, bạn cần lên một kế hoạch cụ thể, kỹ lưỡng để đảm bảo làm giàu nhanh: • Vốn đầu tư: tầm khoảng từ 30 đến 50 triệu • Địa điểm: nên là các nơi đông dân, nhiều tuyến đường qua lại như các khu chợ, trường học,… • Nguồn hàng: có thể lấy nguồn từ các chợ đầu mối, siêu thị bán buôn hoặc nhập hàng từ nước ngoài,… nhưng phải đảm bảo chất lượng, mẫu mã, xuất xứ, hạn sử dụng,… • Mặt hàng: là các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu như mắm, muối, đường, bánh kẹo, sữa,…. vô cùng đa dạng, phong phú • Sắp xếp cửa hàng: sạch sẽ, gọn gàng, logic, thuận tiện cho khách hàng tìm kiếm mua đồ Như vậy, có thể thấy việc đầu tư làm giàu nhờ mở một cửa hàng tạp hóa để làm giàu ở nông thôn là một ý tưởng hoàn toàn hợp lý và có thể đem lại cho bạn một khoản lợi nhuận khá lớn.

4. Cách làm giàu ở nông thôn từ việc kinh doanh hoa tươi

Cách làm giàu nhanh nhất ở nông thôn
Mô hình kinh doanh hoa tươi làm giàu ở nông thôn (Nguồn: Internet)
Một ý tưởng nữa mà bạn không thể bỏ qua để học cách làm giàu nhanh nhất ở nông thôn là kinh doanh hoa tươi. Hiện nay, nhu cầu tiêu thụ hoa tươi trên thị trường đang rất lớn, đặc biệt là vào các dịp lễ tết, các ngày lễ kỷ niệm,…. nên việc kinh doanh hoa tươi không phải chuyện khó. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng từ 10 – 15 triệu bao gồm các chi phí sau: • Mặt bằng: ưu tiên những nơi đông dân cư, nhiều người qua lại • Nội thất: sắp xếp cửa hàng một cách sạch sẽ, thoáng mát, sáng sủa, thân thiện với môi trường • Nguồn hàng: có thể lấy hàng từ các chợ đầu mối, các vườn hoa hoặc chính bạn có thể tự trồng,… nhưng phải đảm bảo chất lượng hoa tươi, đẹp, mới. • Một số chi phí khác: chi phí dự trù cho những rủi ro, chi phí quảng cáo, mở rộng đầu tư,…. Mô hình làm giàu mới này rất được ưa thích. Dù là bạn kinh doanh hoa tươi theo hình thức mở cửa hàng hay bán trực tiếp tại vườn thì điều quan trọng nhất tạo nên thành công chính là bạn phải biết cách chăm sóc hoa, hoa cần phải tươi, mới, không được héo, giữ được lâu. Ngoài ra bạn cũng cần chú trọng trong việc chọn các loại hoa sao cho phù hợp với khí hậu, thời tiết để chất lượng hoa đạt mức cao nhất có thể.

5. Kinh doanh phân bón, thuốc trừ sâu là cách làm giàu ổn định ở nông thôn

cách làm giàu nhanh nhất ở nông thôn
Làm giàu bằng việc kinh doanh phân bón, thuốc trừ sâu (Nguồn: Internet)
Một trong những cách làm giàu nhanh nhất ở nông thôn mà bạn không nên bỏ qua đó là kinh doanh phân bón, thuốc trừ sâu, bởi đây là một sản phẩm quan trọng đối với bà con nông dân bởi nó giúp ngăn ngừa sâu bệnh và tăng năng suất cây trồng. Trước hết, bạn cần phải nghiên cứu kỹ thị trường và xác định khách hàng tiềm năng, tìm đầu ra cho sản phẩm. Sau đó, bạn cần tìm có giấy phép hành nghề, rồi tìm cho mình một nguồn cung cấp phân bón, thuốc trừ sâu uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn bởi đây là yếu tố quyết định đến thành công của bạn. Bên cạnh đó, ngoài vốn đầu tư chính, bạn cũng nên chuẩn bị cho mình một nguồn vốn dự trữ để phòng trừ những rủi ro, bất trắc.  này sẽ là lựa chọn hấp dẫn nếu bạn ở nông thôn.

6. Cách làm giàu nhanh nhất ở nông thôn từ việc đầu tư vào mô hình VAC (Vườn – Ao – Chuồng)

8 Cách làm giàu nhanh nhất ở nông thôn 2021!
Làm giàu từ mô hình trang trại tổng hợp VAC (Nguồn: Internet)
Mô hình VAC (Vườn – Ao – Chuồng) là một mô hình vô cùng quen thuộc với người dân ở những vùng nông thôn, nhưng điều đó không có nghĩa là nó đã lỗi thời. Đây chính là  cho bạn nào ở vùng nông thôn. Nếu bạn sở hữu một diện tích vừa đủ thì đây hoàn toàn là một cách làm giàu nhanh nhất ở nông thôn. VAC là mô hình trang trại kết hợp vườn – ao – chuồng, tức là trên một mảnh đất bạn có thể vừa canh tác, trồng trọt các loại cây ăn quả, rau,… vừa chăn nuôi các loại thủy sản như cá, tôm, cua,… và vừa chăn nuôi các loại gia súc gia cầm. Mô hình này được áp dụng rộng rãi tại các vùng nông thôn, những hộ gia đình có đất đai rộng lớn và khí hậu, thời tiết thuận lợi. Về vốn đầu tư thì khoảng 150 – 200 triệu đồng tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện của từng hộ gia đình. Trong đó 20 – 30 triệu là đầu tư cho trồng trọt, cây cối, phân bón,… 30 – 50 triệu là đầu tư cho ao cá, tôm,… còn lại 80 – 100 triệu là đầu tư cho chuồng trại chăn nuôi gia súc gia cầm. Sau đó, thì bạn chăm sóc và nuôi trồng đúng cách, bạn có thể thu về những khoản lời không tưởng.

7. Cách làm giàu nhanh nhất từ mô hình trồng rau sạch ở nông thôn

8 Cách làm giàu nhanh nhất ở nông thôn 2021!
Mô hình trồng rau sạch đem lại lợi nhuận cao (Nguồn: Internet)
Ngày nay, nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch, an toàn của người dân đang tăng cao để đảm bảo sức khỏe nhưng thị trường lại thiếu đi nguồn cung cấp. Vậy thì hãy bắt đầu đầu tư vào mô hình trồng rau sạch có thể làm giàu bởi đây cũng là một trong những cách làm giàu nhanh nhất ở nông thôn. Nhưng để có thể khởi nghiệp thành công với cách làm giàu đơn giản từ mô hình trồng rau sạch, bạn phải chuẩn bị mọi thứ vô cùng kỹ lưỡng. Cụ thể như sau: • Vốn đầu tư: Phụ thuộc vào điều kiện của bạn (nếu bạn chưa có đất đai, cơ sở hạ tầng,.. thì bạn sẽ phải thuê đất và số vốn sẽ cao hơn) và quy mô mà bạn muốn đầu tư (hàng trăm triệu cho quy mô nhỏ và hàng tỷ đồng cho quy mô vừa) • Địa điểm: Nếu bạn đã có sẵn đất thì bạn cần cải tạo lại đất cho tơi xốp. Còn nếu bạn chưa có đất, thì nên chọn địa điểm có diện tích rộng (300 – 500m2), nguồn nước sạch, khí hậu, thời tiết thuận lợi…. • Hạt giống: Có thể thu mua tại các công ty, đại lý cung cấp hạt giống, hoặc tại các trung tâm cây giống,… để có thể có những hạt giống tốt nhất, đảm bảo chất lượng • Kỹ thuật trồng, chăm sóc rau: Là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến thành công của bạn. Bạn cần đảm bảo được độ sạch, độ tự nhiên, không sử dụng chất kích thích, không thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu. Ngoài ra, bạn không chỉ cung cấp rau sạch cho người dân, người bán buôn hay các chợ đầu mối, nếu chất lượng rau của bạn tốt, bạn còn có thể cung cấp cho các đại lý, siêu thị,.. thậm chí là xuất khẩu. Từ đó, bạn có thể đem về cho mình một khoản lời khổng lồ.

8. Học cách làm giàu từ quay video Youtube và TikTok

8 Cách làm giàu nhanh nhất ở nông thôn 2021!
Quay video Youtube và TikTok làm giàu (Nguồn: Internet)
Ngày nay, nhờ vào sự phát triển vượt bậc của công nghệ và kĩ thuật. Người dân nông thôn dần có xu hướng hội nhập các trang mạng xã hội nhiều hơn. Hai trang mạng xã hội được yêu thích nhất hiện nay là Youtube và TikTok. Các trang mạng xã hội này là nơi giải trí, chia sẻ những thú vui cùng bạn bè, người thân và đặc biệt là các bạn có thể kiếm tiền được từ hai kênh mạng xã hội này nhờ việc quay video. Đối với Youtube, bạn có thể đăng ký tài khoản và đăng tải các video lên trang của bạn. Số tiền bạn kiếm được sẽ phụ thuộc và số lượt xem và tương tác với trang của bạn. Vậy nên bạn cần lên kế hoạch nội dung thật tỉ mỉ, chu đáo để thu hút người xem và tìm các ý tưởng làm giàu độc đáo để làm nổi bật bản thân. Bên cạnh cách làm giàu nhanh nhất ở nông thôn từ Youtube, mạng xã hội rất được ưa chuộng hiện nay là TikTok cũng sẽ khiến bạn không thất vọng. Bạn có thể kiếm được bộn tiền từ việc quay video trên mạng xã hội này. Tuy nhiên, số tiền bạn kiếm được không phải đến từ lượt tương tác hay xem video mà tiền sẽ đến với bạn nếu bạn đủ hot và nhận quảng cáo cho các sản phẩm. Và nếu nội dung bạn đủ độc đáo, nếu may mắn thì bạn sẽ trở thành một “hiện tượng” trên TikTok hoặc Youtube để các nhãn hàng biết đến bạn, từ đó bạn nhận quảng cáo cho họ và tha hồ đếm tiền thôi.

9. Cách làm giàu ở nông thôn từ chăn nuôi lợn

Học cách làm giàu ở nông thôn từ chăn nuôi lợn đang là xu hướng được nhiều người áp dụng, nhưng để hiệu quả bạn cần đặc biệt quan tâm một số vấn đề: Tìm đầu ra cho sản phẩm. Nếu nuôi heo nái bán con giống thì cần liên hệ được với các trang trại nuôi lợn thịt để xuất con giống, nếu nuôi lợn thịt thì phải tìm được các mối tiêu thụ như các lò mổ, các siêu thị lớn, số lượng ít thì làm mối với các thợ ba toa… Nói tóm lại, bạn phải tìm được đầu ra trước khi bắt đầu, vì khi lợn đã được xuất chuồng mà chưa có đầu ra sẽ rất tốn kém chi phí duy trì, trong khi sản lượng tăng thêm không đáng kể. >> Xem thêm: Nuôi con gì nhanh giàu nhất? Top 10 vật nuôi ít vốn, lãi cao

10. Bí quyết làm giàu ở nông thôn từ nuôi cá, tôm theo vùng miền

Một hình thức kinh doanh làm giàu từ nông nghiệp cũng mang lại hiệu quả kinh tế cao đó là nuôi cá. Cá là nguồn thực phẩm được sử dụng rộng rãi vì vậy bạn không phải lo lắng về việc tiêu thụ sản phẩm này. Ngành nuôi cá hiện nay thường phổ biến với các loài cá da trơn như cá tra, basa… hoặc những loài cá nước ngọt như cá trắm, cá chép, cá quả, rô phi, rô đồng… tất cả những gì bạn cần chuẩn bị và đầu tư là không gian mặt nước, chọn lọc con giống, thức ăn cho cá, và các kiến thức chăn thả phòng dịch bệnh. Tiếp theo là hãy nghĩ đến thị trường đầu ra, bạn có thể liên hệ với những cửa hàng, siêu thị hay đầu mối buôn để việc kinh doanh được thuận lợi.
Cách làm giàu nhanh nhất ở nông thôn
Bên cạnh đó, nuôi tôm là một mô hình làm giàu ở nông thôn hiệu quả cho bà con nông dân hiện đại. Tôm là một trong những loại thực phẩm tuyệt vời nhất thế giới, được hầu hết mọi người ưa chuộng. Tôm rất dễ sống ở những khu vực ven biển, ven sông. Hiện nay ngành nuôi trồng thủy sản trong đó có nuôi tôm tại Việt Nam ngày càng phát triển với quy mô từ nhỏ đến lớn nhờ hiệu quả kinh tế rất lớn từ tôm mang lại. Để làm giàu từ nuôi tôm bạn cần có ao, hồ, đầm phá cùng những kiến thức nhất định về việc nuôi trồng và chăm sóc tôm. Tuy nhiên, kỹ thuật nuôi tôm lại có những lưu ý khắt khe hơn nuôi cá rất nhiều nên bạn chú ý hãy tìm hiểu kỹ thuật chắc chắn trước khi đầu tư đấy. >> Xem thêm: Cách làm giàu từ một sào đất ở nông thôn 

10 Ý tưởng dễ kiếm tiền ở nông thôn 2021

10 Ý tưởng dễ kiếm tiền ở nông thôn 2021 (Nguồn: Tỷ Phú Nông Dân)
Như vậy, bài viết trên đã tổng hợp những cách làm giàu nhanh nhất ở nông thôn mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể làm giàu bằng cách đầu tư thông minh vào Vietlott. Với số vốn nhỏ nhưng bạn sẽ đạt được lợi nhuận cao nếu bạn biết cách đầu tư. Hãy nghiên cứu thật kỹ và đưa ra những quyết định đúng đắn, phù hợp, biết đâu bạn lại có thể làm giàu ngay trên chính mảnh đất quê hương mình. Chúc bạn thành công!

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM