Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủTài chính5 ý tưởng làm gì với 20 triệu tiền vốn để sinh lời bạn không nên bỏ qua

5 ý tưởng làm gì với 20 triệu tiền vốn để sinh lời bạn không nên bỏ qua

author-image

Published 11/03/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest
Với những bạn có tài chính eo hẹp thì 20 triệu là một số tiền lớn, nên khi bắt đầu kinh doanh bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng để tránh rủi ro. Vì thế làm gì với 20 triệu để vừa thỏa mãn đam mê kinh doanh vừa giúp số tiền vốn sinh lời một cách an toàn là vấn đề nhức nhối của rất nhiều bạn. Hãy cùng tìm hiểu 5 ý tưởng khởi nghiệp dễ thực hiện lại không cần tiêu tốn quá nhiều tiền vốn dưới đây! 5 Lưu ý khi góp vốn kinh doanh làm giàu nhanh Làm gì với 100 triệu? 7 Mô hình kinh doanh vừa và nhỏ dẫn đầu xu hướng 7 Cách làm giàu đơn giản ít vốn - BẤT CỨ AI CŨNG LÀM ĐƯỢC

Mở dịch vụ make up với 20 triệu tiền vốn

làm gì với 20 triệu
Hiện nay nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ để tham gia sự kiện, tiệc cưới hoặc đi chụp ảnh có xu hướng tăng cao, mang lại tiềm năng kinh doanh rất lớn. Vì thế nếu bạn phân vân mình nên làm gì với 20 triệu để mau chóng kiếm lời ? Việc lựa chọn mở dịch vụ trang điểm sẽ giúp đạt được mong muốn. Điều kiện cần để bạn theo đuổi nghề trang điểm là bạn phải có niềm đam mê và một chút năng khiếu. Tất cả những gì bạn cần đầu tư với 20 triệu tiền vốn của mình là dụng cụ make up, mỹ phẩm và tham gia các khóa học trau dồi kỹ năng của bản thân. Ban đầu những đối tượng khách hàng mà bạn có thể nhắm tới là hàng xóm, bạn bè xung quanh. Tùy theo yêu cầu và tay nghề của bạn, thu nhập sẽ dao động từ 200k cho đến vài triệu đồng/mặt. Theo thời gian danh tiếng của bạn tăng lên sẽ có nhiều khách hàng tìm tới hơn. Ý tưởng kinh doanh dịch vụ make up là một quyết định làm gì với 20 triệu giúp bạn hái ra tiền, làm giàu nhanh chóng mà không cần bỏ quá nhiều vốn.

Kinh doanh xe đẩy sinh tố, nước ép trái cây kiếm lời

làm gì với 20 triệu
Phương pháp kiếm tiền bằng xe đẩy nước ép, sinh tố hoa quả được xem là một thị trường “màu mỡ’ trong kinh doanh đồ uống healthy. Đối tượng khách hàng của mô hình kinh doanh này cũng rất đa dạng mọi lứa tuổi, đem lại lượng tiêu thụ cao. Do đó, mở xe đẩy bán sinh tố, nước ép trái cây là một quyết định làm gì với 20 triệu nhanh chóng sinh lời, ít rủi ro. Với số vốn 20 triệu đồng, bạn cần phân bổ chi phí hợp lý cho các khoản như tiền xe đẩy, nguyên vật liệu, máy xay, máy ép,...Bạn nên chọn các địa điểm đông dân cư như trường học, bệnh viện, công ty,....để thu hút được lượng lớn khách hàng. Bạn cũng đừng quên tận dụng mạng xã hội và các app giao thức ăn để kiếm thêm thu nhập nhé. Ngoài ra, để thành công thu hút khách hàng, bạn cũng cần đảm bảo chất lượng nước ép trái cây và thực đơn đa dạng lựa chọn. Giá bán 1 ly nước ép khoảng 15.000 - 20.000 đồng, trung bình mỗi ngày bán 50 - 70 ly là bạn đã thu nhập được hơn 1 triệu/ngày. Sau một thời gian, bạn sẽ nhanh chóng hoàn vốn và sinh được lợi nhuận lớn. Đừng đắn đo xem mình nên làm gì với 20 triệu nữa, thử ngay ý tưởng làm giàu đơn giản này.

Đầu tư 20 triệu bán phụ kiện điện thoại online

làm gì với 20 triệu
Đây là một mô hình kinh doanh tiềm năng vốn ít, lãi cao dành cho các bạn không biết làm gì với 20 triệu tiền vốn. Hiện nay nhu cầu sử dụng các thiết bị di động, tablet ngày càng cao, bạn hoàn toàn có thể thu lời hơn chục triệu mỗi tháng nếu biết nắm bắt thị hiếu khách hàng. Các phụ kiện đơn giản, đắt hàng bạn có thể nhập về bán như kính cường lực, ốp lưng, bao da, pin sạc dự phòng, gậy tự sướng, đèn tự sướng,...Với nguồn hàng phong phú, đa dạng như thế này, bạn ngại gì mà không tranh thủ thực hiện ngay ? Vì là mô hình kinh doanh online nên bạn không cần phải tốn chi phí cho việc thuê mặt bằng và trang trí cửa hàng. Bạn chỉ cần sử dụng nguồn vốn của mình để nhập hàng và đầu tư vào quảng bá trên các kênh bán online có lượng truy cập cao như Shopee, Lazada, Facebook,...Khi đã ổn định, bạn có thể mở rộng quy mô kinh doanh, kết hợp cả hình thức online và offline để có thêm nhiều khách hàng.

Bán vật dụng cho thú cưng online kiếm bộn tiền với 20 triệu

làm gì với 20 triệu
Nhiều gia đình hiện nay coi thú cưng trong nhà như một thành viên của gia đình, vì thế họ chi khá nhiều tiền cho các dịch vụ chăm sóc cũng như mua sắm các vật dụng, quần áo cho thú cưng. Chính vì thế, đây là cơ hội vàng cho các bạn làm giàu với số tiền vốn ít nhưng đam mê kinh doanh. Ý tưởng làm gì với 20 triệu để dễ dàng sinh lời này là một mô hình kinh doanh bạn không nên bỏ qua. Hình thức kinh doanh online sẽ là một lựa chọn phù hợp cho các bạn có số tiền vốn ít, bởi bạn không cần phải chi trả cho tiền mặt bằng. Trong 20 triệu đồng tiền vốn ban đầu, bạn nên dành khoảng 60% cho việc nhập hàng, 20% cho việc quảng bá shop và 20% còn lại để xoay vòng vốn hoặc chi trả cho các phí phát sinh. Bên cạnh đó, bạn nên đầu tư nhiều loại mặt hàng khác nhau như quần áo cho thú cưng, thức ăn, cát vệ sinh, sữa tắm chó mèo,....để khách hàng có đa dạng lựa chọn. Đồng thời, hãy tận dụng các kênh truyền thông như Facebook, Instagram và các app shopping có lượng truy cập cao như Shopee, Lazada,...tăng cường tiếp cận khách hàng, đem về doanh thu cho shop của mình. Trung bình một cửa hàng bán đồ dùng thú cưng online cần khoảng 3 - 4 tháng để thu hồi vốn và bắt đầu sinh lời. Chính vì vậy, đây quả là một lựa chọn lý tưởng để kinh doanh kiếm lời từ số vốn 20 triệu.

Gửi tiết kiệm ngân hàng với 20 triệu đồng

Nếu bạn muốn số tiền 20 triệu đồng mang lại lợi nhuận cho bản thân và gia đình một cách an toàn, gửi tiết kiệm ngân hàng sẽ là lựa chọn tối ưu. Mức lãi suất ngân hàng hiện nay khoảng 6.5%/ năm, sau một năm bạn sẽ có lời khoảng 1 triệu 3. Nếu không giỏi kinh doanh cũng như đầu tư vào các hoạt động chứng khoán, tiền ảo, bất động sản... bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phương pháp này. [caption id="" align="aligncenter" width="650"]Gửi tiết kiệm với 20 triệu an toàn, lợi suất ổn định Gửi tiết kiệm với 20 triệu an toàn, lợi suất ổn định[/caption] Trên đây là những ý tưởng kinh doanh đơn giản, ít rủi ro nhưng lại có khả năng sinh lãi cao. Nếu bạn vẫn đang suy nghĩ nên làm gì với 20 triệu tiền vốn ? Bài viết này sẽ mang lại cho bạn câu trả lời hài lòng. Đừng ngần ngại nắm bắt lấy các cơ hội làm giàu đầy tiềm năng này nhé! Xem thêm: bí quyết khởi nghiệp từ tay trắng, đầu tư gì với 100 triệu, nghĩ giàu làm giàu, làm giàu, học cách làm giàu với 10 triệu đồng

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM