Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủLàm giàuTOP 9 những cách làm giàu ít vốn đơn giản, hiệu quả và ít rủi ro

TOP 9 những cách làm giàu ít vốn đơn giản, hiệu quả và ít rủi ro

author-image

Published 12/04/2021

4/5 - (2 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest
Xu hướng khởi nghiệp với quy mô nhỏ đang rất thành công và được giới trẻ quan tâm. Vậy đâu mới là những cách làm giàu ít vốn thật sự hiệu quả và an toàn. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn cụ thể về các ý tưởng làm giàu đơn giản và hạn chế rủi ro tối đa.

Những cách làm giàu ít vốn trong lĩnh vực thời trang

kinh doanh online

Kinh doanh đồ thể thao online

Kinh doanh quần áo online đang là xu hướng rất phổ biến trên khắp các trang mạng xã hội, các kênh mua sắm online. Vậy Kinh doanh đồ thể thao online có một trong những cách làm giàu ít vốn hiệu quả? Câu trả lời là “CÓ”. Với số vốn ban đầu khoảng từ 20 đến 50 triệu là bạn đã có thể lựa chọn đa dạng các mẫu quần áo thể thao để kinh doanh online. Tùy theo phân khúc mà bạn lựa chọn mà số vốn ban đầu có thể dao động khác nhau. Ngoài ra nếu bạn tìm được một nguồn hàng lớn, tạo được sự tin cậy và có thể lấy với giá sỉ theo số lượng tùy thích thì bạn chỉ cần nhận order từ khách hàng và lấy quần áo về giao hàng sau. Như vậy, số vốn bạn bỏ ra ban đầu sẽ rất ít và mức độ rủi ro cũng sẽ thấp hơn rất nhiều. Để thành công trong mô hình kinh doanh đồ thể thao online này, bạn cần xây dựng được hình ảnh, logo bắt mắt, tương tác thường xuyên để tăng mức độ nhận diện thương hiệu. Cần đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh chóng, bao bì có tính thẩm mỹ để dễ dàng gây được ấn tượng.

Kinh doanh dịch vụ cho thuê đồ

Với hội chị em phụ nữ, việc mua sắm quần áo là một điểm chung. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ tài chính để thường xuyên mua sắm những quần áo đắt tiền và hơn nữa một bộ trang phục chỉ mặc 1-2 lần dịp đặc biệt hay chụp ảnh nên rất lãng phí. Do đó, nhiều người lựa chọn thuê đồ để mặc thay vì mua đây chính là mấu chốt để kiếm tiền. Số vốn ước tính là 100 triệu dành để thuê mặt bằng, trang trí cửa tiệm và mua sắm quần áo trang phụ cho thuê. Việc marketing cho cửa tiệm rất quan trọng để nhiều người biết đến. Bạn có thể thuê một studio để có những tấm ảnh đẹp tôn lên những bộ quần áo và đăng lên fanpage Facebook, Instagram,...điều này giúp thu hút nhiều người xem và thuê đồ.
Những cách làm giàu ít vốn- Kinh doanh dịch vụ cho thuê đồ

Mở cửa hàng bán đồ trẻ em

Thị trường thời trang trẻ em rất tiềm năng khi mà mỗi gia đình Việt Nam đều có từ 1-2 con. Và các bậc cha mẹ luôn muốn sắm sửa cho con những bộ đồ đẹp nhất. Để mở một cửa hàng bán quần áo trẻ em bạn cần số vốn ít nhất 100 triệu đồng. Số vốn này sẽ được phân vào việc thuê một mặt bằng nhỏ vừa đủ để đặt các sào đồ, chi phí thuê nhân viên, chi phí nhập hàng,... Bạn nên nhập những mặt hàng phổ biến với trẻ em như áo thun, quần short, quần dài, set đồ, đầm, váy bé gái,...và cập nhập thời trang, ước tính chi phí nhập đồ hằng tháng từ 10-15 triệu. Ban đầu, bạn nên dành ra một khoản để đầu tư cho chi phí marketing để mọi người biết đến shop của bạn. Nếu chất lượng quần áo, thái độ phục vụ tốt khách sẽ quay lại, như vậy bạn sẽ có lượng khách quen và có thể giảm dần chi phí marketing.
Những cách làm giàu ít vốn - Mở shop bán đồ trẻ em

Những cách làm giàu ít vốn trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp

Bán mỹ phẩm online

kinh doanh online làm giàu ít vốn
Những cách làm giàu ít vốn trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp
Mỹ phẩm là những đồ dùng không thể thiểu của chị em phụ nữ, vì vậy sức mua cũng lớn, đồng thời đây cũng là mặt hàng có sức cạnh tranh cao. Để có thể lấn sân vào lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm bạn cần nắm được xu hướng thịnh hành, tìm được nguồn hàng chất lượng tốt và có sự am hiểu về thành phần mỹ phẩm sẽ là một lợi thế. Số vốn yêu cầu: khoảng 200 triệu Kênh mua bán: thông qua facebook, các trang mua sắm online như shopee, tiki, lazada,... Thời gian đầu kinh doanh, bạn có thể nhắm vào các đối tượng khách hàng là những người thân quen như đồng nghiệp, bạn bè, người thân. Điều quan trọng là bạn cần biết cách tư vấn, hiểu rõ sản phẩm để đảm bảo được khách hàng hài lòng với sản phẩm sau mỗi lần mua. Sau nhiều khách hàng như vậy bạn sẽ lấy được uy tín và phát triển tập trung vào các nhóm khách hàng tiềm năng khác. Kinh doanh mỹ phẩm online là một trong những cách làm giàu ít vốn phù hợp với những bạn có sở thích chăm sóc sắc đẹp, có kiến thức rộng về các sản phẩm làm đẹp nói chung.

Mở tiệm trang điểm cô dâu

Đây là lĩnh vực thích hợp với những ai yêu thích việc trang điểm makeup. Điều quan trọng nhất để thành công với nghề trang điểm cô dâu là bạn phải có tay nghề tốt và kinh nghiệm vì ngày trọng đại cô dâu cần phải đẹp và nổi bật nhất. Khi bắt đầu bạn phải nghiên cứu kỹ lưỡng vị trí đặt cửa hàng tránh nơi đã có sẵn những cửa hàng váy cưới bới có thể họ sẽ kiêm luôn dịch vụ makeup cô dâu. Vì tâm lý mọi người thường sẽ chọn những cửa hàng quen, có tiếng sẵn. Bạn cũng nên chú trọng đến việc trang trí cửa hàng, chỉ cần những gam màu cơ bản, trang trí đơn giản nhưng toát lên được vẻ thanh lịch, sang trọng. Ngoài ra, bạn nên kết hợp cả việc trang điểm và làm tóc cho cô dâu vì bạn là người hiểu rõ nhất về layout makeup cho cô dâu.
Những cách làm giàu ít vốn - mở tiệm trang điểm cô dâu

Kinh doanh cửa hàng cung cấp dụng cụ phun xăm lông mày

Ngoài kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp thì một ngách khác của lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp bạn có thể xem xét trong số những cách làm giàu ít vốn đó là kinh doanh dụng cụ phun xăm lông mày. Đa số các chị em phụ nữ bận rộn đều muốn xăm lông mày để tiết kiệm thời gian mỗi khi ra đường. Bạn có thể cung cấp dụng cụ phun xăm lông mày với giá sỉ cho các Spa làm đẹp và kinh doanh online thêm trên các sàn thương mại điện tử. Với cách làm giàu này thì bạn không cần bỏ nhiều vốn để thuê mặt bằng, chủ yếu là chi tiền để nhập hàng chất lượng. Số vốn cần có: 100 triệu
  • Ưu điểm: Vốn ít, lĩnh vực kinh doanh ít cạnh tranh
  • Nhược điểm: Phải xây dựng quan hệ tốt với khách hàng Spa để đảm bảo đầu ra của sản phẩm.
Những cách làm giàu ít vốn - Kinh doanh dụng cụ phun xăm lông mày

Những cách làm giàu ít vốn trong lĩnh vực ăn uống

Bán đồ ăn vặt online

Đặt đồ ăn vặt giao tận nhà đang là một trong những xu hướng ăn uống rất được giới trẻ hiện nay ưa chuộng, giúp tiết kiệm thời gian, hạn chế việc đi lại. Hình thức kinh doanh đồ ăn vặt online cũng là một trong những cách làm giàu ít vốn mà ai cũng có thể thực hiện. Các món ăn vặt bạn có thể kinh doanh online như khô gà, khô bò, bánh tráng trộn, bánh ngọt, trà sữa,... Bạn có thể chọn cách tự chế biến tại nhà, hoặc tìm mua từ những nơi có nguồn gốc chế biến rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vốn cần có: Khoảng 5 đến 10 triệu Ngoài ra bạn cần tìm được đơn vị ship hàng uy tín giá rẻ, để đảm bảo việc giao đồ ăn vặt được nhanh chóng nhưng không quá đắt, làm ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Ưu điểm: vốn ít và rủi ro thấp. Nhược điểm: Cần phải đảm bảo chất lượng đồ ăn, không được để hàng tồn quá lâu.
Những cách làm giàu ít vốn trong lĩnh vực ăn uống

Mở quán bán đồ ăn sáng

làm giàu ít vốn
Những cách làm giàu ít vốn - Mở tiệm bán đồ ăn sáng
Thói quen người Việt Nam chúng ta thường sẽ ăn sáng bên ngoài mỗi ngày, vì vậy có rất nhiều các quán ăn mở vào buổi sáng. Bạn hãy chọn lấy một món ăn “tủ” của mình và bắt tay vào công việc kinh doanh. Các món ăn buổi sáng có thể là cơm, bún, miến phở, hoặc bánh mỳ bánh cuốn. Các chi phí cần chuẩn bị: Đồ dùng, dụng cụ bàn ghế (10 đến 20 triệu), chi phí chuẩn bị thức ăn mỗi ngày (5 đến 10 triệu), nhân viên phục vụ (4-5 triệu/tháng). Tổng chi phí khởi nghiệp ban đầu sẽ dao động từ 20 đến 30 triệu đồng. Lợi nhuận dự tính: Khi nhà bạn ở vị trí có đông dân cư, mỗi sáng sẽ bán trung bình ít nhất 20 phần ăn, mỗi phần ăn có giá dao đồng từ 30 đến 40 ngàn. Trung bình một tháng bạn sẽ lãi khoảng 9 triệu. Thời gian đầu kinh doanh bạn cần quan sát số lượng khách hàng cũng như khối lượng công việc để quản lý cho phù hợp. Chất lượng đồ ăn và phong cách phục vụ nhanh gọn sẽ ghi điểm với khách hàng.

Mở tiệm trà sữa nhà nấu

bánh trà sữa nhà làm ít vốn
Những cách làm giàu ít vốn- Mở tiệm nấu trà sữa
Khi có ý tưởng mở tiệm trà sữa thì mặt bằng nhà bạn cần phải là nơi có nhiều học sinh, sinh viên, nhiều trẻ nhỏ để thuận tiện cho việc mua bán. Chi phí để mở một xe trà sữa nhà nấu chỉ rơi vào khoảng 5 đến 10 triệu. Điều quan trọng là cách chế biến đồ uống cần phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, phù hợp khẩu vị của giới trẻ, đa dạng nhiều loại topping. Chi phí cụ thể: Chi phi xe đẩy, đồ dùng, dụng cụ (5 đến 8 triệu), chi phí nguyên liệu chế biến thức uống mỗi ngày (1 đến 2 triệu/ngày) Lợi nhuận: Một xe đẩy một ngày bán khoảng 20 ly trà sữa, mỗi ly 30 ngàn thì một ngày sẽ lãi hơn 300 ngàn. Đây là một trong những cách làm giàu ít vốn, đem lại lợi nhuận nhanh chóng, thời gian hoàn vốn rất nhanh và rủi ro thấp. Trên đây là những cách làm giàu ít vốn đơn giản, hạn chế rủi ro và đem lại hiệu quả nhanh. Bằng cách kinh doanh các món ăn và những đồ dùng gần gũi với cuộc sống là bạn đã có thể kiếm thêm thu nhập cho bản thân và gia đình. Chúc bạn thành công với những ý tưởng làm giàu sáng tạo. Xem thêm: Phân Tích Swot Là Gì? Làm Thế Nào Để Xây Dựng Ma Trận SWOT Hiệu Qu

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM