Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủBảo hiểm9 Bí quyết để tránh bị bảo hiểm nhân thọ lừa đảo

9 Bí quyết để tránh bị bảo hiểm nhân thọ lừa đảo

author-image

Published 19/04/2021

5/5 - (1 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Dưới đây là những bí quyết mang tính thiết thực để bất kỳ ai cũng sẽ không bị bảo hiểm nhân thọ lừa đảo. Việc áp dụng cụ thể sẽ đem lại cho người tham gia bảo hiểm sự đảm bảo về quyền lợi cao nhất.

Sự thật về bảo hiểm nhân thọ
Bảo hiểm sức khỏe cho bé
Bảo hiểm sức khỏe cho bé dưới 1 tuổi

Hiểu rõ bản chất bảo hiểm nhân thọ để tránh bảo hiểm nhân thọ lừa đảo

9 Bí quyết để tránh bị bảo hiểm nhân thọ lừa đảo 1
Việc hiểu rõ bản chất của bảo hiểm nhân thọ sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn

Tại sao bạn quyết định tham gia bảo hiểm nhân thọ? Vì mục đích đầu tư? Hay vì muốn bảo vệ bản thân trước cải rủi ro về bệnh tật, tai nạn? Việc hiểu rõ bản chất của bảo hiểm nhân thọ sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Bạn cũng có thể tham khảo kinh nghiệm tham gia bảo hiểm nhân thọ từ một người mẹ mua bảo hiểm cho con. Từ đó, bạn đưa quyết định tham gia khi bản thân đã hiểu rõ về bảo hiểm. Một khi bạn đã chủ động trang bị đầy đủ các kiến thức liên quan thì hoàn toàn có thể tự tin tham gia bảo hiểm nhân thọ mà không phải lo tình huống “bảo hiểm nhân thọ lừa đảo” như mọi người vẫn cảnh báo.

Tìm hiểu các thông tin về công ty bảo hiểm để nhận biết bảo hiểm nhân thọ lừa đảo

Để tránh bị kẻ gian lừa đảo khi mua các gói bảo hiểm nhân thọ thì việc tìm hiểu lựa chọn đối tác ký kết bảo hiểm vô cùng quan trọng. Hiện tổng số lượng công ty bảo hiểm có mặt tại thị trường Việt Nam chỉ khoảng 20 công ty. Việc tìm hiểu thông tin liên quan lại không quá khó khăn. Bạn có thể tìm hiểu trên mạng, website công ty cùng các nguồn tin liên quan. Hiểu càng nhiều, biết càng nhiều về công ty bảo hiểm sẽ cho người mua niềm tin chắc chắn. Một số công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín tại Việt Nam như: Manulife, Sunlife, Bảo Việt…

Tìm hiểu các thông tin về đại lý bảo hiểm

9 Bí quyết để tránh bị bảo hiểm nhân thọ lừa đảo 2
Bí quyết để tránh bị bảo hiểm nhân thọ lừa đảo là kiểm tra tư cách đại lý bảo hiểm

Bạn sẽ chọn ký kết hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của bản thân với ai? Là một người xa lạ hoàn toàn hay với người thân, người quen được giới thiệu. Bí quyết để tránh bị bảo hiểm nhân thọ lừa đảo là kiểm tra tư cách đại lý bảo hiểm. Tất cả các đại lý bảo hiểm đều được đào tạo bài bản, có chứng chỉ hành nghề theo đúng quy định của pháp luật. Khi đi tư vấn cho khách hàng, họ sẽ có bảng tên. Bạn có thể yêu cầu đại lý cung cấp cho mình những thông tin này để xác thực cũng như để gia tăng thêm niềm tin.

Tìm hiểu các thông tin về sản phẩm bảo hiểm

Sản phẩm bảo hiểm của các công ty bảo hiểm vô cùng đa dạng. Và không phải người tham gia bảo hiểm nào cùng phù hợp với tất cả các sản phẩm. Vì vậy, việc lựa chọn sản phẩm bảo hiểm phù hợp vô cùng cần thiết. Bạn có thể tự nghiên cứu theo các điều khoản của sản phẩm, nhận thêm sự tư vấn của các đại lý bảo hiểm. Đây là bí quyết quan trọng để tránh lâm vào tình trạng bảo hiểm nhân thọ lừa đảo vì không hiểu rõ sản phẩm bảo hiểm mà bạn tham gia. Những thông tin sản phẩm của bảo hiểm nhân thọ bạn cần biết là lãi suất, kỳ hạn linh hoạt thế nào, phạm vi bảo hiểm, quyền lợi… Những thông tin này có thể tham khảo dễ dàng tại danh mục sản phẩm bảo hiểm trên website;  hoặc các tờ rơi, các ấn phẩm quảng bá liên quan đến sản phẩm của các công ty bảo hiểm.

Tìm hiểu các thông tin về hợp đồng bảo hiểm

9 Bí quyết để tránh bị bảo hiểm nhân thọ lừa đảo 3
Tất cả các công ty bảo hiểm đều hoạt động theo quy định của pháp luật

Tất cả các công ty bảo hiểm đều hoạt động theo quy định của pháp luật. Các nội dung trong hợp đồng bảo hiểm có tính pháp lý và là cơ sở để giải quyết tất cả các sự kiện diễn ra, bao gồm cả tranh chấp, chi trả quyền lợi. Để tránh bị bảo hiểm nhân thọ lừa đảo thì trước khi ký kết hợp đồng bạn nên dành thời gian đọc và nghiên cứu lại toàn bộ thông tin có trong hợp đồng. Nếu có điều khoản nào chưa hiểu chắc chắn thì hãy nên hỏi lại đại lý bảo hiểm để được làm rõ.

Chú ý đến lời hứa hẹn về khoản lãi nhận được, dấu hiệu nhận biết bảo hiểm nhân thọ lừa đảo

Có thể có trường hợp vì muốn bán được bảo hiểm, ký được hợp đồng mà nhiều đại lý bảo hiểm lại nói quá, nói nhiều hơn cho những quyền lợi mà người tham gia bảo hiểm nhận được. Những khoản lãi, hay cả những quyền lợi mà bạn có thể nhận được từ hợp đồng bảo hiểm sẽ được quy định rõ ràng. Tất cả sẽ được thể hiện trong hợp đồng. Ngoài việc nghe sự tư vấn từ đại lý bảo hiểm thì nên kiểm tra lại trong hợp đồng để tránh bị bảo hiểm nhân thọ lừa đảo.

Xem kỹ các chương trình khuyến mãi

9 Bí quyết để tránh bị bảo hiểm nhân thọ lừa đảo 5
Khi tham gia trùng với những chương trình khuyến mãi thì bạn cũng cần hỏi rõ và đầy đủ những thông tin

Khi tham gia trùng với những chương trình khuyến mãi thì bạn cũng cần hỏi rõ và đầy đủ những thông tin. Thường thì chương trình khuyến mãi chỉ gói gọn ở hình thức tặng quà, hoặc quay số trúng thường chứ không khuyến mãi trực tiếp đến giá trị hợp đồng bảo hiểm của bạn tham gia. Nhiều người tham gia bảo hiểm hay nhầm lẫn chỗ này dẫn đến tình trạng đặt điều “bảo hiểm nhân thọ lừa đảo”.

Kiểm tra thông tin phiếu thu

Nếu đã quyết định tham gia bảo hiểm nghĩa là bạn sẽ đóng khoản phí đầu tiên cho đại lý bảo hiểm để tiến hành ký kết hợp đồng. Nếu đại lý bảo hiểm không cung cấp được phiếu thu thì có thể là dấu hiệu cảnh bảo bảo hiểm nhân thọ lừa đảo. Bởi, bất cứ giao dịch đóng phí nào cũng phải có phiếu thu do công ty bảo hiểm phát hành theo quy định.

Giữ mối liên hệ với đại lý bảo hiểm

9 Bí quyết để tránh bị bảo hiểm nhân thọ lừa đảo 6
Đại lý bảo hiểm sẽ có chiến lược chăm sóc khách hàng cũ của họ

Đây là một trong những bí quyết mà nhiều người tham gia bảo hiểm không để ý. Đại lý bảo hiểm sẽ có chiến lược chăm sóc khách hàng cũ của họ. Nhưng việc bạn - người tham gia bảo hiểm cũng chủ động giữ kết nối với đại lý bảo hiểm sẽ có lợi cho bạn nhiều hơn. Việc giữ kết nối này còn bảo đảm cho việc bạn không bị bảo hiểm nhân thọ lừa đảo.

Tham gia bảo hiểm nhân thọ hoàn toàn là sự tự nguyện từ phía người mua. Để đảm bảo quyền lợi của bản thân ở mức cao nhất, hơn ai hết, người tham gia bảo hiểm nên chủ động trong việc kiểm soát các vấn đề liên quan đến vấn đề này để tránh gặp phải tình trạng bảo hiểm nhân thọ lừa đảo.



Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM