Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủBảo hiểmĐối tượng nào nên mua bảo hiểm nhân thọ?

Đối tượng nào nên mua bảo hiểm nhân thọ?

author-image

Published 19/04/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Ai mới là người được mua bảo hiểm nhân thọ? Có phải bất cứ ai cũng có thể ký hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với công ty bảo hiểm hay không? Tại sao lại có trường hợp, cá nhân người muốn mua bảo hiểm nhân thọ lại bị công ty từ chối? Mời bạn cùng tìm hiểu thật rõ ràng về đối tượng nào nên mua bảo hiểm nhân thọ.

Sự thật về bảo hiểm nhân thọ
Các gói bảo hiểm nhân thọ
Bảo hiểm sức khỏe cho bé

Bảo hiểm nhân thọ là gì?

Đối tượng nào nên mua bảo hiểm nhân thọ? 1
Khái niệm về bảo hiểm nhân thọ

Theo khái niệm về bảo hiểm nhân thọ là gì được quy định tại luật kinh doanh bảo hiểm thì bạn có thể hiểu như sau: bảo hiểm nhân thọ là sản phẩm được công ty bảo hiểm cung cấp nhằm bảo vệ người tham gia bảo hiểm trước những rủi ro về tính mạng và sức khỏe bằng hình thức chi trả, bồi thường các vụ việc liên quan theo hợp đồng bảo hiểm đã ký kết lúc đầu.

Lợi ích của bảo hiểm nhân thọ

Đối tượng nào nên mua bảo hiểm nhân thọ? 2
Việc tham gia bảo hiểm nhân thọ là hoàn toàn tự nguyện từ phía người mua bảo hiểm

Việc tham gia bảo hiểm nhân thọ là hoàn toàn tự nguyện từ phía người mua bảo hiểm. Khi sở hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ là bạn sẽ nhận được ngay những lợi ích thiết thực:

  • Trang bị phương án tài chính bảo vệ bản thân tối ưu trước những rủi ro không lường trước được như: bệnh tật, tai nạn, tính mạng…
  • Gia tăng thêm phương án tích lũy, đầu tư tài chính mang tính kỷ luật cao.
  • Sự chuẩn bị thông minh cho tuổi về già, tuổi trẻ thế hệ sau.
  • Chia sẻ trên tinh thần nhân ái, hướng về cộng đồng.

Những đối tượng nên sở hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

Đối tượng nào nên mua bảo hiểm nhân thọ? 3
Cần phải xác định rõ, dù bạn thuộc đối tượng nào dưới đây thì để sở hữu hợp đồng bảo hiểm 

Cần phải xác định rõ, dù bạn thuộc đối tượng nào dưới đây thì để sở hữu hợp đồng bảo hiểm đều sẽ phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện về:

  • Sức khoẻ.
  • Tuổi tác.
  • Nghề nghiệp.
  • Tài chính.

Các công ty bảo hiểm sẽ có bước kiểm tra, xác thực đầy đủ các thông tin liên quan trước khi chấp nhận ký kết hợp đồng bảo hiểm với bạn. Nếu bạn thuộc một trong các đối tượng dưới đây thì hãy nên nhanh chóng sở hữu ngay hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.

Cha mẹ mua bảo hiểm nhân thọ cho con

Đối tượng nào nên mua bảo hiểm nhân thọ? 4
Có nên mua bảo hiểm nhân thọ cho con 

Có nên mua bảo hiểm nhân thọ cho con không là vẫn luôn là nỗi băn khoăn của các bậc phụ huynh. con của bạn ở độ tuổi chưa thành niên, hoặc là trẻ có nhu cầu đặc biệt thì việc sở hữu hợp đồng bảo hiểm vô cùng cần thiết. Bảo hiểm nhân thọ sẽ hỗ trợ những rủi ro nếu có xảy ra cho bạn để con cái bạn yên tâm vững bước vào đời.

Người đồng sở hữu tài sản trong độ tuổi trưởng thành

Với mối quan hệ đồng sở hữu tài sản ở độ tuổi trưởng thành như kết hôn thì việc sở hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ là điều cần thiết. Hợp đồng này sẽ giúp giảm thiểu những gánh nặng về tinh thần, tài chính cho người còn lại khi người kia có rủi ro đáng tiếc nào xảy ra.

Người trưởng thành

Một trong những điểm nổi bật của bảo hiểm nhân thọ là tuổi càng trẻ thì phí bảo hiểm càng rẻ. Điều đó là lợi thế lớn cho những người trưởng thành có nhu cầu mua bảo hiểm nhân thọ. Hơn nữa đây lại là một trong những kênh đầu tư tài chính an toàn cho bạn. Một kế hoạch tài chính ổn định cho tuổi về hưu sắp đến của những người trẻ biết chuẩn bị trước cho cuộc đời của mình.

Cha mẹ muốn để lại tài sản cho con

Đối tượng nào nên mua bảo hiểm nhân thọ? 5
Những bậc phụ huynh đã nghỉ hưu, hoặc chỉ đơn giản là người lớn tuổi muốn để lại tài chính cho con cái

Những bậc phụ huynh đã nghỉ hưu, hoặc chỉ đơn giản là người lớn tuổi muốn để lại tài chính cho con cái để chăm lo sức khỏe tuổi về già, hoặc lo tang sự. Hợp đồng bảo hiểm sẽ là khoản phí hỗ trợ giúp gia đình không nặng nề khi gặp những rủi ro hay sự kiện đáng tiếc này.

Người trụ cột trong gia đình

Đây là một trong những đối tượng rất nên nhanh chóng sở hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Đối tượng này có con nhỏ, là chỗ dựa về cả tinh thần lẫn vật chất tài chính cho gia đình. Nếu có bất cứ rủi ro nào xảy ra với họ đều sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của các thành viên còn lại trong gia đình. Vì vậy, sở hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ là biện pháp giảm thiểu những thiệt hại cho gia đình. Trong trường hợp, không có bất cứ sự kiện đáng tiếc nào xảy ra thì hợp đồng bảo hiểm nhân thọ sẽ là nguồn tài chính tích lũy cho cả gia đình.

Người không có quá nhiều khả năng tài chính hoặc có vấn đề về tài chính

Đây là những người có nguồn tài chính hạn hẹp hoặc đang là người đi vay, người có khoản nợ thế chấp… Sở hữu hợp đồng bảo hiểm sẽ giúp giảm bớt gánh nặng tài chính nếu có rủi ro xảy ra liên quan đến việc lo hậu sự, thanh toán các khoản vay…

Doanh nghiệp

Đối tượng doanh nghiệp cũng nên sở hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho những nhân vật quan trọng đứng đầu trong công ty. Để nếu có bất cứ sự kiện rủi ro nào xảy ra thì công ty, nhân sự công ty đều được giảm bớt một phần những thiệt hại bị ảnh hưởng. Đây là biện pháp an toàn cho tập thể ở quy mô công ty, doanh nghiệp.

Bảo hiểm nhân thọ có lừa đảo hay không?

Nhiều người vẫn luôn suy nghĩ liệu bảo hiểm nhân thọ lừa đảo? Tuy nhiên có thể khẳng định rằng Bảo hiểm nhân thọ không lừa đảo bởi những lý do như sau:

• Lịch sử xây dựng và phát triển lâu đời
• Được pháp luật bảo hộ
•    Truyền thông ủng hộ
•    Bảo hiểm nhân thọ chi trả quyền lợi cho khách hàng theo đúng hợp đồng

Kết hợp với những điều trên, trước khi ra quyết định đầu tư vào bảo hiểm nhân thọ, bạn cũng nên xem xét các khía cạnh để hạn chế nhiều rủi ro nhất.

Bảo hiểm nhân thọ sẽ là biện pháp tài chính mang ý nghĩa cho các vấn đề liên quan đến tính mạng, sức khoẻ của người tham gia. Hy vọng bạn hiểu hơn về bảo hiểm và lợi ích khi sở hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM