Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủBảo hiểmTOP 7 bảo hiểm sức khỏe cho bé dưới 1 tuổi

TOP 7 bảo hiểm sức khỏe cho bé dưới 1 tuổi

author-image

Published 19/04/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Trẻ em là đối tượng thường xuyên cần được quan tâm và chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên việc phải chi trả liên tục cho các chi phí khám chữa bệnh khiến phụ huynh phải chịu gánh nặng tài chính. Giải pháp tối ưu lúc này là mua bảo hiểm sức khỏe cho bé. Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao, các công ty bảo hiểm đã cho ra mắt đa dạng các gói bảo hiểm sức khỏe cho bé dưới 1 tuổi. Hãy cùng Money24h tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Có nên mua bảo hiểm nhân thọ cho con không ?

Có nên mua bảo hiểm nhân thọ cho con không?
Có nên mua bảo hiểm nhân thọ cho con không?

Việc mua bảo hiểm sức khỏe cho bé đã không còn quá xa lạ trong cuộc sống. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều bậc phụ huynh phân vân không biết có nên mua bảo hiểm nhân thọ cho con hay không ? Câu trả lời dành cho bạn là CÓ. Việc mua bảo hiểm sức khỏe cho bé dưới 1 tuổi sẽ đem đến hậu thuẫn vững chắc trong quá trình trưởng thành và phát triển của bé. Hãy tham khảo ngay những ưu điểm của việc mua bảo hiểm nhân thọ cho trẻ em:

  • Tạo điều kiện cho bé được chăm sóc sức khỏe toàn diện: Đây là lý do đầu tiên để giải đáp thắc mắc có nên mua bảo hiểm nhân thọ cho con không. Trẻ em có sức đề kháng yếu nên dễ ốm, mắc bệnh khi thời tiết chuyển mùa,.... Do đó, việc mua bảo hiểm sức khỏe cho bé dưới 1 tuổi sẽ giúp bé có cơ hội được khám bệnh và điều trị tại các bệnh viện, cơ sở y tế tốt nhất. Hiện nay các công ty bảo hiểm nhân thọ thường liên kết với các bệnh viện lớn, bệnh viện quốc tế như Vinmec, Hoàn Mỹ, Pháp Việt,...để mang lai điều kiện chữa trị tốt nhất cho khách hàng tham gia bảo hiểm.
  • Giúp hỗ trợ tài chính khi bé gặp rủi ro về sức khỏe: Như đã đề cập phía trên, vấn đề trẻ em bị ốm xảy ra thường xuyên thì những khoản chi phí y tế cần tiêu tốn là không hề nhỏ. Để có thể san sẻ tạo gánh nặng tài chính cho bố mẹ, việc tham gia bảo hiểm sức khỏe cho bé dưới 1 tuổi là một giải pháp tối ưu. Công ty bảo hiểm sẽ chi trả những quyền lợi bảo hiểm và hỗ trợ thanh toán viện phí khi bé gặp rủi ro không may về sức khỏe.
  • Tiết kiệm được thời gian và công sức: Các thủ tục nhập viện hiện nay bao gồm nhiều công đoạn và mất thời gian. Những cha mẹ có con nhỏ đi khám bệnh thường phải chịu đựng sự đông đúc, chờ đợi trong khi bé đau đớn, quấy khóc. Chỉ bằng việc mua bảo hiểm sức khỏe cho bé, bạn có thể rút ngắn được khoảng thời gian chờ đợi mệt mỏi mà vẫn sử dụng những dịch vụ y tế chuyên nghiệp, tốt nhất.

Những ưu điểm phía trên của việc mua bảo hiểm sức khỏe cho bé mang lại sẽ giúp cha mẹ nhanh chóng quyết định xem có nên mua bảo hiểm nhân thọ cho con. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về top các gói bảo hiểm sức khỏe cho bé dưới 1 tuổi tốt nhất hiện nay.

TOP 7 gói bảo hiểm sức khỏe cho bé dưới 1 tuổi

1. Bảo hiểm sức khỏe cho bé dưới 1 tuổi Bảo Việt An Gia

Bảo hiểm sức khỏe cho bé dưới 1 tuổi Bảo Việt An Gia
Bảo hiểm sức khỏe cho bé dưới 1 tuổi Bảo Việt An Gia

Công ty bảo hiểm Bảo Việt cung cấp gói bảo hiểm sức khỏe cho bé dưới 1 tuổi An Gia với 5 chương trình cơ bản gồm Đồng, Bạc, Vàng, Bạch Kim, Kim Cương với mức phí và quyền lợi khác nhau. Các bé từ 15 ngày tuổi trở lên là có thể tham gia gói bảo hiểm Bảo Việt An Gia kèm theo đó là những quyền lợi bảo hiểm đầy ưu đãi:

  • Mức phí chi trả quyền lợi bảo hiểm có thể lên đến 454 triệu đồng/người/năm
  • Dịch vụ bồi thường nhanh chóng, chuyên nghiệp từ 10 - 15 ngày.
  • Bạn không cần mất thời gian lập hồ sơ yêu cầu bồi thường và không phải thanh toán viện phí
  • Dịch vụ bảo lãnh viện phí vượt trội 24/7 tại hơn 150 bệnh viện chất lượng cao trên toàn quốc.

2. Bảo hiểm sức khỏe cho trẻ UIC Family

Đây là gói bảo hiểm sức khỏe dành cho bé từ 60 ngày tuổi trở lên. Một số quyền lợi giá trị khi tham gia bảo hiểm sức khỏe cho bé dưới 1 tuổi UIC Family là:

  • Bạn chỉ cần mua 1 gói bảo hiểm cho cả gia đình sử dụng, gồm ba mẹ và các con.
  • Bé sẽ được bảo lãnh quyền lợi điều trị nội trú và thăm khám ngoại trú tại các bệnh viện liên kết trên toàn quốc.
  • Bé được hưởng đầy đủ các dịch vụ tiêm phòng, uống vitamin cho trẻ sơ sinh…
  • Toàn bộ chi phí viện phí gồm tiền phòng, chi phí khám, thuốc...sẽ do công ty bảo hiểm chi trả.

3. Bảo hiểm sức khỏe cho bé dưới 1 tuổi Liberty Medicare

Liberty là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam. Đây là gói bảo hiểm sức khỏe dành cho các bé từ 15 ngày tuổi với nhiều quyền lợi bảo hiểm tối ưu.

  • Quyền lợi chi trả của gói bảo hiểm sức khỏe cho trẻ dưới 1 tuổi Liberty Medicare rất cao, lên đến 1 tỷ đồng/người/năm
  • Đây là gói bảo hiểm nhân thọ trẻ em toàn diện, kết hợp bảo hiểm cả bệnh tật và tai nạn.
  • Công ty bảo hiểm sẽ chi trả cả phí ăn uống, phí điều trị trong thời gian chữa bệnh và chi phí phẫu thuật, cấy ghép nội tạng, cứu hộ và vận chuyển y tế khẩn cấp.
  • Không bị giới hạn về chi phí điều trị y tế hay số ngày nằm viện.

4. Bảo hiểm sức khỏe cho bé dưới 1 tuổi Bảo Việt Intercare

Bảo hiểm sức khỏe cho bé dưới 1 tuổi Bảo Việt Intercare
Bảo hiểm sức khỏe cho trẻ dưới 1 tuổi Bảo Việt Intercare

Đây là gói bảo hiểm sức khỏe cho bé từ 15 ngày tuổi trở lên của công ty Bảo Việt. Nếu bạn còn phân vân không biết có nên mua bảo hiểm nhân thọ cho con không thì những quyền lợi của gói bảo hiểm này sẽ thuyết phục bạn.

  • Số tiền chi trả tối đa cho các quyền lợi bảo hiểm lên đến 10,5 tỷ/người/năm
  • Chi phí tiền phòng bệnh được hỗ trợ từ 4.200.000 đến 21.000.00đ/ngày
  • Khách hàng tham gia sẽ được chi trả toàn bộ chi phí điều trị tổng hợp, cả tiền tái khám và tiền xét nghiệm trước khi nhập viện.
  • Ngoài ra gói bảo hiểm còn hỗ trợ chi phí tiền giường cho người nhà đến chăm sóc từ 1.260.000 đến 6.300.000 đồng/ngày

5. Bảo hiểm sức khỏe cho trẻ Vietinbank VBI Care

Bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em Vietinbank VBI Care
Bảo hiểm sức khỏe cho bé Vietinbank VBI Care

Ngân hàng Vietinbank cung cấp gói bảo hiểm sức khỏe cho trẻ dưới 1 tuổi VBI Care với rất nhiều quyền lợi ưu đãi. Đặc biệt, các bé từ 1 tuổi trở lên có thể tham gia độc lập mà không cần cha mẹ tham gia.

  • Các quyền lợi bảo hiểm chính như hỗ trợ phí điều trị nội trú do ốm, bệnh, bao gồm tổng hợp các khoản chi phí nằm viện, phẫu thuật, khám bệnh, dịch vụ xe cứu thương và trợ cấp nằm viện
  • Số tiền tối đa được công ty bảo hiểm chi trả trong trường hợp rủi ro về thương tật, tàn tật toàn bộ, thậm chí tử vong lên đến 2 tỷ đồng.
  • Được khám chữa bệnh tại hơn 300 cơ sở y tế/bệnh viện chất lượng cao trên toàn quốc
  • Một số quyền lợi bổ sung có thể kể đến như hỗ trợ chi phí nằm viện sau tai nạn, bảo hiểm nha khoa, thai sản…

6. Bảo hiểm sức khỏe cho bé AIA

Gói bảo hiểm sức khỏe cho trẻ dưới 1 tuổi AIA – An phúc trọn đời là một sản phẩm bảo hiểm dành cho bé từ 30 ngày tuổi trở lên với nhiều quyền lợi hấp dẫn.

  • Bé sẽ được hỗ trợ thanh toán các chi phí y tế, khám bệnh, phẫu thuật,...trước và sau khi nhập viện.
  • Thời gian đóng phí bảo hiểm 10 năm được bảo vệ quyền lợi bảo hiểm 15 năm
  • Được bảo vệ quyền lợi trước các bệnh hiểm nghèo, bệnh ung thư.
  • Công ty bảo hiểm sẽ chi trả thêm 10% số tiền bảo hiểm đối với khách hàng không hút thuốc lá. Điều khoản này giúp con yêu có ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe lành mạnh.

7. Bảo hiểm sức khỏe cho bé Blue Cross

Bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em Blue Cross
Bảo hiểm sức khỏe cho bé Blue Cross

Gói bảo hiểm sức khỏe cho bé Blue Cross có đối tượng tham gia từ 15 ngày tuổi trở lên kèm theo các quyền lợi bảo hiểm giá trị.

  • Các quyền lợi khám chữa bệnh, điều trị nội trú không bị đồng bảo hiểm như các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cho bé hiện nay…
  • Bé được hưởng bảo hiểm cho cả bệnh tật và tai nạn
  • Quyền lợi bảo hiểm không giới hạn chi phí điều trị hay số ngày nằm viện
  • Bé được khám chữa bệnh tại những bệnh viện tuyến đầu, bệnh viện quốc tế chất lượng cao như Bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện Vinmec,...

Hy vọng với những thông tin mà Money24h chia sẻ phía trên sẽ giúp giải đáp các thắc mắc về việc có nên mua bảo hiểm nhân thọ cho con không. Ngoài ra, với top 7 gói bảo hiểm sức khỏe cho bé dưới 1 tuổi tốt nhất trên đây, bạn cũng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu của mình.

Xem thêm: cách tính lãi suất trả góp, ứng dụng chuyển tiền qua điện thoại, cách thanh toán tiền điện qua internet banking, mua hàng bằng thẻ tín dụng, vay thế chấp lãi suất thấp, quy trình vay thế chấp sổ đỏ, hợp đồng chênh lệch là gì

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM