Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủTrendingVốn hóa thị trường token của người hâm mộ Chiliz đã tăng hơn 60%

Vốn hóa thị trường token của người hâm mộ Chiliz đã tăng hơn 60%

author-image

Published 13/12/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Cho đến nay, tất cả các token (token là gì)của người hâm mộ trên Socios và hệ sinh thái fan Chiliz đã được bán với giá 250 triệu đô la.

Thị trường token của người hâm mộ đã tăng giá trị trong năm nay

Thị trường fan token đã tăng giá trị trong năm nay. Mức tăng khoảng 157 triệu đô la về tổng vốn hóa thị trường. Con số này tính kể từ tháng 6.

Theo dữ liệu từ trang web lớn FanMarketCap, vốn hóa thị trường của tất cả các token của người hâm mộ được ước tính lên tới hơn 417 triệu đô la một chút tại thời điểm viết bài. Con số này tăng gần 60,4% so với tổng giá trị 260 triệu đô la được ghi nhận vào giữa tháng 6 năm 2021.

>>> Xem thêm: Robinhood hợp tác với Chainalysis trước khi ra mắt ví tiền điện tử

Khối lượng giao dịch hàng ngày của thị trường token người hâm mộ lên tới 270,2 triệu đô la.

Theo FanTokenStats, một số token người hâm mộ có giá trị cao nhất bao gồm Paris Saint-Germain (PSG) và Manchester City (CITY) do nhà cung cấp fan lớn Socios phát hành và dựa trên cơ sở hạ tầng blockchain Chiliz. Vốn hóa thị trường của PSG được định giá chỉ hơn 49 triệu đô la. Vốn hóa thị trường của CITY là 38 triệu đô la.

Sàn giao dịch Binance ra mắt nền tảng token riêng

Binance là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới. Đây cũng là một người chơi fan token lớn, ra mắt nền tảng token riêng vào tháng 10 năm 2021. Chạy trên nền tảng ra mắt token của Binance, Binance Launchpad, Lazio Fan Token (LAZIO) là một trong những token của người hâm mộ lớn nhất với vốn hóa thị trường khoảng 51 triệu đô la, theo FanTokenStats.

Xem thêm: Remitano luôn cập nhập tỷ giá ETH mới nhất. Các thông tin về biến động giá Ethereum hôm nay trên thị trường Crypto.

Token dành cho người hâm mộ

Người sáng lập và Giám đốc điều hành Socios và Chiliz, Alexandre Dreyfus nói rằng tất cả các fan trên Socios và hệ sinh thái của Chiliz đã được bán với giá 250 triệu đô la cho đến nay. Ông dự đoán rằng quy mô thị trường của token này và token xã hội sẽ tăng lên đến 10 tỷ đô la trong 5 năm tới.

Token của người hâm mộ là một dạng tiền tệ kỹ thuật số cung cấp cho người sở hữu quyền truy cập vào một số đặc quyền liên quan đến thành viên bao gồm bỏ phiếu cho các quyết định của câu lạc bộ, thiết kế hàng hóa, phần thưởng cũng như các trải nghiệm tương tác của fan khác trong câu lạc bộ thể thao và câu lạc bộ fan âm nhạc.

Xem thêm: Giá ETH hôm nay bất ngờ giảm xuống còn 3,8 nghìn đô la.

Token của người hâm mộ là tài sản kỹ thuật số

Dreyfus nhấn mạnh rằng token không phải là tiền điện tử mà là tài sản kỹ thuật số: “Bạn không thể sử dụng nó để mua một thứ gì đó, bạn có thể sở hữu nó để nhận được lợi ích từ fan.” Anh ấy vẫn lưu ý rằng các trường hợp sử dụng khác nhau đối với nhà giao dịch. “Người hâm mộ sẽ nắm giữ, các nhà giao dịch sẽ giao dịch,” Dreyfus nói.

>>> Xem thêm: ZK-rollups trở thành giải pháp xu hướng cho việc mở rộng quy mô Ethereum

Theo Giám đốc điều hành, các nguồn như CoinMarketCap (CMC) và CoinGecko không phản ánh chính xác giá ban đầu của các token do Socios phát hành, thường vào khoảng $ 2 cho mỗi token. Do đó, CITY ban đầu được định giá là 2 đô la cho mỗi mã thông báo thay vì 10 đô la, theo CMC và CoinGecko.

“Bạn không thể thấy nó trên CoinMarketCap,” Dreyfus lưu ý, thêm rằng các nguồn như CMC và CoinGecko không lấy giá chào bán token của người hâm mộ mà chỉ lấy giá niêm yết. “Mã thông báo của người hâm mộ lần đầu tiên được bán trước với giá cố định trong đợt giảm giá chớp nhoáng trước khi được niêm yết,” ông nói thêm.

Nguồn: cointelegraph.com

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM