Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủDu lịchMẹo săn vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ cực dễ, cập nhật mới nhất 2022

Mẹo săn vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ cực dễ, cập nhật mới nhất 2022

author-image

Published 12/06/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Nếu bạn là "tín đồ mê xê dịch", chắc chắn việc tiết kiệm chi phí khi đi du lịch luôn là bài toán khó giải. Mùa hè sắp đến, bạn đã biết cách làm thế nào để săn vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ hay chưa? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Money24h để “bỏ túi” những bí kíp tuyệt vời này nhé!

Bảng giá vé máy bay đi Đà Nẵng mới nhất

Sân bay Đà Nẵng
Sân bay Đà Nẵng (Nguồn: Sưu tần)

Giá vé máy bay đi Đà Nẵng không cố định mà thay đổi tùy vào từng thời điểm trong năm, thời điểm trong ngày và hạng ghế ngồi. Đặc biệt, vào mùa du lịch cao điểm, mức giá luôn cao hơn vì nhu cầu đi lại tăng cao. Hơn nữa, giữa các hãng hàng không cũng có mức giá vé khác nhau tùy vào tệp khách hàng. Vé máy bay đi Đà Nẵng của Vietnam Airlines hầu như luôn cao hơn các hãng khác bởi vì chất lượng dịch vụ cao cấp hơn và ít xảy ra tình trạng delay.

Giá vé máy bay Đà Nẵng hiện nay đối với hạng vé phổ thông tiêu chuẩn như sau: 

Hãng hàng khôngChặng bayGiá vé
Vietnam AirlinesHà Nội đi Đà Nẵng900.000 VND
Thành phố Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng870.000 VND
Hải Phòng đi Đà Nẵng910.000 VND
Nha Trang đi Đà Nẵng800.000 VND
Bamboo AirwaysHà Nội đi Đà Nẵng860.000 VND
Thành phố Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng830.000 VND
Hải Phòng đi Đà Nẵng850.000 VND
Nha Trang đi Đà Nẵng800.000 VND
Vietjet AirHà Nội đi Đà Nẵng760.000 VND
Thành phố Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng760.000 VND
Hải Phòng đi Đà Nẵng750.000 VND
Nha Trang đi Đà Nẵng720.000 VND
Pacific AirlinesHà Nội đi Đà Nẵng800.000 VND
Thành phố Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng800.000 VND
Hải Phòng đi Đà Nẵng790.000 VND
Nha Trang đi Đà Nẵng780.000 VND

Hiện nay, hầu hết các hãng hàng không đều cho phép hành khách không cần xếp hàng check in tại quầy như truyền thống. Hơn nữa, sân bay Đà Nẵng có check in online rất tiện lợi, phù hợp với những ai chỉ có hành lý xách tay. Bạn sẽ tiết kiệm khá nhiều thời gian xếp hàng mà chỉ cần nhập mã đặt vé tại các máy tự động. Vé máy bay sau đó sẽ tự in ra, bạn mang đến khu vực kiểm tra an ninh là hoàn thành.

Check in online tại sân bay Đà Nẵng
Check in online tại sân bay Đà Nẵng (Nguồn: Sưu tầm)

Những chặng bay phổ biến đến Đà Nẵng

Sân bay Đà Nẵng có cả sân bay quốc tế và sân bay nội địa rộng lớn nên có rất đường chặng bay đến Đà Nẵng từ các tỉnh thành khác. Chặng bay phổ biến nhất là Hà Nội - Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh - Đà Nẵng, Hải Phòng - Đà Nẵng, Nha Trang - Đà Nẵng,... 

Có thể bạn quan tâm: Giá vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng

Mẹo săn vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí du lịch thì việc săn vé máy bay giá rẻ là cách tốt nhất. Chỉ cần một vài bí quyết đơn giản, bạn đã có ngay tấm vé rẻ hơn nhiều so với các hành khách khác. Hãy xem thử những mẹo này là gì nhé!

1. Thường xuyên cập nhật bảng giá vé máy bay đi Đà Nẵng và các chương trình khuyến mãi

Chương trình khuyến mãi của hãng hàng không Bamboo Airways
Chương trình khuyến mãi của hãng hàng không Bamboo Airways (Nguồn: Sưu tầm)

Trải qua đợt đại dịch kéo dài gây ảnh hưởng nặng nề, các hãng hàng không luôn không ngừng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm kích cầu du lịch phát triển. Muốn săn vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng, trước hết bạn cần tìm hiểu mức vé tại website chính thức của các hãng hàng không. Đây là bước đầu nhằm so sánh, lựa chọn một vài hãng máy bay có giá vé phù hợp với túi tiền của bạn. Ngay khi các hãng tung ra voucher hay mã giảm giá, bạn chỉ cần lưu ngay và tiến hành đặt mua vé. 

Đặt vé qua các ứng dụng online giúp tiết kiệm hơn
Đặt vé máy bay qua các ứng dụng online giúp tiết kiệm hơn (Nguồn: Sưu tầm)

Để không bỏ lỡ các đợt khuyến mãi hàng tháng, bạn có thể cài đặt thông báo trên ứng dụng của hãng hàng không. Tuy nhiên, bạn lưu ý phải xem kỹ chuyến bay đến Đà Nẵng có nằm trong chương trình ưu đãi hay không. Đồng thời chuẩn bị sẵn tiền trong tài khoản ngân hàng, ứng dụng thanh toán online để nhanh tay đặt vé. Không chỉ bạn mà còn nhiều người khác cũng đang săn khuyến mãi, chỉ cần chậm tay vài giây thì chắc chắn hết mã giảm giá rồi.

2. Lên kế hoạch đặt vé trước ít nhất 2 tháng

Mẹo săn vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ
Lên kế hoạch du lịch từ sớm giúp bạn tiết kiệm khoản tiền vé máy bay (Nguồn: Sưu tầm)

Muốn đặt vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ, bạn nên lên kế hoạch từ trước càng lâu càng tốt, ít nhất là 2 tháng. Có nhiều lý do giải thích cho bí quyết này. Thứ nhất, các chương trình khuyến mãi luôn ưu tiên cho hành khách đặt vé sớm trước vài tháng. Khi bạn canh sale, đôi khi vé đi Đà Nẵng giảm chỉ còn một nửa so với nhiều hành khách khác mua muộn.

Thứ hai, quy luật mua càng sát ngày đi thì giá càng cao luôn đúng đối với mọi hãng hàng không, mọi ngày trong tuần và mọi hạng ghế. Ngoài ra, nếu bạn đặt vé sớm khi đi du lịch Đà Nẵng theo nhóm, bạn có nhiều lựa chọn vị trí ghế ngồi gần nhau hơn. 

3. Chọn mua vé khứ hồi thay vì vé một chiều

Mẹo săn vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ
Nên đặt vé máy bay khứ hồi để tiết kiệm chi phí (Nguồn: Sưu tầm)

Bí quyết thứ 3 để tiết kiệm chi phí du lịch là mua vé máy bay khứ hồi thay vì vé đi một chiều. Vé máy bay đi Đà Nẵng khứ hồi cũng không nằm trong ngoại lệ. Bởi lẽ, chỉ trong một ngày, giá vé máy bay đã có thể thay đổi không ngừng. Bạn không thể biết trước đến thời điểm bạn về, giá vé sẽ thay đổi ra sao. Thông thường, nó sẽ chỉ bằng hoặc cao hơn, rất hiếm khi thấp hơn so với lúc bạn mua vé. 

Đặc biệt, vào mùa du lịch cao điểm, tình trạng hết vé hạng phổ thông cơ bản lại càng phổ biến. Nếu bạn chỉ mua vé đi Đà Nẵng một chiều, bạn có thể phải mua vé ở hạng ghế cao hơn khi về, gây tốn nhiều chi phí di chuyển hơn. Nếu bạn đang săn vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ, nhân cơ hội này hãy mua cặp vé khứ hồi luôn nhé.

4. Chọn các chuyến bay đêm hoặc sáng sớm

Chọn các chuyến bay đêm hoặc sáng sớm
Mỗi khung giờ bay có mức giá vé khác nhau (Nguồn: Sưu tầm)

Như đã nói ở trên, cùng một hãng hàng không, cùng một điểm đến nhưng thời điểm khởi hành khác nhau sẽ có giá vé khác nhau. Muốn săn vé máy bay Đà Nẵng giá rẻ, bạn nên ưu tiên chuyến bay sáng sớm hoặc chuyến bay đêm muộn. Những thời điểm cất cánh chuyến bay này gọi là khung giờ thấp điểm, có lượng khách ít, nhu cầu không cao khiến cho giá vé rẻ hơn. 

Muốn bay vào những giờ này, hành khách phải dậy từ 3h sáng để chuẩn bị hoặc 12h đêm - 1h sáng mới về đến nhà. Tuy hơi vất vả một chút nhưng đổi lại, bạn không gặp tình trạng kẹt xe, không cần xếp hàng chờ đợi lâu và đặc biệt là giá chỉ bằng 2/3 so với các khung giờ khác.

5. Chuẩn bị sẵn sàng trước khi săn vé máy bay đi Đà Nẵng

Mẹo săn vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ
Bạn nên sử dụng laptop để đặt vé (Nguồn: Sưu tầm)

Trước mỗi cuộc đi săn, chuẩn bị đầy đủ dụng cụ là điều cực kỳ quan trọng. Việc săn vé máy bay đi Đà Nẵng cũng tương tự. Trong quá trình mua vé, có rất nhiều người khác cùng truy cập khiến website dễ bị nghẽn. Bạn nên tính trước những tình huống xấu làm giảm tốc độ đặt vé và quá trình lấy mã giảm giá của bạn. Đầu tiên, hãy nhập sẵn các thông tin cơ bản như họ và tên, số điện thoại liên hệ, giới tính, số CCCD, tài khoản ngân hàng,... rồi copy paste để tiết kiệm thời gian.

Trường hợp thứ hai là khi mạng wifi, internet nhà bạn sập giữa chừng trong quá trình săn vé máy bay rẻ đi Đà Nẵng. Hãy mở website nơi bạn đặt vé bằng nhiều trình duyệt khác nhau như Chrome, Coccoc, Firefox,... để tăng cơ hội thành công. Bạn nên ưu tiên mua vé bằng laptop và máy tính hơn để dễ dàng thao tác. Đồng thời, hãy nhờ bạn bè người thân cùng tham gia săn vé để tăng cơ hội mua được vé giá rẻ nhé.

Cuối cùng, hãy chuẩn bị sẵn các hình thức thanh toán khác nhau như thanh toán bằng thẻ ngân hàng, ví điện tử ZaloPay phòng trường hợp hệ thống bảo trì. Đồng thời, nếu bạn có thẻ thanh toán quốc tế như Visa, Master Card sẽ dễ dàng săn được khuyến mãi vé 0 đồng, vé 9000 đồng.

Qua bài viết trên đây, Money24h đã chia sẻ đến bạn đọc những mẹo săn vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ dễ dàng thực hiện. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đi lại trong chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới. Nếu bạn muốn cập nhật thêm tin tức về du lịch, hãy theo dõi ngay trang chủ của Money24h nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM