Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủNgân hàng5 Cách mua hàng bằng thẻ tín dụng đơn giản, dễ dàng

5 Cách mua hàng bằng thẻ tín dụng đơn giản, dễ dàng

author-image

Published 03/05/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Cách sử dụng thẻ tín dụng để mua hàng ngày càng phổ biến và được khách hàng ưa chuộng, bởi tính linh hoạt, tiện lợi. Đồng thời các thủ tục mua hàng cũng rất đơn giản, dễ dàng. Nếu bạn mới bắt đầu sử dụng thẻ tín dụng và chưa biết cách mua hàng bằng thẻ, hãy tham khảo ngay 5 cách dùng thẻ tín dụng để mua hàng đơn giản trong bài viết sau.

lợi ích thẻ tín dụng
mở thẻ tín dụng bằng sổ tiết kiệm
kiểm tra hạn mức thẻ tín dụng

Cách mua hàng trực tiếp bằng thẻ tín dụng

Cách mua hàng bằng thẻ tín dụng trực tiếp
Cách mua hàng trực tiếp bằng thẻ tín dụng là bạn có thể quẹt thẻ tín dụng trực tiếp tại quầy của các điểm bán hàng có chấp nhận thanh toán bằng thẻ

Cách đầu tiên để mua hàng bằng thẻ tín dụng là bạn có thể quẹt thẻ tín dụng trực tiếp tại quầy của các điểm bán hàng có chấp nhận thanh toán bằng thẻ. Điển hình như rạp chiếu phim, cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại,...Cách sử dụng thẻ tín dụng thanh toán trực tiếp rất dễ dàng, theo các bước sau:

  • Bước 1: Bạn chọn mua sản phẩm bất kỳ và ra quầy thanh toán bằng thẻ tín dụng
  • Bước 2: Đưa thẻ tín dụng của bạn cho nhân viên thu ngân. Nhân viên sẽ dùng thẻ của bạn quẹt lên máy POS và nhập số tiền cần thanh toán. Máy sẽ tự động trừ tiền vào hạn mức thẻ tín dụng của bạn.
  • Bước 3: Nhân viên thu ngân sẽ gửi bạn hóa đơn thanh toán. Lúc này bạn cần kiểm tra lại thông tin trên hóa đơn và ký tên xác nhận.
  • Bước 4: Bạn nhận lại thẻ tín dụng, hóa đơn mua hàng, hóa đơn quẹt thẻ từ nhân viên của điểm bán hàng.

Cách mua hàng online bằng thẻ tín dụng

Cách mua hàng online bằng thẻ tín dụng
Hình thức mua hàng online bằng thẻ tín dụng được rất nhiều khách hàng sử dụng hiện nay

Hình thức mua hàng online bằng thẻ tín dụng được rất nhiều khách hàng sử dụng hiện nay. Đây được xem là phương pháp mua sắm vô cùng tiện lợi, dễ dàng. Hơn nữa các bước thực hiện cách mua hàng online bằng thẻ tín dụng cũng rất đơn giản.

Xem thêm: Mã số CVV/CVC là gì?

  • Bước 1: Đăng nhập vào các website mua sắm như Shopee, Lazada, Tiki,..
  • Bước 2: Bỏ sản phẩm cần mua vào giỏ hàng và tiến hành thanh toán
  • Bước 3: Chọn phương thức thanh toán là thẻ tín dụng Visa/Mastercard
  • Bước 4: Nhập các thông tin của thẻ theo yêu cầu như số tài khoản, chủ tài khoản, ngân hàng mở thẻ, ngày hết hạn, số CVV/CVC.
  • Bước 5: Nhập mã OTP để xác nhận giao dịch

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng thẻ tín dụng để thanh toán các hóa đơn điện, nước, tiền điện thoại thông qua Internet Banking/Mobile Banking.

Cách sử dụng thẻ tín dụng rút tiền mặt để mua hàng

Trong trường hợp bạn mua hàng để nơi không hỗ trợ thanh toán bằng cách quẹt thẻ tín dụng thì bạn có thể rút tiền mặt để mua hàng. Bạn chỉ cần đến cây ATM có biểu tượng MasterCard, Visa… gắn với thẻ tín dụng của bạn và tiến hành các bước rút tiền thông thường. Hạn mức tối đa cho một lần rút tiền mặt và mỗi ngày sẽ được quy định theo chính sách của từng ngân hàng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là khi mua hàng bằng thẻ tín dụng theo hình thức rút tiền mặt này sẽ phải chịu phí rút tiền và lãi suất thẻ tín dụng khá cao. Vì thế, bạn nên hạn chế sử dụng hình thức này.

>>> Có thể bạn quan tâm: Trả Góp 0% Qua Thẻ Tín Dụng Là Gì? Cách Mua Hàng Trả Góp Qua Thẻ Tín Dụng

Cách mua hàng trả góp qua thẻ tín dụng

Cách mua hàng bằng thẻ tín dụng theo hình thức trả góp
Một trong những cách mua hàng bằng thẻ tín dụng vô cùng tiện ích là mua hàng trả góp

Một trong những cách mua hàng qua thẻ tín dụng vô cùng tiện ích là mua hàng trả góp. Hơn nữa, hiện nay rất nhiều ngân hàng có ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng được mua hàng trả góp với lãi suất 0%.

Mua hàng trả góp qua thẻ tín dụng là sao?

Mua hàng trả góp qua thẻ tín dụng là hình thức mua hàng trả góp mà số tiền trả trước và số tiền trả góp sẽ được thanh toán qua thẻ tín dụng. Số tiền mua hàng sẽ được chia nhỏ thành những khoản trả góp bằng nhau trong nhiều tháng và được liệt kê trong bảng sao kê thẻ tín dụng hàng tháng.

Cách mua hàng trả góp qua thẻ tín dụng

Khi bạn có nhu cầu mua vật dụng có giá trị cao như điện thoại, tivi, tủ lạnh,...Bạn có thể lựa chọn hình thức trả góp bằng thẻ tín dụng theo 2 cách sau:

  • Mua trực tiếp tại cửa hàng: Bạn có thể đến trực tiếp siêu thị điện máy, cửa hàng có chấp nhận hình thức thanh toán trả góp bằng thẻ tín dụng. Sau khi lựa chọn sản phẩm muốn mua, bạn điền thông tin vào giấy đăng ký tham gia chương trình trả góp. Nhân viên sẽ tiến hành hoàn tất hồ sơ trả góp cho bạn.
  • Thanh toán online: Truy cập vào website của trang thương mại điện tử, bạn lựa chọn sản phẩm và hình thức thanh toán mua hàng bằng thẻ tín dụng theo hình thức trả góp. Bạn điền thông tin thẻ và form đăng ký, sau đó làm theo hướng dẫn là được.

Cách mua hàng bằng thẻ tín dụng khi đi du lịch nước ngoài

Thẻ tín dụng là công cụ hỗ trợ tài chính đắc lực cho bạn khi chuẩn bị đi du lịch. Bạn có thể dùng thẻ tín dụng để thanh toán vé máy bay, tiền khách sạn,...Ngoài ra, tại các điểm du lịch nước ngoài nổi tiếng, hầu hết các điểm mua sắm đều trang bị máy POS phục vụ khách hàng. Do vậy, bạn không cần mang quá nhiều tiền mặt để hạn chế rủi ro bị mất tài sản, cướp giật. Bạn chỉ cần quẹt thẻ tín dụng khi có nhu cầu mua sắm, ăn uống, vui chơi. Cách sử dụng thẻ tín dụng khi mua sắm ở nước ngoài cũng tương tự như cách mua hàng trực tiếp bằng thẻ tín dụng trong nước.

  • Bạn sẽ đưa thẻ tín dụng của mình cho nhân viên thu ngân.
  • Nhân viên sẽ quẹt thẻ và nhập số tiền cần thanh toán.
  • Sau đó bạn tiến hành xem xét thông tin hóa đơn và ký xác nhận.

Như vậy là bạn có thể mua hàng qua thẻ tín dụng khi đi du lịch nước ngoài đơn giản, dễ dàng.

Một số lưu ý khi mua hàng bằng thẻ tín dụng

5 Cách mua hàng bằng thẻ tín dụng đơn giản, dễ dàng 5
Cách sử dụng thẻ tín dụng khi mua hàng mang lại nhiều lợi ích trong cuộc sống

Cách sử dụng thẻ tín dụng khi mua hàng mang lại nhiều lợi ích trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý một vài điều sau để đảm bảo quá trình sử dụng thẻ hiệu quả, an toàn.

  • Khi mua hàng qua thẻ tín dụng online, bạn không nên chọn “Lưu thông tin thẻ cho giao dịch lần sau”. Điều này giúp bạn đề phòng trường hợp website bị tấn công, dữ liệu bị mất và dễ dẫn đến nguy cơ bị đánh cắp thông tin.
  • Bạn nên giữ thẻ tín dụng trong tầm kiểm soát khi mua hàng bằng thẻ tín dụng trực tiếp. Không nên để nhân viên chụp hình thẻ của bạn để tránh bị lộ thông tin.
  • Hãy luôn bảo mật mã CVC/CVV và mã PIN của thẻ tín dụng. Việc làm lộ các thông tin này dễ dẫn đến rủi ro bị mất tiền trong tài khoản tín dụng và có người lạ dùng thẻ của bạn để thanh toán.
  • Bạn nên tìm hiểu kỹ về các khoản phí như phí giao dịch, phí rút tiền, phí chuyển đổi ngoại tệ trước khi đi du lịch. Phương pháp này đảm bảo việc mua hàng qua thẻ tín dụng trong lúc du lịch nước ngoài của bạn được suôn sẻ và không phải chi trả quá nhiều cho phí dịch vụ.
  • Bạn nên giữ lại hóa đơn khi mua hàng qua thẻ tín dụng để có thể đối chiếu với bảng sao kê hoặc khiếu nại (nếu có).

Với 5 cách mua hàng bằng thẻ tín dụng đơn giản trên, việc sử dụng thẻ tín dụng mua sắm hiệu quả đã không còn quá khó khăn. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc chi tiêu hợp lý phù hợp với khả năng tài chính của bản thân.
>>> Có thể bạn quan tâm: Trả Góp 0% Qua Thẻ Tín Dụng Là Gì? Cách Mua Hàng Trả Góp Qua Thẻ Tín Dụng

Xem thêm: cách tính lãi suất trả góp, bảo hiểm sức khỏe cho bé dưới 1 tuổi, ứng dụng chuyển tiền qua điện thoại, cách thanh toán tiền điện qua internet banking, vay thế chấp lãi suất thấp, quy trình vay thế chấp sổ đỏ, hợp đồng chênh lệch là gì

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM