Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủNạp tiền điện thoạiTOP 10 ứng dụng chuyển tiền qua điện thoại 24/7 tiện dụng 2021

TOP 10 ứng dụng chuyển tiền qua điện thoại 24/7 tiện dụng 2021

author-image

Published 08/04/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Trong thời đại công nghệ hiện nay, các ứng dụng chuyển tiền qua điện thoại giúp tối ưu sinh hoạt tài chính của người dùng. Với các ứng dụng này, người dùng có thể dễ dàng thao tác một cách nhanh chóng và tiện lợi với đa dạng các tính năng cần thiết như tra vấn số dư, chuyển tiền 24/7, nạp tiền điện thoại, chuyển tiền khác mạng, thanh toán hoá đơn… Tham khảo ngay TOP những ứng dụng mobile tốt nhất 2021 qua bài viết sau từ Money24h.

Ứng dụng chuyển tiền qua điện thoại của ngân hàng số Timo

Ứng dụng chuyển tiền qua điện thoại của ngân hàng số Timo
Ứng dụng chuyển tiền qua điện thoại của ngân hàng sô Timo

Timo được đánh giá là một trong những ứng dụng tài chính tốt của thời đại kỷ nguyên số tại Việt Nam. Ứng dụng được phát triển trên nền tảng hiện đại có tính bảo mật cao. Giao diện thân thiện phù hợp với người dùng.

Sử dụng Timo có thể thực hiện các giao dịch ngân hàng như chuyển tiền qua điện thoại, chuyển tiền vào thẻ Visa nhanh chóng, chuyển tiền qua, truy vấn số dư tài khoản, thanh toán các loại hoá đơn, tiết kiệm online… Quản lý và thiết lập tài khoản ngân hàng với ứng dụng Timo dễ dàng. Đặc biệt, so với những ứng dụng tài chính khác thì Timo áp dụng chính sách miễn phí các phí giao dịch khi thực hiện trên ứng dụng của mình.

Ứng dụng chuyển tiền mobile VNPay

Ứng dụng chuyển tiền mobile VNPay
Ứng dụng chuyển tiền mobile VNPay

Phát triển bởi công ty cổ phần giải pháp thanh toán Việt Nam, ví VNPay được trang bị nhiều tính năng tiện ích cho người dùng. Trong đó, ứng dụng chuyển tiền qua điện thoại cũng được đánh giá cao về tính tối ưu. Từ ví VNPay được cài đặt trên điện thoại bạn có thể chuyển tiền, thanh toán các hóa đơn, mua sắm online dễ dàng…

Ứng dụng chuyển tiền qua điện thoại ZaloPay

Ứng dụng chuyển tiền ZaloPay
Ứng dụng chuyển tiền ZaloPay

Tuy bị hạn chế về điều kiện sử dụng ứng dụng nhưng bạn có thể sử dụng ZaloPay để ứng dụng chuyển tiền qua điện thoại. Được phát triển cùng đội ngũ Zalo, tính năng chuyển tiền ở ZaloPay có thể thực hiện cho các tài khoản ZaloPay và cho các ngân hàng khác nhanh chóng và tiện lợi.

Bạn cũng có thể sử dụng ZaloPay để thanh toán các hóa đơn dịch vụ sử dụng hàng ngay nhanh chóng.

Ứng dụng chuyển tiền Bankplus

Ứng dụng chuyển tiền Bankplus
Ứng dụng chuyển tiền Bankplus

Ứng dụng chuyển tiền của Bankplus do Viettel phát triển hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng. Bankplus cho phép bạn chuyển tiền từ các tài khoản Bankplus với nhau, hoặc từ Bankplus để các tài khoản ngân hàng. Nếu là chuyển tiền trong Bankplus với nhau thì không tốn phí giao dịch. Nhưng giao dịch ngoài Bankplus thì có tính phí.

Ứng dụng Bankplus cũng cho phép bạn thanh toán các loại hoá đơn tài chính, mua sắm, gửi tiết kiệm, tra cứu tài khoản ngân hàng MB Bank…

Ứng dụng chuyển tiền qua điện thoại - Ví điện tử Momo

Ứng dụng chuyển tiền qua điện thoại - Ví điện tử Momo
Ứng dụng chuyển tiền qua điện thoại - Ví điện tử Momo

Ứng dụng tài chính Momo cũng là một ứng dụng chuyển tiền qua điện thoại mà bạn có thể tham khảo sử dụng. Sau khi cài đặt, Momo liên kết trực tiếp với tài khoản ngân hàng mà bạn mở. Việc chuyển tiền dễ dàng thao tác ngay trên điện thoại của bạn. Bạn có thể chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng đến tài khoản ngân hàng, từ tài khoản Momo đến tài khoản ngân hàng và ngược lại.

Momo được đánh giá là đa dạng tính năng và có nhiều chương trình và tiện ích khi giao dịch tài chính cho người dùng.

Ứng dụng chuyển tiền Moca

Ví điện tử Moca với chức năng chuyển tiền mobile
Ứng dụng chuyển tiền Moca

Với ứng dụng chuyển tiền qua mobile Moca, người dùng có thể thực hiện: chuyển tiền, thanh toán hoá đơn, mua sắm… đơn giản và nhanh chóng qua chiếc điện thoại của mình. Moca có liên kết với ngân hàng cùng các dịch vụ liên quan tài chính của khách hàng để hỗ trợ việc thanh toán tiện lợi. Hiện Moca gần như miễn phí giao dịch cho các giao dịch nội địa. Giao dịch quốc tế thì phí thu khoảng 2% giá trị/giao dịch.

Ứng dụng chuyển tiền Ví Việt

Ứng dụng mobile Ví Việt
Ứng dụng chuyển tiền Ví Việt

Người dùng cũng có thể cài đặt Ví Việt để sử dụng ứng dụng chuyển tiền qua điện thoại. Từ Ví Việt, chuyển tiền dễ dàng nhanh chóng đến hơn 30 ngân hàng bao gồm cả ngân hàng trong nước và các tổ chức tài chính quốc tế.

Sử dụng Ví Việt cũng dễ dàng thanh toán các loại hoá đơn điện nước, truyền hình cáp, cước internet, nạp tiền điện thoại… mọi lúc mọi nơi khi trong Ví Việt đáp ứng số dư để thực hiện giao dịch .

Ứng dụng chuyển tiền qua điện thoại của ngân hàng Vietcombank

Ứng dụng chuyển tiền mobile Vietcombank
Ứng dụng chuyển tiền qua điện thoại của ngân hàng Vietcombank

Ứng dụng ngân hàng của Vietcombank cũng cho phép người dùng chuyển tiền qua điện thoại. Đây là một trong những tính năng được ngân hàng trang bị cho ứng dụng này. Để sử dụng, bạn sẽ cài đặt ứng dụng ngân hàng trên điện thoại cá nhân. Tài khoản thanh toán Vietcombank sẽ được kết nối trực tiếp. Người dùng thực hiện chuyển tiền đến hầu hết các ngân hàng nội địa và quốc tế hoạt động ở Việt Nam dễ dàng.

Ứng dụng chuyển tiền F@st Mobile của Techcombank

Ứng dụng F@st Mobile chuyển tiền nhanh chóng của Techcombank
Ứng dụng chuyển tiền F@st Mobile của Techcombank

Techcombank hỗ trợ miễn phí phí giao dịch khi người dùng thao tác trên ứng dụng. Nghĩa là bao gồm cả ứng dụng chuyển tiền qua điện thoại. Với ứng dụng này, người dùng có thể chuyển tiền đến các ngân hàng một cách nhanh chóng. Giao diện ứng dụng thân thiện dễ sử dụng, người dùng không mất quá nhiều thời gian để thao tác thực hiện. Việc thanh toán các loại hoá đơn khác cũng dễ dàng được thực hiện với trên ứng dụng này.

Ứng dụng chuyển tiền ngân hàng TPBank

Ứng dụng chuyển tiền ngân hàng TPBank
Ứng dụng chuyển tiền ngân hàng TPBank

TPBank cam kết miễn phí hoàn toàn khi người dùng thực hiện chuyển tiền qua ứng dụng của mình. Để sử dụng ứng dụng, bạn cần cài đặt và có tài khoản ngân hàng TPBank. Ứng dụng chuyển tiền chuyển tiền ngân hàng TPBank được thực hiện nhanh chóng với các ngân hàng được TPBank liên kết. Trên ứng dụng này, người dùng cũng có thể dùng thanh toán hoá đơn, tiết kiệm và quản lý tài khoản.

Ứng dụng Agribank E-Mobile Banking

Agribank E-Mobile Banking là ứng dụng di động thông minh phát hành bởi sự hợp tác giữa Agribank và VNPay. Ứng dụng cho phép khách hàng có thể giao dịch, mua sắm, thanh toán trên mobile hay máy tính bảng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể thanh toán tiền điện nước, cước viễn thông, truyền hình cáp, đóng học phí online,... đặt vé xe, vé tàu, vé máy bay, vé xem phim, phòng khách sạn, tiệc nhà hàng... Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nạp tiền và chuyển tiền trên mobile nhanh chóng đến người thân và bạn bè. Ứng dụng cũng bao gồm các tính năng quản lý hóa đơn, giao dịch ngân hàng, thông tin lãi suất, chứng khoán...

Ứng dụng Agribank E-Mobile Banking
Ứng dụng chuyển tiền Agribank E-Mobile Banking

Ứng dụng chuyển tiền qua điện thoại giúp người dùng nhiều thuận lợi trong hoạt động tài chính của mình. Bạn có thể sử dụng ứng dụng tài chính riêng biệt hoặc của các ngân hàng cũng như các dịch vụ tiện ích khác. Ứng dụng sử dụng trên điện thoại có thể đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng 24/7 của khách hàng vô cùng dễ dàng, nhanh chóng. Qua bài viết trên, Money24h mong rằng bạn sẽ tìm được cho mình những ứng dụng vừa ý cũng như có thêm một vài lựa chọn thay thế trong trường không mang theo điện thoại hoặc nhờ sự hỗ trợ từ người thân, bạn bè.

Xem thêm: cách tính lãi suất trả góp, bảo hiểm sức khỏe cho bé dưới 1 tuổi, cách thanh toán tiền điện qua internet banking, mua hàng bằng thẻ tín dụng, vay thế chấp lãi suất thấp, quy trình vay thế chấp sổ đỏ, hợp đồng chênh lệch là gì

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM