Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủTrendingNike tham gia trò chơi Metaverse sau khi mua lại RTFKT

Nike tham gia trò chơi Metaverse sau khi mua lại RTFKT

author-image

Published 14/12/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Việc mua lại RTFKT mới khẳng định sự quan tâm của Nike trong việc tham gia thế giới ảo của metaverse.

>>> Xem thêm: Metaverse có lượng người dùng tăng gấp 10 lần

Nike xác nhận tham gia Metaverse

Nhà sản xuất đồ thể thao Nike đã công bố việc mua lại thương hiệu giày thể thao ảo và đồ sưu tầm RTFKT. Nike trở thành nhà sản xuất sản phẩm thể thao lớn nhất có trụ sở tại Hoa Kỳ. Hãng này có mối quan hệ hợp tác để tham gia nhóm siêu giày.

Nike đã đệ trình các yêu cầu cấp bằng sáng chế. ừ - tên gọi, biểu tượng swoosh và chỉ cần làm điều đó. Nó được sử dụng trực tuyến và trong thế giới ảo trực tuyến. Đây là báo hiệu ý định tham gia metaverse của công ty.

>>> Xem thêm: Chính phủ Myanmar tuyên bố Stablecoin USDT là tiền tệ chính thức

Tuy nhiên, việc mua lại RTFKT mới xác nhận sự quan tâm của Nike. Nike sẽ nghiên cứu sâu hơn về hệ sinh thái metaverse:

Thế giới ảo Metaverse

Theo Nike, việc mua lại RTFKT sẽ giúp công ty "cung cấp các bộ sưu tập thế hệ tiếp theo hợp nhất giữa văn hóa và trò chơi.". John Donahoe, chủ tịch và giám đốc điều hành của Nike chia sẻ. Ông tin rằng động thái này giúp đẩy nhanh các nỗ lực chuyển đổi kỹ thuật số của Nike:

Kế hoạch của chúng tôi là đầu tư vào thương hiệu RTFKT. Sau đó phục vụ và phát triển cộng đồng đổi mới và sáng tạo của họ. Đồng thời mở rộng dấu ấn và khả năng kỹ thuật số của Nike. "

Ủng hộ tầm nhìn này, đồng sáng lập RTFKT, Benoit Pagotto, nói rằng "chúng tôi rất vui mừng được phát triển thương hiệu của mình vốn đã được hình thành đầy đủ trong metaverse."

Adidas cũng thông báo tham gia thế giới ảo qua NFT

Ở phía bên kia thế giới, Adidas đã thông báo tham gia metaverse. Động thái này diễn ra sau khi hợp tác với các công ty NFT. Bao gồm Bored Ape Yacht Club, gmoney NFT và PUNKS Comic.

Như Cointelegraph đã chỉ ra, một bài báo trên ứng dụng di động Adidas cho biết:

“Metaverse là nơi bất kỳ ai cũng có thể thể hiện những ý tưởng nguyên bản nhất. Đây cũng là bản thân chân thực nhất của họ, dưới bất kỳ hình thức nào. Và nhờ vào blockchain , những người tiên phong đó có thể sở hữu một phần của những gì họ tạo ra. "

>>> Xem thêm: Bitcoin giảm xuống dưới 48 nghìn đô la khi mở cửa trên Phố Wall

Meta, người gần đây cũng đã đổi thương hiệu từ Facebook, hoan nghênh sự gia nhập của Adidas. Anh nói rằng "Chúng tôi rất nóng lòng được thấy Adidas xuất hiện trong metaverse".

Nguồn: cointelegraph.com

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM