Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủTrendingInterlay nhận thêm 6,5 triệu đô la để tăng khả năng tương tác Bitcoin DeFi

Interlay nhận thêm 6,5 triệu đô la để tăng khả năng tương tác Bitcoin DeFi

author-image

Published 22/12/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Interlay đang phát triển cơ sở hạ tầng cho các ứng dụng tài chính phi tập trung trên nhiều Blockchain. Trong đó bao gồm Ethereum, Cosmos và Polkadot.

Interlay nhận khoản đầu tư 6,5 triệu đô la

DFG Capital đã dẫn đầu khoản đầu tư 6,5 triệu đô la vào công ty khởi nghiệp Interlay. Đây là công ty đang xây dựng cơ sở hạ tầng cho các ứng dụng tài chính phi tập trung trên các Blockchain lớn như Ethereum, Cosmos và Polkadot.

Interlay sử dụng khoản đầu tư để mở rộng Bitcoin DeFi

Theo thông báo, các khoản tiền mới sẽ được Interlay sử dụng để mở rộng quy mô hoạt động của mình. Họ mong muốn có nhiều nhà phát triển hơn với nền tảng mã nguồn mở của mình. Giải pháp mà Interlay hướng tới sẽ là "mở rộng khả năng chuỗi chéo cho Bitcoin."

Interlay muốn tích hợp các loại tiền điện tử như Bitcoin (BTC) với các nền tảng DeFi như Polkadot và Ethereum.

InterBTC là sản phẩm chính của công ty. Đây là một tài sản được hỗ trợ hoàn toàn dựa trên Bitcoin. Nó được hỗ trợ bởi nhiều tài sản thế chấp. InterBTC có chức năng giống như một đồng ổn định thuật toán. Nó có thể được đổi hoàn toàn thành Bitcoin.

Dự án DeFi

Dự định mở rộng quy mô trong năm sau

Quỹ Web3, đứng sau dự án Polkadot, đã cung cấp nguồn vốn ban đầu để bắt đầu phát triển vào năm 2019. Quỹ này nhằm sử dụng tính thanh khoản của Bitcoin. Từ đó thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái DeFi theo bản phát hành. Interlay dự định tăng gấp đôi lực lượng lao động trong vòng tám tháng tới. Hiện nó có 15 nhân viên toàn thời gian. Ngoài ra còn có hơn 100 đại sứ cộng đồng.

Lĩnh vực DeFi đã tiếp tục phát triển trong suốt năm 2021

Khả năng tương tác của Defi được coi là một bước quan trọng trong sự phát triển của hệ sinh thái. Nó có thể mở đường cho việc tăng cường áp dụng chính thống. Lĩnh vực DeFi đã tiếp tục phát triển trong suốt năm 2021. Với giá trị tổng thể của tất cả các giao thức DeFi vượt qua 270 tỷ đô la vào đầu tháng 11. Trong bối cảnh thị trường tiền điện tử tăng mạnh.

Có thể bạn quan tâm:

Quyền riêng tư ngày càng trở thành một vấn đề quan trọng khi DeFi ngày càng phổ biến. Một số dự án Blockchain đã và đang làm việc trên các giải pháp quyền riêng tư. Theo Paolo Guida rào cản lớn nhất để DeFi cất cánh là quyền riêng tư.

Nguồn: cointelegraph.com

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM