Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủTrendingCác nhà giao dịch Bitcoin vẫn đang tăng dài đòn bẩy

Các nhà giao dịch Bitcoin vẫn đang tăng dài đòn bẩy

author-image

Published 21/12/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Phí bảo hiểm trên hợp đồng tương lai Bitcoin CME đã giảm xuống 0. Thế nhưng dữ liệu cho thấy các nhà giao dịch Bitcoin vẫn đang rất lạc quan.

Giá Bitcoin liên tục ở mức thấp

Nhìn vào biểu đồ Bitcoin từ góc độ hàng ngày cho thấy khả năng giảm giá rất cao. Giá (BTC) đã liên tục ở mức thấp. Đặc biệt kể từ khi chạm mức cao nhất mọi thời đại là 69.000 đô la.

Giá BTC liên tục ở mức thấp

Điều đáng ngạc nhiên là đỉnh giá ngày 10 tháng 11 xảy ra ngay khi Hoa Kỳ thông báo rằng lạm phát đã đạt mức cao nhất trong 30 năm. Tuy nhiên, mọi thứ nhanh chóng đảo ngược. au những lo ngại liên quan đến việc nhà phát triển bất động sản Evergrande có trụ sở tại Trung Quốc vỡ nợ. Điều này dường như đã tác động đến cấu trúc thị trường rộng lớn hơn.

>>> Xem thêm: Các nhà đầu tư Bitcoin có thể nhận mức tăng trưởng lên đến hơn 2000%

Lo sợ về quy định của Stablecoin

Các điều chỉnh liên tục được các công ty phát hành Stablecoin đưa ra. Có lẽ do áp lực quá lớn từ các cơ quan quản lý và các nhà hoạch định chính sách. VanEck đã từ chối Bitcoin ETF giao ngay bởi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ vào ngày 12 /11. Sự từ chối này có liên quan trực tiếp đến quan điểm về USDT. Họ cho rằng Stablecoin Tether (USDT) không phải là dung môi. Đồng thời họ cũng lo ngại về việc thao túng giá của Bitcoin.

>>> Xem thêm: “Death Cross” Bitcoin từng đẩy giá BTC xuống 28,8 nghìn đô la xuất hiện trở lại

Ngày 17 tháng 12, Hội đồng Giám sát Ổn định Tài chính Hoa Kỳ (FSOC) đã lên tiếng bày tỏ lo ngại về việc áp dụng Stablecoin và các tài sản kỹ thuật số khác. “Hội đồng khuyến nghị rằng các cơ quan quản lý của tiểu bang và liên bang nên xem xét các quy định và công cụ hiện có có thể được áp dụng cho tài sản kỹ thuật số.

Các điều chỉnh liên tục từ phía công ty phát hành stablecoin

> Xem thêm: Giá bitcoin hôm nay cũng với Remitano, giá coin và vốn hóa thị trường luôn được cập nhập hằng ngày.

Sự lo ngại được phản ánh trong phí bảo hiểm hợp đồng tương lai Bitcoin của CME. Số liệu đo lường sự khác biệt giữa hợp đồng tương lai dài hạn với giá giao ngay hiện tại trên thị trường thông thường.

Bất cứ khi nào chỉ báo này cũng có thể mờ dần hoặc chuyển sang tiêu cực. Đây là một lá cờ đỏ đáng báo động. Tình huống này còn được gọi là sự thụt lùi. Nó cũng cho thấy tâm lý giảm giá đang hiện hữu.

> Xem thêm: Giá bitcoin hôm nay cũng với Remitano, giá coin và vốn hóa thị trường luôn được cập nhập hằng ngày.

Hợp đồng giao dịch nên ở mức phí 0,5% đến 2%

Các hợp đồng tháng cố định này thường giao dịch ở mức phí bảo hiểm nhẹ. Điều này cho thấy rằng người bán đang yêu cầu nhiều tiền hơn. Họ mong muốn giữ lại việc thanh toán lâu hơn. Hợp đồng tương lai nên giao dịch ở mức phí bảo hiểm hàng năm từ 0,5% đến 2% trên các thị trường lành mạnh.

Các nhà giao dịch tổ chức đang thể hiện sự thiếu tự tin

Lưu ý cách chỉ báo di chuyển dưới phạm vi "trung tính" sau ngày 9 tháng 12 khi Bitcoin giao dịch dưới 49.000 đô la.

Điều này cho thấy các nhà giao dịch tổ chức đang thể hiện sự thiếu tự tin. Mặc dù nó vẫn chưa phải là một cấu trúc giảm giá.

Các nhà giao dịch Bitcoin hàng đầu đang tăng mức cược tăng của họ

Dữ liệu do sàn giao dịch cung cấp làm nổi bật vị trí ròng dài đến ngắn hạn của nhà giao dịch. Người xem có thể phân tích vị trí của mọi khách hàng. Trên cả hợp đồng giao ngay, kỳ hạn và hợp đồng tương lai. Từ đó có thể hiểu rõ hơn. Và phán đoán được nhà giao dịch chuyên nghiệp đang nghiêng về xu hướng tăng hay giảm.

Đôi khi có sự khác biệt về phương pháp luận giữa các sàn giao dịch khác nhau. Vì vậy người xem nên theo dõi các thay đổi thay vì số liệu tuyệt đối.

Các nhà giao dịch Bitcoin hàng đầu đang tăng mức cược tăng của họ

Bất chấp sự điều chỉnh 19% của Bitcoin kể từ ngày 3 tháng 12, các nhà giao dịch hàng đầu tại Binance, Huobi và OKEx đã tăng độ dài đòn bẩy của họ. Nói chính xác hơn, Binance là sàn giao dịch duy nhất phải đối mặt với sự giảm nhẹ tỷ lệ dài-ngắn của các nhà giao dịch hàng đầu. Con số này đã chuyển từ 1,09 thành 1,03. Tuy nhiên, tác động này đã được bù đắp nhiều hơn. Cụ thể các nhà giao dịch OKEx tăng đặt cược tăng từ 1,51 lên 2,91 trong hai tuần.

Chưa thể hoàn toàn ngăn chặn giao dịch Stablecoin

Việc thiếu phí bảo hiểm trong các hợp đồng tương lai 2 tháng CME không nên được coi là 'cảnh báo đỏ'. Bởi vì Bitcoin hiện đang kiểm tra mức kháng cự 46.000 đô la. Đây là mức đóng cửa hàng ngày thấp nhất kể từ ngày 1 tháng 10. Hơn nữa, các nhà giao dịch hàng đầu tại các sàn giao dịch phát sinh đã tăng lệnh mua của họ bất chấp việc giảm giá.

>>> Có thể bạn quan tâm: 5 Cách kiếm lời từ mua bán tiền điện tử, tiền mã hóa phổ biến hiện nay

Bùng nổ stablecoin

Áp lực pháp lý có thể sẽ không tăng lên trong ngắn hạn. Nhưng đồng thời, chính phủ Hoa Kỳ chưa thể ngăn chặn việc phát hành và giao dịch Stablecoin. Các công ty này có thể di chuyển ra ngoài Hoa Kỳ. Công ty có thể hoạt động bằng cách sử dụng trái phiếu và tài sản bằng đô la. Thay vì sử dụng tiền mặt. Vì lý do này, hiện tại, hầu như không có cảm giác hoảng sợ xuất hiện trên thị trường. Và các nhà giao dịch chuyên nghiệp cũng đang mua vào với giá giảm.

Nguồn cointelegraph.com

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM