Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủDu lịchTuyệt Tình Cốc Đà Lạt – Điểm check in sống ảo siêu HOT 2022

Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt – Điểm check in sống ảo siêu HOT 2022

author-image

Published 14/07/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Ai có dịp một lần đặt chân đến Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt chắc chắn sẽ thổn thức với vẻ đẹp hoang sơ hùng vĩ này. Ẩn mình sau những cung đường ngoằn ngoèo có phần trắc trở thì vẻ đẹp nơi đây có lẽ là một phần thưởng xứng đáng cho những ai không ngại khám phá, mạo hiểm. Tuyệt Tình Cốc dĩ nhiên có tên trong danh sách top 20 địa điểm du lịch Đà Lạt đẹp nhất năm 2022. Xách balo lên và cùng Money24h khám phá nơi đây nhé!

Địa chỉ Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt

Tuyệt Tình Cốc có địa chỉ nằm ở ngoại ô thành phố, cách chợ Đà Lạt khoảng 30km, tại tiểu khu 110, xã Lát, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng. Địa điểm này hiện đang là điểm đến sốt sình sịch không thể bỏ qua đối với các tín đồ yêu Đà Lạt.

Tham khảo thêm: Ngắm mùa hoa phượng tím Đà Lạt nở tại những cung đường đẹp nhất

Địa chỉ Tuyệt Tình Cốc
Địa chỉ Tuyệt Tình Cốc

Hướng dẫn cách di chuyển đến Tuyệt Tình Cốc

Xuất phát từ Làng Cù Lần, bạn đi thêm 400m bạn rẽ trái sẽ đến dốc đá. Sau khi bạn chạy hết dốc đá sẽ thấy ngã 3 và rẽ phải. Bạn tiếp tục đi thẳng đến ngã tư và rẽ phải, sau đó đi tiếp 5m rẽ trái để xuống dốc. Bạn có thể hỏi thăm người bản địa đường đến mỏ đá Bảy Tài để tiết kiệm thời gian.

Hướng dẫn trên Google Maps đến tiểu khu 110, xã Lát

Hướng dẫn cách di chuyển đến Tuyệt Tình Cốc
Hướng dẫn cách di chuyển đến Tuyệt Tình Cốc

Review kinh nghiệm tham quan Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt

Những kinh nghiệm quý báu mà Money24h chia sẻ cho bạn sau đây sẽ giúp cho chuyến tham quan đến Tuyệt Tình Cốc của bạn thuận lợi hơn bao giờ hết.

1. Hồ nước xanh có 1 0 2

Trước khi Tuyệt Tình Cốc được khám phá bởi tín đồ mê phượt thì đây là một mỏ đá hoa cương bị bỏ hoang. Tuy chỉ là một hồ nước nhỏ nhưng Tuyệt Tình Cốc sẽ hớp hồn bạn ngay từ lần đầu "gặp gỡ". Dòng nước xanh ngọc bích vô cùng đẹp sẽ khiến cho bức ảnh du lịch của bạn sẽ có điểm nhấn nổi bật hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, bao quanh mặt hồ yên ả là những vách đá sừng sững tạo nên một khung cảnh có 1-0-2 tại Việt Nam. Đây có thể nói là kiệt tác quý giá từ thiên nhiên, tuy đường đi có hơi trắc trở nhưng vẫn rất nhiều du khách muốn được một lần tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Tuyệt Tình Cốc.

Bạn nhớ ghé thăm hồ Xuân Hương Đà Lạt một trong những địa điểm sống ảo siêu đẹp nữa nhé!

Hồ nước xanh tại Tuyệt Tình Cốc
Hồ nước xanh tại Tuyệt Tình Cốc

2. Góc sống ảo “siêu hot”

Tuy có diện tích không quá lớn nhưng chủ nhân nơi đây đã chịu khó đầu tư các tiểu cảnh cho du khách tha hồ "sống ảo". "Xích đu tổ chim" hay "trái tim tình yêu lạc trôi" là 2 hình ảnh check-in đặc trưng của mọi du khách khi đặt chân đến tham quan Tuyệt Tình Cốc. Đây là những góc chụp ảnh "triệu likes" đã làm mưa làm gió trong suốt thời gian qua. Tất cả đều được thiết kế từ những chất liệu mộc mạc, thân quen nhưng rất nổi bật tạo thành không gian mơ mộng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Check in trái tim tình yêu lạc trôi
Check in trái tim tình yêu lạc trôi

Địa điểm du lịch gần Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt

Xung quanh khu vực Tuyệt Tình Cốc cũng có khá nhiều địa điểm vui chơi giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn, cùng Money24h khám phá những tọa độ thú vị này nhé.

  • Làng Cù Lần: nơi được xem là một trong những khu du lịch sinh thái khá lớn và nổi tiếng tại Đà Lạt với phong cảnh hữu tình, ẩn mình giữa rừng thông và dòng suối trong lành. Khi đến đây ngoài tham quan bạn cũng có thể tham gia các hoạt động ngoài trời như: tổ chức teambuilding, cắm trại, săn gà rừng, bắt cá suối,...
  • Ma Rừng Lữ Quán Đà Lạt: Nơi này sẽ lấy lòng bạn bằng những món ăn đặc sản Đà Lạt và hòa mình vào bản sắc văn hóa núi rừng cao nguyên.
  • Đồi Đa Phú Đà Lạt : bạn không thể bỏ lỡ địa điểm này nếu có ý định ngắm hoàng hôn hay săn mây tại Đà Lạt. Đứng tại đỉnh đồi, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa.
  • Cây thông cô đơn: bạn có thể ghé thăm cây thông cô đơn để ngắm nhìn đồi cỏ hồng Đà Lạt trên đường lên Tuyệt Tình Cốc, đây cũng là một trong những địa điểm tham quan ấn tượng.
Khám phá Làng Cù Lần
Khám phá Làng Cù Lần

Lưu ý khi đến Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt 

Để chuyến du lịch diễn ra suôn sẻ bạn lưu ý những thông tin sau đây trước khi đến đặt chân đến Tuyệt Tình Cốc nhé.

  • Bạn nên mang đầy đủ các dụng cụ thiết yếu và thức ăn, nước uống nếu có ở lại qua đêm vì nơi đây còn khá hoang sơ, dịch vụ tại nơi này chưa phát triển. 
  • Tuyệt Tình Cốc chỉ thích hợp để tham quan nên bạn không nên tắm ở hồ tránh xảy ra sự cố không mong muốn
  • Vì địa hình khu vực quanh hồ nhiều mõm đá lồi lõm dễ gây chấn thương nên bạn đừng đùa giỡn khu vực quanh hồ nhé. 
  • Bạn cần giữ vệ sinh chung khi tham quan và bạn nên đi theo nhóm nếu muốn ở lại qua đêm để đảm bảo an toàn.

Trên đây là toàn bộ những kinh nghiệm tham quan Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt mà Money24h mong nuốm gửi đến bạn. Chúc cho chuyến du lịch của bạn có thật nhiều trải nghiệm và thu hoạch được những bức ảnh triệu likes cùng người thân và gia đình.

Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt ở đâu?

Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt là địa điểm du lịch có địa chỉ nằm ở ngoại ô thành phố, cách chợ Đà Lạt khoảng 30km, tại tiểu khu 110, xã Lát, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng. Địa điểm này hiện đang là điểm đến không thể bỏ qua đối với các tín đồ yêu Đà Lạt.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM