Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủNạp tiền điện thoạiGiải đáp: thẻ Vinaphone có nạp được Mobifone không?

Giải đáp: thẻ Vinaphone có nạp được Mobifone không?

author-image

Published 10/06/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest
Hiện nay Vinaphone và Mobifone đang là 2 nhà mạng di động lớn nhất tại Việt Nam và được hàng triệu người tiêu dùng Việt tin tưởng và sử dụng. Tuy nhiên vẫn có hàng ngàn câu hỏi được đặt ra bởi người dùng trong suốt quá trình sử dụng liên quan đến 2 nhà mạng di động lớn này về cách nạp tiền điện thoại. Vậy hãy cùng Money24H giải đáp thắc mắc mà nhiều người đang quan tâm nhiều nhất hiện nay là “Thẻ Vinaphone có nạp được Mobifone?” qua bài viết sau nhé!. Nạp tiền điện thoại MobifoneCách nạp 3G MobifoneNạp thẻ cho thuê bao khác Viettel

Giải đáp: thẻ Vinaphone có nạp được Mobifone không?

Giải đáp: thẻ Vinaphone có nạp được Mobifone không?
Thẻ cào Vinaphone không thể nạp được cho thuê bao nào thuộc nhà mạng Mobifone và các nhà mạng khác
Theo quy định của nhà mạng Vinaphone, tất cả mệnh giá thẻ cào Vinaphone chỉ áp dụng cho các thuê bao đầu số Vinaphone, bao gồm cả thuê bao trả trước và trả sau. Do đó, thẻ cào Vinaphone không thể nạp được cho thuê bao nào thuộc nhà mạng Mobifone và các nhà mạng khác. Nếu bạn vẫn cố gắng thực hiện nạp thẻ cào Vinaphone cho bất cứ đầu số Mobifone nào, thì sau khi hệ thống trả thông báo “Thẻ cào không hợp lệ” điện thoại đến 5 lần thì chức năng nạp thẻ thuê bao của bạn sẽ tự động bị khóa lại. Và lúc này bạn sẽ phải liên hệ với Tổng đài Mobifone đầu số 9090 để được hướng dẫn và giải quyết, rất mất thời gian. Chính vì vậy, mà bạn chỉ sử dụng thẻ cào Vinaphone để nạp tiền cho các đầu số thuộc nhà mạng Vinaphone thôi nhé!

3 cách để nạp thẻ Vinaphone cho thuê bao khác

Không cần băn khoăn dùng thẻ Vinaphone có nạp được Mobifone không? Dưới đây là tổng hợp 3 cách nạp thẻ Vinaphone cho thuê bao khác đơn giản, nhanh chóng và được mọi khách hàng của nhà mạng di động lớn này sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Nạp thẻ cho thuê bao khác Vinaphone qua website

Đây là cách nạp thẻ Vinaphone cho thuê bao khác với thao tác đơn giản, an toàn và nhanh chóng mà bất kỳ ai đang sử dụng đầu số của nhà mạng Vinaphone đều có thể sử dụng được. Đặc biệt, khi nạp tiền Vinaphone qua website dưới đây bạn còn được nhận các mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn, vậy hãy thử nghiệm ngay cách nạp tiền này với các bước thực hiện như sau:

Đối với các thuê bao đã đăng ký Tài khoản tại website My VNPT

Nạp thẻ Vinaphone cho thuê bao khác qua website 1
Nạp thẻ Vinaphone cho thuê bao khác tại website My VNPT
  • Bước 1: Truy cập và thực hiện đăng nhập tài khoản vào website My VNPT TẠI ĐÂY.
  • Bước 2: Chọn “Nạp tiền”.
  • Bước 3: Tại giao diện nạp tiền, bạn điền đầy đủ thông tin sau: số điện thoại cần nạp tiền, mệnh giá thẻ cào (phải là số nguyên và chia hết cho 1,000 đồng). Chọn “Thanh toán”.
  • Bước 4: Trong giao diện thanh toán, bạn kiểm tra lại thông tin thanh toán và chọn các hình thức thanh toán phù hợp, bao gồm: VNPT Pay, thẻ nội địa và thẻ quốc tế.
  • Bước 5: Bấm “Thanh toán” và thực hiện tiếp các hướng dẫn đăng nhập vào các phương thức thanh toán để hoàn tất nạp thẻ cho thuê bao Vinaphone.
Lưu ý: Cách nạp thẻ này chỉ áp dụng cho các thuê bao di động thuộc nhà mạng Vinaphone, và không hỗ trợ nạp tiền điện thoại Mobifone, Viettel,… >>> Xem thêm: Cách nạp thẻ VinaPhone cho thuê bao khác

Đối với các thuê bao không có Tài khoản tại website My VNPT

1/ Nạp thẻ Vinaphone cho thuê bao khác tại website Freedoo
  • Bước 1: Truy cập vào tính năng nạp thẻ trên website Freedoo TẠI ĐÂY. Chọn “Nạp tiền điện thoại”.
Nạp thẻ Vinaphone cho thuê bao khác qua website 2
Truy cập vào tính năng nạp thẻ trên website Freedoo và chọn “Nạp tiền điện thoại”
  • Bước 2: Nhập số điện thoại cần nạp tiền (bắt buộc phải là đầu số nhà mạng Vinaphone) và chọn mệnh giá tiền cần nạp. Chọn “Nạp tiền” để chuyển qua giao diện phương thức thanh toán.
Nạp thẻ Vinaphone cho thuê bao khác qua website 3
Nhập đầy đủ thông tin và chọn "Nạp tiền"
  • Bước 3: Trong phương thức thanh toán, chọn loại thẻ Thanh toán (Thẻ thanh toán nội địa hoặc quốc tế) và ngân hàng thanh toán phù hợp. Kiểm tra lại thông tin thanh toán ở góc phải màn hình và bấm “Tiếp tục”.
Nạp thẻ Vinaphone cho thuê bao khác qua website 4
Chọn phương thức thanh toán và kiểm tra thông tin đơn hàng rồi bấm "Tiếp tục"
  • Bước 4: Sau khi bấm tiếp tục, trang web Freedoo sẽ tự động chuyển đến giao diện trang dịch vụ Internet Banking của ngân hàng vừa chọn để bạn thực hiện đăng nhập.
Nạp thẻ Vinaphone cho thuê bao khác qua website 5
Đăng nhập vào Tài khoản Internet Banking
  • Bước 5: Sau khi đăng nhập thành công, bạn kiểm tra kỹ lại các thông tin thanh toán 1 lần nữa và click vào ô “Tôi đồng ý…” (nếu có). Bấm “Xác nhận”.
Nạp thẻ Vinaphone cho thuê bao khác qua website 6
kiểm tra kỹ lại các thông tin thanh toán 1 lần nữa và click vào ô “Tôi đồng ý…” (nếu có). Bấm “Xác nhận”
  • Bước 6: Nhập Mã OTP và bấm “Xác nhận” để hoàn tất nạp thẻ cho thuê bao Vinaphone.
Nạp thẻ Vinaphone cho thuê bao khác qua website 7
Nhập Mã OTP và bấm “Xác nhận” để hoàn tất nạp thẻ cho thuê bao Vinaphone
2/ Nạp thẻ Vinaphone cho thuê bao khác tại website VNPT Pay
  • Bước 1: Truy cập vào website VNPT Pay TẠI ĐÂY. Bấm sử dụng dịch vụ ở mục “Nạp thẻ điện thoại” trên giao diện trang chủ.
Nạp thẻ Vinaphone cho thuê bao khác qua website 8
Truy cập vào website VNPT Pay và bấm sử dụng dịch vụ ở mục “Nạp thẻ điện thoại”
  • Bước 2: Chọn “Di động”, Click vào ô “Trả trước” hoặc “Trả sau” sao cho phù hợp với loại thuê bao cần nạp thẻ. Nhập số điện thoại cần nạp thẻ, chọn mệnh giá thẻ cần nạp và nhập chính xác Mã xác nhận (có sẵn bên cạnh) và bấm “Mua ngay”.
Nạp thẻ Vinaphone cho thuê bao khác qua website 9
Sau khi điền hết thông tin theo yêu cầu, chọn "Mua ngay"
  • Bước 3: Chọn phương thức thanh toán phù hợp bao gồm: Ví điện tử VNPT, thẻ thanh toán nội địa/ quốc tế. Click vào ô “Khi nhấn Tiếp tục,…” để đồng ý với các điều khoản dịch vụ và chính sách bảo mật của VNPT Pay và bấm “Tiếp tục”.
Nạp thẻ Vinaphone cho thuê bao khác qua website 10
Chọn phương thức thanh toán phù hợp, Click vào ô “Khi nhấn Tiếp tục,…” và bấm “Tiếp tục”
  • Bước 4: Kiểm tra lại thông tin đơn hàng, Click vào ô “Khi nhấn Tiếp tục,…” và bấm “Tiếp tục”.
Nạp thẻ Vinaphone cho thuê bao khác qua website 11
Kiểm tra lại thông tin đơn hàng, Click vào ô “Khi nhấn Tiếp tục,…” và bấm “Tiếp tục”
  • Bước 5: Sau đó giao diện website của bạn sẽ được tự động chuyển đến trang dịch vụ Internet Banking của ngân hàng vừa chọn để bạn thực hiện đăng nhập và làm theo hướng dẫn để hoàn tất giao dịch nạp thẻ.
Nạp thẻ Vinaphone cho thuê bao khác qua website 12
Thực hiện đăng nhập tài khoản Internet Banking và làm theo hướng dẫn để hoàn tất giao dịch

Lưu ý khi nạp thẻ Vinaphone cho thuê bao khác

Cách nạp thẻ cho thuê bao điện thoại này có thể áp dụng cho chính số điện thoại của bạn hoặc người khác, cho bất kỳ nhà mạng nào bao gồm: Mobifone, Vinaphone, Viettel,… và cả cho thuê bao trả trước lẫn trả sau.

Nạp tiền VinaPhone cho thuê bao khác qua tổng đài

Đây là cách nạp thẻ Vinaphone cho thuê bao khác đơn giản, nhanh chóng và hoàn toàn không tốn phí cuộc gọi mà bạn có thể áp dụng mọi lúc mọi nơi với các bước sau:

Các bước nạp tiền Vinaphone cho thuê bao khác qua tổng đài

Nạp thẻ VinaPhone cho thuê bao khác qua tổng đài
Nạp thẻ Vinaphone cho thuê bao khác qua Tổng đài 18001091
  • Bước 1: Mua thẻ cào giấy hoặc điện tử tại các cửa hàng tạp hóa, điện tử, siêu thị viễn thông,… gần nhất và lấy sẵn mã thẻ cào.
  • Bước 2: Gọi đến tổng đài miễn phí của Vinaphone 18001094.
  • Bước 3: Bấm “Phím 1” để chọn nghe Tiếng Việt hoặc “Phím 2” để chọn nghe Tiếng Anh.
  • Bước 4: Bấm tiếp “Phím 2” để tiến hành nạp thẻ Vinaphone cho thuê bao khác.
  • Bước 5: Nhập “Mã thẻ cào” rồi tiếp tục nhập “Số điện thoại Vinaphone cần nạp thẻ hộ”, cuối cùng bấm “Phím #” để hoàn tất giao dịch.

Lưu ý

  • Cách nạp thẻ Vinaphone này không áp dụng nạp tiền điện thoại mobifone hoặc các nhà mạng khác Vinaphone.
  • Thuê bao thực hiện nạp thẻ hộ phải thuộc nhà mạng Vinaphone và đang hoạt động 2 chiều.
  • Với cách nạp thẻ Vinaphone này, thuê bao được nạp hộ tiền vẫn được nhận khuyến mãi như bình thường nếu đang trong thời gian khuyến mãi của nhà mạng Vinaphone.

Nạp tiền điện thoại cho người khác qua Momo nhà mạng Mobifone

Nạp thẻ Mobifone trả sau qua ứng dụng tài chính MoMo
Cũng tương tự ZaloPay, bạn có thể nạp thẻ Mobifone trả sau thông qua ứng dụng ví điện tử Momo
Cũng tương tự ZaloPay, bạn có thể nạp thẻ Vinaphone trả sau thông qua ứng dụng ví điện tử Momo. Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Momo. Bước 2: Chọn tính năng nạp tiền cho điện thoại. Bước 3: Nhập số điện thoại Mobi trả sau cần nạp thẻ. Bước 4: Chọn mệnh giá để nạp thẻ Mobi. Bước 5: Chọn nguồn tiền thanh toán là ví Momo hoặc tài khoản ngân hàng liên kết. Bước 6: Xác nhận giao dịch với hệ thống. Bước 7: Nhận thông báo giao dịch thành công cách nạp thẻ cào Mobifone cho thuê bao khác . Hiện Momo không thu phí giao dịch khi sử dụng dịch vụ cách nạp thẻ cào Mobifone cho thuê bao khác cho khách hàng với bất kỳ mệnh giá nào. >>> Xem chi tiết: Nạp tiền điện thoại cho người khác qua MoMo

Nạp thẻ Vinaphone cho thuê bao khác qua App VNPT Pay

Hiện nay, App VNPT Pay là một trong những Ví điện tử được yêu thích nhất với nhiều chức năng tiện dụng như: thanh toán hóa đơn, thanh toán truyền hình, mua vé máy bay/ bảo hiểm,… Với VNPT Pay bạn có thể trải nghiệm được cảm giác mua sắm/ thanh toán trong tầm tay ở mọi lúc mọi nơi, vô cùng tiện lợi. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội nhận hàng trăm ngàn khuyến mãi, hoàn tiền hấp dẫn từ App Ví điện tử này. Bên cạnh đó, bạn còn dễ dàng thực hiện nhanh chóng các giao dịch liên quan đến dịch vụ di động như nạp tiền điện thoại và mua thẻ cào với các mức chiết khấu khá hấp dẫn. Để thực hiện nạp thẻ Vinaphone cho thuê bao khác qua app VNPT Pay, bạn vui lòng làm các bước theo hướng dẫn sau:
  • Bước 1: Truy cập vào kho ứng dụng CH Play (hệ điều hành Android) hoặc App Store (hệ điều hành IOS) để tải app VNPT Pay về điện thoại.
Nạp thẻ Vinaphone cho thuê bao khác qua App 1
Download app VNPT Pay về điện thoại
  • Bước 2: Đăng nhập vào VNPT Pay và chọn “Nạp tiền điện thoại” trong mục Dịch vụ Viễn thông ở giao diện màn hình chính của Ví điện tử này.
Nạp thẻ Vinaphone cho thuê bao khác qua App 2
Đăng nhập vào VNPT Pay và chọn “Nạp tiền điện thoại”
  • Bước 3: Nhập số thuê bao cần nạp tiền và chọn mệnh tiền muốn nạp. Chọn “Tiếp tục”.
Nạp thẻ Vinaphone cho thuê bao khác qua App 3
Nhập số thuê bao cần nạp tiền và chọn mệnh tiền muốn nạp. Chọn “Tiếp tục”
  • Bước 4: Chọn hình thức thanh toán phù hợp bao gồm: Ví VNPT, Tài khoản/ Thẻ liên kết, Tài khoản/ Thẻ nội địa và bấm “Tiếp tục”.
Nạp thẻ Vinaphone cho thuê bao khác qua App 4
Chọn hình thức thanh toán phù hợp và bấm “Tiếp tục”
  • Bước 5: Kiểm tra lại Tổng tiền và bấm “Tiếp tục” để thực hiện giao dịch nạp tiền điện thoại.
Nạp thẻ Vinaphone cho thuê bao khác qua App 5
Kiểm tra lại Tổng tiền và bấm “Tiếp tục” để thực hiện giao dịch nạp tiền điện thoại
  • Bước 6: Nhập mã OTP (nếu có) và giao dịch nạp tiền đã thành công.

Lưu ý

Cách nạp tiền điện thoại này không chỉ áp dụng cho nhà mạng Vinaphone mà còn áp dụng cho các nhà mạng khác. Bạn có thể áp dụng cách này để nạp tiền Viettel, Nạp tiền Viettel trả trước. >>> Xem chi tiết: Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc “Thẻ Vinaphone có nạp được Mobifone không?” và đồng thời cũng giúp bạn nắm vững các cách nạp thẻ Vinaphone cho thuê bao khác đơn giản và nhanh chóng. Đừng quên ghé thăm Money24H để tham khảo “mẹo nạp tiền” cho các thuê bao di động cũng như các ứng dụng ví điện tử đang “Hot” và được sử dụng nhiều nhất hiện nay nhé!.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM