Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủCách chuyển tiền qua điện thoạiCác dịch vụ chuyển tiền qua điện thoại không cần thẻ ATM

Các dịch vụ chuyển tiền qua điện thoại không cần thẻ ATM

author-image

Published 12/07/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Dịch vụ chuyển tiền qua điện thoại là hình thức rất phổ biến bởi tính linh hoạt và tiện dụng của chúng mang lại. Vậy các dịch vụ chuyển tiền qua điện thoại nào tốt nhất và có tính bảo mật cao nhất hiện nay?

Lợi ích khi sử dụng các dịch vụ chuyển tiền qua điện thoại

Khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền qua điện thoại, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích mà hình thức này mang lại.

- Chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi, kể cả ngoài giờ hành chính hay cuối tuần, bạn vẫn có thể thực hiện giao dịch mà không cần ra ngân hàng hoặc các cây ATM.

>>> Xem thêm: Thẻ ATM gắn chip là gì? Vì sao nên sử dụng thẻ ATM gắn chip?

- Không tốn nhiều thời gian và công sức do di chuyển đến các trụ sở giao dịch.

- Chuyển tiền nhanh chóng, tiền nhận được ngay sau khi xác nhận giao dịch thành công.

- Chỉ cần có internet, bạn đã có thể chuyển tiền.

Các dịch vụ chuyển tiền qua điện thoại an toàn, phổ biến

1. Chuyển tiền qua Internet banking/Mobile banking từ các ngân hàng

Chuyển tiền nhanh bằng ứng dụng chuyển tiền online Internet banking/Mobile banking là một trong các dịch vụ chuyển tiền qua điện thoại phổ biến trong những năm gần đây. Hầu hết các ngân hàng đều có dịch vụ này nhằm phục vụ nhu cầu giao dịch ngày càng cao của khách hàng.

Để sử dụng dịch vụ, bạn phải liên hệ trực tiếp đến ngân hàng mà bạn đang sử dụng để đăng ký. Đại đa số các ngân hàng đều yêu cầu người dùng lên trực tiếp quầy giao dịch để làm thủ tục.

Khi đăng ký, bạn cần mang theo chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân để xác minh. Điền tờ khai thông tin do ngân hàng cung cấp. Sau 30 phút đến 1 giờ hoàn tất và có thể sử dụng dịch vụ.

Đa số ngân hàng đều áp dụng mức biểu phí khi chuyển tiền. Bao gồm cùng ngân hàng lẫn khác ngân hàng. Ngoài ra, bạn phải chịu các loại phí thường niên để duy trì khi sử dụng dịch vụ của họ.

2. Chuyển tiền qua ví điện tử ZaloPay

Dịch vụ chuyển tiền qua ví điện tử ZaloPay - chuyển tiền không mất phí | ZaloPay
Dịch vụ chuyển tiền không mất phí qua ví điện tử ZaloPay

Trong một thập kỷ trở lại đây, dịch vụ chuyển tiền qua điện thoại trên ví điện tử trở thành xu thế chung giúp người dùng có thể linh hoạt hơn và thông minh hơn trong thời đại công nghệ số. Trong đó, ví điện tử ZaloPay là một điển hình nổi bật cung cấp các dịch vụ chuyển tiền.

Ví điện tử ZaloPay là sản phẩm được phát triển bởi công ty Zion trực thuộc VNG - công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, trao niềm tin vững vàng đến với người dùng.

- Chuyển tiền qua ZaloPay - chuyển tiền 24/7 dễ dàng chỉ vài thao tác đơn giản. Với mong muốn tiếp cận đến tất cả người dùng trong cộng đồng dân cư, ZaloPay thiết kế với giao diện đơn giản, đẹp mắt, nút điều hướng rõ ràng, giúp người dùng thao tác nhanh chóng. Song song đó, bạn chỉ mất 2s để có thể chuyển tiền đến tài khoản bạn mong muốn mà không phải chờ đợi trong lúc gấp gáp, quan trọng.

- Đa dạng dịch vụ. Từ chuyển tiền trong ví (theo số điện thoại, danh bạ, Zalo chat) đến chuyển tiền đến tài khoản, số thẻ ngân hàng (áp dụng cho 42 ngân hàng).

- Giúp bạn tiết kiệm chi phí khi chuyển tiền.

- An toàn, bảo mật cao đáp ứng được các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất của ngành tài chính ngân hàng quốc tế,  Công nghệ bảo mật kép, mã OTP và xác thực mật khẩu giúp người dùng an tâm hơn khi chuyển tiền.

- Nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ các chương trình khuyến mãi hàng tháng, dịp lễ tết từ ví điện tử ZaloPay.

Cách cài đặt dịch vụ chuyển tiền qua điện thoại trên ví điện tử ZaloPay

Để có thể sử dụng được dịch vụ chuyển tiền qua điện thoại trên ví điện tử ZaloPay, cách cài đặt được thực hiện theo các bước sau.

Bước 1. Tải ứng dụng trên CH Play hoặc App Store. Hoặc vào trực tiếp Zalo Chat > Thêm > Ví điện tử.

Bước 2. Chọn mục “Chuyển tiền”. Trong bước này, bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 cách chuyển. Đó là: chuyển tiền đến bạn bè; chuyển tiền đến tài khoản ngân hàng; chuyển tiền đến số thẻ ngân hàng.

Bước 3.

- Đối với chuyển tiền đến bạn bè. Bạn có thể chuyển tiền đến số điện thoại, danh bạ có tài khoản ZaloPay hoặc Zalo Chat.

Lựa chọn người mà bạn muốn chuyển > Điền các thông tin (số tiền, lời nhắn) > Tiếp tục > Lựa chọn nguồn chuyển (ví ZaloPay, visa…) > Xác nhận giao dịch > Nhập mật khẩu/vân tay/touch ID > Chuyển tiền thành công.

- Đối với chuyển tiền đến tài khoản ngân hàng, bạn cần xác thực tài khoản để tăng mức chuyển tiền cao.

Điền đầy đủ thông tin ở các mục  > Tiếp tục > Lựa chọn nguồn chuyển (ví ZaloPay, visa…) > Xác nhận giao dịch > Nhập mật khẩu/vân tay/Face ID > Chuyển tiền thành công.

- Đối với chuyển tiền đến số thẻ ngân hàng, bạn cần xác thực tài khoản để tăng mức chuyển tiền cao.

Điền đầy đủ thông tin ở các mục  > Tiếp tục > Lựa chọn nguồn chuyển (ví ZaloPay, visa…) > Xác nhận giao dịch > Nhập mật khẩu/vân tay/Face ID > Chuyển tiền thành công.

Giờ đây chuyển tiền thật dễ dàng với ví ZaloPay chỉ vài thao tác đơn giản mà lại miễn phí. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng dịch vụ chuyển tiền ngay hôm nay!

Nguồn: Tổng hợp các dịch vụ chuyển tiền qua điện thoại bằng ngân hàng, ví điện tử

Có thể chuyển tiền qua điện thoại mà không cần thẻ ATM không?

Có rất nhiều cách để chuyển tiền qua điện thoại mà không cần thẻ ATM.

Các dịch vụ chuyển tiền qua điện thoại phổ biến nhất hiện nay là gì?

Hiện nay, có rất nhiều cách để chuyển tiền qua điện thoại. Trong đó, phổ biến nhất là chuyển tiền bằng ví điện tử, bằng Internet Banking hoặc Mobile Banking.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM