Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủCách chuyển tiềnHướng dẫn chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng 24/7

Hướng dẫn chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng 24/7

author-image

Published 02/08/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Chuyển tiền 24/7 là dịch vụ hỗ trợ chuyển tiền nhanh chóng chỉ trong vòng vài phút. Những dịch vụ này giúp người dùng giải quyết được khi cần chuyển tiền gấp mà không phải đến các quầy giao dịch trực tiếp tại ngân hàng để xử lý. Cùng ZaloPay tìm hiểu cách thức chuyển tiền 24/7 trong bài viết sau đây!

Những lợi ích khi chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng 24/7

Lợi ích khi chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng 24-7
Lợi ích khi chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng 24-7

Hiện nay, phần lớn người dân đều sử dụng dịch vụ 24/7 online bởi những ưu điểm, tính năng vượt trội của dịch vụ này so với hình thức chuyển tiền truyền thống. Một số điểm mạnh giúp dịch vụ chuyển 24/7 được nhiều người tin dùng như:

  • Tiết kiệm thời gian. Người dùng có thể thực hiện chuyển tiền ngay lập tức chỉ với vài thao tác đơn giản mà không cần đến trực tiếp ngân hàng. Thời gian xử lý giao dịch chuyển tiền nhanh chóng. Người thụ hưởng có thể nhận tiền ngay sau đó. 
  • Chuyển tiền mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần sở hữu thiết bị thông minh có kết nối Internet, người dùng dễ dàng thực hiện chuyển khoản. Giao dịch có thể thực hiện 24/7, mọi lúc mọi nơi, kể cả các ngày nghỉ lễ, tết. 
  • Dễ dàng kiểm soát giao dịch. Tất cả giao dịch hoàn tất đều được lưu lại lịch sử. Người dùng có thể dễ dàng tra cứu thông tin tài khoản, số dư một cách nhanh chóng.
  • Chấp nhận mọi loại thẻ. Dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng 24/7 chấp nhận cả các loại thẻ như thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ phát hành quốc tế,... Khách hàng thực hiện giao dịch không lo bị giới hạn. 

>>>Xem thêm:

Những ngân hàng, ví điện tử nào cho phép bạn chuyển tiền mọi lúc mọi nơi?

Với công nghệ 4.0 và chuyển đổi số, phần lớn các ngân hàng đều cung cấp dịch vụ chuyển tiền 24/7 cho khách hàng. Dưới đây là một số loại dịch vụ:

Tổng hợp những ngân hàng có Mobile banking/Internet Banking

Chuyển tiền qua ngân hàng có Mobile banking-Internet Banking
Ngân hàng có Mobile banking-Internet Banking

Ngân hàng Vietcombank

Ngân hàng Vietcombank cung cấp dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng 24/7. Chủ thẻ có thể chuyển tiền với hơn 20 ngân hàng khác tại Việt Nam chỉ trong vòng vài phút. Giao dịch có thể thực hiện qua các kênh VCB - iB@nking, VCB – Mobile B@nking, VCBPAY. Mức phí giao dịch chuyển tiền là 2.200 đồng cho tài khoản nội bộ và 5.500 cho tài khoản thuộc ngân hàng khác.   

Ngân hàng BIDV

Dịch vụ chuyển tiền 24/7 của ngân hàng BIDV hỗ trợ khách hàng chuyển và nhận tiền nhanh chóng kể cả các ngày nghỉ lễ. Các giao dịch trong cùng một ngân hàng sẽ được miễn phí. Lưu ý: dịch vụ sẽ tạm gián đoạn 30 phút trong khoảng thời gian từ 22h đến 22h30 hàng ngày 

Ngân hàng Vietinbank

Khách hàng của ngân hàng Vietinbank cần đăng ký dịch vụ eFast để chuyển tiền 24/7. Hạn mức giao dịch tối đa lên đến 50.000.000 đồng và mức phí giao dịch là 20.000 đồng khi không chuyển đến cùng ngân hàng nội địa.

Ngoài ra, còn có nhiều các ngân hàng khác cũng có cung cấp dịch vụ Internet banking hoặc Mobile banking.

Ví điện tử ZaloPay - chuyển khoản đến ngân hàng 24/7

Ưu điểm

  • An toàn bảo mật. ZaloPay sử dụng PCI-DSS - cấp độ bảo mật cao nhất trong dịch vụ ngân hàng, phát hành thẻ. Ngoài ra, hệ thống thanh toán còn sử dụng công nghệ bảo mật kép OTP và mật khẩu, ứng dụng sinh trắc học như dấu vân tay, FaceID giúp đảm bảo an toàn cho thông tin tài khoản của người dùng.
  • Chuyển tiền ngay trong Zalo. Người dùng dễ dàng chuyển tiền ngay trong ứng dụng Zalo. Tính năng này vô cùng tiện lợi đối với những thiết bị di động dung lượng thấp hoặc không muốn tải thêm ứng dụng.
  • Chuyển tiền miễn phí. Với hình thức chuyển khoản bằng điện thoại qua tài khoản/thẻ ngân hàng, sau 3 giao dịch miễn phí đầu tiên hàng tháng, ứng dụng sẽ bắt đầu áp dụng biểu phí giao dịch theo: https://zalopay.vn/quy-dinh/chinhsachphi.html
  • Thao tác đơn giản, dễ dàng. Giao diện thiết kế tinh tế, khoa học giúp người dùng dễ dàng thao tác ngay khi sử dụng app. 
  • Chuyển & nhận tiền 24/7. Với thiết bị di động kết nối internet, người dùng ZaloPay dễ dàng chuyển và nhận tiền nhanh chóng mọi lúc mọi nơi, bất kể ngày/đêm hay các dịp nghỉ lễ. 
  • Đến 42 ngân hàng. Ví điện tử ZaloPay cung cấp dịch vụ chuyển tiền trên điện thoại đến 42 ngân hàng nội địa giúp bạn dễ dàng lựa chọn ngân hàng thụ hưởng.

Các bước chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng trên ZaloPay

Cách 1. Chuyển tiền trên ứng dụng Zalo

  • Bước 1. Vào ứng dụng Zalo và chọn đến mục “Khám phá” > “Ví ZaloPay”.
  • Bước 2. Lúc này, Giao diện ZaloPay mở ra, chọn mục “Chuyển tiền”.
  • Bước 3. Lựa chọn hình thức chuyển tiền. Bạn có thể chọn Đến tài khoản ngân hàng” hoặc “Đến thẻ ngân hàng”.
  • Bước 4.

4a. Nếu chọn hình thức chuyển đến tài khoản ngân hàng, hãy điền các thông tin bao gồm ngân hàng phát hành tài khoản của người nhận, nhập số tài khoản, số tiền và lời nhắn.

4b. Nếu chọn hình thức chuyển đến thẻ ngân hàng, hãy điền các thông tin bao gồm số thẻ, số tiền và lời nhắn.

Cách chuyển tiền đến tài khoản ngân hàng qua Zalo
Cách chuyển tiền đến tài khoản ngân hàng qua Zalo

Lưu ý quan trọng: Trước khi xác nhận giao dịch, hệ thống sẽ tự động tra cứu và hiển thị người được nhận tiền. Lúc này, nếu như thông tin không chính xác, hãy kiểm tra lại một lần nữa trước khi gửi.

Chuyển tiền 24/7 đến tài khoản ngân hàng qua Zalo
Chuyển tiền đến tài khoản ngân hàng qua Zalo
  • Bước 5. Kiểm tra thông tin, chọn kênh thanh toán và “Xác nhận giao dịch”.
Chuyển tiền 24/7 đến tài khoản ngân hàng qua Zalo
Chuyển tiền đến tài khoản ngân hàng qua Zalo

*Hiện ZaloPay chỉ hỗ trợ chuyển tiền bằng nguồn tiền từ số dư ví ZaloPay. Do đó, nếu ví không đủ tiền, bạn cần nạp tiền vào ví trước khi chuyển.

Cách 2. Chuyển tiền trong ứng dụng ZaloPay

  • Bước 1. Vào giao diện chính của Ví ZaloPay và di chuyển đến mục “Chuyển tiền”.
  • Bước 2. Chọn một trong 2 hình thức chuyển. Hoặc “Đến tài khoản ngân hàng”. Hoặc “Đến thẻ ngân hàng”.
  • Bước 3.

3a. Nếu chọn hình thức chuyển đến tài khoản ngân hàng, hãy điền các thông tin bao gồm ngân hàng phát hành tài khoản của người nhận, nhập số tài khoản, số tiền và lời nhắn.

3b. Nếu chọn hình thức chuyển đến thẻ ngân hàng, hãy điền các thông tin bao gồm số thẻ, số tiền và lời nhắn.

Chuyển tiền đến tài khoản ngân hàng qua Zalopay

Lưu ý quan trọng: Trước khi xác nhận giao dịch, hệ thống sẽ tự động tra cứu và hiển thị người được nhận tiền. Lúc này, nếu như thông tin không chính xác, hãy kiểm tra lại một lần nữa trước khi gửi.

Chuyển tiền đến tài khoản ngân hàng qua Zalopay
  • Bước 4. Kiểm tra thông tin, chọn kênh thanh toán và “Xác nhận giao dịch”.
Chuyển tiền đến tài khoản ngân hàng qua Zalopay

*Hiện ZaloPay chỉ hỗ trợ chuyển tiền bằng nguồn tiền từ số dư ví ZaloPay. Do đó, nếu ví không đủ tiền, bạn cần nạp tiền vào ví trước khi chuyển.

Trải nghiệm những tính năng chuyển tiền 24/7 qua ZaloPay ngay để sử dụng dịch vụ nhanh chóng, an toàn và nhận được nhiều ưu đãi nhé!

Nguồn: Hướng dẫn chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng 24/7

1. Những ngân hàng nào cung cấp dịch vụ chuyển tiền 24/7?

Hiện nay, phần lớn các ngân hàng đều đã cung cấp dịch vụ chuyển tiền 24/7 đến người dùng. Người dùng có thể sử dụng dịch vụ I-banking, Mobile banking hoặc các ví điện tử như ZaloPay để chuyển tiền nhanh chóng.

2. Khắc phục lỗi khi chuyển tiền 24/7

Khi chuyển tiền 24/7 mà người nhận chưa nhận được tiền thì lỗi có thể do hệ thống ngân hàng hoặc Internet/ đường truyền bị lỗi. Người dùng nên chờ trong vài phút để mạng được ổn định hoặc gọi điện đến ngân hàng để biết thêm chi tiết.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM