Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủTrendingẤn Độ ra đề xuất mới, không cấm hoàn toàn tiền điện tử

Ấn Độ ra đề xuất mới, không cấm hoàn toàn tiền điện tử

author-image

Published 03/12/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Chính phủ Ấn Độ sẽ không đưa ra lệnh cấm hoàn toàn đối với tiền điện tử. Các nhà đầu tư tiền điện tử Ấn Độ được cung cấp một khung thời gian nhất định. Vào khoảng thời gian này, họ có thể khai báo việc nắm giữ tiền điện tử . Sau đó họ phải nắm giữ tài sản trên các sàn giao dịch tiền điện tử do SEBI quy định.

>>> Xem thêm:

  •  Blockchain là gì? 5 phút giúp bạn hiểu rõ về tính ưu việt của Remitano Network
  • Tiền điện tử là gì? Tìm hiểu về sự khác biệt giữa tiền điện tử và tiền pháp định
  • Cryptocurrency là gì?

Ấn Độ không cấm hoàn toàn tiền điện tử

Theo báo cáo từ các phương tiện truyền thông địa phương, chính phủ Ấn Độ sẽ không đưa ra lệnh cấm hoàn toàn đối với tiền điện tử. Thay vào đó họ sẽ điều chỉnh lại lĩnh vực này.

Vào ngày 23 tháng 11, Cointelegraph đã báo cáo rằng chính phủ Ấn Độ đang xem xét một dự luật đề xuất. Cụ thể việc tạo ra một loại tiền kỹ thuật số chính thức trong khi áp đặt lệnh cấm đối với tất cả các loại tiền điện tử “tư nhân”.

Tin tức đã làm dấy lên cơn hoảng loạn trên sàn giao dịch tiền điện tử địa phương WazirX. Xuất hiện những từ ngữ mơ hồ trên hóa đơn và sự thiếu giải thích rõ ràng từ chính phủ. Điều này đã khiến nhiều người chia rẽ về triển vọng của tiền điện tử ở Ấn Độ.

>>> Xem thêm: FOMO là gì? Kinh nghiệm vượt qua rào cản Fomo cho người mới

Ấn Độ không cấm hoàn toàn tiền điện tử

Hãng tin Ấn Độ NDTV đã báo cáo vào ngày 2 tháng 12. Họ đã thông báo có được thông tin chi tiết về một ghi chú nội các lưu hành trong chính phủ liên quan đến dự luật tiền điện tử được đề xuất.

>>> Xem thêm: DeFi là gì? 4 ứng dụng chính của DeFi trong đầu tư tiền điện tử

Đề xuất mới trong lĩnh vực tiền số

Phóng viên NDTV Sunil Prabhu nói rằng ghi chú chứa các đề xuất mới. Chúng sẽ điều chỉnh tiền điện tử như tài sản tiền điện tử. Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch của Ấn Độ (SEBI) sẽ giám sát quy định của các sàn giao dịch tiền điện tử địa phương.

Theo Prabhu, các nhà đầu tư sẽ được cung cấp một khung thời gian nhất định để khai báo việc nắm giữ tiền điện tử của họ. Họ phải chuyển chúng sang các sàn giao dịch do SEBI quản lý. Điều này cho thấy rằng các ví tư nhân có thể bị cấm. Ông nói thêm rằng đây là một phần trong nỗ lực của chính phủ. Chính Phủ đang hết sức ngăn chặn rửa tiền và tài trợ khủng bố.

Prabhu cũng nói rằng chính phủ sẽ đưa kế hoạch về một loại tiền tệ kỹ thuật số trung ương (CBDC). Loại tiền này sẽ đề cập với Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ (RBI) trong khi tập trung vào lĩnh vực tiền điện tử. Nó sẽ không cho phép bất kỳ tài sản tiền điện tử nào được công nhận là tiền tệ hoặc đấu thầu hợp pháp. Điều này cho thấy rằng nó đang nhằm mục đích cung cấp sự phân biệt rõ ràng giữa hai loại:

“[Tiền điện tử] dưới dạng đấu thầu hợp pháp sẽ không được chấp nhận. Đó là một rõ ràng không. Tôi nghĩ rằng đó là điều mà ngay cả thủ tướng cũng đã nói rõ hoàn toàn để đảm bảo nó không diễn ra ”.

>>> Xem thêm: ChainLink (Link) là gì? Có nên đầu tư vào đồng tiền điện tử ChainLink?

Nhà đầu tư tiền điện tử nhẹ nhõm

“Tôi nghĩ rằng họ sẽ làm điều đó [CBDC] như một loại tiền ảo độc lập cho RBI ở giai đoạn sau. Vì vậy bạn chắc chắn có thể mong đợi một loại tiền ảo sớm. Thế nhưng nó sẽ diễn ra vào một thời điểm khác,” ông nói thêm.

Các báo cáo từ NDTV đã được một số nhà đầu tư tiền điện tử Ấn Độ hoan nghênh. Redditor “ultron290196” được đăng trên subreddit r / cryptocurrency. Họ bày tỏ sự nhẹ nhõm khi có khả năng không còn phải lo lắng về lệnh cấm hoàn toàn.

“Có vẻ như phong trào tiền điện tử ở Ấn Độ của chúng tôi đang được chính phủ chú ý. Cuối cùng họ đã quyết định quy định Tiền điện tử là" Tài sản "tiền điện tử. Nhưng chúng không được công nhận là đấu thầu hợp pháp. […] Nói chung, đó là một sự thở phào nhẹ nhõm cho những người Ấn Độ chúng tôi. Tôi thà trả một số thuế hơn là trở thành một kẻ bị ruồng bỏ, ”họ nói.

Không phải tất cả mọi người đều hài lòng với các chi tiết trong bài viết “No-Incident-8718”. “Đây là thông tin cơ bản. Không sử dụng ví cứng, chỉ sử dụng ví trao đổi. Ngoài ra, chỉ sử dụng các sàn giao dịch của Ấn Độ ”.

>>> Xem thêm:

  • Staking là gì? Hướng dẫn Staking cơ bản cho người mới bắt đầu
  • Margin là gì? Toàn tập về Margin trading trong đầu tư tiền ảo mà bạn không thể không biết!
  • Tỷ giá bitcoin là gì? Mua bán Bitcoin trong 5 phút tại sàn giao dịch hàng đầu Việt Nam

Nguồn: cointelegraph.com

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM