Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủTrendingXu hướng Blockchain Gaming và sơ lược về cách kiếm tiền với Game NFT hiện nay

Xu hướng Blockchain Gaming và sơ lược về cách kiếm tiền với Game NFT hiện nay

author-image

Published 20/07/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Khái niệm về Blockchain Gaming

Khái niệm về Blockchain Gaming - Money24h
Blockchain gaming cho phép người chơi sở hữu độc quyền những vật phẩm của mình qua những đồng coin NFT
Blockchain gaming là những trò chơi mà cho phép người dùng có thể sở hữu những vật phẩm được áp dụng công nghệ blockchain bên trong nó. Đây là một cuộc đổi mới trong ngành công nghiệp game bởi thay vì sử dụng tiền ảo như những tựa game thông dụng hiện nay và chỉ được kiểm soát bởi một máy chủ thì blockchain gaming cho phép người chơi sở hữu độc quyền những vật phẩm của mình qua những đồng coin NFT ( Non – Fungible Token ). Mỗi NFT đại diện cho một tài sản, nhân vật, thú cưng… trong game và người chơi có thể bán những NFT của mình để thu về coin hoặc token.

Điểm nổi bật của Blockchain Gaming

Điểm nổi bật của Blockchain Gaming - Money24h
Blockchaim Gaming mang trong mình những công nghệ đột phá

Tính phi tập trung và độc nhất

Đối với các game thông thường, tài sản của họ sẽ được tập trung ở một máy chủ duy nhất và nó có thể nhân bản và tạo ra vô số lần. Thì giờ đây, với blockchain gaming khi sử dụng blockchain trong game các vật phẩm NFT mà người chơi sở hữu sẽ là độc quyền và mang tính sở hữu của họ. Điểm độc nhất cùng với độ hiếm sẽ làm cho vật phẩm của người chơi có một giá trị cao để họ có thể mang ra mua bán và trao đổi.

Có thể tái sử dụng dữ liệu

Các NFT trong game đều được tạo ra để có thể lưu trữ, nếu bạn đã lưu trữ những vật phẩm NFT của mình vào ví, dù tài khoản của bạn có bị xóa thì vật phẩm đó vẫn thuộc quyền sở hữu của bạn và bạn vẫn có thể tái sử dụng và giao dịch trên marketplace trong game một cách dễ dàng.

Tiềm năng và xu hướng của Blockchain Gaming trong tương lai

Tiềm năng và xu hướng của Blockchain Gaming trong tương lai - Money24h
Các blockchain gaming ra đời mang đến các vật phẩm không chỉ mang đến giá trị trải nghiệm mà còn mang đến cả giá trị thực tế
Các nhà làm game luôn phải đau đầu với vấn đề làm thế nào để có thể thu hút người chơi một cách lâu dài. Một trong số đó là việc họ tung ra các bản update mới cùng các vật phẩm trong game độc đáo. Tuy nhiên, các vật phẩm này chỉ mang tính “hút máu” người chơi và chỉ mang lại tính trải nghiệm nhất thời. Thì hiện nay, các blockchain gaming ra đời mang đến các vật phẩm không chỉ mang đến giá trị trải nghiệm mà còn mang đến cả giá trị thực tế. Hãy tưởng tượng, sẽ tuyệt vời thế nào nếu vật phẩm bạn cày cuốc trong một thời gian dài chỉ với số vốn rất nhỏ nhưng qua thời gian có thể bán nó với giá gấp 100 lần so với giá trị ban đầu. Trong quá khứ, đã có rất nhiều blockchain gaming ra đời, một ví dụ tiêu biểu đời đầu đó chính là CryptoKitties, một tựa game được ra mắt dựa trên nền tảng blockchain của Ethereum đã từng gây bão rất lớn trong cộng đồng tiền điện tử, dẫn đến mỗi ngày có 5000 ETH được trao đổi để chơi trò chơi mỗi ngày.
Tiềm năng và xu hướng của Blockchain Gaming trong tương lai - Money24h - 2
CryptoKitties được ra mắt dựa trên nền tảng blockchain của Ethereum đã gây bão trong cộng đồng tiền điện tử
Ban đầu các Blockchain gaming chỉ đơn thuần là mang tính sở hữu vật phẩm và không mang nhiều tính tương tác, thì với sự phát triển vượt bậc của công nghệ cùng cơn sốt NFT thì blockchain gaming dần trở nên đa dạng về thể loại lẫn cách chơi, điều này chắc chắn sẽ trở thành một hiện tượng lớn, thu hút được lượng người chơi trung thành khổng lồ. Một số cái tên tiêu biểu hiện nay như: • Game nông trại: My Neighbor Alice • Game nuôi thú: Axie Infinity, DPET • Game kinh dị: FEAR • Game thẻ bài: XWG

Cách kiếm tiền với “play to earn” thông qua các Blockchain Gaming

Các game trên blockchain sẽ tự phát hành token của họ hoặc sử dụng các loại token có sẵn trên thị trường. Như đã nói ở trên, việc các game thủ cày cuốc trong game để đạt được những vật phẩm có giá trị, mang tính độc nhất có thể mang bán chúng và thu về lợi nhuận cho mình thông qua các token đó. Ví dụ minh họa cho “play to earn” thông qua game Axie Infinity Axie Infinity là một tựa game NFT chạy trên nền tảng blockchain. Trò chơi được lấy cảm hứng từ trò chơi đình đám trên nền tảng blockchain trước đây là CryptoKitties. Đây là một game nuôi thú ảo, người chơi thông qua việc chiến đấu, nuôi, xây dựng một vương quốc cho riêng thú cưng của mình.
Game Axie Infinity là gì? Có nên đầu tư game Axie Infinity ở thời điểm hiện tại - Money24h - 3
Axie Infinity là một tựa game NFT chạy trên nền tảng blockchain
Với tình hình dịch bệnh hiện nay, không ít người đang tìm những cách có thể kiếm thêm thu nhập mà không cần phải đi ra khỏi nhà, có thể thấy việc chơi game và mang lại lợi nhuận khủng dần trở thành một cơn sốt không hề nhỏ trong cộng đồng tiền kỹ thuật số tại Việt Nam.
Xem thêm: Whitelist trong game NFT
SLP đang có giá 0.22 USD (20/07/2021)
Bằng hoạt động trong trò chơi, game thủ sẽ kiếm được các đồng coin SLP. Các đồng SLP này có thể được giao dịch để chuyển đổi thành tiền mặt. Hiện tại một SLP có giá hơn 0.2 USD ( tăng gần 100 lần so với lần đầu ra mắt ). Trên đây là bài viết về blockchain gaming, xu hướng cùng cách kiếm tiền từ nó. Hi vọng qua bài viết bạn sẽ có nhiều thông tin cùng cái nhìn tổng quan hơn về sự đột phá của ngành công nghệ blockchain.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM