Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủTrendingTop 10 hãng giày thể thao nổi tiếng nhất thế giới

Top 10 hãng giày thể thao nổi tiếng nhất thế giới

author-image

Published 31/05/2022

5/5 - (1 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Có thể nói, giày thể thao là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ nhiều người. Để đảm bảo các tiêu chí như mẫu mã đẹp, đa dạng; chất liệu cao cấp,... thì hãng giày là điều mà người dùng cực kỳ quan tâm khi chọn mua giày thể thao. Vậy hiện nay những hãng giày thể thao nổi tiếng nào đang được ưa chuộng trên thế giới? Hãy cùng ZaloPay khám phá ngay trong bài viết này. 

Adidas

Adidas là một trong những thương hiệu giày thể thao nổi tiếng hàng đầu thế giới mà có lẽ ai cũng biết. Những sản phẩm giày thể thao đến từ thương hiệu này đều được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Ngoài ra, với màu sắc đa dạng cùng lối thiết kế sang trọng, hiện đại đã giúp những đôi giày Adidas chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. 

Adidas là một trong những thương hiệu giày thể thao nổi tiếng hàng đầu thế giới
Adidas là một trong những thương hiệu giày thể thao nổi tiếng hàng đầu thế giới (Nguồn: sigiaysneaker.com)

Mức giá tham khảo cho những mẫu giày đến từ thương hiệu Adidas dao động trong khoảng 500.000 - 10.000.000 đồng. 

Tham khảo một số mẫu giày thể thao Adidas được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất:

  • Giày thể thao Adidas Stan Smith 
  • Giày thể thao Adidas Super Star
  • Giày thể thao Adidas Yeezy 350 V2 Israfil

Bạn có thể tìm mua những mẫu giày này tại các cửa hàng phân phối sản phẩm Adidas trên toàn quốc hoặc ngay trên gian hàng chính hãng Lazada với mức giá tốt hơn. Ngoài ra, khi lựa chọn hình thức thanh toán qua ví ZaloPay, bạn sẽ có cơ hội nhận được vô vàn những ưu đãi hấp dẫn!

Có thể bạn quan tâm: Mua giày da nam cao cấp chính hãng ở đâu tốt?

Nike

Khi nhắc đến top những hãng giày nổi tiếng trên thị trường chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu Nike. Với câu slogan kinh điển “Just do it”, Nike hiện đang là một trong những thương hiệu thời trang bậc nhất thế giới khi sở hữu hệ thống cửa hàng đồ sộ hơn bất kì hãng thời trang cao cấp nào. 

Nike cũng là hãng giày nổi tiếng với phong cách mạnh mẽ, cá tính
Nike cũng là hãng giày nổi tiếng với phong cách mạnh mẽ, cá tính (Nguồn: thethaothiendi.vn)

Những sản phẩm giày thể thao đến từ Nike mang phong cách mạnh mẽ và cá tính, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các vận động viên chuyên nghiệp cũng như những người yêu thích phong cách thể thao năng động và khỏe khoắn. 

Mức giá các sản phẩm giày thể thao đến từ Nike có thể nhỉnh hơn so với những thương hiệu khác một chút, cụ thể dao động trong khoảng 1.000.000 - 15.000.000 đồng. Tuy nhiên, mức giá đó hoàn toàn phù hợp và xứng đáng với chất lượng mà sản phẩm mang đến. 

Có thể bạn quan tâm: 5 địa chỉ bán giày tây nam đẹp, cao cấp tại Tp.HCM

Tham khảo một số mẫu giày Nike bán chạy nhất trên thị trường:

  • Nike Air Force
  • Nike Air Jordan
  • Nike Air Max

Puma

Puma là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các phụ kiện thể thao được thành lập lâu đời. Với sự phát triển không ngừng và đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn được tăng cao, Puma hiện đã có vị trí bền vững trên thị trường. 

Những mẫu giày thể thao Puma được làm từ chất liệu vải cao cấp giúp hỗ trợ mọi hoạt động hằng ngày của người dùng. Bên cạnh đó, mẫu mã của giày Puma cũng được khách hàng đánh giá cao khi có lối thiết kế giản dị nhưng không kém phần cá tính và độc đáo.

Puma là một trong những hãng giày nổi tiếng chuyên sản xuất và cung cấp các phụ kiện thể thao
Puma là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các phụ kiện thể thao (Nguồn: giaysneaker.com.vn)

Mức giá dao động của giày thể thao Puma khoảng 1.500.000 - 3.500.000, khách hàng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích cá nhân của mình.

Tham khảo một số mẫu giày Puma bán chạy nhất: 

  • Giày thể thao Puma Ember Trail
  • Giày thể thao Puma Cell Alien OG
  • Giày thể thao Puma LOADCELL Omega Manga Cult…

Converse

Thêm một hãng giày nổi tiếng trên thế giới mà ZaloPay muốn chia sẻ đến bạn chính là Converse. Cũng như Puma, Converse đã có thời gian tồn tại hơn 100 năm nhưng vẫn luôn giữ vững được vị thế của mình trong lòng mỗi khách hàng. Điểm nổi bật của giày Converse chính là sự đa dạng với màu sắc tươi sáng, lối thiết kế riêng biệt, độc đáo .

Một điểm cộng khác cho thương hiệu Converse chính là giá mỗi sản phẩm không quá cao và thậm chí được khách hàng cho là giá rẻ hơn so với chất lượng mà nó mang lại. Mỗi đôi giày thể thao Converse có giá khoảng 1.000.000 - 5.000.000 đồng.

Converse đã có thời gian tồn tại hơn 100 so với các hãng giày nổi tiếng khác
Converse đã có thời gian tồn tại hơn 100 năm với nghách hàng giày thể thao (Nguồn: drake.vn)

Một số đôi giày Converse bán chạy nhất:

  • Giày Converse All Star
  • Giày Converse Classic
  • Giày Converse Converse 1970s

Vans

Nếu bạn là một người yêu thích phong cách đường phố, năng động thì Vans cũng là một trong những thương hiệu đáng để bạn cân nhắc. Bởi những mẫu giày đến từ hãng này đều có thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng hiện đại và cá tính. Hơn nữa, giá cả cho mỗi sản phẩm cũng không quá cao khiến giày thể thao Vans phù hợp với mọi đối tượng.

Vans phù hợp với những tín đồ yêu thích phong cách năng động, tươi trẻ
Vans phù hợp với những tín đồ yêu thích phong cách năng động, tươi trẻ (Nguồn: drake.vn)

Giá tham khảo cho những đôi giày thể thao Vans chính hãng từ 1.000.000 - 3.000.000 đồng.  Một số mẫu giày Vans được yêu thích nhất:

  • Giày Vans Old Skool
  • Giày Vans Slip On
  • Giày Vans Classic Authentic

Balenciaga

Balenciaga cũng là một trong những hãng giày thể thao nổi tiếng trên thế giới. Balenciaga chính là nhà tiên phong cho hàng loạt những mẫu giày mang phong cách Chunky Sneaker. Trong đó, mẫu giày điển hình của thương hiệu chính là Triple S - sản phẩm đã nhận sự hưởng ứng của đông đảo người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt. Với thiết kế độc đáo, lạ mắt khi kết hợp đa dạng màu sắc nhưng không hề lòe loẹt khiến mẫu giày Triple S trở thành một trong những dòng sản phẩm bán chạy của Balenciaga. 

Giày Balenciaga có giá dao động trong khoảng 1.000.000 - 35.000.000 đồng. Với mức giá đa dạng này, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

Mẫu giày điển hình của Balenciaga chính là Triple S
Mẫu giày điển hình của Balenciaga chính là Triple S (Nguồn: dungsneaker.com)

Có thể bạn quan tâm: Top 5 thương hiệu bán áo thun nam cao cấp được yêu thích nhất

Một số sản phẩm có thể kể đến như: 

  • Giày Balenciaga Track Trainers
  • Giày Balenciaga Speed Trainer Cuffed
  • Giày Balenciaga Speed Trainers

Mizuno

Mizuno là thương hiệu giày thể thao đến từ Nhật Bản được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Những đôi giày thể thao Mizuno được thiết kế với nhiều lớp có hình sóng, hỗ trợ giữ thăng bằng cho đôi chân khi vận động, tạo sức bật cũng như sự thoải mái nhất cho người dùng khi di chuyển.

Gian hàng chính hãng của Mizuno trên Lazada
Gian hàng chính hãng của Mizuno trên Lazada (Nguồn: Lazada.vn)

Những đôi giày thể thao đến từ thương hiệu nổi tiếng Mizuno có giá dao động trong khoảng 1.000.000 đồng - 3.000.000 đồng, mức giá cạnh tranh hơn hẳn so với những đối thủ khác trong cùng lĩnh vực, đúng chất tinh thần của một thương hiệu Nhật Bản “tiết kiệm và chất lượng”.

New Balance

Dù không được quảng cáo rầm rộ nhưng những đôi giày New Balance vẫn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm, thương hiệu New Balance còn đề cao tính thẩm mỹ thời trang trong sản phẩm của mình. Giày thể thao New Balance được khách hàng đánh giá cao về thiết kế kiểu dáng và cách phối hợp màu sắc nhịp nhàng. 

Mức giá dao động của những đôi giày thể thao New Balance từ khoảng 1.000.000 đồng - 6.000.000 đồng. 

New Balance đề cao tính thẩm mỹ thời trang trong sản phẩm của mình
New Balance đề cao tính thẩm mỹ thời trang trong sản phẩm của mình (Nguồn: supersports.com.vn)

Có thể bạn quan tâm: Các mẫu áo khoác nam cao cấp chất lượng được ưa chuộng nhất hiện nay

Tham khảo một số mẫu giày New Balance được yêu thích nhất:

  • Giày thể thao New Balance 574
  • Giày thể thao New Balance 1600
  • Giày thể thao New Balance 576

Hiện tại, các mẫu giày New Balance trên đã được phân phối tại gian hàng chính hãng Lazada Mall, bạn có thể tìm mua tại đây để có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, khi thanh toán hóa đơn qua ví điện tử ZaloPay tại sàn Lazada, bạn sẽ có thể áp dụng chồng thêm các mã ưu đãi khác, từ đó giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

Reebok

Một trong những hãng giày nổi tiếng nhất hiện nay có lẽ phải kể đến Reebok. Dòng giày thể thao số 1 - thuộc công ty con của thương hiệu đình đám Adidas. Với mục tiêu mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, Reebok chú trọng hơn cả về chất lượng và đảm bảo sự êm ái nhất cho đôi chân. Ngoài ra, những đôi giày Reebok có thiết kế màu sắc vô cùng nhã nhặn, giúp bạn có thể phối hợp với bất cứ bộ trang phục nào.

Reebok là hãng giày nổi tiếng thuộc công ty con của thương hiệu Adidas.
Reebok là dòng giày thể thao số 1 - thuộc công ty con của thương hiệu Adidas (Nguồn: muahoply.com)

Mức giá tham khảo cho những sản phẩm giày thể thao Reebok từ khoảng 300.000 - 10.000.000 đồng. Gợi ý cho bạn một số mẫu giày đẹp nhất của Reebok:

  • Giày thể thao Reebok Classic Leather
  • Giày thể thao Reebok Dual Pump Runner
  • Giày thể thao Reebok Pump Supreme

MLB

Đây là một trong những thương hiệu giày thể thao đến từ Hàn Quốc, được nhiều khách hàng trên toàn thế giới yêu thích và tin dùng. MLB luôn cập nhật xu hướng mới nhất mỗi ngày để cho ra đời những dòng sản phẩm hợp mốt, hợp thời. Điều này đã giúp MLB chinh phục được mọi tín đồ thời trang trên thế giới.

Mẫu giày thể thao bán chạy nhất của thương hiệu MLB
Mẫu giày thể thao bán chạy nhất của thương hiệu MLB (Nguồn: chuyensigiaythethao.com)

Những đôi giày MLB có giá chỉ từ 300.000 - 2.000.000 đồng, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Dưới đây là gợi ý cho bạn những mẫu giày MLB chính hãng, đẹp được yêu thích nhất hiện nay:

  • MLB Chunky Lite
  • MLB Mule playball
  • MLB Bigball Chunky Lego

Có thể bạn quan tâm: Top 5 shop bán áo sơ mi nam đẹp chính hãng tại Hà Nội

Như vậy, bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn những hãng giày nổi tiếng trên thế giới và được nhiều người dùng ưa chuộng. Hy vọng thông qua bài viết bạn đã có thể chọn được cho mình thương hiệu giày thể thao cao cấp phù hợp với sở thích và nhu cầu. Đồng thời để có trải nghiệm mua sắm nhanh chóng, tiện lợi hơn bạn có thể ghé thăm gian hàng chính hãng của Lazada và đừng quên sưu tầm mã giảm giá ZaloPay để tối ưu chi phí bạn nhé.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM