Blog
icon_tin-tucBlog
angle_down
Tất cả
Mua sắm
Ăn uống
Bí kíp
Thanh toán tiện ích
Chơi game
Giải trí
Du lịch/Vận chuyển
Chuyển tiền
Lì xì
Tài chính
Đầu tư

Top 5 thương hiệu bán áo thun nam cao cấp được yêu thích nhất

Áo thun là một trong những sản phẩm thời trang quốc dân không thể thiếu trong tủ đồ của các anh chàng. Nhiều người ưa thích mặc áo thun bởi tính đơn điệu, năng động nhưng cũng không kém phần chỉn chu, lịch sự. Nếu bạn đang tìm mua các sản phẩm áo thun đẹp, chất lượng thì đừng bỏ lỡ top 5 thương hiệu áo thun nam cao cấp được yêu thích nhất hiện nay! Đó là những thương hiệu nào? Hãy cùng ZaloPay khám phá ngay!

Top 5 thương hiệu áo thun nam cao cấp dành cho phái mạnh

Áo thun nam cao cấp thương hiệu Valentino Creations

Valentino Creations được biết đến là thương hiệu thời trang phong cách Ý có xuất xứ từ Malaysia và được phân phối độc quyền bởi Công ty thời trang VMG. Áo thun nam cao cấp Valentino Creations được thiết kế tỉ mỉ, từng đường kim mũi chỉ đều được đảm bảo về độ chắc chắn, chất liệu dùng để may áo có độ thấm hút tốt, màu sắc trẻ trung. Các chàng trai sẽ trở nên thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp khi diện lên người chiếc áo thun của nhà mốt đình đám này.

Thương hiệu áo thun nam cao cấp Valentino Creations
Nguồn: vmgfashion.com

Áo thun nam cao cấp MLB

MLB là thương hiệu thời trang quen thuộc với giới trẻ trên khắp thế giới. MLB nổi tiếng với nhiều các sản phẩm thời trang khác nhau, bao gồm cả giày, áo thun cao cấp, mũ, túi, phụ kiện,.... Đặc biệt các sản phẩm áo thun nam cao cấp MLB sở hữu phong cách rất mới lạ và độc đáo, mang trong mình đầy sức trẻ khiến cho nhiều khách hàng ưa chuộng. Áo tuy có thiết kế khá đơn giản nhưng được may rất tinh tế, kết hợp với logo đặc trưng của hãng khiến cho chiếc áo thêm phần nổi bật và thu hút.

Thương hiệu áo thun nam cao cấp MLB
Nguồn: kenhz.net

Áo thun nam cao cấp Superdry

Superdry là thương hiệu thời trang chất lượng cao lấy cảm hứng từ đồ hoạ Nhật kết hợp chút phong cách Americana Vintage nên mang sắc màu khá độc lạ. Từng chi tiết hoạ tiết trên áo đến những đường cắt may, lối phối màu mang đậm nét cá tính riêng, thể hiện “tín ngưỡng" thời trang khó bị đánh đồng. Ngoài các sản phẩm áo thun nam cao cấp, tại Superdry bạn có thể chọn mua loạt các sản phẩm phong cách khác như: balo, túi xách, giày, áo khoác nam cao cấp,...

Áo thun nam cao cấp chuyên hàng Superdry
Nguồn: superdry.com

Áo thun nam cao cấp từ thương hiệu Tommy Hilfiger

Thương hiệu Tommy Hilfiger có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ với bất cứ tín đồ thời trang nào, đặc biệt là nhóm đối tượng các bạn trẻ. Áo thun được thiết kế theo kiểu dáng trẻ trung, năng động, mang đậm phong cách thời thượng. Tommy Hilfiger luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để khẳng định đẳng cấp thương hiệu qua từng thiết kế của mình. Mỗi sản phẩm thời trang do thương hiệu này tạo ra đều mang trong mình hơi thở của nền thời trang đương đại - phong cách Preppy nhưng ẩn sâu trong đó vẫn phảng phất chút hơi hướng cổ điển. Do đó, nếu muốn tìm kiếm những sản phẩm áo thun cao cấp chất lượng, bạn nhất định không thể bỏ qua thương hiệu Tommy Hilfiger.

Thương hiệu thời trang Tommy Hilfiger
Nguồn: wikimedia.org

Áo thun nam cực đẹp từ thương hiệu Champion JP

Nếu bạn là một tín đồ của áo thun nam cao cấp, yêu thích phong cách ăn mặc trẻ trung, sôi nổi thì chắc chắn không thể bỏ qua Champion JP - thương hiệu thời trang quốc tế sở hữu những thế mạnh về thiết kế và kiểu dáng. Đồng thời, Champion JP cũng là cái tên được yêu thích bởi nhiều nhóm đối tượng khách hàng, bao gồm: học sinh, sinh viên, trẻ em và cả người trưởng thành. Áo thun Champion JP mang một nét đẹp rất riêng, thể hiện phong cách thiết kế đặc trưng của thương hiệu.

Chất liệu sử dụng để làm nên áo thun nam cao cấp Champion JP đều là những loại vải tốt nhất, có khả năng thấm hút tốt và có bền cao, giữ form cực đỉnh. Do đó bạn có thể thoải mái vận động, vui chơi mà không phải lo tới việc áo bị nhăn, nhàu hay bị phai màu trong quá trình sử dụng.
 

Áo thun cao cấp từ thương hiệu thời trang Champion
Nguồn: pbs.twimg.com

Mua áo thun nam cao cấp chính hãng giá tốt khi thanh toán qua ZaloPay

Hiện nay, không quá khó để bạn có thể mua được những sản phẩm áo thun chính hãng. Ngoài đến trực tiếp cửa hàng của từng thương hiệu, bạn cũng có thể mua hàng online tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn thông qua website, fanpage của hãng hoặc trên các sàn thương mại điện tử. Một trong những sàn TMĐT uy tín hàng đầu Việt Nam bạn có thể tham khảo chính là Lazada. Hiện nay, Lazada đã có các gian hàng chính hãng phân phối sản phẩm áo thun nam cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng như Valentino Creations, MLB, Tommy Hilfiger… Vậy nên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm trên sàn thương mại điện tử này mà không lo lắng về vấn đề hàng giả, hàng nhái. Đặc biệt, với những đơn hàng được thanh toán qua ví điện tử ZaloPay, người mua sẽ có cơ hội nhận được khuyến mãi siêu hấp dẫn. Nhanh tay “tậu” cho mình một chiếc áo thun nam cao cấp với giá tiết kiệm khi mua hàng qua Lazada và thanh toán bằng ZaloPay ngay hôm nay nhé. 

Mua áo thun nam cao cấp chính hãng giá tốt khi thanh toán qua ZaloPay

Trên đây là Top 5 thương hiệu bán áo thun nam cao cấp được yêu thích nhất hiện nay tại Việt Nam. Hy vọng thông qua danh sách gợi ý này sẽ giúp ích nhiều hơn cho bạn trong việc tìm mua những sản phẩm áo thun chất lượng nhất. Bên cạnh đó, người dùng có thể tìm mua các sản phẩm chất lượng của những thương hiệu kể trên tại sàn thương mại điện tử Lazada. Đây là điểm đến mua sắm lý tưởng được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Ngoài những sản phẩm chất lượng, Lazada còn thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Vậy nên, hãy nhanh tay tham gia trải nghiệm mua sắm cùng Lazada để sở hữu những sản phẩm yêu thích với mức giá tiết kiệm nhất có thể.

Tags:
#mua_quần_áo_online#quần_áo_nam#thương_hiệu_thời_trang#mã_khuyến_mãi_lazada#mã_giảm_giá_lazada

Liên Kết Ngân Hàng & Nhận Quà 1.500.000 Đồng Từ Ví ZaloPay

Tải Ví ZaloPay