Trang chủNgân hàngTổng đài Vietcombank – hotline CSKH 24/24
Tổng đài Vietcombank là trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng của Vietcombank. Là hệ thống điện thoại liên lạc chính giữa ngân hàng và khách hàng. Vậy, bạn biết gì về nhiệm vụ của số hotline này? Hãy để Money24h chia sẻ đến bạn những điều cần biết về hotline này trong bài viết sau!
Tổng đài Vietcombank 24/24 là hệ thống điện thoại của trung tâm chăm sóc khách hàng có nhiệm vụ tiếp nhận, chăm sóc và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
Khi gọi đến số tổng đài 24/24 của Vietcombank, bạn sẽ gặp được tổng đài viên. Đây không phải là hệ thống máy trả lời tự động mà thay vào đó có tổng đài viên trực tiếp hỗ trợ.
Để quá trình hỗ trợ chăm sóc khách hàng diễn ra thuận tiện và nhanh chóng, số tổng đài VietcomBank sẽ được phân theo từng khu vực. Thay vì gọi đến số hotline chung của tổng đài, bạn có thể gọi đến số điện thoại theo từng chi nhánh, phòng giao dịch.
Cụ thể, số tổng đài VietcomBank các tỉnh thành trên cả nước được phân thành như sau:
Ngoài ra, bằng cách nhắn tin SMS, bạn có thể sử dụng dịch vụ hỗ trợ trực tuyến.Thông qua 2 bước đơn giản sau:
Cách nhắn tin SMS đến tổng đài VCB đơn giản, nhanh chóng
Là đường dây nóng hỗ trợ cho bạn về các dịch vụ của Vietcombank. Là nơi để khách hàng liên hệ, yêu cầu cung cấp thông tin dịch vụ sản phẩm liên quan đến ngân hàng bao gồm:
Hotline tổng đài tư vấn Vietcombank không chỉ giúp bạn tiết kiệm về thời gian mà còn thuận tiện trong trong tình huống khẩn cấp như thông báo mất thẻ, khóa thẻ. Ngoài ra, nếu bạn muốn kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng VCB của mình. Bạn có thể yêu cầu tổng đài viên cho bạn biết số dư hiện tại của bạn.
Trước tiên, khi sử dụng số Tổng đài SMS Vietcombank, cần lưu ý những điều sau.
Tổng đài viên Vietcombank có nhiệm vụ tiếp nhận, phản hồi và hỗ trợ tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn về những vấn đề liên quan đến tài khoản Vietcombank và các dịch vụ liên quan.
Hiện nay, ngân hàng VCB không áp dụng thu phí đối với khách hàng gọi điện đến số tổng đài của ngân hàng VietcomBank. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán cước viễn thông theo bảng cước đang hiện hành.
Vietcombank có quy định mức cước phí đối với khách hàng sử dụng số tổng đài SMS VCB như sau:
Trong một số trường hợp, tổng đài Vietcombank gặp sự cố hoặc số lượng các cuộc gọi quá nhiều. Bạn sẽ không thể kết nối được với tổng đài viên. Khi gặp phải trường hợp này, bạn hãy nhanh chóng gọi hoặc ra trực tiếp tại chi nhánh ngân hàng của Vietcombank để được trao đổi, hỗ trợ nhanh nhất có thể.
Bạn nên trình bày một cách rõ ràng, chính xác vấn đề mình muốn được giải đáp để được hỗ trợ tốt nhất từ tổng đài viên. Việc này giúp bạn tiết kiệm được thời gian và mấu chốt vấn đề cần giải quyết.
Là một ngân hàng lớn, số người sử dụng dịch vụ nhiều, việc báo máy bận hay không thể liên lạc được nhất thời là điều khó tránh. Vì vậy, bạn nên kiên nhẫn chờ trong ít phút để có được những hỗ trợ tốt nhất từ tổng đài bạn nhé.Trên đây là những thông tin chi tiết về số Hotline Tổng đài VietcomBank mà bạn có thể tham khảo. Với những thông tin Money24h mang lại, hy vọng bạn sẽ có những cách xử lý phù hợp cho mình khi sử dụng dịch vụ. Nếu bạn quan tâm đến việc CSKH từ tổng đài, hãy lưu lại nó để tiện sử dụng khi cần.
Power 6/55 Mỗi 18h thứ 3,5,7 | 38.396.133.300 VNĐ |
Mega 6/45 Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật | 66.844.435.000 VNĐ |
Max 3D Mỗi 18h thứ 2,4,6 | 1.000.000.000 VNĐ |
Max 4D Mỗi 18h thứ 3,5,7 | 15.000.000 VNĐ |
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM