Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủNgân hàngThẻ ATM bị khóa có nhận được tiền không? Cách xử lý khi không rút được tiền từ cây ATM

Thẻ ATM bị khóa có nhận được tiền không? Cách xử lý khi không rút được tiền từ cây ATM

author-image

Published 28/04/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest
Trong trường hợp thẻ ATM bị khóa có nhận được tiền không thì không phải người dùng nào cũng có đầy đủ thông tin. Nếu chẳng may gặp tình huống này, bạn hãy xử lý theo cách mà trong bài viết hướng dẫn. >> Xem thêm: Hạn mức rút tiền ATM 2023 của các ngân hàng bao nhiêu 1 lần, 1 ngày? Cách kích hoạt thẻ ATM đơn giản không cần đi đến ngân hàng Điều kiện mở thẻ tín dụng từ ngân hàng 7 Cách nạp tiền vào thẻ ATM trong 5 phút

Nguyên nhân khiến thẻ ATM bị khóa

Tại sao thẻ ATM lại bị khóa? Liệu thẻ ATM bị khóa có nhận được tiền không? Cùng tìm hiểu thêm những nguyên nhân thường hay xảy ra:
Thẻ ATM bị khóa có nhận được tiền không? Nguyên nhân
Tại sao thẻ ATM lại bị khóa? Liệu tài khoản ATM bị khóa có nhận được tiền không?

Quá thời hạn sử dụng

Một số thẻ ATM có thời hạn sử dụng từ 5 - 7 năm. Quá thời hạn này, để sử dụng tiếp thì bạn sẽ phải gia hạn cho thẻ. Nếu không, thẻ ATM được hệ thống của ngân hàng tự động khoá theo quy định.

Không sử dụng trong thời gian quy định

Bạn có biết thẻ ATM không sử dụng bao lâu thì bị khóa hay không? Các ngân hàng quy định, nếu thẻ ATM không phát sinh bất cứ 1 giao dịch nào trong 1 năm sẽ bị khoá. Đây là nguyên nhân mà nhiều người dùng thường xuyên không để ý. Vì tự mặc định, đã mở thẻ ATM là có thể không sử dụng thì vẫn có thể dùng mãi mãi.

Nhập sai mã pin quá 3 lần

Khi bạn nhập sai mã pin quá 3 lần để sử dụng thẻ ATM thì ngay lập tức thẻ sẽ bị khoá. Hành động này nhằm bảo vệ tài khoản ngân hàng cho bạn trước những rủi ro bị xâm nhập thẻ ATM bất chính. Nhiều người gặp trường hợp này sẽ luôn thắc mắc thẻ ATM bị khóa có nhận được tiền không và lo sợ sẽ mất tiền trong tài khoản.

Cố gắng sử dụng thẻ ATM tại cây ATM của ngân hàng không có liên kết

Hiện vẫn còn có một số cây ATM của một số ngân hàng không được liên kết với nhau. Điều này cũng là một trong những nguyên nhân khiến thẻ ATM bạn bị khóa khi cố gắng sử dụng.

Thẻ ATM bị lỗi

Một số trường hợp ghi nhận, thẻ ATM bị lỗi cũng khiến thẻ ATM bị khóa khi sử dụng. Lỗi cong vênh, trầy xước hay chất lượng từ không đảm bảo… là những lỗi thường thầy ở thẻ ATM.

Cách kiểm tra thẻ ATM có bị khóa hay không?

Bạn có thể kiểm tra thẻ ATM có bị khóa hay không bằng một trong những cách sau:
Thẻ ATM bị khóa có nhận được tiền không? Cách kiểm tra
Bạn có thể kiểm tra thẻ ATM có bị khóa hay không bằng một trong những cách sau
  • Kiểm tra thẻ ATM bị khóa có nhận được tiền không tại quầy giao dịch: mang thẻ ATM của bạn đến quầy giao dịch và nhờ ngân hàng kiểm tra tình trạng của thẻ.
  • Kiểm tra bằng dịch vụ Internet Banking hoặc Mobile Banking, ứng dụng ngân hàng: đăng nhập vào dịch vụ và kiểm tra tình trạng hoạt động của thẻ ATM.
  • Kiểm tra tại máy POS, máy ATM: dùng thẻ tại máy POS, máy ATM nếu còn hoạt động thì việc sử dụng thẻ bình thường.

Thẻ ATM bị khóa có nhận được tiền không?

Thẻ ATM bị khóa có nhận được tiền không?
Trường hợp, thẻ ATM bị khóa có nhận được tiền không được nhiều người dùng quan tâm
Trường hợp, thẻ ATM bị khóa có nhận được tiền không được nhiều người dùng quan tâm. Nhất là trong lúc, người dùng đang cần sử dụng thẻ để giao dịch nhận tiền. Câu trả lời dành cho bạn là, thẻ ATM bị khóa vẫn có thể nhận được tiền trong tài khoản ngân hàng. Thẻ ATM bị khóa có nhận được tiền không? Tuy nhiên, cách nhận tiền sẽ được thực hiện không liên quan đến việc dùng thẻ ATM. Mà bạn sẽ cầm CMND/CCCD đến giao dịch nhận tiền trực tiếp tại quầy giao dịch của ngân hàng. Lưu ý quan trọng là bạn phải cung cấp đúng thông tin cá nhân và chữ ký khi mở thẻ ATM tại ngân hàng thì mới thực hiện được.

Thẻ ATM bị khóa có nhận được tiền không? Cách xử lý thẻ ATM bị khoá

Trong trường hợp thẻ ATM bị khóa, để mở khoá nhanh chóng bạn hãy làm theo hướng dẫn:
Thẻ ATM bị khóa có nhận được tiền không? Cách xử lý
Trong trường hợp thẻ ATM bị khóa, để mở khoá nhanh chóng bạn hãy làm theo hướng dẫn
  • Cầm CMND/CCCD đến bất cứ quầy giao dịch nào của ngân hàng bạn mở thẻ ATM để thực hiện yêu cầu mở khoá thẻ ATM.
  • Điền đầy đủ thông tin theo biểu mẫu của ngân hàng.
  • Ngân hàng sẽ kiểm tra thông tin và xác nhận yêu cầu của bạn để thực hiện.
  • Thẻ ATM, tài khoản ngân hàng được kích hoạt theo yêu cầu. Thông thường sau 30 phút thực hiện để hệ thống ghi nhận đầy đủ thông tin thì bạn hãy sử dụng.
  • Kết thúc việc mở khoá thẻ ATM tại quầy giao dịch.
Một số ngân hàng có hỗ trợ khách hàng chủ động kích hoạt lại thẻ ATM bị khóa trên dịch vụ Internet Banking, SMS Banking, nhưng không nhiều. Để đảm bảo an toàn tối đa cho tài khoản ngân hàng, thẻ ATM thì bạn nên ưu tiên chọn hình thức mở khoá thẻ ATM, kích hoạt lại thẻ ATM, tài khoản ngân hàng tại quầy giao dịch. Tuy chọn cách mở thẻ nào đi chăng nữa thì bạn cũng cần lưu ý rằng thẻ ATM vẫn có thể giao dịch nhận tiền qua số tài khoản ATM của thẻ ATM. Đây là câu trả lời đầy đủ cho câu hỏi thẻ ATM bị khóa có nhận được tiền không? Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng thẻ ATM bị khoá. Khi bị khoá sẽ mang lại một số hạn chế khi sử dụng thẻ ATM của người dùng như vấn đề được nhắc đến là thẻ ATM bị khóa có nhận được tiền không. Vì vậy, bạn hãy cẩn thận nhiều hơn trong cách sử dụng thẻ ATM nhé!

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM