Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủTiền ảoTOP Các Sàn Giao Dịch Tiền Ảo Uy Tín, Phổ Biến Nhất Tại Việt Nam

TOP Các Sàn Giao Dịch Tiền Ảo Uy Tín, Phổ Biến Nhất Tại Việt Nam

author-image

Published 05/09/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Giao dịch tiền điện tử trở thành xu hướng mới trong thời đại mà công nghệ lên ngôi như hiện nay. Có rất nhiều nhà đầu tư luôn trong trạng thái sẵn sàng để “đánh nhanh, rút gọn” với các sàn giao dịch tiền ảo đầy tiềm năng. Tuy nhiên, để có thể thu được lợi nhuận như mong đợi, điều đầu tiên và quan trọng nhất đó là lựa chọn những sàn giao dịch chất lượng và uy tín. Cùng khám phá top các sàn giao dịch tiền ảo phổ biến, được nhiều người tin tưởng tại Việt Nam. 

Tiền ảo là gì? Sàn giao dịch tiền ảo là gì?

Công nghệ phát triển thì càng có nhiều phát minh hữu dụng với thời đại, trong đó có tiền điện tử. Theo đó, tiền ảo cũng trở nên phổ biến hơn trong xã hội hiện nay. Đây là loại tiền kỹ thuật số được tạo ra và quản lý bởi những nhà phát triển thay vì được ban hành và kiểm soát bởi chính phủ. Điểm đặc biệt của tiền mã hóa là loại tiền chỉ được chấp nhận và sử dụng giữa các thành viên trong một cộng đồng cụ thể. 

Theo định nghĩa từ cơ quan Giám sát ngân hàng châu Âu (EBA), tiền mã hóa không thuộc phạm trù của loại tiền kỹ thuật số do ngân hàng trung ương hoặc cơ quan công quyền phát hành. Tuy nhiên, chúng nhất thiết phải gắn liền với tiền pháp định. Tiền kỹ thuật số có thể được chuyển nhượng, giao dịch hoặc lưu trữ giữa những người trong cộng đồng công nhận sự tồn tại của loại tiền này.

>>> Xem thêm: 

Tìm hiểu về tiền ảo
Tiền mã hóa chỉ được chuyển nhượng và giao dịch giữa những người trong cùng một cộng đồng công nhận sự tồn tại của loại tiền này (Nguồn: Internet)

Sàn giao dịch tiền điện tử được định nghĩa là thị trường “ảo” - nơi thực hiện mọi giao dịch, trao đổi các loại tiền kỹ thuật số trên Internet. Đây là “cầu nối” trung gian giữa người bán và người mua trao đổi các loại tiền ảo dựa trên quy tắc riêng của từng loại sàn. Để có thể thu được lợi nhuận, các nhà đầu tư cần thận trọng và cân nhắc khi lựa chọn sàn giao dịch tiền ảo để tránh trường hợp lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. 

TOP các sàn giao dịch tiền ảo uy tín, phổ biến nhất tại Việt Nam 

Như đã đề cập, một trong những yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi thực hiện đó là lựa chọn sàn giao dịch tiền ảo uy tín, chất lượng để tránh “tiền mất, tật mang”. Dưới đây là top các sàn giao dịch phổ biến, được ưa chuộng bởi các nhà đầu tư tại Việt Nam mà bạn nên tham khảo. 

Sàn giao dịch coin trung gian - Remitano

Remitano cũng là một trong những sàn giao dịch tiền ảo được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao bởi sự uy tín và chất lượng cao. Hiện tại, hệ thống sàn giao dịch này rất phổ biến tại đa quốc gia, điển hình như Hoa Kỳ, Malaysia, Úc, Trung Quốc,... Được bảo mật bởi công ty có tiếng tăm Bit Giga Pte. Ltd.Singaporenên Remitano nhận được nhiều phản hồi tích cực về tính năng đảm bảo giao dịch diễn ra an toàn. Loại sàn này cũng có chi phí giao dịch ở mức thấp trên thị trường với 0,5%. Remitano cũng cho phép người dùng thanh toán bằng nhiều tài khoản ngân hàng khác nhau và chuyển khoản liên ngân hàng nên tạo sự thoải mái trong quá trình giao dịch. Sàn giao dịch này chỉ sử dụng duy nhất đồng tiền ảo bitcoin với giá cả hợp lý cho cả người bán và người mua.

Sàn giao dịch trung gian Remitano
Remitano cho phép người dùng thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau (Nguồn: Internet)

Sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất thế giới - Binance 

Nhắc đến các sàn giao dịch tiền ảo uy tín, được nhiều người yêu thích không thể nào không kể đến Binance. Được sáng lập và phát triển tại Trung Quốc vào năm 2017. Khi mà khái niệm tiền điện tử còn chưa phủ sóng mạnh, Binance đã chứng minh được tên tuổi của mình bởi vượt mặt nhiều đối thủ cạnh tranh để vươn lên vị trí đầu bảng như hiện nay. Với giao diện thân thiện, đẹp mắt nhờ màu vàng đặc trưng, Binance mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Ngoài hỗ trợ trên desktop, sàn giao dịch này còn tương thích với cả nền tảng mobile có hệ điều hành Android và IOS.

Binance hỗ trợ hầu hết các dòng tiền điện tử hiện nay, sở hữu số lượng cặp giao dịch khủng lên đến 865 cặp. Với tính năng nạp tiền hoàn toàn miễn phí, hệ thống thông tin được bảo mật an toàn, Binance trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà đầu tư. 

>>> Xem thêm:

Sàn giao dịch tiền ảo Binance
Binance có giao diện dễ dùng, thân thiện, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng (Nguồn: Internet)

Sàn Coinbase Exchange - Sàn giao dịch tiền điện tử uy tín, lớn nhất thế giới 

Coinbase Exchange là một trong những sàn giao dịch có quy mô lớn nhất thế giới. Đây cũng chính là gợi ý phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm sàn giao dịch chất lượng để đầu tư, sinh lời. Được thành lập từ những năm 2012 và có trụ sở chính tại Mỹ, Coinbase Exchange được biết đến với vai trò là một loại ví điện tử dùng để lưu trữ và thực hiện các giao dịch bằng tiền kỹ thuật số (chủ yếu là Bitcoin). Với loại sàn này, dù là người mới bắt đầu thì bạn cũng có thể dễ dàng thao tác cài đặt và sử dụng. 

Coinbase Exchange đặt lệnh mua và giao dịch dựa trên thời gian thực, đảm bảo bảo mật thông tin của người sử dụng nên được đánh giá cao về tính đáng tin cậy. Tuy nhiên, loại sàn này khá hạn chế phương thức thanh toán và có thời gian xác nhận giao dịch thành công khá lâu. 

Sàn Coinbase Exchange
Coinbase Exchange - sàn giao dịch uy tín nhất trên thế giới (nguồn: Internet)

Sàn giao dịch tiền ảo uy tín - OKX 

Nằm trong danh sách những sàn giao dịch tiền ảo phổ biến, được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng tại Việt Nam, OKX là cái tên mà bạn không thể bỏ qua khi mới làm quen với thế giới tiền kỹ thuật số này. Thành lập vào năm 2014, mặc dù ở hiện tại, OKX vẫn chưa phát triển vượt bậc như Binance hay Houbi. Tuy nhiên, trong tương lai, đây vẫn là một trong những loại sàn được đánh giá cao và đáng để lựa chọn khi đầu tư. 

OKX có chi phí giao dịch rất thấp, chỉ từ 1%, sở hữu coin riêng là OKB. Loại sàn này cho phép người dùng thực hiện giao dịch lớn và thanh khoản cao. Ngoài ra, OKX cũng có tính bảo mật chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng 24/24 để giải đáp bất cứ thắc mắc nào của người dùng. 

Sàn giao dịch tiền ảo OKX
OKX là một trong các loại sàn giao dịch tiền ảo có độ uy tín cao, được nhiều nhà đầu tư tin tưởng (Nguồn: Internet)

FTX - Top sàn giao dịch Crypto

Nếu đang tìm kiếm loại sàn giao dịch tiền ảo chất lượng và phổ biến hiện nay thì cái tên FTX chính là gợi ý phù hợp dành cho bạn. Mặc dù ra đời cách đây không lâu nhưng tốc độ phát triển của FTX rất đáng kinh ngạc khi dần trở thành một trong số các loại sàn điện tử uy tín nhất trên thị trường. FTX cho phép nhà đầu tư giao dịch đa dạng các loại tiền điện tử cũng như những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người mua. Ngoài ra, hệ thống cũng hỗ trợ trên thiết bị di động cho cả hệ điều hành Android và iOS. Điểm cộng lớn của FTX là tính năng nạp và rút coin không tốn phí, có tốc độ xử lý cao, tương đối mượt mà để mang đến các trải nghiệm thoải mái cho người sử dụng. 

Sàn giao dịch Crypto
FTX là loại sàn cho phép người dùng nạp và rút coin miễn phí (Nguồn: Internet)

Sàn giao dịch tiền ảo Việt Nam - Gate.io

Cái tên tiếp theo nằm trong top các loại sàn giao dịch tiền mã hóa phổ biến nhất tại Việt Nam đó là Gate.io. Ra đời tại Hoa Kỳ vào những năm 2013, Gate.io trực thuộc quản lý của tập đoàn công nghệ nổi tiếng Gate Technology Inc. Sàn Gate.io được biết đến với tuổi đời nhiều năm và có độ uy tín cao, được nhiều nhà đầu tư công nhận. Hệ thống bảo mật cao, hạn chế các rủi ro bị đánh cắp thông tin cá nhân. Gate.io tương thích với nhiều nền tảng khác nhau, giúp người dùng có sự đa dạng trong khi lựa chọn. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, khoa học, Gate.io giúp gia tăng tính trải nghiệm cho người sử dụng. 

Sàn giao dịch tiền ảo Gate.io tại Việt Nam
Gate.io có hệ thống bảo mật cao, giúp đảm bảo an toàn thông tin cá nhân của người dùng (Nguồn: Internet)

Kucoin - Sàn giao dịch tiền ảo uy tín Việt Nam 

Kucoin có trụ sở chính tại HongKong. Đây cũng là một trong các sàn giao dịch tiền ảo nhận được nhiều nhận xét tích cực từ các nhà đầu tư tại Việt Nam. Kucoin sở hữu giao diện website khá thân thiện, thao tác dễ dàng, giúp người dùng, kể cả những “tay mơ” mới làm quen với tiền ảo có những trải nghiệm giao dịch thoải mái. Kucoin có nhiều altcoin phổ biến, cho phép người dùng mua tiền kỹ thuật số bằng fiat và không bắt buộc người sử dụng phải xác minh KYC nên thủ tục đăng ký khá đơn giản. Kucoin còn có phí giao dịch và rút tiền rất thấp. Bên cạnh đó, website cũng có đội ngũ hỗ trợ, tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình giải đáp thắc mắc thông qua Email, Facebook,... 24/7.  

>>> Xem thêm: ALTCoin Là Gì? Top 5 ALTCoin Tiềm Năng Nhất Hiện Nay

Sàn giao dịch tiền ảo Kucoin uy tín tại Việt Nam
Kucoin có phí giao dịch và rút tiền rất thấp (Nguồn: Internet)

Sàn giao dịch tiền số lâu đời - Huobi

Houbi là sàn giao dịch tiền ảo rất có sức ảnh hưởng trên thị trường Crypto tại Việt Nam. Được nghiên cứu và phát triển từ những năm 2013, tính đến thời điểm hiện tại, Houbi đã phủ sóng rộng khắp nơi tại nhiều quốc gia khác nhau như Nhật Bản, Hồng Kông, Việt Nam,...Houbi được đánh giá cao về tính năng hỗ trợ giao dịch lên đến 287 đồng tiền ảo và 772 cặp giao dịch.Houbi sở hữu coin riêng là Houbi token (HT). Chúng có tốc độ giao dịch rất nhanh, nền tảng giao dịch mạnh mẽ, ít khi bị gián đoạn. Khi sử dụng đồng HT trên sàn này, nhà đầu tư sẽ được chiết khấu lên đến 25%. 

Bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến chống DDOS, Houbi có độ bảo mật cao, tuyệt đối an toàn cho người dùng. Ngoài ra, hệ thống cũng sở hữu đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp phù hợp cho từng quốc gia. 

Sàn giao dịch tiền số Huobi
Houbi sử dụng công nghệ tiên tiến chống DDOS nên có tính bảo mật cao (Nguồn: Internet)

Kraken - Sàn giao dịch tiền điện tử 

Nếu đang tìm kiếm loại sàn giao dịch tiền ảo cung cấp cả Ethereumvà Bitcoin uy tín thì Kraken chính là gợi ý thích hợp dành cho bạn. Sàn giao dịch này có nguồn vốn đầu tư khá cao trên thị trường khi tập trung nhiều nhà đầu tư tiềm năng và nhà tổ chức tài chính nổi tiếng hiện nay. Điểm cộng lớn của Kraken là giao dịch nhanh, có tính bảo mật cao, đảm bảo an toàn cho thông tin của người sử dụng. Ngoài ra, chi phí giao dịch tại sàn này cũng khá thấp, khả năng thanh khoản cao. Bằng cách sử dụng ví lạnh để lưu trữ dòng tiền nên Kraken tạo không gian giao dịch an toàn, chất lượng. Sàn cũng cho phép người dùng sử dụng đòn bẩy tài chính để nhân giá trị sản phẩm lên đến 5 lần. 

Sàn giao dịch tiền điện tử Kraken
Kraken là sàn giao dịch tiền ảo có khả năng thanh khoản cao (Nguồn: Internet)

Bithumb - Sàn giao dịch Bitcoin nổi tiếng 

Bithumb là sàn giao dịch tiền điện tử dưới trướng quản lý của công ty BTC Korea.com Co.Ltd, có trụ sở chính tại Hàn Quốc. Tính từ lúc ra mắt vào năm 2013 cho đến thời điểm hiện tại, Bithumb đã phát triển không ngừng nghỉ và dần chinh phục được lòng tin của nhiều nhà đầu tư. Chi phí giao dịch tại sàn này rất thấp, chỉ với 0,1%. Thời gian nạp và rút tiền diễn ra trên Bithumb rất nhanh chóng, ít khi bị gián đoạn. Loại sàn này hỗ trợ nhiều thứ tiếng, trong đó có tiếng Việt, phù hợp cho cả nhà đầu tư “tay mơ” và cả cao cấp. 

Sàn giao dịch Bithumb nổi tiếng trong giới Bitcoin
Bithumb có thời gian nạp và rút tiền diễn ra nhanh chóng, ít bị gián đoạn (Nguồn: Internet)

MEXC - Sàn giao dịch điện tử nổi tiếng

Cuối cùng, cái tên nằm trong danh sách các sàn giao dịch tiền ảo nổi tiếng chất lượng mà bạn không thể bỏ qua đó là MEXC. Ra đời từ những năm 2019 tại Singapore, MEXC càng ngày càng khẳng được vị trí của mình trên thị trường tiền kỹ thuật số qua bằng chứng là các bài đăng trên tạp chí truyền thông Blockchain. Hệ thống của sàn giao dịch này rất ổn định và an toàn, có nhiều người dùng và đa tầng. Bên cạnh đó, MEXC cũng có tính thanh khoản cao, hiệu suất khớp lệnh lên đến 1,4 triệu lệnh/ngày. Tại sàn MEXC có nhiều loại tiền ảo khác nhau như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC),…cho người dùng đa dạng lựa chọn. Ngoài ra, loại sàn này cũng sở hữu đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp thông qua đa kênh như trung tâm trợ giúp, tài liệu API, đặc quyền VIP,...

Sàn giao dịch điện tử MEXC
MEXC hỗ trợ nhiều dòng tiền ảo khác nhau, mang đến trải nghiệm thoải mái cho người sử dụng (Nguồn: Internet)

Câu hỏi thường gặp về sàn giao dịch tiền ảo

Bên cạnh tìm kiếm thông tin về các sàn giao dịch tiền ảo uy tín, một số người dùng cũng thường thắc mắc về các vấn đề như sau:

Sàn giao dịch tiền ảo là gì?

Sàn giao dịch tiền ảo chính là “cầu nối” giúp kết nối trực tiếp giữa người mua và người bán và là nơi diễn ra các giao dịch tiền kỹ thuật số như trao đổi, chuyển nhượng hay lưu trữ. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại sàn giao dịch khác nhau. Tùy theo cơ cấu cũng như nhà phát triển mà mỗi loại sàn sẽ có những đặc điểm riêng biệt. 

Sàn giao dịch tiền ảo có lừa đảo không?

Khi mà thị trường tiền ảo ngày càng phủ sóng rộng rãi và có nhiều cải tiến vượt bậc thì sự ra đời của những sàn giao dịch tiền ảo cũng từ đó mà có chiều hướng gia tăng. Tuy nhiên, không phải loại sàn nào cũng được kiểm chứng và xác minh về độ uy tín và chất lượng. Vấn đề lừa đảo qua sàn giao dịch tiền ảo là hoàn toàn có thể xảy ra. Do đó, điều quan trọng nhất trong khi tìm hiểu đầu tư tiền ảo đó là lựa chọn sàn giao dịch có độ an toàn cao, được nhiều nhà đầu tư tin tưởng như top các sàn giao dịch đã đề cập bên trên. 

KuCoin có an toàn không? 

Nhìn chung, Kucoin là một loại sàn giao dịch tiền ảo đáng để tin cậy và đầu tư vì trên thực tế, từ khi thành lập đến nay, Kucoin luôn nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng, được các nhà đầu tư công nhận về tính minh bạch, chưa từng xảy ra các vụ tranh chấp nào. Trên đây là top các loại sàn giao dịch tiền ảo uy tín, chất lượng được nhiều nhà đầu tư yêu thích. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ tìm được sàn giao dịch phù hợp với nhu cầu của bản thân để lên kế hoạch đầu tư, sinh lời ngay từ hôm nay.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM