Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủDu lịch14 quán nướng Đà Nẵng vừa ngon vừa rẻ, “ăn là mê”

14 quán nướng Đà Nẵng vừa ngon vừa rẻ, “ăn là mê”

author-image

Published 29/08/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Quán nướng Đà Nẵng nào giá cả phải chăng lại có view nhìn ra biển cực chill? Đây có lẽ là băn khoăn của nhiều du khách mỗi khi có dịp ghé đến “thành phố của những cây cầu”. Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc này thì hãy cùng Money24h khám phá danh sách 14 quán nướng Đà Nẵng vừa ngon vừa rẻ trong bài viết dưới đây nhé! 

Quán nướng Đà Nẵng gọi món

1. Quán nướng Hàn Quốc Hongdae Đà Nẵng

Nhắc đến quán nướng Hàn Quốc Đà Nẵng, thực khách chắc chắn không thể bỏ qua chuỗi quán Hongdae nổi tiếng. Quán mang đậm phong cách Hàn Quốc ngay từ trang trí, không gian quán, các vật dụng cho đến hương vị món ăn. Đến Hongdae, ngoài món nướng, đừng quên gọi thử những món ăn nổi tiếng của xứ sở kim chi như mì lạnh, canh đậu hũ kim chi, mì trộn,.. 

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp những quán nhậu Đà Nẵng nổi tiếng gần xa.

quán nướng đà nẵng
Bàn đồ ăn đa dạng tại quán nướng Hongdae (Nguồn: Sưu tầm) 

2. Quán nướng BBQ Đệ Nhất Đà Nẵng

BBQ Đệ Nhất là quán nướng nổi tiếng gần đây được khá nhiều du khách review trên các diễn đàn du lịch. Quán có thực đơn vô cùng phong phú, đầy đủ từ hải sản, bò, gà, cá, vịt cho đến heo. Điểm cộng lớn nhất của BBQ Đệ nhất giúp gây ấn tượng với khách hàng là sự nhanh nhẹn, niềm nở của bác bảo vệ lẫn nhân viên. Dù quán luôn trong tình trạng đông khách nhưng bạn sẽ không phải đợi món quá lâu.

3. Quán nướng Tokyo Phố Nướng Đà Nẵng

Một quán nướng Đà Nẵng khác mà bạn không nên bỏ qua là Tokyo Phố Nướng. Ngoài đồ nướng như heo, gà, bò, hải sản, bạn đừng quên gọi thử các món mì và sushi - những món ăn đậm nét Nhật Bản. Đặc biệt, Tokyo Phố Nướng nằm ngay trên con đường Phạm Văn Đồng tấp nập nên rất thuận tiện cho việc di chuyển. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình cùng chất lượng món ăn là những điểm cộng của Tokyo Phố Nướng trong mắt thực khách.

Đọc thêm: Danh sách quán ăn đặc sản Đà Nẵng ngon, chất lượng, rẻ.

4. Quán vườn nướng Meo Meo Đà Nẵng

Nếu đang tìm một quán nướng ngon gọi món ở Đà Nẵng, nhất định bạn phải lưu ngay địa chỉ của Meo Meo. Đây là địa điểm phù hợp với cả các cặp đôi, gia đình, hội họp bạn bè cho đến liên hoan công ty.  Một số món ăn được nhiều thực khách yêu thích nhất là tôm sốt thái, ghẹ rang muối, hàu nướng mỡ hành,... Thực đơn của quán rất đa dạng, từ ba chỉ, sườn, lòng heo cho đến cá, hải sản và nhiều món ăn vặt khác. 

Quán vườn nướng Meo Meo Đà Nẵng
Cận cảnh miếng thịt tươi ngon hấp dẫn của Meo Meo (Nguồn: Sưu tầm) 

5. Quán sườn nướng Cao Bồi Đà Nẵng

Sườn nướng Cao Bồi là quán ăn ngon Đà Nẵng được lòng không chỉ người dân địa phương mà còn là du khách trong và ngoài nước. Nếu là tín đồ của món sườn nướng, ắt hẳn gia vị đậm đà tại đây sẽ không khiến bạn thất vọng. Những miếng sườn khổng lồ, không hề dai và cực kỳ mềm như đang tan trong miệng. Bên cạnh đó, không gian quán nhỏ nhắn, ấm cúng, mang đến cảm giác nhẹ nhàng chính là điểm thu hút thực khách khi đến với sườn nướng Cao Bồi.

Quán buffet nướng Đà Nẵng

1. Quán nướng Aladin

Nhắc đến buffet nướng Đà Nẵng, chắc chắn nhiều du khách sẽ nghĩ ngay đến Aladin. Đây là một quán ăn phù hợp với rất nhiều bạn trẻ vì mức giá “hạt dẻ” chỉ từ 99.000 VND. Menu đồ nướng của quán cực kỳ phong phú với đầy đủ hải sản cho đến các loại thịt. Đặc biệt, nhân viên lên đồ ăn rất nhanh nên khi đến quán thực khách sẽ không cần phải chờ quá lâu.

Gợi ý: Đến Đà Nẵng ăn gì? Tổng hợp những món ăn ngon nổi tiếng trứ danh.

Quán nướng Aladin
Đồ ăn tươi sống tại quán nướng Aladin (Nguồn: Sưu tầm)

2. Quán nướng Hòa Khánh Đà Nẵng Lửa Việt

Hòa Khánh Đà Nẵng Lửa Việt hiện đang là quán nướng nổi tiếng gần đây nhờ chất lượng các món ăn đồng đều và gia vị nêm nếm xuất sắc. Không chỉ vậy, mỗi loại gỏi, mỗi món nướng lại có một loại nước chấm riêng để thực khách có trải nghiệm trọn vẹn nhất. Thực đơn của quán đa dạng, đầy đủ từ hải sản đến gà, bò, cá,... Ngoài ra, nhân viên thân thiện, niềm nở cũng là điểm cộng của Hòa Khánh Lửa Việt.  

Quán nướng Hòa Khánh Đà Nẵng Lửa Việt
Hòa Khánh Đà Nẵng Lửa Việt có thực đơn đa dạng (Nguồn: Sưu tầm) 

3. Hun Khói Đà Nẵng

Danh sách quán nướng Đà Nẵng chắc chắn không thể thiếu Hun Khói. Thật hiếm có một nơi nào lại có thực đơn đa dạng đến mức hoa mắt chóng mắt mỗi khi gọi món như nơi đây. Những miếng thịt ở đây được cắt khá dày, bao bọc xung quanh là lớp gia vị đậm đà. Bỏ miếng thịt lên bếp nướng, lớp mỡ tiết ra nghe tiếng xì xèo. Cắn một miếng, miếng thịt mềm như tan trong miệng. Các món ăn trên quầy line buffet của quán luôn được thêm mới đầy ắp nên bạn không lo hết đồ ăn vào những giờ cao điểm. 

Đọc thêm: Tổng hợp những quán ăn mì Quảng Đà Nẵng nổi tiếng nhất hiện nay.

Quán nướng vỉa hè, nướng bơ Đà Nẵng

1. Quán Nhắng Nướng Đà Nẵng

Để gợi ý một quán thịt nướng vỉa hè ở Đà Nẵng thì Ttravel chắc chắn sẽ giới thiệu đến bạn quán Nhắng Nướng. Thịt nướng của quán không được tẩm ướp quá nhiều gia vị, giúp khách tận hưởng trọn vẹn độ tươi ngon. Điểm đặc biệt nhất của quán là có nhiều loại sốt chấm đa dạng thỏa mãn mọi sở thích. Giá cả của quán ở mức trung bình, rất phù hợp với túi tiền của học sinh sinh viên. 

Ngoài ra, khi đến với Nhắng Nướng, bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản cực kỳ tươi ngon được nhập từ biển mỗi ngày. Và tùy mỗi mùa mà sẽ có những loại cá, mực thay đổi khác nhau.

2. Quán gà nướng dì Hồng Đà Nẵng

Không gian tại quán nướng dì Hồng rộng rãi,  thoáng đãng với nhiều cây xanh. Đặc biệt, quán dùng cửa kính nên khi ngồi bên trong, bạn vẫn có thể ngắm nhìn cảnh biển Đà Nẵng tuyệt đẹp. Khi đến đây, bạn chắc chắn không nên bỏ qua những món về gà được tẩm ướp vừa miệng. Thực đơn của quán dì Hồng ngoài đồ nướng còn nổi bật với lẩu. Đặc biệt, quán sử dụng bếp nướng bằng điện nên rất an toàn cho sức khỏe.

Quán gà nướng dì Hồng Đà Nẵng
Mức giá tại dì Hồng phù hợp với nhiều khách hàng (Nguồn: Sưu tầm) 

3. Quán nướng Hoa Mập Đà Nẵng

Hoa Mập là quán nướng Đà Nẵng được lòng nhiều người dân Đà Thành. Nguồn nguyên liệu của quán luôn được nhập mới mỗi ngày và kiểm tra cẩn thận nguồn gốc xuất xứ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Miếng thịt nướng của quán được thái lát dày, khi cắn bạn sẽ cảm nhận độ tươi mới. Thế nhưng mức giá của quán ở lại khá “hạt dẻ”, phù hợp với phần đông học sinh sinh viên. Để tiết kiệm chi phí, bạn nên gọi món theo set lớn gồm đầy đủ gà, bò, sườn, ba chỉ heo,... Ngoài các món nướng bơ như trên, Hoa Mập còn phục vụ lẩu và sashimi.

4. Quán nướng hải sản Tý Hùng

Nếu đang tìm quán nướng hải sản ở Đà Nẵng, hãy lưu ngay Tý Hùng vào danh sách tìm kiếm nhé. Không chỉ sử dụng nguyên liệu tươi ngon, rõ nguồn gốc xuất xứ mà quán còn có công thức sốt ướp thần thánh khiến thực khách mê mẩn. Nếu có cơ hội đến Tý Hùng, thực khách nhất định không thể bỏ qua món “best seller” bạch tuộc sốt cay và bò cuộn nấm kim châm của quán. 

Quán lẩu nướng Đà Nẵng

1. Quán nướng Ui Chao Đà Nẵng

Một trong số những quán nướng nổi tiếng gần đây là Ui Chao Đà Nẵng. Không gian quán thoáng mát, hiện đại nên sẽ thích hợp nếu bạn cần một nơi để tổ chức liên hoan cuối năm công ty. Ui Chao mang đến cho thực khách cảm giác vui vẻ, dễ chịu và thoải mái nhờ không khí vui nhộn trong quán. Dù là vào lúc cao điểm, thực khách cũng không cần chờ quá lâu vì quán có nhiều nhân viên và phục vụ cực kỳ năng suất. 

Quán nướng Ui Chao Đà Nẵng
Ui Chao tấp nập khách mỗi ngày (Nguồn: Sưu tầm)

2. Quán nướng Mọi

Mọi là quán nướng vỉa hè Đà Nẵng được lòng rất nhiều bạn trẻ. Ngoài món đặc trưng là sườn, quán còn phục vụ đa dạng các phần thịt bò, thịt heo khác nhau. Để tránh có cảm giác nhanh ngấy, bạn có thể gọi thêm nấm kim châm, bắp, cà tím hay đậu bắp nướng nhé. Đặc biệt, quán nướng Mọi còn thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi với các gói ưu đãi hấp dẫn. Vậy nên, nếu bạn đang tìm địa chỉ quán lẩu nướng giá rẻ tại Đà Nẵng thì đây là một lựa chọn khá hợp lý.

3. Quán nướng Nhóp Nhép Đà Nẵng

Nhóp Nhép là quán nướng Đà Nẵng dành cho những tín đồ đam mê hải sản. Bạn có thể tha hồ lựa chọn các món ăn từ bạch tuộc, mực, cá, tôm cho đến ếch. Đặc biệt, thịt ở đây được tẩm ướp đậm đà nhưng không làm mất đi hương vị đặc trưng và vẫn giữ được độ ngọt tự nhiên. Ngoài hải sản và thịt, Nhóp Nhép còn có tokbokki, xúc xích phô mai, đậu hũ non,... Không chỉ đáp ứng tiêu chí ngon m miệng mà quán còn có không gian rộng rãi, thoáng đãng, phù hợp cho những buổi gặp mặt liên hoan, tụ họp bạn bè và cả hẹn hò.

Quán nướng Nhóp Nhép Đà Nẵng
Nhóp Nhép là quán nướng được nhiều du khách yêu thích (Nguồn: Sưu tầm) 

Hy vọng rằng danh sách 14 quán nướng Đà Nẵng này đã phần nào giúp bạn lựa chọn được một vài địa điểm ăn uống phù hợp với sở thích và túi tiền của mình. Nếu có dịp du lịch đến nơi được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, hãy tự mình trải nghiệm và xem thử bạn có cùng cảm nhận với Money24h không nhé!

1. Có những quán thịt nướng Hàn Quốc nào tại Đà Nẵng?

Một số quán nướng Hàn Quốc nổi tiếng tại thành phố biển xinh đẹp có thể kể đến như Veteran Restaurant, GoGi House, King BBQ Buffet, Cukcuk BBQ, Phố Nướng Seoul, Hongdae BBQ & Beer.

2. Có những quán buffet nướng nổi tiếng nào ở Đà Nẵng?

Một số quán buffet nướng nổi tiếng là quán nướng Aladin, quán nướng Hòa Khánh Đà Nẵng Lửa Việt, quán nướng Hun Khói.

https://www.youtube.com/watch?v=KMKz7kEni-E

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM