Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủCrypto CurrencyPi Network là gì? Tìm hiểu về cách kiếm tiền trên Pi Network đơn giản

Pi Network là gì? Tìm hiểu về cách kiếm tiền trên Pi Network đơn giản

author-image

Published 29/11/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Pi Network đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng tiền điện tử và blockchain, thậm chí cả những người ngoài ngành này. Những ngày gần đây, đi đâu từ Facebook, Zalo, Tiktok, Youtube…cũng đều thấy “Pi”. Bạn đọc của Money24h cũng hỏi rất nhiều về dự án này nên dưới đây là bài viết về đồng Pi, mọi người cùng tham khảo nhé !

>>> Xem thêm:

1. Pi Network là gì?

Pi Network chỉ có thể được đào hay khai thác trên điện thoại di động là một loại tiền điện tử.

Dự án này được thành lập bởi một nhóm sinh viên từng tốt nghiệp Đại học Stanford. Đội ngũ nòng cốt được dẫn dắt bởi hai tiến sĩ Stanford và một MBA Stanford, tất cả hướng tới mục tiêu xây dựng cộng đồng blockchain.

  • Dr. Nicolas Kokkalis: Là trưởng bộ phận Công nghệ
  • Dr. Chengdiao Fan: Là trưởng bộ phận Sản phẩm
  • Vincent McPhillip: Là trưởng bộ phận Cộng đồng.
Các thành viên sáng lập Pi Network

Pi Network lấy triết lý “con người làm trung tâm”, để sức mạnh của tiền điện tử vào tay người dùng, khác với Bitcoin khó sử dụng và khó truy cập. Đồng Pi không phải để lưu trữ mà để lưu thông nên số lượng đào được sẽ không làm giá trị của Pi trong tương lai bị ảnh hưởng.

> Xem thêm: 

Terra (LUNA) là gì? Cách đầu tư vào Terra cho người mới bắt đầu.
NEO coin là gì? Tìm hiểu thông tin về mua bán, ví và đầu tư NEO coin.

2. Pi Network hoạt động như thế nào?

Cách hoạt động của Pi khá đơn giản

Để đào Pi, bạn phải đăng nhập ứng dụng 24 giờ/giờ. Để bắt đầu làm việc bạn nhấn nút tia sét. Bên cạnh đó, bạn không cần phải giữ ứng dụng luôn mở trong thời gian hoạt động. Chỉ cần ấn nút tắt ứng dụng thì bạn có thể làm việc khác. Thậm chí không có kết nối internet quá trình khai thác này cũng sẽ diễn ra.

Một điều nữa, bạn không cần đăng nhập mỗi lần vào để đào Pi. Tất cả thông tin được lưu lại từ lần đăng nhập đầu tiên. Bạn cũng có thể cài mật khẩu để giữ bảo mật cho số Pi của mình.

Bạn chỉ cần đăng nhập mỗi ngày sau đó ấn vào nút start để nhận tiền kỹ thuật số. Bạn sẽ kiếm được nhiều Pi coin hơn mỗi ngày bằng cách mời thêm nhiều người dùng. 

>>> Xem thêm: Top 5 cách kiếm Bitcoin Free (miễn phí) [Update 2020]

3. Kiếm tiền với Pi Network ra sao?

Kiếm tiền với Pi Network

Cách khai thác Pi

Pi Network không cần bạn đầu tư hay làm điều gì khác. Công việc của bạn cũng không quá phức tạp, chỉ cần có một chiếc smartphone, tải app và tạo tài khoản, nhấn nút Start hằng ngày và quá trình đào Pi vẫn hoạt động dù máy bạn không kết nối mạng.

Ứng dụng hoạt động vẫn hoạt động nên bạn không cần mở xuyên suốt quá trình. Hiệu suất điện thoại, không làm cạn kiệt pin hoặc dữ liệu mạng của bạn bởi Pi sẽ không làm ảnh hưởng đến những điều này.

Tại sao những thành viên  có kinh nghiệm lâu hơn lại khai thác nhiều hơn?

Trở thành đồng tiền điện tử được sử dụng rộng rãi trên thế giới, đó là mục tiêu của Pi. Vì vậy, để dự án đảm bảo sự thành công Pi khuyến khích các thành viên đóng góp sớm (ví dụ: bảo vệ và phát triển mạng lưới). Để đánh giá tầm quan trọng của những  góp sớm, tốc độ khai thác giảm khi nhiều người tham gia mạng lưới. Tại thời này, mỗi khi số lượng người dùng hoạt động tăng lên gấp 10 lần tốc độ khai thác sẽ giảm một nửa. Khi mạng đạt được một số lượng người dùng nhất định thì tỷ lệ này sẽ giảm về 0 (ví dụ: 10 triệu hoặc 100 triệu). Vào thời điểm đó, các công ty khai thác không còn được thưởng những đồng coin mới mà sẽ tiếp tục nhận phần thưởng bằng phí giao dịch.

Vòng tròn bảo mật của Pi Network

Sổ cái của Pi vẫn được đảm bảo khi các thành viên trong mạng lưới chứng minh sự tin tưởng với nhau. Những người đóng góp nền tảng này cần xây dựng các nhóm gồm 3-5 thành viên mà họ cho là an toàn bảo mật. Các vòng tròn bảo mật hình thành một biểu đồ tin cậy để đánh giá xem ai có thể tin cậy để thực hiện các giao dịch trên sổ cái Pi.

Giá Pi đang là bao nhiêu?

Giá Pi hiện nay đang là 0

Hiện tại Pi Network có giá trị là 0 và chưa có thông tin chính thức về kế hoạch phát triển sản phẩm của dự án. Tại thời điểm hiện tại, đội ngũ Pi Core chủ động vào việc thực hiện đúng lộ trình kỹ thuật để ra mắt dự án Mainnet. Khi đó giá trị của Pi được làm theo quy luật cung và cầu của thị trường.

Xem thêm: Avalanche là gì? Tiền điện tử AVAX có đáng để đầu tư.

4. Pi Network có lừa đảo không?

Khi tham gia Pi Network, người dùng phải mất nhiều thứ ví dụ số điện thoại, hình ảnh cá nhân, giấy tờ tuỳ thân và quyền truy cập điện thoại. Pi làm mọi cách để người dùng phải xác thực danh tính cá nhân bằng hình ảnh, giấy tờ tùy thân. Hiện nay, sự phát triển của các trang mạng lừa đảo không ngừng tăng lên nên khá là rủi ro nếu bạn không tìm hiểu kỹ. Bên cạnh đó, việc sử dụng ứng dụng này cũng làm mọi người mất khá nhiều thời gian, công sức và dần mất sự tin tưởng vào tiền điện tử. 

Vậy nên bạn hãy tìm hiểu thật kỹ những gì được và mất trước khi tham gia bởi Pi không kêu gọi đầu tư nên không khẳng được Pi lừa đảo.

5. Lợi ích khi đào Pi Network bằng điện thoại

Lợi ích đào Pi là bạn có thể đoán đầu giá trị của đồng Pi ngay khi nó không có giá trị và khai thác một cách dễ dàng. Một tiện ích đó chính là bạn không cần phải treo máy, chỉ cần bấm vào khai thác sau 24h đếm ngược như điểm danh mỗi ngày. Vì vậy có thể thấy rằng, nhà tạo Pi Network đang khảo sát người dùng xem ai là thành viên nghiêm túc hoặc không mục đích xác định số Pi tồn tại sau khi vào dự án Mainnet.
Money24h hy vọng qua bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu thêm về Pi Network. Bởi, tiền ảo đang phát triển một cách nhanh chóng cũng như không thể biết đồng tiền điện tử sẽ như thế nào trong tương lai. Vậy nên bạn hãy bổ sung kiến thức thật tốt, đồng thời theo dõi, cập nhật liên tục những thông tin mới trên thị trường để không phải là người tụt lại phía sau từ ngay bây giờ. Chúc bạn thành công!

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM