Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủLàm giàuNhững nghề kiếm nhiều tiền nhất ở Việt Nam

Những nghề kiếm nhiều tiền nhất ở Việt Nam

author-image

Published 31/08/2022

5/5 - (1 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Nên chọn nghề nào kiếm tiền? Nghề nào kiếm tiền đơn giản mà mức thu nhập cao? Cách làm giàu nhanh nhất hiện nay là gì? Nếu bạn vẫn đang băn khoăn những vấn đề trên, chưa có câu trả lời cho mình hay có định hướng nghề nghiệp cụ thể, hãy tham khảo ngay bài viết những nghề kiếm nhiều tiền nhất ở Việt Nam tại Money24h dưới đây.

Kinh doanh nội thất - Nghề kiếm nhiều tiền nhất ở Việt Nam

Đồ nội thất là mặt hàng truyền thống và có nhu cầu thị trường cao bất kể ở thời điểm nào. Kinh doanh nội thất được nhiều nhiều người coi là nghề kiếm tiền tỷ hái ra tiền mỗi ngày. Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn nghề nào mang lại thu nhập cao thì hãy thử ngay một trong những nghề kiếm nhiều tiền nhất ở Việt Nam này.

Yêu cầu đối với ngành nghề này là bạn có kiến thức về ngành nội thất như các phong cách nội thất, chất liệu đồ nội thất, bố cục không gian đối với một số loại hình nhà ở thông dụng như chung cư, biệt thự, nhà cấp 4... Bên cạnh đó, bạn cần có kiến thức về bán hàng, marketing, tư vấn... để có một chiến lược kinh doanh hiệu quả. Điều quan trọng nhất là đáp ứng được cho khách hàng các yếu tố về chất lượng, mẫu mã, giá thành hợp lý là bạn sẽ thành công.

Kinh doanh nội thất - Nghề kiếm nhiều tiền nhất
Kinh doanh nội thất - Nghề kiếm nhiều tiền nhất (Nguồn: Internet)

Kinh doanh bất động sản - Nghề kiếm tiền tỷ ở Việt Nam

Một trong những nghề kiếm nhiều tiền nhất ở Việt Nam mà các bạn trẻ nên thử sức là kinh doanh, môi giới bất động sản. Bất động sản là kênh đầu tư được nhiều người lựa chọn để sinh lời. Do đó, bất kể thời gian nào, thị trường bất động sản vẫn luôn sôi động và có nhiều tiềm năng để khai thác. Để thành công trong kinh doanh bất động sản, bạn cần có sự nhạy bén, tầm nhìn xa rộng, khả năng phán đoán hợp lý, chính xác, khả năng giao tiếp, thuyết phục và những kiến thức chuyên môn về kinh tế, thị trường, đầu tư... Ngoài mức lương cứng, mức hoa hồng của nhân viên bất động sản sẽ khoảng từ 2 - 5% khi chốt deal thành công, thông thường khoảng từ 25 - 100 triệu tùy vào phân khúc khác nhau. Bạn sẽ có thu nhập cực khủng từ nghề kiếm tiền tỷ này với tầm 1 - 3 hợp đồng 1 tháng.

Kinh doanh bất động sản - Nghề kiếm tiền tỷ ở Việt Nam
Kinh doanh bất động sản - Nghề kiếm tiền tỷ ở Việt Nam (Nguồn: Internet)

>> Xem thêm: Cách làm giàu từ một sào đất ở nông thôn

Kinh doanh đồ ăn vặt online - Cách làm giàu nhanh chóng

Kinh doanh đồ ăn vặt online là một trong những nghề kiếm tiền online tại nhà hiệu quả hiện nay. Công việc này khá phù hợp với những bạn đam mê ẩm thực. Chỉ cần chịu khó nghiên cứu thị trường hay những khu vực gần mình để nắm bắt khẩu vị, thói quen ăn uống của khách hàng, khảo sát đối thủ cạnh tranh, cũng như nghiên cứu những công thức nấu nướng để tạo ra hương vị riêng, bạn hoàn toàn có thể thành công với ngành nghề này. Bạn có thể tham khảo một số ý tưởng kinh doanh đồ ăn vặt sau:

  • Chè, kem, trà sữa, tào phớ (tàu hũ nước đường), sữa chua hoa quả, hoa quả dầm…
  • Nem chua rán, xúc xích, thịt viên chiên, bánh tráng trộn…
  • Nước ép trái cây, sâm dứa, sữa ngô, sữa hạt, trà chanh, sữa đậu nành…

Xem thêm: Học không giỏi nên học ngành gì để có tương lai?

Kinh doanh đồ ăn vặt online - Cách làm giàu nhanh chóng
Kinh doanh đồ ăn vặt online - Cách làm giàu nhanh chóng (Nguồn: Internet)

Marketing

Marketing là bộ phận quan trọng, không thể thiếu trong bất kỳ doanh nghiệp nào. Nhân viên Marketing đảm nhận nhiều nhiệm vụ khác nhau như nghiên cứu thị trường, quảng bá sản phẩm, truyền thông, chạy quảng cáo, xây dựng thương hiệu... Để doanh nghiệp thực sự thành công và có chỗ đứng trên thị trường, Marketing là một ngành nghề vô cùng quan trọng. Chính vì lý do đó, các công ty sẵn sàng trả những mức lương hấp dẫn để chiêu mộ những Full-Stack Marketer “toàn năng”. Với những người mới bước chân vào nghề, mức thu nhập dao động khoảng từ 10 - 20 triệu/ tháng tùy vào lĩnh vực khác nhau. Vì vậy, thị trường việc làm ngành Marketing luôn sôi động, chào đón nguồn nhân lực “trẻ” - “khỏe”. Nếu bạn đang muốn trải nghiệm một trong nghề kiếm nhiều tiền nhất ở Việt Nam hãy thử sức mình với ngành Marketing nhé.

Marketing - một trong những nghề kiếm nhiều tiền nhất Việt Nam mà các bạn trẻ nên thử sức
Marketing - một trong những nghề kiếm nhiều tiền nhất Việt Nam mà các bạn trẻ nên thử sức (Nguồn: Internet)

Công nghệ thông tin - Nghề kiếm tiền thời đại công nghệ

Trong thời đại công nghệ phát triển, hầu kết các lĩnh vực đều áp dụng khoa học, công nghệ vào hệ thống kinh doanh, quản lý của mình. Do đó, công nghệ thông tin trở thành ngành nghề có nhu cầu cao về nguồn nhân lực. Có rất nhiều lĩnh vực khác nhau cho bạn lựa chọn trong ngành CNTT như lập trình viên, quản trị mạng, quản trị hệ thống... Tuy nhiên, tình trạng nhân sự vững chuyên môn, đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp vẫn còn khá thấp, nên họ sẵn sàng trả mức lương khủng để tìm kiếm nhân tài cho công ty mình. Chính vì thế, công nghệ thông tin trở thành nghề kiếm nhiều tiền nhất ở Việt Nam hiện nay.

Công nghệ thông tin - Nghề kiếm tiền thời đại công nghệ
Công nghệ thông tin - Nghề kiếm tiền thời đại công nghệ (Nguồn: Internet)

Thiết kế đồ họa

Trong thời đại công nghệ hiện nay, thiết kế đồ họa là một trong những ngành đang không ngừng phát triển. Ngành thiết kế đồ họa có nhiều mảng khác nhau bao gồm thiết kế ấn phẩm truyền thông marketing, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế giao diện website và ứng dụng (UI/UX design), thiết kế bao bì, thiết kế xuất bản và in ấn, thiết kế hoạ tiết trang phục... Mức lương khởi điểm của ngành thường từ 6 - 15 triệu/ tháng. Ưu điểm của nghề thiết kế đồ họa là thời gian tự do và không cố định địa điểm làm việc. Những gì bạn cần là gu thẩm mỹ tốt, am hiểu về các phần mềm thiết kế như Ps, Ai, Pr, Ae..., các thiết bị hỗ trợ vẽ cùng với tinh thần không ngừng học hỏi. Vì vậy, thiết kế đồ họa được coi là một trong các nghề kiếm nhiều tiền nhất ở Việt Nam cơ hội việc làm cao.

Thiết kế đồ họa - Nghề kiếm ra tiền không cần bằng cấp
Thiết kế đồ họa - Nghề kiếm ra tiền không cần bằng cấp (Nguồn: Internet)

Photographer - Nhiếp ảnh gia

Trong cuộc sống hiện đại, bất kỳ ngành nghề nào đều hướng đến sự phát triển, vẻ đẹp hoàn mỹ về mặt hình ảnh thương hiệu, hình ảnh quảng bá sản phẩm chất lượng và chau chuốt. Do đó, nhu cầu tìm kiếm những Photographer chuyên nghiệp của các doanh nghiệp ngày càng tăng cao. Do đó, nếu yêu thích cái đẹp và việc chụp ảnh, bạn có thể lựa chọn nghề nhiếp ảnh gia. Lúc mới vào nghề bạn sẽ cần học hỏi rất nhiều, trau dồi kiến thức và kỹ năng mỗi ngày cũng như đầu tư cho mình những chiếc máy ảnh, máy quay phim chất lượng, laptop xịn với khả năng xử lý đồ họa cao, các dụng cụ hỗ trợ quay phim, chụp ảnh... Mức thu nhập trung bình của bạn sẽ từ 40 - 50 triệu/ tháng. Bạn có thể làm cá nhận hoặc làm theo nhóm để hỗ trợ nhau. Bạn có thể làm cho các doanh nghiệp hoặc làm tự do như chụp album cưới, chụp ảnh gia đình, chụp kỷ yếu sinh viên... hoặc kết kết hợp cả 2 hình thức. Tay nghề chuyên môn và danh tiếng càng tốt, mức thu nhập của bạn đối với một trong các nghề kiếm nhiều tiền nhất ở Việt Nam này càng cao.

Nhiếp ảnh gia - Một trong những nghề có mức thu nhập cao tại Việt Nam
Nhiếp ảnh gia - Một trong những nghề có mức thu nhập cao tại Việt Nam (Nguồn: Internet)

Giao hàng - Shipper

Diễn biến tình hình Covid tại Việt Nam đang khá phức tạp, nên nhu cầu vận chuyển hàng hóa, giao hàng tận nơi đang tăng cao. Việc mua sắm online trên các sàn thương mại điện tử Tiki, Shopee, Lazada... cùng nhiều mặt hàng online khác đang diễn ra khá sôi nổi. Những nhà bán hàng, người kinh doanh online tự do sẵn sàng trả mức lương cao hơn so với bình thường cho các dịch vụ, nhân viên giao hàng tự do. Do đó, công việc giao hàng đang trở thành một trong những nghề kiếm nhiều tiền nhất ở Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Bạn có thể làm shipper tự do hay nhân viên vận chuyển, giao hàng cho Shopee, Tiki, Ahamove, Viettel Post… để có thêm thu nhập cho gia đình.

Phi công - Nghề kiếm nhiều tiền nhất ở Việt Nam

Phi công luôn nằm trong danh sách những nghề kiếm nhiều tiền nhất tại Việt Nam với mức thu nhập trung bình khoảng 75 triệu/ tháng. Tuy nhiên, để theo nghề, bạn cần phải đáp ứng được những tiêu chuẩn đầu vào khá cao từ ngoại hình, chiều cao, trình độ học tập, kỹ năng xử lý vấn đề, sức khỏe... Bên cạnh đó, bạn sẽ còn phải thường xuyên chịu áp lực cao, di chuyển thường xuyên, bị kiểm tra chuyên môn nghiệp vụ khá gay gắt... Do đó, để có được mức thu nhập nhiều người ao ước, bạn sẽ phải trải qua một quá trình rèn luyện chuyên nghiệp.

Phi công - Nghề kiếm nhiều tiền nhất ở Việt Nam
Phi công - Nghề kiếm nhiều tiền nhất ở Việt Nam (Nguồn: Internet)

Bài viết trên đây từ Money24h đã giới thiệu đến bạn những nghề kiếm nhiều tiền nhất ở Việt Nam. Chọn nghề gì làm giàu nhanh chóng hay nghề gì dễ làm giàu nhất hiện nay phụ thuộc khá nhiều vào tình hình thị trường, chiến lược, kiến thức và kỹ năng của bạn. Do đó, bạn nên dành thời gian tìm hiểu kỹ những điểm mạnh, điểm yếu của bản thân, cũng như nghiên cứu kỹ thị trường để lựa chọn cho mình cơ hội phát triển tốt nhất. Money24h chúc bạn thành công!

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM