Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủTài chínhBạn nên làm gì với 50 triệu trong tay ? 3 cách làm giàu nhanh chóng với 50 triệu

Bạn nên làm gì với 50 triệu trong tay ? 3 cách làm giàu nhanh chóng với 50 triệu

author-image

Published 10/03/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest
Nếu đang có trong tay một số tiền 50 triệu, bạn sẽ làm gì với 50 triệu này ? Hãy tham khảo ngay 4 gợi ý kinh doanh trong bài viết này. Đây đều là những cách kinh doanh đơn giản, đáp ứng yêu cầu về số vốn và có khả năng nảy sinh lợi nhuận cao, nhanh chóng và an toàn. Chúng ta hãy cùng xem với 50 triệu đồng, mình có thể đầu tư vào lĩnh vực nào. 20 Cách làm giàu tại nhà ít vốn, hiệu quả cao và lợi nhuận khủng 7 Loại vốn PHẢI CÓ trên con đường làm giàu thành công vững chãi Làm gì với 100 triệu? 7 Mô hình kinh doanh vừa và nhỏ dẫn đầu xu hướng

Mở tiệm trái cây sạch với 50 triệu

làm gì với 50 triệu
Thực phẩm sạch như rau củ, trái cây từ quá trình nuôi trồng đến bảo quản, vận chuyển có nguồn gốc rõ ràng đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Do đó các mặt hàng này rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sở hữu lượng tiêu thụ cao. Nếu bạn vẫn không biết nên làm gì với 50 triệu, hãy nắm bắt ngay cơ hội tiềm năng này. Chi phí dự tính:
  • Tiền mặt bằng: Việc lựa chọn diện tích và vị trí mặt bằng tùy thuộc vào tiềm lực tài chính của bạn. Với số vốn 50 triệu, bạn nên tìm một mặt bằng khoảng 8 - 10 triệu đồng.
  • Chi phí trang trí và sắm sửa trang thiết bị: 20 - 25 triệu đồng. Bên cạnh chi phí thuê mặt bằng, bạn cần phải mua sắm các kệ tủ trưng bày và tủ mát bảo quản vẻ tươi ngon của hoa quả.
  • Chi phí nhập hàng: Bạn sẽ cần tốn khoảng 10 triệu đồng. Thời gian đầu bạn nên nhập số lượng ít và nhiều loại khác nhau vừa đem lại đa dạng lựa chọn cho khách hàng vừa không cần bảo quản quá lâu. Đặc biệt, vì mô hình kinh doanh tập trung vào hoa quả sạch, nên nguồn hàng của bạn cần đảm bảo các yếu tố: an toàn vệ sinh thực phẩm, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo số lượng và chất lượng.
  • Phần còn lại bạn dùng làm chi phí dự phòng.
Để thu hút khách hàng và tăng doanh thu, bạn nên đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và kết hợp đăng bán thêm trên các app như Now, Baemin,...Sau khi thu hồi vốn và sinh lời, bạn có thể nhập thêm nhiều loại trái cây về, mở rộng quy mô kinh doanh. Ý tưởng làm gì với 50 triệu này là cơ hội tiềm năng giúp bạn có thể làm giàu nhanh chóng dựa trên số vốn ban đầu của mình.

Đầu tư 50 triệu bán cơm văn phòng online kiếm lời

làm gì với 50 triệu
Nhu cầu ăn uống của mọi người, đặc biệt là dân văn phòng khá cao và đem lại tiềm năng kinh doanh lớn. Nếu bạn đang tìm ý tưởng làm gì với 50 triệu để mang lại lợi nhuận gấp 2, gấp 3 lần, thì chọn ngay cách làm giàu, kiếm tiền online đơn giản này. Chi phí dự tính:
  • Mặt bằng: Thay vì chọn thuê mặt bằng tại các vị trí đắc địa gần các tòa nhà văn phòng đông đúc thì bạn có thể chọn kinh doanh online. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản lớn tiền thuê mặt bằng. Hơn nữa, hình thức mua hàng online cũng ngày càng được giới văn phòng ưa chuộng vì không cần ra ngoài giữa trưa nắng vẫn có được bữa cơm trưa ngon. Bạn chỉ cần tận dụng các app giao thức ăn hoặc mạng xã hội để tìm kiếm khách hàng.
  • Nguyên vật liệu: Khoảng 15 - 20 triệu đồng. Bạn nên chú trọng đầu tư đa dạng thực đơn, có nhiều món để khách hàng có thể thay đổi, lựa chọn được món ăn phù hợp với khẩu vị khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể lên thực đơn các món ăn dựa theo thời tiết, hay theo mùa. Ví dụ như mùa hè ưu tiên các món canh thanh mát, mùa lạnh ưu tiên các món ăn nóng, đồ khô.
  • Chi phí bao bì để đóng gói khoảng 2 triệu đồng.
  • Phí quảng cáo sản phẩm: Bạn nên bỏ ra ngân sách khoảng 3-  5 triệu đồng để xây dựng hình ảnh đẹp mắt, thực tế và chạy quảng cáo online trên các mạng xã hội, giúp khách hàng nhanh chóng biết đến “cửa hàng” của bạn. Đặc biệt, trong quá trình kinh doanh, bạn nên đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn hay tặng kèm hoa quả tráng miệng để thu hút khách hàng và tạo điểm nhấn nổi bật cho thương hiệu của bạn.
Thông thường hiện nay, giá bán mỗi hộp cơm văn phòng dao động từ 35 - 50 ngàn đồng. Ban đầu có thể sẽ khó khăn, nhưng khi lượng khách dần ổn định, bạn sẽ nhanh chóng thu hồi lại vốn và phát sinh thêm lợi nhuận. Vì thế, bạn đừng bỏ qua ý tưởng làm gì với 50 triệu dễ dàng nhanh kiếm lời như thế này nhé!

Kinh doanh tiệm giặt ủi nhỏ làm giàu với 50 triệu

làm gì với 50 triệu
Nên làm gì với 50 triệu để trở nên giàu có ? Khi nhu cầu giặt đồ thuê của mọi người ngày càng tăng, đặc biệt là các loại đồ như chăn màn, áo vest,..., đây sẽ là cơ hội làm giàu hoàn hảo dành cho bạn.
  • Chi phí mặt bằng sẽ rơi vào khoảng 10 - 15 triệu đồng. Bạn nên tìm các vị trí gần khu vực đông dân cư như ký túc xá, chung cư, bệnh viện,...để dễ dàng có được lượng khách hàng tiềm năng.
  • Chi phí máy giặt ướt, máy giặt khô, máy sấy...rơi vào khoảng 20 - 25 triệu đồng. Thời gian đầu chưa có lượng khách ổn định, bạn không nên sắm quá nhiều máy, chỉ cần số lượng 1 2 máy. Sau đó hãy xem xét tình hình kinh doanh và từ từ có vốn để xoay vòng và nâng cấp thêm các trang thiết bị cho tiệm.
  • Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên bỏ ra một khoản chi phí để marketing cho cửa hàng của mình, giúp dễ dàng thu hút khách hàng.
Trung bình các cơ sở giặt là có quy mô nhỏ có thể mang đến doanh thu đạt khoảng 10 - 15 triệu đồng mỗi tháng. Chỉ cần kiên trì và quản lý hiệu quả, bạn có thể nhanh chóng thu hồi lại vốn và có thêm lợi nhuận để mở rộng quy mô từ cách làm giàu khi có 50 triệu này. 50 triệu tuy không phải là một con số quá lớn để kinh doanh thoải mái. Nhưng nếu biết đầu tư đúng cách, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng kiếm được lợi nhuận gấp 2, gấp 3 lần số vốn ban đầu. Với những ý tưởng làm giàu đơn giản phía trên, bạn đã không cần lo lắng nên làm gì với 50 triệu nữa rồi. Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội và khởi nghiệp thành công bạn nhé!

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM