Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủLàm giàuMMO Là Gì? Các Hình Thức Kiếm Tiền MMO Hiệu Quả 2022

MMO Là Gì? Các Hình Thức Kiếm Tiền MMO Hiệu Quả 2022

author-image

Published 14/10/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Hình thức kiếm tiền MMO được coi là xu thế được nhiều người lựa chọn nhiều nhất hiện nay để gia tăng thu nhập của mình. Vậy MMO là gì? Có những hình thức kiếm tiền MMO nào? MMO có phải là hình thức lừa đảo và lùa gà như nhiều người đã từng nói hay không? Chúng ta sẽ cùng nhau làm rõ vấn đề này qua những chia sẻ sau đây của Money24h nhé!

>>> Tham khảo thêm: Gợi Ý Cách Kiếm Thêm Thu Nhập Vào Buổi Tối

MMO là gì? 

Với sự phát triển của xu thế hiện nay, các hình thức kiếm tiền trên MMO đang dần phổ biến với nhiều hình thức khác nhau. Thuật ngữ MMO được viết tắt từ “Make Money Online” có thể hiểu đây là công việc kiếm tiền trên nền tảng Internet. Kiếm tiền từ MMO không có nhiều những yêu cầu cao, chỉ cần bạn có một chiếc điện thoại và một chiếc laptop là đã có thể mang lại cho mình một nguồn thu nhập từ hình thức này.

Tại sao MMO lại trở nên phổ biến?

Có thể nói MMO là hình thức kiếm tiền phổ biến và là xu thế được rất nhiều người lựa chọn để gia tăng thu nhập cá nhân của mình. Thay vì việc chúng ta xem những nội dung vô bổ ở trên mạng. Chúng ta có thể tận dụng chiếc điện thoại và laptop của mình để kiếm thêm nguồn thu nhập an nhàn.

Đặc biệt là với áp lực công việc tại môi trường làm việc hiện nay, nhiều người có xu hướng tìm kiếm công việc không cố định về mặt thời gian, tự do lựa chọn không gian làm việc. Có thể nói, khi làm các công việc kiếm tiền từ MMO bạn cũng sẽ có thể lựa chọn công việc phù hợp với bản thân. Đặc biệt, nếu bạn tìm hiểu về thị trường này thì có thể là “miếng bánh béo bở” mà không ai có thể bỏ lỡ.

Đối tượng thường làm MMO kiếm tiền

Khi kiếm tiền với MMO thì chúng ta chỉ cần có một chiếc điện thoại di động hoặc một chiếc laptop có kết nối Internet. Vậy những đối tượng nào đã áp dụng để kiếm thêm thu nhập với hình thức này. Hãy cùng tìm hiểu qua những chia sẻ sau đây của Money24h nhé:

Người làm MMO có kiến thức cơ bản

Trên thực tế việc kiếm tiền MMO rất đơn giản, công việc này nó không gò bó thời gian, giới hạn độ tuổi hay công việc. Cho dù bạn là sinh viên hoặc là mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng,... cũng có thể kiếm tiền từ hình thức MMO chỉ cần bạn có nền tảng kiến thức cơ bản về một ngành nghề lĩnh vực nào đó.

Nhiều người vẫn có những hiểu lầm rằng làm MMO là chỉ làm một công việc nhất định. Nhưng thực tế MMO rất đa dạng hình thức và công việc. Nếu bạn là người làm MMO chuyên nghiệp nguồn thu nhập của bạn có thể lên tới 20 - 30 triệu đồng/tháng. 

Người làm MMO chuyên nghiệp

Trên thực tế thuật ngữ MMO không còn xa lạ với những người ở thị trường nước ngoài. Nhưng trong một vài năm trở lại đây với sự phát triển của Internet càng ngày càng có nhiều người kiếm tiền từ hình thức này và nó đang dần trở thành xu thế tại Việt Nam hiện nay.

Với những người làm MMO chuyên nghiệp thì có thể tất cả những thu nhập cá nhân của họ đến từ nguồn này. Tuy nhiên, khi bước vào làm bất cứ công việc nào thì chúng ta vẫn phải có những nền tảng kiến thức. Những người làm MMO chuyên nghiệp được coi như là một freelancer. Họ có nền tảng kiến thức nhất định về chạy quảng cáo Ads, Facebook, Tiktok,... Đặc biệt là có nguồn kiến thức nhất định trong lĩnh vực Marketing. Họ có kỹ năng thiết kế, tư duy, lập trình, sáng tạo nội dung,...

Người làm MMO
Người làm MMO chuyên nghiệp (Nguồn: Internet)

Người kinh doanh online

Là một đối tượng sử dụng hình thức MMO. Họ có kiến thức về kinh doanh, nắm bắt thị trường, nắm bắt tâm lý và thấu hiểu khách hàng,... Họ sử dụng hình thức MMO để mang lại nguồn thu nhập cho mình. Khi kinh doanh online họ có thể tiết kiệm cho mình một khoản chi phí về mặt bằng, điện nước, thuê nhân viên... Với MMO họ chỉ cần đăng bán sản phẩm của mình trên các nền tảng online, tiếp thị sản phẩm và từ đó họ có được nguồn khách hàng cho mình.

Nhiều người bắt đầu kinh doanh online
Nhiều người bắt đầu kinh doanh online (Nguồn: Internet)

Những hình thức MMO đang được nhiều người lựa chọn

Affiliate Marketing

Tiếp thị liên kết hay còn được gọi là Affiliate Marketing đây là một hình thức MMO phổ biến nhất hiện nay. Trong một vài năm trước thì công việc tiếp thị liên kết còn khá mới mẻ với nhiều người, thậm chí nhiều người còn nghi ngờ nó là một hình thức lừa đảo. 

Với hình thức này bạn có một link giới thiệu cá nhân của mình và tiếp thị nó. Sau đó, người dùng  mua hàng qua link cá nhân mà bạn cung cấp bạn sẽ nhận được một số phần trăm hoa hồng nhất định cho mỗi đơn hàng, thậm chí ngay trên lượt click vào link. Mức hoa hồng này có thể giao động từ 5 - 15% tùy thuộc vào mỗi sản phẩm.

Tại sao đây là hình thức đang được áp dụng nhiều nhất và phổ biến hiện nay bởi nó có những ưu điểm không thể không nhắc đến như sau:

  • Linh hoạt về mặt thời gian: Khác với những công việc văn phòng thì khi làm Affiliate Marketing bạn có thể lựa chọn thời gian và không gian làm việc của mình.
  • Hình thức tham gia đơn giản và dễ dàng: Khi bạn làm về tiếp thị liên kết thì công việc này không yêu cầu bạn quá cao về mặt kiến thức và kĩ năng chuyên môn. Mọi thao tác công việc đều dễ dàng sử dụng phù hợp với mọi cấp lứa tuổi.
  • Không mất vốn đầu tư.
  • Thu nhập cao qua việc nhận hoa hồng từ việc mua hàng và click sản phẩm. Nó có thể giúp thu nhập của bạn lên 8 con số.
  • Nâng cao thương hiệu cá nhân: việc tiếp thị liên kết trên các nền tảng mạng xã hội lớn như Tiktok, Facebook,... bạn sẽ được nhiều người biết đến. Từ đó thương hiệu cá nhân của bạn sẽ được nâng cao uy tín.
  • Thị trường có nguồn khách hàng lớn: Nhu cầu mua sắm của con người là vô hạn và việc lựa chọn hàng hóa trên các nền tảng online ngày càng phổ biến. Theo một số báo cáo thống kê thì có 60% khách hàng trước khi mua sản phẩm thì họ sẽ tìm kiếm và tham khảo thông tin của sản phẩm trên các nền tảng online. 

Vì vậy đây sẽ là sân chơi vô cùng tiềm năng đối với những người đang muốn kiếm tiền trên MMO.

Tìm hiểu về Affiliate Marketing
Tìm hiểu về Affiliate Marketing (Nguồn: Interenet)

Dropshipping

Đây là hình thức kinh doanh phù hợp nếu bạn không có kho bãi để lưu trữ hàng hóa. Bạn có thể hiểu công việc của bạn như sau:

  • Bước 1: Bạn quảng cáo về sản phẩm của doanh nghiệp và truyền thông nó đến với khách hàng.
  • Bước 2: Khi khách hàng có nhu cầu muốn mua hàng và đặt hàng thì bạn sẽ chuyển thông tin của khách hàng, đơn hàng, số lượng hàng hóa cho nhà cung cấp. Ở đây nhà cung cấp sẽ chịu trách nhiệm trong việc vận chuyển đơn hàng của bạn đến với khách hàng.
  • Bước 3: Công việc của bạn tại bước này đó là theo dõi đơn hàng, nắm bắt thông tin giao hàng và chăm sóc khách hàng sau khi họ nhận hàng.

Để cho bạn hiểu rõ hơn về hình thức kiếm tiền MMO qua Dropshipping một ví dụ cho bạn dễ hiểu như sau:

Bạn đàm phán với nhà cung cấp giá của một sản phẩm là 10$, bạn làm công tác quảng cáo và truyền thông, bán sản phẩm đó với giá 50$. Sau khi bán được hàng công việc của bạn là sẽ chuyển thông tin của khách hàng cho đơn vị cung cấp. Đơn vị cung cấp sẽ chịu trách nhiệm sẽ vận chuyển đơn hàng của bạn đến với khách hàng. Công việc của bạn chỉ là theo dõi đơn hàng, giải quyết các vấn đề liên quan và chăm sóc khách hàng. Phần chênh lệch 40$ sau đơn hàng này sẽ thuộc về bạn.

Với hình thức Dropshipping sẽ có những mặt lợi ích đối với người làm công việc như sau:

  • Chi phí vốn ban đầu rất thấp
  • Linh động thời gian
  • Tiết kiệm trong chi phí lưu kho, thuê cửa hàng, vận chuyển
  • Mức hoa hồng không giới hạn phụ thuộc vào năng lực 
Kiếm tiền Dropshipping
Kiếm tiền Dropshipping (Nguồn: Internet)

Kiếm tiền qua Youtube Partner

Đây cũng là một hình thức kiếm tiền qua Internet khá phổ biến được nhiều người lựa chọn. Với hình thức công việc này bạn chỉ cần đăng tải những video của mình lên nền tảng Youtube. Sau khi có một lượt xem và lượng theo dõi ổn định thì bạn sẽ được Youtube Partner bật chế độ kiếm tiền từ những lượt xem và truy cập trên nền tảng này.

Hiện nay, rất nhiều người có thể kiếm thêm được nguồn thu nhập lớn từ Youtube từ việc sáng tạo nội dung. Vì vậy khi muốn kiếm tiền từ MMO trên nền tảng này bạn nên định hướng nội dung cho kênh, cập nhập xu thế và nâng cao giá trị cho người xem khi họ đến với nội dung của bạn.

Youtube Partner - nền tảng kiếm tiền phổ biến hiện nay
Kiếm tiền qua Youtube Partner (Nguồn: Internet)

Kinh doanh trên các sàn TMĐT

Nhắc đến sàn thương mại điện tử thì chắc hẳn không ai không biết đến các sàn thương mại như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,... Những sàn thương mại điện tử này thu hút hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày. Vì vậy, bán hàng trên nền tảng này sẽ giúp bạn có được nguồn thu nhập ổn định với một công việc đơn giản là xây dựng một gian hàng hóa trên sàn TMĐT.

Việc kinh doanh trên sàn thương mại điện tử nó sẽ có những ưu điểm như sau:

  • Không giới hạn đối tượng tham gia ngay cả khi bạn là sinh viên, mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, kinh doanh tự do
  • Có được nguồn thu nhập nhàn rỗi và ổn định
  • Không phải tạo và xây dựng Website, công việc của bạn chỉ là tạo một gian hàng trên các nền tảng này
  • Không phải tham gia vào việc vận chuyển mà họ sẽ giúp bạn trong việc vận chuyển đơn hàng với mức phí rất nhỏ. Đặc biệt bạn có thể lựa chọn đơn vị giao hàng bạn mong muốn
  • Có lượng khách hàng tiếp cận lớn do xu thế mua hàng online tại các sàn thương mại điện tử lớn
Kiếm tiền online trên các sàn Thương mại điện tử uy tín
Kinh doanh trên các sàn Thương mại điện tử (Nguồn: Internet)

MMO lừa đảo có thật không?

Đây là hình thức kiếm tiền trên Internet nên nó sẽ có đa dạng những hình thức kiếm tiền. Tuy nhiên nhiều người lợi dụng lòng tin và lòng tham của con người nên đã có những hình thức MMO để lừa đảo. Vì vậy khi tham gia vào bất cứ hình thức công việc nào, nhất là những công việc online từ xa bạn cần có cho mình những kiến thức liên quan đến công việc để tránh những trường hợp rủi ro về sau.

Nên tránh xa những hình thức MMO nào?

Với bất cứ hình thức nào cũng có những mặt lợi và hại của nó. Tuy nhiên, bạn cũng cần tránh xa những hình thức MMO có những dấu hiệu sau đây để tránh việc mất thời gian và rơi vào trường hợp “tiền mất tật mang”.

  • Paid to click (PTC): Số tiền kiếm được từ hình thức này rất ít và bạn sẽ bị giới hạn số lượng click trong ngày. Trong trường hợp bạn muốn kiếm tiền với hình thức này phải nâng cấp tài khoản và thuê Ref. Khả năng hồi vốn của hình thức này rất thấp có khi bị mất trắng trong trường hợp network đóng cửa.
  • Paid to upload (PTU): Đây là hình thức upload tài liệu lên các trang web và khi người dùng muốn sử dụng tài liệu của bạn sẽ mất một khoản phí. Tuy nhiên, nếu muốn kiếm được nhiều tiền thì bạn cần phải có một số thủ thuật và chia sẻ những tài liệu liên quan đến bản quyền. Khi bạn chia sẻ những tài liệu này có nghĩa là bạn đang làm trái quy định của pháp luật
  • Làm khảo sát, đọc email để kiếm tiền: Đây cũng là một hình thức MMO nhưng số tiền thu lại rất ít. Trong một số trường hợp xấu công ty học có thể lừa đảo và sẽ không trả lại tiền cho bạn.
  • Cờ bạc online: Là hình thức cờ bạc, chơi LOTO online, tài xỉu… Nếu bạn tham gia vào hình thức này không khác gì hình thức vi phạm pháp luật. Khi mà bị công an phát hiện bạn cũng có thể truy tố và bị bắt giam như hình thức cờ bạc ngoài đời.

>>>Xem thêm: 25+ các trang web kiếm tiền online tại nhà uy tín, không cần vốn 2023

Làm thế nào để nhận tiền từ MMO?

Đây là vấn đề mà khi bạn làm MMO phải nắm vững để có thể nhận được tiền công của mình khi kiếm tiền trên Internet. Thông thường có những hình thức thanh toán phổ biến sau đây:

  • Thẻ nội địa và thẻ Visa
  • Tài khoản ngân hàng khi đăng ký
  •  Payoneer (PO): Là tài khoản dùng để nhận các thanh toán từ quốc tế
  • Paypal: Ví điện tử được hầu hết các shop online trên thế giới sử dụng để thanh toán

Như vậy là qua bài viết Money24h đã giúp bạn làm rõ MMO là gì, những vấn đề liên quan đến MMO và những hình thức kiếm tiền với xu thế này. Đây cũng được coi là một thị trường tiềm năng có thể phát triển trong tương lai. Qua những chia sẻ trên, Money24h mong rằng đã đem lại cho bạn một nguồn thông tin hữu ích và tổng quan nhất về thị trường MMO.

Tham khảo thêm:

Nguồn: Tincoin24h.com

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM