Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủLàm giàuHướng Dẫn Kiếm Tiền Từ MB Bank Không Cần Vốn

Hướng Dẫn Kiếm Tiền Từ MB Bank Không Cần Vốn

author-image

Published 23/11/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

MB Bank được biết đến là một trong những ngân hàng hàng đầu ở nước ta. Không chỉ được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ mà người dùng còn có thể kiếm tiền từ MB Bank dễ dàng. Nếu bạn chưa biết về điều này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây nhé! 

>> Xem thêm: Gợi Ý Cách Kiếm Thêm Thu Nhập Vào Buổi Tối

Giới thiệu app MB Bank 

Trước khi đi vào tìm hiểu các cách thức kiếm tiền từ MB Bank thì các nhà đầu tư nên có những hiểu biết cơ bản về ngân hàng này. Cùng điểm qua một vài thông tin nổi bật đến từ MB Bank sau đây: 

App MB Bank là gì?

Ứng dụng MB Bank cho phép người dùng kiểm tra và quản lý tài chính cá nhân tại ngân hàng. App này được đội ngũ lập trình viên của MB Bank thiết kế với nhiều tính năng vượt trội và đặc biệt độ bảo mật vô cùng cao. Khi khách hàng sử dụng các dịch vụ của ngân hàng thông qua app MB Bank thì sẽ được miễn phí giao dịch trọn đời.  

Một trong những ưu điểm lớn nhất mà app MB Bank mang đến cho người dùng đó là giao diện được thiết kế thân thiện với người dùng. Dù là người mới sử dụng cũng dễ dàng tìm hiểu và thực hiện các thao tác. Nếu đã sử dụng app MB Bank thì không cần phải sử dụng thẻ vật lý khi rút tiền. 

Người dùng có thể kiểm tra tài khoản/thẻ, kiểm tra số dư, hạn mức giao dịch tìm kiếm và xem lịch sử giao dịch một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể mở sổ tiết kiệm online mà không cần đăng ký trực tiếp tại ngân hàng. Có thể nói, app MB Bank mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số app kiếm tiền online uy tín, phổ biến hiện nay.

  • Tải ứng dụng MB Bank cho Android.
  • Tải ứng dụng MB Bank cho iOS.
Những tính năng mới của app MB Bank
App MB Bank được phát triển với nhiều tính năng mới (Nguồn: Internet)

Những tính năng chính của app MB Bank

Bạn có thắc mắc điều gì khiến app MB Bank được sử dụng nhiều đến vậy hay không? Hãy cùng điểm qua một vài tính năng chính của ứng dụng này như sau: 

  • Chuyển khoản miễn phí trọn đời: Chỉ cần khách hàng phát sinh nhu cầu chuyển tiền thì dù là ngày hay đêm, ngày thường hay ngày cuối tuần, lễ Tết thì đều có thể thực hiện. Mọi giao dịch chuyển khoản đều hoàn toàn miễn phí dù là cùng ngân hàng hay khác ngân hàng MB Bank. 
  • Quản lý tài khoản nhanh chóng: Hầu hết các tính năng đều đã được MB Bank cập nhật ở trên ứng dụng. Chính vì thế mà người dùng không còn phải đến các điểm giao dịch nếu phát sinh vấn đề. Đây là một cách quản lý tài khoản, quản lý chi tiêu cá nhân thuận tiện, tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng. 
  • Tính bảo mật cao, an toàn: Hiện nay, MB Bank đã phát triển hệ thống Digital OTP nhằm nâng cao tính bảo mật cho người dùng. Bạn không còn phải chờ đợi OTP bằng tin nhắn hay cuộc gọi như trước mà MB Bank hỗ trợ các tính năng như vân tay, nhận dạng khuôn mặt. Nhờ sự tiện dụng này mà dù giao dịch ở trong hay ngoài nước đều nhanh gọn và được bảo mật tuyệt đối. 
  • Tích điểm đổi quà: Mỗi một giao dịch tại MB Bank đều sẽ tích lũy điểm thưởng cho người dùng. Điểm thưởng đó thường được dùng để quy đổi thành những phần quà, voucher mua sắm hấp dẫn.  
  • Thanh toán hóa đơn tiện ích: Các hóa đơn thanh toán như điện, nước, internet, truyền hình,... chỉ cần nạp một lần và ghi nhớ thì những lần sau sẽ dễ dàng thanh toán. Các dịch vụ khác như nạp tiền điện thoại, mua vé máy bay, vé xem phim,... đều đã có mặt trên app MB Bank. 
  • Rút tiền tại ATM không cần thẻ: Điểm nổi bật có thể nói chỉ có ở một số ngân hàng trong đó có MB Bank đó là rút tiền không dùng thẻ vật lý. Đây là một trải nghiệm mới mẻ thu hút sự quan tâm của người dùng. Cho dù bạn có quên mang theo thẻ ngân hàng thì vẫn có thể rút tiền nhanh chóng.  
  • Tích lũy tài chính bằng tiền gửi: Hiện nay, MB Bank đã cho phép người dùng mở sổ tiết kiệm ngay trên ứng dụng di động. Tất cả các ưu đãi, % lãi đều được tính như giao dịch trực tiếp. 

Với những tính năng nổi bật trên, app MB Bank đang được đánh giá cao. Ở phần tiếp theo, hãy cùng tìm hiểu những cách kiếm tiền từ MB Bank không thể bỏ qua nhé! 

>> Xem thêm: Clickbank Là Gì? Cách Kiếm Tiền Online Với Clickbank

Những tiện ích khi dùng app MB Bank
Tận hưởng nhiều tiện ích khi dùng app MB Bank (Nguồn: Internet)

Cách thức kiếm tiền từ MB Bank

Nếu bạn chưa biết thì có khá nhiều cách kiếm tiền từ MB Bank mà người dùng có thể tận dụng được. Với ứng dụng kiếm tiền MB Bank, bạn có thể kiếm tiền online một cách đơn giản mà không cần vốn. Dưới đây là một số gợi ý của chúng tôi dành cho bạn đọc:  

Kiếm tiền thông qua nền tảng tiếp thị liên kết Accesstrade

Có thể bạn chưa biết nhưng MB Bank sớm đã ký kết hợp tác cùng ACCESSTRADE. Chính vì thế người dùng hoàn toàn có thể kiếm được tiền từ app MB Bank. Bạn chỉ cần sở hữu một tài khoản publisher là đã đủ điều kiện kiếm tiền từ MB Bank cùng ACCESSTRADE. 

Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết với MB Bank
Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết với MB Bank (Nguồn: Internet)

Kiếm tiền trực tiếp từ MB Bank App

Bước 1: Tải app MB Bank. 

Bạn có thể tìm kiếm và tải ứng dụng MB Bank trên chiếc điện thoại thông minh của mình.

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Bạn chỉ cần điền những thông tin cơ bản và số điện thoại. Thì hệ thống sẽ gửi mã xác thực đến số điện thoại của bạn.

Bước 3: Xác nhận thông tin

Sau khi xác thực thành công, Bạn sẽ điền các thông tin liên quan đến CMND/CCCD hoặc hộ chiếu. Sau đó App sẽ xác thực danh tính của bạn bằng cách chụp chân dung và đọc to dòng chữ trên màn hình điện thoại để xác nhận.

Bước 4: Nhập thông tin cá nhân và thiết lập tài khoản

Bước 5: Chọn số tài khoản

Bước 6: Hoàn tất

Sau khi thực hiện các bước trên, bạn sẽ nhận được 30.000 đồng về tài khoản.

Khi có tài khoản MB Bank, bạn vào ứng dụng lấy đường link liên kết giới thiệu bạn bè cùng sử dụng để gửi cho những người quen của mình. Bạn hoàn toàn có thể gửi link qua Messenger, Zalo, Instagram,… đều sẽ được tính hợp lệ. Nếu người khác nhấn vào đường link đó và đăng ký thành công thì bạn sẽ được cộng thêm 50.000 VNĐ vào tài khoản. 

>> Xem thêm: Mách Bạn Cách Viết Review Kiếm Tiền Online Hiệu Quả

Giới thiệu càng nhiều nhận thưởng càng lớn
Giới thiệu càng nhiều nhận thưởng càng lớn (Nguồn: Internet)

Những cách kiếm tiền từ MB Bank

Ngoài 2 cách kiếm tiền trên thì những gợi ý dưới đây của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ: 

Tự cài đặt ứng dụng và nhờ người thân, bạn bè đăng ký 

Bạn có tin không nếu chỉ với việc cài đặt và giới thiệu mà bạn có thể kiếm từ 1 - 2 triệu đồng. Đây là một cách kiếm tiền bằng điện thoại đơn giản mà bạn nên thử. Hãy học cách tải ứng dụng và đăng ký tài khoản sau đó hướng dẫn những người thân, bạn bè chưa cài đặt ứng dụng MB Bank trên điện thoại làm theo. Từ đó, số tiền mà bạn kiếm được từ MB Bank sẽ tăng lên. Tuy nhiên cách làm này vẫn có giới hạn nếu người quen của bạn không nhiều hoặc đã sử dụng MB Bank từ trước. 

Miễn phí tài khoản tứ quý chọn theo sở thích

Người dùng sẽ đặt trước những con số tứ quý đẹp để bán cho những người có nhu cầu. Thông thường, các con số đẹp sẽ được săn lùng nên nhiều người sẵn sàng trả giá cao. Tuy nhiên bạn cũng phải nhanh tay nếu không sẽ lỡ mất cơ hội sở hữu tài khoản tứ quý đẹp. 

>> Xem thêm: 25+ các trang web kiếm tiền online tại nhà uy tín, không cần vốn 2023

Tận dụng cơ hội săn tài khoản tứ quý
Tận dụng cơ hội săn tài khoản tứ quý (Nguồn: Internet)

Cách nhận 500k từ việc tạo tài khoản MB Bank 

Đây là một chương trình do chính MB Bank tổ chức để thu hút và tri ân khách hàng của mình. Mặc dù, chương trình khuyến mãi này có giới hạn nhưng không ít người tận dụng nó để kiếm tiền từ MB Bank.

Tận dụng các chiến dịch để kiếm tiền từ MB Bank
Tận dụng các chiến dịch để kiếm tiền từ MB Bank (Nguồn: Internet)

Trả tiền cho người dùng cài đặt app MB Bank

Thông thường, mỗi tài khoản giới thiệu thành công người dùng sẽ nhận được 50k. Một số người tận dụng số tiền đó làm mồi nhử để tiếp cận nhiều khách hàng khác. Mỗi lần giới thiệu thành công họ sẽ nhận trả công 20-30k tiền hoa hồng. Nếu số lượng đăng ký nhiều thì vẫn sẽ có thu nhập. 

>> Xem thêm: TOP 15 Cách Kiếm Tiền Online Cho Học Sinh, Sinh Viên

Giới thiệu khách hàng vay tiền trên ứng dụng MB Bank

Đây là một chiến dịch khác của MB Bank mà các bạn có thể tận dụng để kiếm tiền. MB Bank cho phép người dùng vay tiền thông qua ứng dụng với ưu đãi lãi suất thấp. Bạn hoàn toàn có thể vay một số tiền vay lớn với thời gian vay lâu. Đây là điểm rất hấp dẫn của chiến dịch này nên đây là cách mà nhiều người giới thiệu và kiếm tiền từ chiến dịch này của MB Bank.

MB Bank cho phép khách hàng vay tiền ngay trên app
MB Bank cho phép khách hàng vay tiền ngay trên app (Nguồn: Internet)

Mở số tài khoản trùng số điện thoại

MB Bank cho phép người dùng mở tài khoản trùng với số điện thoại của người dùng. Chắc chắn sẽ mang đến lợi ích cho người dùng trong việc dễ nhớ và sử dụng hằng ngày. Với sự tiện dụng này, MB Bank tin chắc rằng người dùng cũng từ đó mà tăng doanh thu trong chiến dịch giới thiệu bạn bè đăng ký. 

>> Xem thêm: Shopify Là Gì? Shopify Là Của Nước Nào?

Đăng ký tài khoản MB Bank bằng số điện thoại chính chủ
Đăng ký tài khoản bằng số điện thoại chính chủ (Nguồn: Internet)

Cách nhận tiền từ báo hay 24h về MB Bank

Để đổi thưởng tại Báo Hay 24h thì có khá nhiều cách. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cách nhận tiền từ báo hay về tài khoản ngân hàng MB Bank.

Bước 1: Chọn vào mục “Cá nhân” >> “Đổi thưởng” >> “Khác”.

Bước 2: Chọn hình thức nhận tiền là Thẻ ngân hàng sau đó nhấn vào “Xác nhận quy đổi”.

Lựa chọn nhận tiền bằng thẻ ngân hàng
Lựa chọn nhận tiền bằng thẻ ngân hàng (Nguồn: Internet) 

Bước 3: Vào Zalo tìm kiếm số điện thoại Zalo của bộ phận CSKH rút tiền là “0969415107” với tên “VN ngày nay”

Số điện thoại của bộ phận chăm sóc khách hàng
Số điện thoại của bộ phận chăm sóc khách hàng (Nguồn: Internet) 

Bước 4: Tiến hành chụp ảnh màn hình quy đổi xu thành phần thưởng của bạn rồi gửi cho bộ phận CSKH và chờ phản hồi. Người dùng sẽ nhận được một tin nhắn với nội dung “Cần cung cấp thông tin nhận tiền trong thời gian 7 ngày thì bên họ sẽ giải quyết”.

Bước 5: Cung cấp thông tin và làm theo những yêu cầu của CSKH để nhận tiền từ báo 24h. 

Chỉ với một số bước đơn giản như trên là bạn đã có thể rút và nhận tiền từ báo hay 24h về thẻ ngân hàng MB Bank. 

Câu hỏi thường gặp

Kiếm tiền từ MB Bank có lừa đảo không?

Câu trả lời là không. Bởi vì MB Bank là ngân hàng quân đội, chịu sự quản lý của Nhà nước nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng 100%.

Tại sao giới thiệu MB Bank nhưng không nhận được tiền?

Có một số lý do cho vấn đề này, đó là do người được giới thiệu đã đăng ký tài khoản MB Bank trước đó, hoặc do người được giới thiệu đăng ký tài khoản không theo link do bạn giới thiệu.

Bài viết đã bật mí cho bạn đọc những cách kiếm tiền từ MB Bank dễ dàng nhất. Hy vọng khi áp dụng những cách thức trên thì người dùng có thể kiếm ra tiền hiệu quả. Chúc các bạn thành công với những gợi ý hữu ích trên nhé! 

>> Tham khảo thêm:

  • TOP Những App Quản Lý Chi Tiêu Hiệu Quả, Miễn Phí Trên Android, iOS
  • Gợi Ý 9 Cách Làm Tik Tok Nhiều Tim Hiệu Quả 2022

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM