Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủNgân hàngHome Credit là gì? Các sản phẩm từ Home Credit

Home Credit là gì? Các sản phẩm từ Home Credit

author-image

Published 29/11/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Home Credit là công ty tài chính cho vay với nhiều sản phẩm. Tại đây, bạn có thể vay tiền mặt, tiêu dùng, hoặc vay tiền để chữa bệnh, du học, mua xe,… tùy vào nhu cầu cá nhân. Ngoài ra, công ty cũng cung cấp nhiều gói bảo hiểm khác, hãy cùng Money24h tìm hiểu thêm nhé!

>>> Xem thêm:

1. Home Credit là gì?

Thương hiệu Home Credit

Home Credit được thành lập Cộng hòa Czech năm 1997, hiện đang dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng với tổng tài sản 14,7 tỷ Euro. Bên cạnh đó công ty có mặt tại 10 quốc gia như Nga, Slovakia, Trung Quốc, Ấn độ, Việt Nam…. 70 triệu khách hàng và có 132,400 nhân viên đang phục vụ. Công ty được hoạt động từ 2008 có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp với những ưu điểm vượt trội: tiện lợi, nhanh chóng và thân thiện.

Home Credit đã và đang phục vụ 8.54 triệu khách hàng, chủ yếu hoạt động 03 sản phẩm chính:

  • Vay trả góp xe máy
  • Vay trả góp các mặt hàng điện máy gia dụng, điện tử
  • Vay tiền mặt trả góp.

Không những tạo điều kiện thuận lợi trong việc thanh toán của khách hàng mà công ty còn tiếp tục phát triển không ngừng, nỗ lực để đa dạng hóa sản phẩm mục đích đáp ứng mong đợi của khách hàng.

2. Các khoản vay nào có ở Home Credit?

Home Credit đã làm đúng như với cái tên của mình và hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực, mang đến cho người dùng nhiều sản phẩm có giá trị. Gồm có hai loại chính là tín dụng tiêu dùng và bảo hiểm.

Cho vay tiền mặt

Khách hàng có thể vay tiền mặt để có thể mua hàng hóa và dịch vụ mà trong lúc họ không có khả năng tài chính để thực hiện.

Cho vay để mua xe máy

Gói này áp dụng cho tất cả các loại xe có ở Việt Nam như: Honda, SYM, Yamaha, Suzuki, Kymco…khi vay mua xe máy tại Home Credit, được áp dụng cho tất cả các loại xe có trên thị trường Việt Nam như: Honda, Yamaha, SYM, Suzuki, Kymco…

Các khoản vay có thể lên đến  80 triệu đồng và khách hàng chỉ cần thanh toán trước từ 10% giá trị sản phẩm. Thời gian cho vay: từ 06 đến 36 tháng

3. Các tính năng nổi bật của Home Credit

Sau đây là các tính năng nổi bật của Home Credit mà bạn cần phải biết:

Đăng ký vay tiền trực tuyến nhanh chóng

Vay tiền Home Credit nhanh chóng

Bạn có thể vay để mua xe máy, vay tiền mặt, đồ điện tử và mở thẻ tín dụng. Bạn sẽ có cơ hội vay tiền mặt lên đến 40 triệu đồng chỉ trong vòng 2 phút và nhận tiền ngay lập tức khi vay ở Home Credit. Các bước để vay đều đơn giản và an toàn.

Chi trả khoản vay qua nhiều phương thức

Home Credit hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán cho khách hàng

Home Credit hỗ trợ rất nhiều phương thức thanh toán nhằm chi trả cho các khoản vay hàng tháng của bạn và bên cạnh đó dễ dàng lựa chọn hơn. Vì vậy, bạn có thể thanh toán tại các ngân hàng liên kết như Vietinbank, Vietcombank, Agribank,... Hoặc các cửa hàng như FPT Shop, Điện máy Xanh, Thế giới di động, Viettel store,... Hay các cửa hàng tiện lợi, và cả thanh toán online thông qua ví điện tử (MoMo, AirPay).

Quản lý khoản vay và thẻ tín dụng dễ dàng

Quản lý khoản vay đơn giản

Bạn sẽ dễ dàng quản lý danh sách hợp đồng đã thực hiện, theo dõi lịch thanh toán hàng tháng cũng như lịch sử thanh toán, thông báo khi đến kỳ hạn chi trả, xem số tiền đã dùng trong thẻ tín dụng, tìm kiếm địa điểm thanh toán và giải ngân gần nhất,...bởi Home Credit cho phép quản lý thẻ tín dụng và các khoản vay. 

Thông tin khuyến mãi hấp dẫn được cập nhật thường xuyên

Khuyến mãi được cập nhật thường xuyên

Bạn không nên bỏ qua các ưu đãi hấp dẫn hay sản phẩm hỗ trợ trả góp 0% nếu bạn là khách hàng thân thiết của Home Credit. Ứng dụng này sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng khi có bất kỳ chương trình hấp dẫn nào đang diễn ra. Bạn sẽ không còn bỏ lỡ những cơ hội trúng thưởng may mắn hay các voucher giảm giá khi mua sắm nữa.

4. Các chú ý khi vay trả góp tại Home Credit

  • Vay tín chấp trả góp tại Home Credit thì khách hàng sẽ phải chịu mức lãi suất cao hơn đồng thời còn bị ràng buộc bởi pháp lý.
  • Bên cho vay sẽ xử lý theo hợp đồng và theo pháp luật nếu với khách hàng không có khả năng trả nợ thì khi đó dựa theo những điều khoản đã ký kết trong hợp đồng khi vay để xử lý.
  • Tài sản đảm bảo sẽ được coi như là phương thức thanh toán khi khách hàng không có khả năng trả nợ, điều này khác so với khi vay tại ngân hàng
  •  Cần suy xét tới khả năng tài chính cũng như khả năng trả nợ và lên kế hoạch trả nợ cụ thể khi khách hàng có ý định vay tín chấp để tránh gây ra những sai sót.

Hy vọng với bài viết của Money24h này bạn có thể tìm ra thông tin hữu ích cho mình khi đang tìm hiểu hoặc có ý định sử dụng sản phẩm của Home Credit. Chúc bạn thành công !

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM