Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủTài chínhTop 5 dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh phổ biến

Top 5 dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh phổ biến

author-image

Published 11/07/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Hiện nay, các dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi chúng ta cần gấp một khoản tiền bởi sự tiện lợi mà các dịch vụ này mang lại. Hơn thế nữa, bắt nhịp cùng sự phát triển của công nghệ thì đôi khi việc vay một khoản tiền lớn chỉ cần thực hiện đơn giản qua một vài cú click chuột. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà phương thức này vẫn còn tiềm ẩn nhiều rủi ro cho người dùng. Để tránh “tiền mất tật mang”, hãy cùng mình tìm hiểu sự minh bạch và uy tín của nguồn vay trước khi thực hiện các giao dịch quan trọng.

Xem thêm: Các dịch vụ vay tiền mặt nhanh chóng, uy tín hiện nay

Các dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh được ưa chuộng hiện nay

Để giúp bạn có thêm những thông tin khách quan và chính xác nhất về các dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh, bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho bạn top những dịch vụ tài chính được ưa chuộng hiện nay

FE Credit

Fe Credit là đơn vị cung cấp dịch vụ vay hàng đầu
Dịch vụ vay tiền nhanh của Fe Credit

Được biết đến là một trong những công ty về tài chính lớn nhất thị trường hiện nay, FE Credit là đơn vị tiên phong hợp tác cùng các nhà bán lẻ với chính sách mua hàng trả góp 0% lãi suất. Trong đó, các mặt hàng quen thuộc như xe máy, thiết bị điện tử, đồ gia dụng,… là những sản phẩm thường xuyên được áp dụng những mức lãi suất ưu đãi từ đơn vị tài chính này. Ít ai biết rằng FE Credit trực thuộc VP Bank, một trong những ngân hàng có mức tăng trưởng ổn định và nhanh nhất ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra với việc chú trọng áp dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm của người dùng, FE Credit đang sở hữu một lượng khách hàng rất đông đảo trong mảng cho vay tài chính.

Home Credit

Doanh nghiệp Home Credit cung cấp dịch vụ vay tiền nhanh
Dịch vụ vay tiền nhanh của Home Credit

Home Credit là doanh nghiệp có vốn đầu tư từ Cộng hoà Séc, với quy mô lớn tại Việt Nam. Hiện nay, doanh nghiệp này đang sở hữu hơn 9.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên 63 tỉnh, thành phố, với hơn 6,000 nhân viên và 12 triệu khách hàng trên toàn quốc. Home Credit kiểm soát nợ xấu rất tốt, thẩm định các điều kiện cho vay rất chặt chẽ với quy trình rõ ràng, minh bạch. Điều này giúp kiểm soát rủi ro tốt hơn, tạo dựng sự tin tưởng cho khách hàng cũng như giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững hơn. Home Credit phổ biến với chính sách mua hàng trả góp 0% lãi suất hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn với khoản vay lên đến 200 triệu đồng.

Shinhan Finance

đơn vị hỗ trợ vay tiền nhanh Shinhan Bank
Vay tiền nhanh với Shinhan Bank

Shinhan Bank xuất hiện ở Việt Nam khá sớm, tuy nhiên phải đến những năm gần đây thì đơn vị này mới thực sự có được những thành công nhất định ở thị trường nước ta. Shinhan Finance cung cấp các các sản phẩm cho vay tín chấp, vay tiêu dùng, vay mua ô tô,…. Hạn mức khoản vay tại Shinhan Finance có giá trị lên đến 300 triệu đồng với thời hạn đến 48 tháng. Đặc biệt với sản phẩm vay mua ô tô, bạn có thể vay đến 90% giá trị xe với thời hạn là 84 tháng. Mặc dù sinh sau đẻ muộn khi thị trường đã có nhiều cái tên lớn nhưng Shinhan Finance vẫn được đánh giá là cái tên rất sáng giá trong ngành với nhiều đột phá trong tương lai.

MCredit

MCredit
MCredit hỗ trợ vay tiền nhanh

MCredit là sản phẩm hợp tác chiến lược giữa MB Bank và Shinsei Bank, ra đời vào năm 2016. Các sản phẩm của MB Bank bao gồm vay trả góp, vay tiền mặt và các thẻ tín dụng. Trong đó, ưu điểm của doanh nghiệp này là khoản vay được duyệt nhanh chỉ trong vòng 5 phút, thời gian vay đến 72 tháng và số tiền vay lên đến 100 triệu đồng. Đồng thời, cách tra cứu khoản vay Mcredit cũng dễ dàng và tiện lợi

Vừa qua, MB Bank cũng đã có sự thay đổi về bộ nhận diện thương hiệu, hướng tới sự khác biệt, tính độc đáo và gần gũi với khách hàng hơn. Đây cũng là một bước tiến quan trọng trong giai đoạn phát triển chiến lược với định hướng trở thành thương hiệu về lĩnh vực tài chính số hàng đầu, mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng. Trong đó, chuyển đổi số sẽ là bước tiến quan trọng giúp MB Bank đạt được mục tiêu đã đề ra.

Mirae Asset Finance

Mirae Asset Finance Company (MAFC) là doanh nghiệp tài chính uy tín khi nắm giữ vị trí top 7 công ty tài chính lớn nhất tại Việt Nam. Không chỉ vậy, tốc độ tăng trưởng của đơn vị này cũng rất ấn tượng với kỳ vọng sẽ theo kịp những ông lớn trong ngành trong thời gian tới. Khác biệt so với các đơn vị khác, ngoài những sản phẩm quen thuộc như cho vay tiền mặt, cho vay trả góp ô tô, xe máy thì MAFC có thêm với sản phẩm vay cho phái nữ. Tuy nhiên, điểm trừ của đơn vị này là tốc độ xử lý hồ sơ còn chậm và mảng thu hồi nợ còn chưa tốt.

Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ có thêm được những thông tin bổ ích cho những quyết định sử dụng dịch vụ vay nhanh chóng trên thị trường hiện nay.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM