Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủBảo hiểm25 gói bảo hiểm thai sản tốt nhất dành cho các mẹ

25 gói bảo hiểm thai sản tốt nhất dành cho các mẹ

author-image

Published 10/03/2023

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm bảo hiểm đa dạng cho nhiều đối tượng khách hàng. Trong đó có sản phẩm gói bảo hiểm thai sản cho phụ nữ đang có ý định mang thai và sinh con. Loại hình bảo hiểm này sẽ đem lại những quyền lợi thiết thực cho họ. Hãy cùng Money24H tham khảo ngay 25 gói bảo hiểm thai sản tốt nhất hiện nay.

>> Xem thêm: Có nên mua bảo hiểm thai sản tự nguyện hay không?

Bảo hiểm thai sản là gì?

Bảo hiểm thai sản là gì?

Bảo hiểm thai sản là sản phẩm bảo hiểm dành riêng cho phụ nữ có ý định mang thai và sinh con. Một trong những chế độ của gói bảo hiểm thai sản các mẹ bầu được hưởng là chi phí khám thai định kỳ, chi phí sinh nở, chi phí điều trị bất thường thai kỳ hay biến chứng thai sản,...

Hiện nay các công ty bảo hiểm có đa dạng gói bảo hiểm thai sản khác nhau với những mức chi trả quyền lợi khác nhau. Tùy theo mức thu nhập và nhu cầu mà mẹ bầu có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.

25 gói bảo hiểm thai sản tốt nhất dành cho các mẹ

1. Bảo hiểm thai sản Bảo Việt

Gói bảo hiểm thai sản Bảo Việt là sản phẩm dịch vụ bổ sung trong các gói chăm sóc sức khỏe toàn diện. Tùy theo chương trình bạn chọn tham gia mà quyền lợi hỗ trợ có thể lên đến 105 triệu đồng/ca sinh, trong khi phí tham gia chỉ từ 4,5 - 7 triệu.

gói bảo hiểm thai sản bảo việt an gia

Một số ưu điểm phải kể đến của bảo hiểm thai sản Bảo Việt là:

  • Hỗ trợ thanh toán tất cả các khoản chi phí có liên quan đến quá trình biến chứng thai sản, mang thai hay sinh nở theo đúng chỉ định của Bác sĩ chuyên khoa.
  • Thanh toán trọn vẹn các khoản phí liên quan đến việc sinh thường.
  • Bảo lãnh viện phí toàn quốc, thủ tục đơn giản, nhanh chóng.

2. Bảo hiểm thai sản Liberty Medicare

gói bảo hiểm thai sản liberty

Đây là gói bảo hiểm thai sản cơ bản của công ty bảo hiểm Liberty. Theo các mẹ bầu đánh giá, gói bảo hiểm thai sản của Liberty rất hào phóng khi không cần phân biệt sinh thường hay sinh mổ, bạn đều được thanh toán quyền lợi như nhau, lên đến 40 triệu đồng. Đồng thời bạn cũng sẽ nhận được thanh toán cho toàn bộ chi phí y tế trước và sau khi sinh, kể cả biến chứng thai sản.

Bên cạnh đó, một điểm cộng của gói bảo hiểm thai sản Liberty còn chi trả thêm cho mẹ bầu khoản chi phí chăm sóc trẻ sơ sinh trong 30 ngày sau khi sinh. Mức phí đóng rơi vào khoảng 4 - 8 triệu đồng khi tham gia gói bảo hiểm M3 và M4.

3. Bảo hiểm thai sản UIC

gói bảo hiểm thai sản uic

Bảo hiểm thai sản UIC là sản phẩm chăm sóc sức khỏe mẹ bầu theo tiêu chuẩn quốc tế UIC Nhật Bản. Các gói bảo hiểm thai sản của công ty này đem lại nhiều quyền lợi thai sản hấp dẫn, hỗ trợ mẹ bầu lựa chọn bất bì bệnh viện phụ sản phù hợp cho hình thức nội trú và ngoại trú trên toàn quốc.

Ngoài ra, gói bảo hiểm thai sản UIC còn hỗ trợ chi trả các chi phí y tế liên quan (sinh thường, sinh mổ, biến chứng thai sản) và trợ cấp cho thêm 2 triệu đồng cho các ca sinh tại bệnh viện công.

4. Bảo hiểm thai sản Bảo Minh

gói bảo hiểm thai sản bảo minh

Gói bảo hiểm thai sản của công ty bảo hiểm Bảo Minh có mức phí đóng thấp nhưng vẫn đi kèm với nhiều quyền lợi hấp dẫn. Điển hình như:

  • Được chi trả toàn bộ các chi phí thai sản trước và sau khi sinh
  • Dịch vụ bảo lãnh viện phí rộng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7

Ngoài ra, bảo hiểm thai sản Bảo Minh cũng có nhiều lựa chọn các chương trình với mức phí đóng thấp, linh hoạt, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe thai sản của phần lớn khách hàng.

5. Bảo hiểm thai sản VBI

gói bảo hiểm thai sản bvi

Đây là gói bảo hiểm thai sản đến từ ngân hàng VietinBank với uy tín và chất lượng được đảm bảo. Bảo hiểm thai sản Vietinbank đem lại cho mẹ bầu nhiều quyền lợi vượt trội:

  • Là gói bảo hiểm thai sản độc lập, không cần đi kèm người thân khi mua.
  • Quyền lợi bảo lãnh chi phí sinh con tại các bệnh viện tư và quốc tế mà không cần ứng trước tiền mặt.
  • Áp dụng đồng chi trả 50:50 nếu sinh thường, sinh mổ từ sau 270-365 ngày; Đồng chi trả 70:30 tại tất cả các cơ sở y tế tư nhân, quốc tế nếu sinh từ sau 365 ngày từ ngày hiệu lực bảo hiểm.
  • Mức phí hợp lý cho các gia đình trẻ, giúp tiết kiệm đến 90% chi phí sinh con

6. Bảo hiểm thai sản PVI

gói bảo hiểm thai sản pvi

Gói bảo hiểm thai sản của công ty bảo hiểm PVI nhận được nhiều quan tâm của mẹ bầu bởi chúng đem lại nhiều quyền lợi hấp dẫn trong khi mức phí tham gia khá thấp.

  • Hỗ trợ chi phí từ 10 - 20 triệu cho khách hàng khi sinh mổ, sinh thường.
  • Khi sinh tại bệnh viện tư, bệnh viện quốc tế vẫn được bảo lãnh viện phí như thông thường
  • Chi trả quyền lợi tương xứng cho các biến chứng thai sản nghiêm trọng hoặc không nghiệm trọng.

7. Bảo hiểm thai sản BIC Care

gói bảo hiểm thai sản bic

BIC Care cung cấp cho khách hàng gói bảo hiểm thai sản với những quyền lợi điều trị nội trú lên đến 63 triệu đồng/năm và điều trị ngoại trú lên đến 10,5 triệu đồng/năm. Ngoài ra bảo hiểm còn hỗ trợ chi phí nằm viện, sinh thường/mổ, thuốc men,....tại các bệnh viện lớn trên toàn quốc.

Đặc biệt, các gia đình có ý định sinh 2 con trở lên nên cân nhắc gói bảo hiểm thai sản BIC Care bởi nếu là khách hàng cũ, bạn sẽ không cần phải chịu hạn chế của “thời gian chờ”.

8. Bảo hiểm thai sản AIA

gói bảo hiểm thai sản aia

Công ty bảo hiểm AIA đem đến gói bảo hiểm thai sản là một sản phẩm bổ sung đi kèm với bảo hiểm chăm sóc sức khỏe. Bảo hiểm AIA cũng đem lại nhiều lựa chọn chương trình bảo hiểm đa dạng với mức chi trả quyền lợi khác nhau, tùy theo khả năng tài chính của bạn. Khi tham gia, bạn sẽ nhận được những quyền lợi bảo vệ như sau:

  • Chi phí khám thai, sinh thường hoặc sinh mổ
  • Chi phí điều trị biến chứng thai sản
  • Chi phí chăm sóc trẻ sơ sinh trong vòng 7 ngày từ ngày sinh (không bao gồm điều trị bệnh bẩm sinh hoặc dị tật bẩm sinh)

9. Bảo hiểm thai sản Manulife

gói bảo hiểm thai sản manulife

Manulife là một trong công ty bảo hiểm uy tín hàng đầu Việt Nam, cung cấp gói bảo hiểm thai sản giúp giải tỏa áp lực kinh tế cho những ai sắp làm mẹ.

  • Được chăm sóc thai sản tại bệnh viện đẳng cấp trên toàn quốc
  • Bảo hiểm sinh thường lên tới: 20.000.000 đồng/năm
  • Sinh mổ và biến chứng thai sản lên tới: 35.000.000 đồng/năm
  • Hỗ trợ chi phí phòng và giường và phí kiểm tra thai kỳ (tối đa 3 lần)

10. Bảo hiểm thai sản Prevoir

gói bảo hiểm thai sản prevoir

Gói bảo hiểm thai sản của công ty bảo hiểm Prevoir nổi tiếng đến từ nước Pháp sẽ đem ali5 cho bạn nhiều quyền lợi và ưu điểm nổi bật theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Bạn sẽ được đảm bảo chi trả chi phí thực tế phát sinh trong thai kỳ từ 315 triệu lên đến 420 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng tham gia được thoải mái lựa chọn các dịch vụ bảo hiểm theo nhu cầu. Đồng thời mẹ bầu còn được trải nghiệm dịch vụ bảo lãnh viện phí nhanh chóng tại các cơ sở y tế do bảo hiểm Prevoir chỉ định hoặc liên kết.

11. Bảo hiểm thai sản Sun Life

gói bảo hiểm thai sản sunlife

Công ty Bảo hiểm Sun Life không cung cấp gói bảo hiểm thai sản độc lập, mà sẽ là gói bảo hiểm bổ sung Bảo vệ sức khỏe toàn diện. Đây là gói bảo hiểm được thiết kế để khách hàng an tâm điều trị, khám chữa bệnh mà không phải lo lắng về các chi phí y tế. Tùy theo chương trình tham gia mà bạn sẽ nhận được mức chi trả quyền lợi khác nhau. Tổng quyền lợi chi trả hằng năm có thể lên đến 1 tỷ đồng.

12. Bảo hiểm thai sản Prudential

gói bảo hiểm thai sản prudential

Gói bảo hiểm thai sản của Prudential là một sản phẩm dịch vụ bảo hiểm bổ trợ “Pru-Hành trang vui khỏe”. Khi tham gia gói bảo hiểm này, bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi thai sản ưu việt như:

  • Hỗ trợ chi trả quyền lợi biến chứng thai sản tùy chương trình bảo hiểm
  • Chi trả các chi phí sinh thường, sinh mổ, khám trước và sau sinh, chi phí giường và phòng,...
  • Chi phí dưỡng nhi được chi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày sau sinh, tối đa 15 ngày/năm

13. Bảo hiểm thai sản Chubb Life

gói bảo hiểm thai sản chubb

Chubb Life cung cấp gói bảo hiểm thai sản - Tương lai hoàn hảo với nhiều quyền lợi tối ưu cho cả mẹ và bé. Theo đó, sản phẩm này đem đến quyền lợi bảo vệ cho cả đình trong một hợp đồng từ giai đoạn thai kỳ đến khi con trưởng thành. Điển hình như tư vấn sức khỏe miễn phí toàn cầu 24/7 qua điện thoại, hỗ trợ thu xếp nhập viện, bảo lãnh viện phí nhanh chóng,...

14. Bảo hiểm thai sản Dai-ichi

gói bảo hiểm thai sản - bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dai-ichi life

Gói bảo hiểm thai sản Dai-ichi là sản phẩm bổ trợ của hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, đem đến những quyền lợi điều trị nội trú và quyền lợi thai sản. Mức chi trả quyền lợi đa dạng theo từng chương trình từ cơ bản đến ưu việt. Một số quyền lợi nổi bật như chi trả chi phí sinh thường/sinh mổ hoặc biến chứng thai sản, trong đó bao gồm các chi phí tiền phòng, chi phí sinh, kiểm tra thai kỳ, chi phí chăm sóc em bé, chi phí cấp cứu và điều trị.

15. Bảo hiểm thai sản Generali

Generali cung cấp gói bảo hiểm thai sản là một trong những quyền lợi dành cho mẹ bầu khi tham gia bảo hiểm nhân thọ. Sản phẩm đem lại những quyền lợi vượt trội trong suốt quá trình mang thai và sinh con như hỗ trợ chi phí điều trị biến chứng thai sản, hỗ trợ viện phí,...Bên cạnh các quyền lợi đặc trưng cho mẹ bầu, bảo hiểm thai sản Generali còn có nhiều quyền lợi khác dành cho bé yêu.

16. Bảo hiểm thai sản Eroscare

Gói bảo hiểm thai sản của Eroscare là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Chi phí tham gia hợp lý kèm với chất lượng quyền lợi đảm bảo giúp cho sản phẩm bảo hiểm thai sản Eroscare đang được nhiều khách hàng yêu thích. Một số quyền lợi nổi bật như:

  • Chi phí thai sản trọn gói đến 35 triệu
  • Chi phí khám thai định kỳ, tùy chọn cơ sở khám chữa bệnh trên toàn quốc
  • Thủ tục giải quyết nhanh chóng, chuyên nghiệp

17. Bảo hiểm thai sản Pjico

Khi tham gia bảo hiểm sức khỏe Careplus hoặc Pjico Health, các mẹ bầu đều được lựa chọn đăng ký thêm gói bảo hiểm thai sản để hưởng các dịch vụ trong suốt quá trình mang thai. Khách hàng sẽ được tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế thai sản cao cấp tại các bệnh viện hàng đầu Việt Nam, hỗ trợ chi phí điều trị biến chứng thai sản và mức chi trả lên đến giới hạn tối đa 42.000.000 đồng tùy chương trình.

18. Bảo hiểm thai sản Liberty Healthcare

Đây là gói bảo hiểm thai sản cao cấp của Liberty, có chi phí tham gia từ 12 - 25 triệu tùy vùng địa lý. Khác với gói cơ bản, sản phẩm bảo hiểm Liberty Healthcare đem lại nhiều quyền lợi bảo hiểm vượt trội hơn:

  • Giới hạn bảo hiểm tối đa lên đến 110 triệu đồng
  • Được thanh toán toàn bộ chi phí trước và sau sinh em bé
  • Hưởng thêm giới hạn phụ là 44 triệu đồng cho chi phí chăm sóc em bé 30 ngày sau sinh.

19. Bảo hiểm thai sản Pacific Cross

Gói bảo hiểm thai sản Pacific Cross có quyền lợi sẽ tăng 50% nếu vợ và chồng đều tham gia chương trình bảo hiểm này. Ngoài ra, sản phẩm còn đem lại nhiều quyền lợi vượt trội cho khách hàng đang có ý định mang thai:

  • Chi trả chi phí khám thai, chi phí trước sinh, khi sinh và sau sinh. Tổng quyền lợi thai sản lên đến 100 triệu đồng, bảo hiểm phạm vi toàn cầu.
  • Quyền lợi chăm sóc trẻ sơ sinh tối đa 7 ngày
  • Chương trình bảo hiểm miễn phí cho trẻ sơ sinh khi trẻ được 15 ngày tuổi.

20. Bảo hiểm thai sản Hanwha Life

Bảo hiểm sức khỏe của Hanwha Life Sức khỏe là vàng ngoài việc đảm bảo những quyền lợi cơ bản chăm sóc sức khỏe cho khách hàng tham gia, còn đem đến lựa chọn sản phẩm bổ sung bảo hiểm thai sản. Với sản phẩm này, mẹ bầu được hỗ trợ chi trả các quyền lợi chăm sóc thai sản, sử dụng dịch vụ y tế tiên tiến tại các bệnh viện lớn ở Việt Nam và trên toàn cầu.

21. Bảo hiểm thai sản Cathay Life

Bảo hiểm thai sản Cathay Life hiện nay đang rất được khách hàng ưa chuộng bởi quyền lợi thiết thực mà chúng mang lại. Hiện Cathay Life có 2 gói bảo hiểm thai sản là Bảo hiểm nhân thọ - Thịnh An Phúc Mỹ Bảo Toàn và Bảo hiểm tai nạn con người. Tùy theo nhu cầu bạn có thể lựa chọn tham gia gói sản phẩm phù hợp. Với sự bảo vệ toàn diện, khách hàng khi tham gia sẽ vừa có thể tích lũy, vừa bảo vệ sức khỏe cũng như tính mạng của cả mẹ và bé.

22. Bảo hiểm thai sản Fubon Việt Nam

Gói bảo hiểm thai sản Fubon Việt Nam có khá nhiều quyền lợi vượt trội dành cho phụ nữ đang mang thai bảo vệ người mẹ trong thai kỳ và bảo vệ bé khi chào đời:

  • Quyền lợi biến chứng thai sản: 10% số tiền bảo hiểm
  • Quyền lợi sinh con: 8% số tiền bảo hiểm cho mỗi đứa trẻ
  • Quyền lợi dị tật bẩm sinh chi trả cho 49 loại dị tật và tử vong sơ sinh: 20% số tiền bảo hiểm cho mỗi bé...

23. Bảo hiểm thai sản Phú Hưng Life

Công ty bảo hiểm Phú Hưng đem đến gói bảo hiểm nhân thọ Tổ ấm hạnh phúc giúp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho cả chồng và vợ. Đối với người vợ, ngoài những quyền lợi chi phí điều trị thương tật, ung thư thì sản phẩm còn hỗ trợ quyền lợi điều trị biến chứng thai sản với mức chi trả lên đến 50% số tiền bổ trợ không quá 2 lần.

24. Bảo hiểm thai sản TC Care

Đây là gói bảo hiểm thai sản của tập đoàn TC Group với mức phí tham gia khá thấp nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ quyền lợi chăm sóc thai sản cho các mẹ bầu. Sản phẩm gồm nhiều chương trình bảo hiểm, có mức chi trả quyền lợi từ 20 triệu - 45 triệu đồng. Ngoài ra, bảo hiểm thai sản TC Care còn có các ưu điểm nổi bật:

  • Khám và chữa bệnh ở Việt Nam hoặc nước ngoài
  • Dịch vụ bảo lãnh viện phí tại bệnh viện, phòng khám chất lượng cao
  • Bảo hiểm thai sản và biến chứng thai sản
  • Được hỗ trợ y tế khẩn cấp toàn cầu bởi International SOS

25. Bảo hiểm thai sản Shinhan Life

Ngân hàng Shinhan là một “tân binh” trong lĩnh vực thị trường bảo hiểm, đem đến gói bảo hiểm Sức khỏe InterCare có nhiều quyền lợi hấp dẫn. Theo đó, bên cạnh việc tận hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện chất lượng ở nước ta và trên thế giới, khách hàng tham gia bảo hiểm còn được hưởng quyền lợi chăm sóc thai sản vượt trội. Sản phẩm có mức chi trả chi phí y tế lên 10,5 tỷ đồng, giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện.

Trên đây là 25 gói bảo hiểm thai sản tốt nhất hiện nay. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM