Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủTrendingGiao thức chuỗi chéo Terabethia kết nối với Internet và Ethereum

Giao thức chuỗi chéo Terabethia kết nối với Internet và Ethereum

author-image

Published 23/12/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Giao thức chuỗi chéo Terabethia được xem là một cầu nối. Nó cho phép người dùng giao dịch tài sản gốc Ethereum với tốc độ nhanh hơn. Đồng thời chi phí cũng thấp hơn. Chúng sẽ được lưu trữ trực tiếp trên chuỗi.

Psychedelic phát triển giao thức chuỗi chéo kết nối Internet và Ethereum

Psychedelic là một studio phát triển Web 3.0 xây dựng các giải pháp cho Máy tính Internet. Studio này đã ra mắt Terabethia. Đây là một giao thức truyền thông hợp đồng và phản chiếu tài sản xuyên chuỗi. Chỉ cần kết nối Internet và Ethereum, người dùng sẽ có khả năng sao chép và sử dụng bất kỳ token Ethereum nào. Nó có thể thay thế trên chuỗi khối Máy tính Internet và ngược lại. Giao thức này sẽ biến Internet thành giải pháp mở rộng lớp hai cho Ethereum một cách hiệu quả.

Phát triển giao thức chuỗi chéo kết nối Internet và Ethereum

Giao thức cố gắng giải quyết vấn đề tắc nghẽn mạng Ethereum và phí gas cao. Trong khi đó, Internet Computer sử dụng "mô hình khí ngược". Trong đó các nhà phát triển cung cấp vốn cần thiết để chạy các ứng dụng hoặc hợp đồng sử dụng khí, được gọi là "chu kỳ".

Khi được hỏi về năng lực công nghệ của mạng Máy tính Internet, Dominic Williams, người sáng lập và nhà khoa học chính của nhà phát triển Máy tính Internet Dfinity, nói với Cointelegraph:

Kết nối Internet với Etherum

"Máy tính Internet khá nhanh. Ví dụ, Solana là đối thủ cạnh tranh gần nhất về tốc độ. Vi mạch này nhanh hơn khoảng 700%. Nó tự tin rằng có thể đọc 250 mili giây và ghi / cập nhật 2 giây."

Tăng tốc độ, giảm chi phí là những ưu điểm của giao thức mới

Theo Williams, Internet Computer "lưu trữ dữ liệu hiệu quả hơn nhiều so với hầu hết các chuỗi khác." Trong khi Ethereum hiện có chi phí 199 triệu đô la để lưu trữ một gigabyte dữ liệu hàng năm. Tuy nhiên số lượng lưu trữ tương tự chỉ tốn 5,52 đô la mỗi năm trên Internet. Ông nói: “Điều này cho phép các ứng dụng phi tập trung thực sự chạy ở tốc độ web. Đáng chú ý là với dung lượng không giới hạn” về mặt dữ liệu hoặc chi phí.

Ethereum

Dung lượng không giới hạn có nghĩa là NFT có thể được lưu trữ hoàn toàn trên chuỗi. Máy tính Internet là chuỗi khối duy nhất lưu trữ các token không thể thay đổi hoàn toàn trên chuỗi. Đây cũng là công cụ duy nhất cho phép giao dịch miễn phí.

Có thể bạn quan tâm:

Tháng trước, tổng giá trị bị khóa trên các giải pháp lớp hai trên Ethereum đã đạt mức cao nhất mọi thời đại là 5,64 tỷ đô la. Những người đam mê tiền điện tử đã chuyển sang các mạng như vậy để thoát khỏi giá xăng tăng cao. Mặc dù bản nâng cấp Ethereum 2.0 sắp tới có thể chuyển đổi cơ chế đồng thuận của nó từ bằng chứng cổ phần sang bằng chứng công việc, nhưng nó không giải quyết được vấn đề cốt lõi là tốc độ giao dịch thấp, hiện chỉ đạt 30 giao dịch mỗi giây.

Nguồn: cointelegraph.com

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM