Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủTrendingRobot Sophia AI được mã hóa để xuất hiện Metaverse

Robot Sophia AI được mã hóa để xuất hiện Metaverse

author-image

Published 07/12/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Một bộ sưu tập gồm 100 “NFT thông minh” sẽ được bán đấu giá trên Binance vào ngày 16/ 12. Đây cũng là thời điểm Robot Sophia thực hiện một chuyến đi vào Metaverse.

Phiên bản mã hóa của Robot Sophia sẽ xuất hiện trong Metaverse

Sophia là robot trí tuệ nhân tạo (AI) hình người nổi tiếng thế giới. Mới đây, một phiên bản của Sophia đã được thiết lập để được mã hóa và bán đấu giá. Phiên bản này như một phần của dự án Metaverse sắp ra mắt có tên “Noah’s Ark”.

Sophia được phát triển bởi công ty Hansen Robotics có trụ sở tại Hồng Kông vào năm 2016. Robot này được biết đến trên toàn cầu với kỹ năng trò chuyện rất rõ ràng. Trong 5 năm đầu tiên, Sophia đã phát biểu trước Liên Hợp Quốc. Robot này cũng được nhập quốc tịch Ả Rập Xê Út.

Đầu tháng này, cựu Giám đốc điều hành Hansen Robotics và người đồng sáng tạo Sophia, Jeanne Lim đã ra mắt phiên bản anime ảo của robot có tên “Sophia beingAI” tại công ty mới của cô ấy là AI theo giấy phép vĩnh viễn và quan hệ đối tác đồng thương hiệu.

Phiên bản mã hóa của Robot Sophia sẽ xuất hiện trong Metaverse

BeAI đã hợp tác với công ty sản xuất mã thông minh không thể xâm nhập (iNFT) Alethea AI. Họ cho ra mắt 100 iNFT có Sophia beAI trên thị trường NFT của Binance trong IGO thông minh. Đây là thị trường cung cấp trò chơi ban đầu vào ngày 16 tháng 12.

Cuộc đấu giá sẽ diễn ra trong 5 ngày, với 20 iNFT được phát hành mỗi ngày. Đấu giá sẽ kết thúc vào ngày 21 tháng 12.

Dự án đấu giá Sophia AI

Thuật ngữ iNFT đề cập đến các NFT mang tính cách mạng được tích hợp trí thông minh dưới dạng nhân cách AI bổ sung khả năng lập trình vào các hợp đồng thông minh bất biến của chúng. Các NFT thông minh này có thể tương tác trong thời gian thực với mọi người.

Bộ sưu tập được đặt tên là “Vũ trụ truyền thông của Sophia đang là AI” và là một phần của sự hợp tác. 100 iNFTs sẽ được hỗ trợ trong dự án Noah’s Ark phi tập trung của Alethea AI.

Bộ sưu tập đang được minh họa bởi họa sĩ truyện tranh Pat Lee. Đây là người đã làm việc với DC Comics và Marvel Comics trên các loạt phim như Batman, Superman, Ironman và Spiderman.

Kỳ vọng của Sophia AI trong tương lai của NFT

Alethea AI đã công bố Noah’s Ark vào tháng 10. Công ty cũng đang hướng tới mục tiêu Metaverse của nó trở thành “nơi sinh sống của các NFT tương tác và thông minh”. Lim nói rằng:

“Chúng tôi hy vọng Sophia beingAI sẽ tập hợp nhân loại và công nghệ. Từ đó giúp con người đạt được bản chất thực sự của chúng ta. Đó là tình yêu vô điều kiện và những khả năng thuần khiết.”

Đây không phải là lần đầu tiên Sophia tham gia vào không gian NFT. Vào tháng 3, Sophia đã tổ chức một cuộc đấu giá NFT thông qua nền tảng Nifty Gateway.

>>>Xem thêm: Niantic lên kế hoạch xây dựng một siêu thị “thế giới thực”

Trong một bài phát biểu nổi tiếng tại Hội nghị Sáng kiến ​​Đầu tư Tương lai 2017, Sophia đã chứng minh rằng cô ấy có thể thể hiện cảm xúc bằng cách thể hiện những khuôn mặt vui, buồn và tức giận. Vào năm 2019, Sophia tuyên bố rằng cô ấy biết tiền điện tử là gì nhưng không sở hữu bất kỳ loại tiền điện tử nào.

Nguồn: cointelegraph.com

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM