Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủDu lịchTop 15 địa điểm chụp hình check in, sống ảo Đà Lạt cực đẹp 2022

Top 15 địa điểm chụp hình check in, sống ảo Đà Lạt cực đẹp 2022

author-image

Published 26/08/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Chỉ cần tìm kiếm từ khóa “check in Đà Lạt”, bạn sẽ thấy vô vàn gợi ý địa điểm khác nhau với đủ mọi phong cách. Giữa vô vàn lựa chọn, làm sao để biết nơi đâu phù hợp với sở thích và điều kiện của mình? Nếu bạn cũng đang có băn khoăn như thế thì nhất định không nên bỏ qua bài viết này. Hãy cùng Money24h khám phá tiếp trong bài viết sau nhé! 

Địa điểm check-in mới ở Đà Lạt hot nhất 2022

1. Check in vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt

Địa điểm check in Đà Lạt đầu tiên bạn nhất định không nên bỏ qua chính là vườn Ánh Sáng Lumiere. Ở đây hội tụ đầy đủ mọi yếu tố tuyệt vời phục vụ cho công cuộc sống ảo của du khách. Đến với khu vườn Lumiere, bạn làm sao có thể cưỡng lại được trước sự rộng lớn và công phu trong từng tiểu cảnh. Nơi đây đã cho ra đời rất nhiều bức ảnh sống ảo “bão like” và hiện tại vẫn chưa hết hot.

Điểm đặc biệt của vườn Ánh Sáng Lumiere nằm ở thiết kế độc đáo, chưa từng thấy ở bất kỳ nơi nào tại thành phố sương mù. Không gian nơi đây là sự kết hợp giữa công nghệ trình chiếu ánh sáng nhân tạo tân tiến hiện đại bậc nhất cùng nguồn ánh sáng tự nhiên. Một sự kết hợp khiến khu vườn giống như bức tranh 3D trừu tượng, khiến mọi du khách đều phải trầm trồ thích thú.

Check in vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt
Check in vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt

2. Cầu gỗ săn mây Đà Lạt

Nếu bạn đã từng check in ở Đà Lạt mà bỏ qua cây cầu gỗ săn mây nổi tiếng quả là thiếu sót lớn. Nơi đây là một trong số những địa điểm thu hút rất nhiều du khách trong nước lẫn quốc tế. Nếu có dịp đến thành phố sương mù, bạn nhất định nên trải nghiệm một buổi sáng dậy sớm đi săn mây Đà Lạt tại cầu gỗ nhé.

Đúng như tên gọi “Cầu gỗ”, địa điểm này chỉ đơn giản là cây cầu bằng gỗ mộc mạc, giản dị. Đứng ở đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ, chạm tay vào những đám mây đang trôi bồng bềnh và ngỡ như bản thân đang lạc vào chốn “bồng lai tiên cảnh”. Bên dưới chân cầu gỗ là rừng thông xanh bạt ngàn hùng vĩ kết hợp với đất trời tạo thành không gian tuyệt đẹp có 1-0-2. 

Cầu gỗ săn mây Đà Lạt
Cầu gỗ săn mây Đà Lạt

3. Chụp hình tại cánh đồng hoa cải trắng Đà Lạt

Muốn có những bức ảnh sống ảo Đà Lạt đẹp lung linh, bạn chắc chắn phải đến cánh đồng hoa cải trắng. Tuy thành phố ngàn hoa nổi tiếng nhất với những vườn hoa hồng, vườn hoa cẩm tú cầu Đà Lạt. Thế nhưng, cánh đồng hoa cải trắng sẽ là địa điểm không kém phần thú vị mà chưa có nhiều người biết. Thời điểm đẹp nhất để chụp ảnh ở đây là khoảng tháng 10, tháng 11 hàng năm, khi hoa cải nở trắng xóa cả cánh đồng.

Từng bông hoa nhỏ nhắn với những chiếc cánh mong manh manh đung đưa trước gió tạo thành không gian vô cùng lãng mạn. Chỉ cần khoác trên mình chiếc váy maxi trắng hoặc một bộ áo dài là bạn đã có ngay những bức hình tuyệt đẹp. Để đảm bảo đến đúng thời điểm hoa nở, bạn nên liên hệ trước với chủ vườn để nhận tư vấn thêm nhé!

Chụp hình tại cánh đồng hoa cải trắng Đà Lạt
Chụp hình tại cánh đồng hoa cải trắng Đà Lạt

4. Phân viện sinh học Đà Lạt

Phân viện sinh học cũng là địa điểm check-in sống ảo ở Đà Lạt phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi. Phân viện còn có tên gọi khác là Viện nghiên cứu Khoa học Tây Nguyên. Nơi này được xây dựng từ những năm 1985, trải qua nhiều thăng trầm biến cố và chiến tranh trong lịch sử, phân viện sinh học Đà Lạt vẫn còn giữ được nét đẹp của kiến trúc ban đầu. Nhìn từ bên ngoài, địa điểm du lịch Đà Lạt này mang vẻ đẹp đặc trưng rất riêng và được ví von là “Lâu đài huyền bí”.

Không gian bên trong phân viện là nơi trưng bày hàng trăm mẫu hiện vật các loài cây và con vật của núi rừng Tây Nguyên. Không chỉ với mục đích là nghiên cứu, phân viện sinh học còn là địa điểm tham quan, check in thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước. Một nơi tưởng chừng như khô khan nhưng lại có rất nhiều góc sống ảo cực kỳ chill.

Phân viện sinh học Đà Lạt
Phân viện sinh học Đà Lạt

5. Vườn cổ tích Tulutula Đà Lạt

Check in Đà Lạt ở đâu đẹp? Đáp án chính là vườn cổ tích Tulutula. Khu tổ hợp ăn uống - cà phê - vui chơi này rất thích hợp với các bạn trẻ đam mê sống ảo. Nơi đây tập hợp nhiều bức tượng điêu khắc bằng gỗ cực kỳ tỉ mỉ và chi tiết. Ngoài ra, còn có vô vàn tiểu cảnh chụp hình với nhiều concept khác nhau.

Vườn cổ tích Tulutula Đà Lạt
Vườn cổ tích Tulutula Đà Lạt

6. Lạc Tiên Giới Đà Lạt

Một trong những địa điểm chụp hình đẹp ở Đà Lạt phải kể đến khu du lịch Lạc Tiên Giới. Tọa lạc ngay trên đồi thông giúp không khí nơi đây luôn trong lành, mát mẻ tạo cảm giác cực kỳ dễ chịu cho bất kỳ khách du lịch nào ghé thăm. Không gian nơi đây đẹp lung linh với những quả khinh khí cầu bay lơ lửng, đàn piano trắng được đặt trên mặt nước lãng mạn hay cây cầu gỗ xinh xinh nằm mấp mé bên bờ hồ. Bạn chỉ cần đưa máy ảnh lên và chụp là có vô số bức hình đẹp mang về. Dù mới xuất hiện nhưng Lạc Tiên Giới Đà Lạt đã nhanh chóng trở thành góc check in đẹp “hết nước chấm” làm mưa làm gió trong các diễn đàn du lịch. 

Lạc Tiên Giới Đà Lạt
Lạc Tiên Giới Đà Lạt

7. An Sơn Hồ Đà Lạt

Địa điểm check in Đà Lạt tiếp theo mà Ttravel muốn giới thiệu là An Sơn Hồ, địa điểm hay được được ví như Phượng Hoàng Cổ Trấn phiên bản Việt Nam. Nhờ vị trí nằm ngay ở vùng sông nước, sau lưng tựa núi, trước mặt là hồ giúp nhà hàng An Sơn Hồ Đà Lạt tràn đầy màu sắc thơ mộng. Khung cảnh cây cầu dài bắc ngang qua lòng sông hay những căn nhà nhỏ lợp mái lá nằm nép mình san sát nhau tạo cho du khách cảm giác bình yên, gần gũi.

An Sơn Hồ Đà Lạt
Nhà hàng An Sơn Hồ Đà Lạt

8. Khu du lịch Fresh Garden Đà Lạt

Fresh Garden Đà Lạt xứng đáng nằm trong danh sách địa điểm sống ảo tuyệt đẹp cho chuyến du lịch sắp tới của bạn. Toàn bộ khuôn viên địa điểm du lịch này được bao bọc bởi rừng thông bạt ngàn mênh mông. Đến đây, bạn sẽ quên đi mọi muộn phiền và tận hưởng không khí yên bình với tiếng suối chảy róc rách, tiếng chim hót líu lo hay ngửi hương thơm cỏ cây hoa lá.

Khu du lịch Fresh Garden Đà Lạt
Khu du lịch Fresh Garden Đà Lạt

9. Check-in vườn dâu Đà Lạt

Vườn dâu Đà Lạt tuy không phải là địa điểm check-in mới nhưng nơi đây vẫn chưa bao giờ mất đi độ hot vốn có. Những cô nàng kẹo ngọt hơi chút bánh bèo hoàn toàn không thể chối từ địa điểm du lịch cực kỳ xinh xắn này. Tại đây, bạn vừa có thể chụp hình vừa được trải nghiệm tự tay hái và thưởng thức những quả dâu đỏ au ngon miệng. 

Check-in vườn dâu Đà Lạt
Check-in vườn dâu Đà Lạt

10. Check in chợ đêm Đà Lạt

Check in Đà Lạt mà không đến chợ đêm thì chắc chắn bạn đã bỏ qua một địa điểm nổi tiếng dành riêng cho người đam mê sống ảo. Cứ đến chập tối, chợ Đà Lạt dần dần trở nên đông vui và nhộn nhịp. Khi đi dạo 2 bên đường, bạn sẽ thấy vô vàn hàng quán đặc sắc với đủ mọi món ăn hấp dẫn như bánh tráng nướng, dâu lắc, bánh tiêu sữa đậu, hạt dẻ nướng,... Đây không chỉ là nơi phù hợp để mua đồ giá rẻ hoặc đặc sản Đà Lạt về làm quà mà còn có vô vàn góc sống ảo đẹp hết chỗ chê.  

Check in chợ đêm Đà Lạt
Check in chợ đêm Đà Lạt

11. Check in ga Đà Lạt

Nhà ga Đà lạt là địa điểm nhất định bạn phải thêm vào danh sách check-in khi đến thăm thành phố ngàn hoa. Nơi đây được ví von là thiên đường dành cho các thánh đam mê sống ảo yêu thích phong cách cổ điển. Nhà ga được xây dựng từ thời Pháp thuộc nên kiến trúc cũng đậm chất Châu Âu. Tuy không còn hoạt động nhưng những toa tàu, đường ray hay đầu xe lửa vẫn được giữ nguyên hiện trạng, tạo thành nhiều góc chụp hình độc đáo mới lạ.

Check in ga Đà Lạt
Check in ga Đà Lạt

12. Check in phim trường Happy Hill Đà Lạt

Nếu muốn đổi gió với phong cách đồng quê, phim trường Happy Hill Đà Lạt sẽ là gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Đây là địa điểm chụp ảnh cưới cực kỳ hot được rất nhiều cặp đôi lựa chọn. Khu tổ hợp này có nhiều tiểu cảnh độc đáo như vườn cúc họa mi, cây sen tuyết, mạng nhện khổng lồ, nhà trên cây,... Đảm bảo những tín đồ sống ảo sau khi đến đây sẽ chìm đắm vào khung cảnh nên thơ mà quên cả lối về.

Check in phim trường Happy Hill Đà Lạt
Check in phim trường Happy Hill Đà Lạt

Những quán cafe check in đẹp ở Đà Lạt 

1. Kombi Land Coffee Đà Lạt

Nếu bạn đang tìm quán cà phê sống ảo Đà Lạt, đừng quên lưu ngay Kombi Land. Ghé thăm nơi đây, bạn sẽ như lạc vào thế giới của loài cây xương rồng mang đậm phong cách hoang mạc miền quê nước Mỹ. Càng đi sâu bên trong Kombi Land Đà Lạt, bạn sẽ bắt gặp nhiều cây xương rồng với đa dạng kích thước cùng những góc check in siêu độc đáo như chiếc đàn piano khổng lồ, Robot khổng lồ,..... Một gợi ý nhỏ là bạn hãy lựa chọn trang phục tông màu cam - be - trắng để nổi bật hơn trong khung hình nhé. 

Kombi Land Coffee Đà Lạt
Kombi Land Coffee Đà Lạt

2. Amazing Coffee Đà Lạt

Để có những bức ảnh check in Đà Lạt đẹp, Amazing Coffee sẽ luôn là địa điểm dành cho bạn. Đến đây, bạn sẽ được chìm đắm trong khung cảnh bao quát núi đồi, phóng tầm mắt ra xa bao trọn lấy thành phố sương mù mộng mơ. Không gian quán cà phê được thiết kế mở giúp du khách chiêm ngưỡng trọn vẹn view núi rừng Đà Lạt. Chiếc background tuyệt vời cực phẩm này đâu phải ở nơi nào cũng có đúng không nào! 

Amazing Coffee Đà Lạt
Amazing Coffee Đà Lạt

3. Cafe F Cánh đồng hoa Đà Lạt

Địa điểm sống ảo Đà Lạt tuyệt đẹp cuối cùng mà Ttravel muốn giới thiệu đến bạn là Cafe F Cánh đồng hoa. Nếu đã đặt chân đến đây, hầu như du khách nào cũng phải trầm trồ ngạc nhiên trước không gian thơ mộng và yên bình. Trước mắt bạn không chỉ là một vài mảnh đất trồng hoa mà là cả một cánh đồng hoa bao la bạt ngàn với nhiều loại khác nhau. Còn chần giờ gì mà không lưu lại ngay những bức hình tuyệt đẹp về thời khắc thanh xuân của mình tại cánh đồng hoa siêu đẹp này nào! 

Cafe F Cánh đồng hoa Đà Lạt
Cafe F Cánh đồng hoa Đà Lạt

Hy vọng rằng danh sách 15 địa điểm check in Đà Lạt này đã đủ để bạn tham khảo và lựa chọn cho chuyến du lịch sắp tới của mình. Đến với thành phố sương mù là bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị. Chúc bạn sẽ sớm có cho mình những tháng ngày nghỉ ngơi vui vẻ ở Đà Lạt nhé!

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM