Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủLàm giàuCách tạo trang web doanh nghiệp nhỏ trong 9 bước

Cách tạo trang web doanh nghiệp nhỏ trong 9 bước

author-image

Published 21/04/2023

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Không có danh tiếng và ngân sách tiếp thị hạn chế, rất khó để các doanh nghiệp nhỏ giới thiệu dịch vụ hoặc sản phẩm của họ cho khách hàng tiềm năng. Tạo một trang web có thể là một cách hiệu quả để giúp thiết lập sự hiện diện trực tuyến và tương tác với đối tượng mục tiêu.

Mặc dù vậy, một số chủ doanh nghiệp nhỏ vẫn do dự khi đầu tư vào một trang web. Họ thường không biết cách tạo các trang web và có niềm tin sai lầm rằng việc phát triển một trang web sẽ khó khăn và tốn kém.

Tuy nhiên, điều đó không thể xa hơn sự thật – bài viết này sẽ giải thích những lý do chính tại sao một trang web kinh doanh lại cần thiết. Chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn bạn qua chín bước đơn giản về cách tạo một trang web doanh nghiệp nhỏ của riêng bạn và trả lời một số câu hỏi thường gặp về chủ đề này.

Ưu điểm của một trang web kinh doanh là gì

Tạo một trang web kinh doanh có thể có lợi theo nhiều cách, bất kể quy mô và loại hình của nó. Dưới đây là một số lợi thế mà một trang web cung cấp cho một chủ doanh nghiệp nhỏ.

Tiếp cận đối tượng lớn hơn

Việc thâm nhập thị trường kiếm tiền online toàn cầu có thể khó khăn hơn đối với các doanh nghiệp nhỏ, nhưng việc có một trang web có thể đơn giản hóa quá trình này. Di chuyển doanh nghiệp của bạn trực tuyến cho phép bạn vượt qua mọi giới hạn địa lý và tiếp cận nhân khẩu học mới gồm những người mua tiềm năng bên ngoài khu vực địa phương của bạn.

Một lợi thế lớn khác của việc có một trang web doanh nghiệp nhỏ là khách hàng có thể tương tác với doanh nghiệp của bạn 24/7, tăng sự hài lòng và chuyển đổi của người tiêu dùng.

Tăng khả năng hiển thị thương hiệu và tiếp thị trực tuyến đơn giản

Nghiên cứu gần đây cho thấy 92% khách truy cập web thích các doanh nghiệp có trang web xếp hạng đầu tiên trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP) . Một trang web sẽ giúp các doanh nghiệp nhỏ xuất hiện nhiều hơn đối với khán giả thông qua các công cụ tìm kiếm, đặc biệt nếu nó tuân theo một số phương pháp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) tốt nhất .

Hơn 90% chủ doanh nghiệp tin rằng trang web là công cụ tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả nhất. Các doanh nghiệp nhỏ có thể sử dụng trang web của họ để chia sẻ thông tin liên quan đến doanh nghiệp với khách hàng, nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và chốt đơn hàng.

Ví dụ: việc thêm trang web doanh nghiệp nhỏ của bạn vào Google My Business sẽ giúp cải thiện kết quả tìm kiếm địa phương trên Google Tìm kiếm và Google Maps . Khi khách hàng tìm kiếm “quán cà phê gần tôi”, họ có thể tìm thấy thông tin bạn đã thêm vào hồ sơ, chẳng hạn như địa chỉ và giờ mở cửa của bạn.

Ngoài ra, khách hàng có thể để lại đánh giá và tải ảnh trực tiếp lên hồ sơ của bạn, điều này có thể cải thiện uy tín doanh nghiệp của bạn và khuyến khích mọi người ghé thăm cửa hàng của bạn.

Trang kết quả của Google cho các quán cà phê gần tôi
Trang kết quả của Google cho các quán cà phê gần tôi

Quan trọng! Xin lưu ý rằng Hồ sơ doanh nghiệp trên Google chỉ dành cho các doanh nghiệp truyền thống. Chủ sở hữu cửa hàng trực tuyến có thể sử dụng Google Ads và Google Analytics để cải thiện khả năng hiển thị của họ.

Có được thông tin chi tiết về khách hàng tốt hơn

Hiểu được sở thích và hành vi của khách hàng là một trong những cách tốt nhất để cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Một trang web có thể giúp đạt được điều này bằng cách cung cấp một cách dễ dàng để đánh giá doanh nghiệp của bạn đang hoạt động tốt như thế nào.

Trang chủ trang web Google Analytics
Trang chủ trang web Google Analytics

Google Analytics là một công cụ tuyệt vời để theo dõi hiệu suất của trang web và hiển thị cách khách truy cập tương tác với nó. Nó bao gồm các tính năng phân tích và báo cáo để thu thập thông tin khách truy cập có giá trị dựa trên nhân khẩu học, hành vi, nguồn lưu lượng truy cập và tỷ lệ chuyển đổi. Với dữ liệu này, các doanh nghiệp có thể xác định các sản phẩm hoặc dịch vụ bán chạy nhất và tinh chỉnh chiến lược tiếp thị của họ.

Để sử dụng công cụ này, hãy kết nối trang web của bạn với tài khoản Google Analytics. Người dùng WordPress cũng có thể trực tiếp thêm Google Analytics vào bảng điều khiển WordPress .

Cách tạo một trang web cho doanh nghiệp nhỏ trong 9 bước

Với những lợi thế của một trang web dành cho doanh nghiệp nhỏ, chúng tôi đã phác thảo chín bước chính để tạo trang web của riêng bạn:

1. Chọn gói Hosting đáng tin cậy + Nhận tên miền miễn phí

Trước tiên, bạn phải mua gói lưu trữ web từ một công ty lưu trữ web đáng tin cậy. Máy chủ web của bạn sẽ lưu trữ tất cả các tệp và dữ liệu cần thiết của trang web. Xem xét các yếu tố sau khi chọn nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web phù hợp :

  • Thiết lập và sử dụng thân thiện với người dùng. Kiểm tra loại bảng điều khiển mà nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ cung cấp.
  • Lưu trữ và giới hạn băng thông. Ước tính dung lượng lưu trữ mà trang web của bạn sẽ yêu cầu. Xem xét lưu lượng truy cập dự kiến ​​cũng sẽ giúp ngăn ngừa sự cố trang web.
  • An ninh trang web. Đảm bảo nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ của bạn cung cấp các tính năng bảo mật tích hợp như chứng chỉ SSL và bảo vệ chống DDoS để giữ an toàn cho trang web của bạn.
  • Hiệu suất trang web. Tốc độ tải trang là điều cần thiết để cải thiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và trải nghiệm người dùng tổng thể.
  • Hỗ trợ khách hàng. Để đảm bảo sự thành công của trang web doanh nghiệp của bạn, điều cần thiết là chọn dịch vụ lưu trữ tốt nhất cung cấp hỗ trợ đáng tin cậy.

Khi bạn đã tìm được công ty lưu trữ phù hợp, hãy chọn một gói lưu trữ web phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Bạn cũng cần chọn một tên miền hoạt động như địa chỉ trang web mà khách hàng phải nhập để truy cập trang web của bạn. Nó phải ngắn gọn, độc đáo và phù hợp với thương hiệu doanh nghiệp. Tránh sử dụng số và dấu gạch nối để làm cho nó dễ nhớ và chuyên nghiệp.

Để đạt hiệu quả, chúng tôi khuyên bạn nên mua gói lưu trữ và tên miền từ cùng một công ty đăng ký.

Trình kiểm tra tên miền

Kiểm tra ngay tính khả dụng của tên miền.

Vì đây là tùy chọn hiệu quả nhất về chi phí, chúng tôi khuyên bạn nên chọn gói lưu trữ được chia sẻ cho các trang web doanh nghiệp nhỏ có lưu lượng truy cập thấp. Hostinger cung cấp gói Dịch vụ lưu trữ chia sẻ cao cấp với giá 2,99 đô la/tháng và gói Dịch vụ lưu trữ chia sẻ doanh nghiệp với giá 3,99 đô la/tháng . Cả hai gói đều đi kèm với một tài khoản email và tên miền miễn phí để thiết lập và vận hành trang web doanh nghiệp nhỏ của bạn.

2. Chọn một nền tảng để xây dựng trang web của bạn

Bước tiếp theo là chọn một nền tảng tạo trang web phù hợp. Lý tưởng nhất là chọn tùy chọn thân thiện với người dùng cho phép bạn thiết lập trang web mà không cần viết một dòng mã nào. Một số tùy chọn phổ biến nhất bao gồm trình tạo trang web và hệ thống quản lý nội dung (CMS) .

Khi tìm kiếm nền tảng trang web tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn, hãy xem xét các yếu tố sau:

  • Dễ sử dụng. Chọn một nền tảng phù hợp với trình độ kỹ năng của bạn, vì một số nền tảng có đường cong học tập dốc hơn những nền tảng khác.
  • Trị giá. Nghiên cứu các tùy chọn có sẵn để xem liệu chi phí của nền tảng trang web có nằm trong ngân sách của bạn hay không. Một số nền tảng cung cấp rất nhiều tính năng và công cụ hữu ích, nhưng điều đó làm tăng giá.
  • Ủng hộ. Nền tảng bạn chọn sẽ cung cấp hỗ trợ người dùng nhanh nhạy thông qua trò chuyện trực tiếp, trang tài nguyên hoặc diễn đàn thảo luận.

Nếu bạn là người mới bắt đầu, một công cụ xây dựng trang web đơn giản dành cho doanh nghiệp nhỏ có thể là lựa chọn tốt nhất. Hầu hết các trình tạo trang web đều có trình tạo kéo và thả trực quan và các mẫu được tạo sẵn để dễ dàng tùy chỉnh bố cục trang web. Bạn cũng có thể kiểm tra các công cụ xây dựng trang web AI để biết quy trình xây dựng nhanh nhất.

Hostinger cũng cung cấp một công cụ xây dựng cửa hàng trực tuyến cho phép những người mới tạo một trang web được tối ưu hóa tốt ngay lập tức. Nó được tích hợp nhiều tính năng hữu ích, bao gồm các mẫu trang web có thể tùy chỉnh hoàn toàn, các công cụ tiếp thị và SEO tích hợp, cũng như các tính năng sáng tạo do AI điều khiển.

Nalen Ayurveda, một trang web thương mại điện tử được xây dựng trên Zyro
Nalen Ayurveda, một trang web thương mại điện tử được xây dựng trên Zyro

Nalen Ayurveda là một ví dụ về cửa hàng trực tuyến được xây dựng bằng Hostinger có thiết kế bố cục tinh tế và các trang đáp ứng. Màu nền của trang web cũng phù hợp với gói sản phẩm, phản ánh sự yên tĩnh của thương hiệu.

Ngoài ra, một hệ thống quản lý nội dung cung cấp khả năng tùy chỉnh và kiểm soát nâng cao hơn đối với cấu hình trang web.

WordPress là một trong những nền tảng CMS tốt nhất để tạo bất kỳ loại trang web nào, từ danh mục đầu tư và blog cá nhân đến các trang web Thương mại điện tử được cam kết đầy đủ. Tuy nhiên, nó có đường cong học tập dốc hơn vì nó đòi hỏi kiến ​​thức kỹ thuật vững chắc, chẳng hạn như biết cách cài đặt plugin hoặc thêm CSS để sửa đổi chủ đề trang web.

Phần mềm WordPress hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ chỉ cần có một tài khoản lưu trữ và tên miền riêng biệt.

Tại Hostinger, cả hai đều được bao gồm trong tất cả các gói dịch vụ lưu trữ WordPress của chúng tôi . Ngoài ra, tất cả các gói đều đi kèm với trình cài đặt WordPress chỉ bằng một cú nhấp chuột , chứng chỉ SSL miễn phí và plugin bộ đệm LSCWP để cải thiện tốc độ trang web WordPress của bạn.

3. Tùy chỉnh thiết kế trang web của bạn

94% ấn tượng đầu tiên của người dùng được xác định chỉ bởi thiết kế của trang web. Một trang web được thiết kế phù hợp và thân thiện với người dùng có thể mang lại nhiều khách hàng hơn.

Quá trình thiết kế trang web bao gồm thử nghiệm với bảng màu và kiểu chữ. Đảm bảo lựa chọn màu sắc và phông chữ phù hợp với thương hiệu của bạn. Khi bạn đã hoàn tất việc tùy chỉnh tất cả các yếu tố hình ảnh, hãy tiếp tục thiết lập các trang thiết yếu như trang đích , trang chủ và trang Giới thiệu về chúng tôi .

Mỗi nền tảng tạo trang web cung cấp các cách khác nhau để thiết kế và tùy chỉnh trang web của bạn.

Trình tạo trang web thường cung cấp các mẫu tạo sẵn cho trang web của bạn và trình chỉnh sửa kéo và thả giúp việc chỉnh sửa trang web trở nên dễ dàng. Chẳng hạn, Hostinger cung cấp rất nhiều mẫu đáp ứng phù hợp với mọi loại hình kinh doanh.

Trong khi đó, WordPress cung cấp hơn 9.000 chủ đề trong kho chủ đề chính thức của WordPress . Bạn cũng có thể sắp xếp từng chủ đề theo bố cục , tính năng và chủ đề để tìm chủ đề hoàn hảo cho trang web doanh nghiệp nhỏ của mình.

Trang kho chủ đề WordPress
Trang kho chủ đề WordPress

Dưới đây là một số điều cần xem xét khi tùy chỉnh trang web doanh nghiệp nhỏ:

  • tiêu đề. Được hiển thị ở đầu trang web, nó thường bao gồm logo , tên doanh nghiệp và thanh menu. Với tiêu đề dễ điều hướng, bạn có thể khuyến khích khách truy cập khám phá thêm.
  • Chân trang. Cho biết rằng người dùng đã đến cuối trang và cung cấp liên kết đến các trang khác của trang web. Ví dụ: hầu hết các cửa hàng trực tuyến đều bao gồm các liên kết đến các trang Quyền riêng tư và Điều khoản và Vận chuyển .
  • Hệ thống phân cấp trực quan. Sử dụng cấu trúc được lập kế hoạch tốt cho các thành phần trang web của bạn để khách truy cập có thể nhanh chóng quét thông tin trang, khuyến khích họ thực hiện hành động. Một cách để kết hợp hệ thống phân cấp trực quan là tạo bố cục dựa trên mẫu đọc của người dùng.
  • Khả năng đáp ứng di động. Đảm bảo kiểm tra xem trang web của bạn có thân thiện với thiết bị di động hay không . Lưu ý rằng 58% lưu lượng truy cập trang web đến từ thiết bị di động.

Mẹo chuyên nghiệp

Tiến hành thử nghiệm phân tách cho phép bạn tinh chỉnh trải nghiệm người dùng (UX) trên trang web của mình, tăng tỷ lệ chuyển đổi.

4. Tạo một trang sản phẩm hiệu quả

Thiết kế một trang sản phẩm là một phần không thể thiếu trong việc tạo ra một trang web kinh doanh trực tuyến. Các trang sản phẩm được tối ưu hóa có thể chuyển đổi khách truy cập trang web thành mua một sản phẩm nổi bật.

Dưới đây là một số yếu tố cần bao gồm khi tối ưu hóa các trang sản phẩm:

  • Hình ảnh đặc trưng. Chất lượng hình ảnh sản phẩm của bạn có thể kích thích hoặc khiến khách hàng quay lưng, vì đó sẽ là điều đầu tiên khách hàng nhìn thấy khi duyệt sản phẩm của bạn. Tạo những bức ảnh chất lượng về sản phẩm của bạn để giúp người mua sắm hình dung được hình dáng sản phẩm của bạn ngoài đời thực.
  • Video sản phẩm. Việc giới thiệu sản phẩm của bạn bằng video mang lại cho khách hàng cảm giác như đang được xem bản demo trực tiếp. Với video được cá nhân hóa, mọi người có nhiều khả năng dành thời gian hơn trên trang web, điều này có thể dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.
  • Mô tả sản phẩm thuyết phục. Viết một bản sao sản phẩm hấp dẫn bằng cách thêm các từ khóa phù hợp có liên quan đến thương hiệu của bạn. Liệt kê các tính năng chính của sản phẩm, nhấn mạnh những lợi ích chính của nó để thúc đẩy bán hàng.
  • Nhấp vào kêu gọi hành động (CTA). Chọn màu tương phản cho nút CTA để làm cho nó nổi bật. Ngoài ra, tránh đặt quá nhiều yếu tố có thể làm khách truy cập mất tập trung.
  • Nhận xét và bình luận. 90% người mua trực tuyến đọc đánh giá sản phẩm trước khi mua sản phẩm. Một đánh giá trung thực đóng vai trò là bằng chứng xã hội giúp tăng thêm uy tín và giúp xây dựng lòng tin giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Các trang sản phẩm của Outdoor Visual kiểm tra tất cả các hộp bằng cách cung cấp hình ảnh sản phẩm hấp dẫn trực quan, mô tả sản phẩm được viết tốt và nút CTA nổi bật.

Trang sản phẩm Tiếng nói ngoài trời
Trang sản phẩm Tiếng nói ngoài trời

5. Thêm chức năng thương mại điện tử

Để tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch trực tuyến liền mạch, bạn cần thêm các tính năng Thương mại điện tử vào trang web của mình. Điều này bao gồm cung cấp quản lý đơn đặt hàng và hàng tồn kho cùng với một số phương thức thanh toán để đảm bảo thanh toán suôn sẻ.

Dưới đây là một số cách bạn có thể thêm chức năng Thương mại điện tử vào trang web của mình.

Cài đặt plugin

Người dùng trang web WordPress có thể sử dụng plugin Thương mại điện tử đáng tin cậy như WooC Commerce để thêm chức năng Thương mại điện tử vào trang web của họ. Hầu hết các chủ đề WooC Commerce đã bao gồm bố cục cho các trang sản phẩm, thanh toán và giỏ hàng. Ngoài ra, nó cung cấp các tiện ích bổ sung cho các tính năng Thương mại điện tử như theo dõi lô hàng, danh sách sản phẩm và nhiều tùy chọn thanh toán.

Ngoài ra, nếu bạn dự định sử dụng trang web doanh nghiệp của mình làm cửa hàng trực tuyến, tốt hơn hết bạn nên xem xét các gói lưu trữ mạnh mẽ hơn, chẳng hạn như các gói được tối ưu hóa WooC Commerce sẽ đảm bảo các giao dịch liền mạch và an toàn.

Tích hợp cổng thanh toán

Đối với những người không cần các tính năng Thương mại điện tử nâng cao, tích hợp cổng thanh toán là một lựa chọn tuyệt vời. Khi khách hàng của bạn đặt hàng, cổng thanh toán sẽ xác minh thông tin thẻ của họ và đảm bảo số dư tài khoản của họ đủ để thực hiện thanh toán.

Trong số các lợi ích của cổng thanh toán bao gồm thanh toán nhanh hơn và thuận tiện hơn cũng như bảo mật tốt hơn.

Ví dụ: Hostinger hỗ trợ một số cổng thanh toán, bao gồm PayPal , Stripe và Visa . Sử dụng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) đơn giản , bạn có thể gửi email tùy chỉnh và mã giảm giá để duy trì sự hài lòng của khách hàng. Nó cũng cho phép người dùng kết nối với các thị trường thương mại điện tử phổ biến .

6. Bao gồm thông tin liên hệ cập nhật

Khi điều hành một doanh nghiệp nhỏ, khách hàng phải có thể tiếp cận bạn một cách dễ dàng. Làm cho bạn có sẵn cho khách hàng cải thiện danh tiếng của thương hiệu và mang lại cho nó một lợi thế cạnh tranh. Điều này có thể đạt được bằng cách tạo một trang liên hệ chuyên dụng trên trang web của bạn.

Trang liên hệ từ thương hiệu đến cuộc sống
Trang liên hệ từ thương hiệu đến cuộc sống

Thương hiệu để đời là một ví dụ tuyệt vời. Nó có thiết kế đơn giản và có tất cả các thông tin cần thiết – địa chỉ thực, số điện thoại và email. Một biểu mẫu liên hệ với tùy chọn tải tệp lên cũng có sẵn cho những khách hàng muốn đặt câu hỏi.

Việc thêm biểu mẫu liên hệ có thể giúp tự động hóa quy trình tạo danh sách gửi thư và bảo vệ email doanh nghiệp của bạn khỏi các cuộc tấn công lừa đảo và lừa đảo. Nếu bạn sở hữu một trang web WordPress, hãy cài đặt plugin trình tạo biểu mẫu thân thiện với người dùng để tạo biểu mẫu tùy chỉnh phù hợp với thiết kế tổng thể của trang web của bạn.

7. Tiến hành một số thử nghiệm cho trang web của bạn

Để đảm bảo trải nghiệm người dùng tích cực, chủ sở hữu trang web phải kiểm tra khả năng sử dụng của trang web . Điều này liên quan đến việc thử nghiệm các yếu tố khác nhau của trang web, chẳng hạn như:

  • Kiểm tra URL bị hỏng. Đảm bảo các liên kết bên trong và bên ngoài của bạn hoạt động bình thường và hướng người dùng đến đúng trang. Tận dụng các công cụ kiểm tra liên kết hỏng như Sitechecker và Semrush tự động thực hiện công việc cho bạn.
  • Kiểm tra khả năng tương thích của trình duyệt và thiết bị. Nó đảm bảo hiệu suất và thiết kế của trang web nhất quán trên tất cả các trình duyệt web, hệ điều hành và thiết bị. Hơn nữa, nó giúp xác định các sự cố cụ thể của trình duyệt để tạo điều kiện gỡ lỗi dễ dàng. Một số công cụ kiểm tra trình duyệt chéo dựa trên đám mây tốt nhất là BrowserStack và Testim .
BrowserStack, phần mềm kiểm tra ứng dụng và trình duyệt
BrowserStack, phần mềm kiểm tra ứng dụng và trình duyệt
  • Kiểm tra tốc độ. Vì tốc độ trang web ảnh hưởng đáng kể đến thứ hạng của công cụ tìm kiếm, điều cần thiết là phải chạy thử nghiệm tốc độ trang web phù hợp để giúp tăng lưu lượng truy cập, danh tiếng và tỷ lệ chuyển đổi. Trước khi thực hiện kiểm tra, hãy kích hoạt bộ nhớ đệm và thiết lập mạng phân phối nội dung (CDN) trên trang web.
  • Kiểm tra khả năng đọc. Bên cạnh khía cạnh kỹ thuật và thiết kế, nội dung của trang web cũng phải có nhiều thông tin và được viết tốt. Luôn kiểm tra chéo phong cách, ngữ pháp và cấu trúc của bản sao nội dung của bạn trước khi xuất bản. Để viết không bị lỗi, hãy sử dụng các công cụ kiểm tra ngữ pháp như Grammarly hoặc ProWritingAid .

8. Tối ưu hóa trang web của bạn cho các công cụ tìm kiếm

Thực hiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) trên trang web doanh nghiệp nhỏ của bạn có thể giúp tăng khả năng hiển thị và xếp hạng cao hơn trên các công cụ tìm kiếm. Một trang web thân thiện với SEO có nhiều khả năng để lại ấn tượng lâu dài với khách hàng mới và lôi kéo họ tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn.

Dưới đây là một số gợi ý giúp cải thiện SEO trang web của bạn:

  • Thêm văn bản thay thế hình ảnh. Văn bản này giúp trình thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm lập chỉ mục hình ảnh của trang web đúng cách. Văn bản thay thế cũng cải thiện khả năng truy cập của trang web khi hình ảnh không tải chính xác trên các trang web và dùng làm mô tả thay thế cho người dùng khiếm thị.
  • Bao gồm các liên kết nội bộ. Các lợi ích liên kết nội bộ bao gồm mở rộng vốn chủ sở hữu liên kết, giảm tỷ lệ thoát và tổ chức cấu trúc trang web của bạn. Điều này cuối cùng sẽ giúp làm cho trang web của bạn xếp hạng cao hơn trên Google hoặc các công cụ tìm kiếm khác.
  • Nhắm mục tiêu đúng từ khóa. Nghiên cứu từ khóa là một phần thiết yếu của chiến lược SEO. Sử dụng các công cụ như SEMrush và Ahrefs để xác định độ khó của từ khóa và khối lượng tìm kiếm. Mục tiêu chính là tìm một chủ đề phù hợp cho ngành của bạn với tiềm năng lưu lượng truy cập cao.
  • Tối ưu hóa hình ảnh của bạn. Tối ưu hóa hình ảnh cho phép chủ sở hữu trang web tiết kiệm một lượng đáng kể băng thông và dung lượng lưu trữ, giúp trang web tải nhanh hơn. Điều này không chỉ nâng cao trải nghiệm người dùng mà còn tác động tích cực đến SEO.

cách đọc được đề nghị

Nếu bạn đang tìm cách tối ưu hóa hình ảnh cho WordPress, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách tối ưu hóa hình ảnh trên trang web WordPress .

9. Tiếp thị trang web của bạn

Sau khi khởi chạy và tối ưu hóa thành công trang web dành cho doanh nghiệp nhỏ của bạn, đã đến lúc quảng bá nó để thúc đẩy lưu lượng truy cập và mức độ tương tác. Dưới đây là một số phương pháp quảng cáo trang web phổ biến để thử:

  • Viết blog. Chia sẻ thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm và các mẹo thiết thực với khách hàng của bạn thông qua các bài đăng blog thường xuyên. Bằng cách này, bạn có thể thể hiện kiến ​​thức chuyên môn của mình đồng thời cải thiện xếp hạng của trang web trên các tìm kiếm trực tuyến. Bạn cũng có thể kiếm được lợi nhuận bằng cách kiếm tiền từ blog của mình .
Trang chủ của Hostinger Blog
Trang chủ của Hostinger Blog
  • Thư điện tử quảng cáo. 64% doanh nghiệp nhỏ dựa vào email để giữ chân và thu hút khách hàng. Gửi email và bản tin được cá nhân hóa để thông báo cho khách hàng về doanh nghiệp của bạn. Đảm bảo sử dụng địa chỉ email doanh nghiệp chuyên nghiệp khi gửi email. Bạn có thể tạo một tài khoản bằng cách sử dụng dịch vụ lưu trữ email của Google hoặc các dịch vụ email doanh nghiệp khác.
  • Tiếp thị trả phí. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp có thêm ngân sách. Về cơ bản, bạn mua không gian quảng cáo, sau đó phân phối quảng cáo của mình trên nhiều trang web và kênh truyền thông xã hội. Tiến hành nghiên cứu trước về từng kênh để tối đa hóa lợi tức đầu tư.
  • Tích hợp phương tiện truyền thông xã hội. Các nền tảng truyền thông xã hội rất hiệu quả để thu hút khách hàng và hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Đặt các nút chia sẻ mạng xã hội trên các trang web được truy cập nhiều nhất, như trang đích và bài đăng trên blog.
Các nút chia sẻ xã hội trên bài đăng trên blog của Hướng dẫn Hostinger
Các nút chia sẻ xã hội trên bài đăng trên blog của Hướng dẫn Hostinger

Phần kết luận

Không giống như các doanh nghiệp lớn, các doanh nghiệp nhỏ thường cần thực hiện một cách tiếp cận trực tiếp và thân thiện với ngân sách hơn để tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của họ. Một trang web kinh doanh có thể giúp đạt được điều này, mang lại khả năng hiển thị tốt hơn và cơ sở khách hàng lớn hơn.

Trong bài viết này, chúng tôi đã vạch ra 9 bước bạn nên thực hiện khi tạo một trang web dành cho doanh nghiệp nhỏ:

  1. Chọn một gói lưu trữ đáng tin cậy cùng với một tên miền miễn phí
  2. Chọn một nền tảng xây dựng trang web theo ngân sách và nhu cầu của bạn
  3. Tùy chỉnh thiết kế trang web của bạn
  4. Tạo một trang sản phẩm
  5. Chọn một nền tảng đáng tin cậy để thêm chức năng Thương mại điện tử vào trang web của bạn
  6. Tạo một trang dành riêng cho thông tin liên hệ của bạn
  7. Tiến hành kiểm tra khả năng sử dụng để đánh giá chức năng của trang web và trải nghiệm người dùng
  8. Cải thiện SEO trang web của bạn
  9. Hãy thử một số cách khác nhau để quảng bá trang web doanh nghiệp nhỏ của bạn

Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp doanh nghiệp nhỏ của bạn phát triển và tạo ra nhiều doanh thu hơn. Hẹn gặp bạn ở trên cùng, và chúc may mắn!

Câu hỏi thường gặp về cách tạo trang web cho doanh nghiệp nhỏ

Phần này sẽ trả lời một số câu hỏi phổ biến về việc tạo một trang web doanh nghiệp nhỏ. Nếu có những điểm khác mà bạn muốn làm rõ, hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới.

Chi phí để xây dựng một trang web cho một doanh nghiệp nhỏ là bao nhiêu?

Chi phí trang web dành cho doanh nghiệp nhỏ khác nhau tùy thuộc vào một số yếu tố, chẳng hạn như kích thước, độ phức tạp của trang web và nền tảng xây dựng trang web bạn chọn. Chẳng hạn, sử dụng nền tảng CMS như WordPress có chi phí trung bình là $2000-$25.000/trang web .

Có thể cho rằng, tùy chọn hợp lý nhất là sử dụng trình tạo trang web. Một số được sử dụng miễn phí hoặc có thể có giá lên tới $50/trang web . Thuê một chuyên gia có thể là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có dư dả tiền bạc, chi phí từ $2.000-$8.000/trang web .

Những loại hình doanh nghiệp cần một trang web?

Hầu hết các doanh nghiệp trực tuyến có thể hưởng lợi từ việc sở hữu các trang web như cửa hàng thương mại điện tử, đại lý và dịch vụ tự do. Tuy nhiên, nó cũng có thể giúp các doanh nghiệp truyền thống thu hút nhiều khách hàng hơn. Chẳng hạn, chủ nhà hàng có thể sử dụng các trang web để hiển thị thực đơn của họ và cho phép đặt hàng trực tuyến.

Làm thế nào để xây dựng một trang web doanh nghiệp nhỏ miễn phí?

Có thể tạo một trang web miễn phí bằng trình tạo trang web hoặc hệ thống quản lý nội dung (CMS) . Tuy nhiên, các trang web như vậy thường thiếu các tính năng bảo mật hoặc tính độc đáo về hình ảnh.  Ngoài ra, bạn sẽ không thể sử dụng tên miền tùy chỉnh, điều này có thể gây hại cho uy tín doanh nghiệp và SEO của trang web của bạn. Để xây dựng một trang web chuyên nghiệp cho doanh

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM