Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủZalopayCách nạp thẻ cho thuê bao trả sau mạng Mobifone, Vinaphone

Cách nạp thẻ cho thuê bao trả sau mạng Mobifone, Vinaphone

author-image

Published 20/08/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Hiện nay, cách nạp tiền điện thoại hay nạp thẻ cho thuê bao trả sau mạng Mobifone, Vinaphone đang được nhiều khách hàng quan tâm. Để đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng, các nhà mạng đã cập nhật nhiều cách thức nạp thẻ đa dạng. Cùng ZaloPay tìm hiểu ngay các cách nạp thẻ cho thuê bao trả sau nhà mạng Mobifone và Vinaphone thông dụng hiện nay!

Cách nạp thẻ cho thuê bao trả sau Mobifone và Vinphone bằng phương pháp truyền thống

Thẻ cào

Cách nạp thẻ cho thuê bao trả sau bằng phương pháp truyền thống

Cách nạp thẻ cho thuê bao trả sau bằng thẻ cào là phương pháp truyền thống mà hầu hết mọi người đều biết. Để có thể thực hiện cách thức này, bạn cần tìm mua những loại thẻ cào theo nhà mạng tương ứng tại các tiệm tạp hóa hay các cửa hàng bán lẻ. Sau khi có được mã thẻ, bạn tiến hành nhập trên điện thoại theo cú pháp: 

*100* [Mã số thẻ cào]#

Bạn cần lưu ý một điều rằng không có khoảng cách giữa các ký tự. Sau cùng, bạn nhấn Ok hoặc nhấn phím gọi để hoàn thành bước nạp thẻ. 

Sau khi nạp thẻ thành công, các nhà mạng sẽ gửi tin nhắn xác nhận thông qua tin nhắn SMS để bạn tiện theo dõi và cập nhật. 

Gọi tổng đài

Mỗi nhà mạng sẽ có số điện thoại tổng đài khác nhau. Để thực hiện nạp tiền cho thuê bao trả sau bằng cách gọi tổng đài, bạn cần đi đến các cửa hàng điện thoại, mua thẻ cào rồi thực hiện theo các bước sau:

Đối với mạng Vinaphone: bạn gọi đến số 18001094. Tiếp đó, nhấn phím 1 để lựa chọn ngôn ngữ Tiếng Việt. Ở bước tiếp theo, bạn ấn tiếp phím 1, tiến hành nhập mã số thẻ cào để nạp thẻ. Sau cùng, bạn nhấn “#” để kết thúc quá trình. 

Cách nạp thẻ cho thuê bao trả sau bằng phương pháp online (trực tuyến)

Bạn cũng có thể lựa chọn cách nạp thẻ cho thuê bao trả sau bằng phương pháp trực tuyến như sau:

Website chính thức của nhà mạng

Hiện nay, hầu như tất cả các nhà mạng như Mobifone, Vinaphone đều sở hữu một website chính thức. Tại đây, khách hàng có thể tiến hành cách nạp tiền cho thuê bao trả sau Mobifone, Vinaphone. Để thực hiện được cách thức này, bạn cần phải có tài khoản ngân hàng liên kết với Mobile banking/Internet Banking. 

Để tiến hành nạp thẻ, bạn truy cập vào website chính thức của nhà mạng. Tiếp đến, chọn mục “Thanh toán hóa đơn/Nạp tiền điện thoại” rồi làm theo các bước như hướng dẫn. Một số website không hiện sẵn mục nạp thẻ thì bạn có thể search trong mục tìm kiếm. 

Mobile banking

Cách nạp thẻ cho thuê bao trả sau bằng phương pháp online (trực tuyến)

Cách nạp thẻ cho thuê bao trả sau bằng Mobile banking cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Để thực hiện nạp thẻ, tài khoản ngân hàng của bạn cần phải được đăng ký với ứng dụng Mobile banking của ngân hàng bạn cung cấp. Hầu hết những ngân hàng đều có chung quy trình tiến hành theo các bước như sau:

  • Đăng nhập vào tài khoản Mobile banking của bạn.
  • Tại màn hình chính của ứng dụng, nhấn chọn mục “Nạp điện thoại”. Tiếp theo, nhập số điện thoại mà bạn cần thanh toán. Sau đó, nhấn chọn “Trả sau toàn bộ cước nợ” và nhập vào “Thanh toán”.
  • Nhập chính xác và đầy đủ mật khẩu và mã OTP để tiếp tục thanh toán.
  • Chọn phương thức thanh toán “thanh toán bằng ngân hàng”
  • Xác nhận một lần nữa bằng mã OTP để hoàn thành nạp thuê bao trả sau.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thanh toán cước trả sau Vinaphone hay nhà mạng khác qua Internet Banking.

Ví điện tử

Nạp thuê bao trả sau qua ví điện tử cũng là một cách thanh toán đơn giản và nhanh chóng mà bạn nên tham khảo. Một trong các loại ví được đánh giá cao hiện nay chính là ZaloPay. Ứng dụng trực tuyến này cho phép bạn thực hiện các giao dịch thanh toán trả sau ngay trên chính chiếc điện thoại của bạn chỉ trong vòng vài giây. 

>> Xem thêm:

Hướng dẫn nạp thẻ/nạp tiền cho thuê bao trả sau trên ví điện tử ZaloPay

Hướng dẫn nạp thẻ/nạp tiền cho thuê bao trả sau trên ví điện tử ZaloPay

Lợi ích khi thanh toán thuê bao trả sau trên ví ZaloPay

Khi thực hiện nạp thuê bao trả sau qua ví điện tử ZaloPay, bạn sẽ nhận được các lợi ích như sau:

  • Thanh toán linh hoạt. Bạn có thể nạp thẻ điện thoại trả sau qua ví điện tử ZaloPay hoặc ngay trong ứng dụng Zalo. Đây được xem là tính năng đặc biệt được ZaloPay phát triển. Zalo và ZaloPay cùng nằm trong một hệ sinh thái của Tập đoàn VNG, mọi thao tác đều có thể thực hiện ngay trên Zalo mà không cần tải thêm ứng dụng khác. Điều này giúp người dùng thuận tiện hơn khi thanh toán.
  • Dễ thao tác, mọi lúc mọi nơi, không sợ cào rách thẻ cào. Cách thức thanh toán hóa đơn trả sau qua ví ZaloPay rất đơn giản và dễ thực hiện. Chỉ cần vài lần lướt chạm trên ứng dụng là bạn đã hoàn thành việc nạp. Bên cạnh đó, nạp thẻ cào giấy dễ xảy ra hiện tượng cào mất số hoặc thậm chí là cào rách thẻ. Khi nạp thẻ điện thoại trả sau trên ZaloPay thì bạn không còn lo lắng về vấn đề này.
  • Nạp thuê bao trả sau trên ví ZaloPay sẽ được hoàn tiền lên đến 6% tùy theo nhà mạng và thời điểm nạp. Việc này giúp tối ưu chi phí, đồng thời giúp bạn tiết kiệm được một số tiền nho nhỏ. 
  • Tin nhắn Zalo nhắc đóng phí hàng tháng, không lo trễ hạn. Khi đến thời gian thanh toán, ZaloPay sẽ gửi tin nhắn đến tài khoản ZaloPay của bạn. Do vậy, việc tra cứu và thanh toán cước phí sẽ được tiến hành đúng thời hạn,  không bị gián đoạn.
  • Khuyến mãi nhà mạng, hoàn tiền từ ZaloPay. App ZaloPay luôn thường xuyên cập nhật và thông báo các chương trình khuyến mãi từ các nhà mạng và từ ví ZaloPay đến cho bạn. Điều này giúp bạn dễ dàng theo dõi và có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán trả sau.
  • Nạp tiền cho thuê bao khác: Bạn có thể nạp tiền cho thuê bao trả sau khác thuộc nhà mạng Mobifone, Vina hay cả Viettel, Vietnamobile,...qua hình thức này.

Các bước thực hiện thanh toán thuê bao trả sau

Để tiến hành thanh toán thuê bao trả sau qua ứng dụng ZaloPay, bạn tiến hành theo các cách sau:

Cách 1 - Thanh toán điện thoại trả sau trên ứng dụng Zalo:

Bước 1. Vào ứng dụng Zalo và chọn mục “Khám phá” > “Trả sau” bằng cách:

1a. Nhấn vào nút biểu tượng “Nạp tiền ĐT” trên Zalo và chọn tab “Trả sau”.

Hoặc:

1b: Nhấn vào nút biểu tượng “Ví ZaloPay” trên Zalo và chọn tab "Nạp tiền ĐT" > Chọn Tab "Trả Sau".

Các bước thực hiện thanh toán thuê bao trả sau
Các bước thực hiện thanh toán thuê bao trả sau

Bước 2. Nhận số điện thoại để tra cước, sau đó chọn “Thanh toán cước”.

Bước 3. Kiểm tra lại thông tin một lần nữa và chọn "Xác nhận giao dịch".

Các bước thực hiện thanh toán hóa đơn trả sau

Cách 2 - Thanh toán điện thoại trả sau trên ứng dụng ZaloPay

Bước 1. Truy cập đứng ứng dụng ZaloPay và chọn “ĐT trả sau”.

Bước 2. Nhập số điện thoại để tra cứu cước và tiến hành “Thanh toán cước”.

Bước 3. Kiểm tra lại thông tin một lần nữa cho chính xác và chọn "Xác nhận giao dịch".

Cách thanh toán hóa đơn trả sau trên ZaloPay

Trên đây là những thông tin về những cách nạp thuê bao trả sau của các nhà mạng hiện nay. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ tìm được cách phù hợp với nhu cầu của bản thân. Nếu vẫn đang tìm kiếm một loại ví điện tử chất lượng và uy tín để thanh toán thuê bao trả sau thì hãy đăng ký và trải nghiệm ngay ứng dụng ZaloPay.

Nguồn: Cách nạp thẻ cho thuê bao trả sau mạng MobiFone, VinaPhone

Nạp tiền cho thuê bao trả sau Mobifone, Vinaphone bằng cách nào?

Nạp thẻ điện thoại cho thuê bao trả sau qua các hình thức: Nạp thẻ cào, gọi qua tổng đài, nạp qua website nhà mạng, Mobile banking và nạp qua Ví điện tử.

Tại sao nên thanh toán hóa đơn trả sau qua ZaloPay?

Nạp thẻ điện thoại trả sau qua ZaloPay đem lại những lợi ích: thanh toán linh hoạt 24/7; dễ thao tác; hoàn tiền lên đến 6%; nhắc đóng phí hằng tháng, không lo trễ hạn và nhận khuyến mãi kép từ nhà mạng và ZaloPay.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM