Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủTrendingBinance dẫn đầu vòng 60 triệu đô la trong giao thức chuỗi chéo Multichain

Binance dẫn đầu vòng 60 triệu đô la trong giao thức chuỗi chéo Multichain

author-image

Published 21/12/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Ngay sau khi đổi thương hiệu từ Anyswap vào tuần trước, Multichain đã huy động được 60 triệu đô la trong một vòng hạt giống do Binance Labs dẫn đầu.

Multichain đã huy động được 60 triệu đô la trong vòng tài trợ hạt giống do Binance Labs dẫn đầu

Binance Labs là chi nhánh đầu tư mạo hiểm và ươm tạo của sàn giao dịch tiền điện tử Binance. Nó đã dẫn đầu một vòng tài trợ cho giao thức chuỗi chéo Multichain, trước đây được gọi là Anyswap.

>>> Xem thêm: NFT đầu tiên của Adidas đạt vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng OpenSea

Ngay sau khi đổi thương hiệu từ Anyswap vào tuần trước, Multichain đã huy động được 60 triệu đô la trong vòng tài trợ hạt giống do Binance Labs dẫn đầu.

Multichain đã huy động được 60 triệu đô la trong vòng tài trợ hạt giống do Binance Labs dẫn đầu

Những người tham gia khác trong đợt tăng vốn có cả các công ty VC lớn. Ngoài ra còn có các nhà đầu tư trong ngành như Sequoia China, IDG Capital, Three Arrows Capital, Primitive Ventures, DeFiance Capital, Circle Ventures, Hypersphere Ventures, HashKey và Magic Ventures.

Binance cung cấp vốn đầu tư cho Multichain. Ngoài ra nó cũng đang xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn với giao thức chuỗi chéo. Multichain đã thông báo về việc được đề xuất làm công cụ kết nối Token giữa các chuỗi. Kết nối này được thực hiện thông qua nền tảng hợp đồng thông minh của Binance. Đó là Binance Smart Chain (BSC).

Tổng giá trị bị khóa trên Multichain lên hơn 5 tỷ USD

Tổng giá trị bị khóa trên Multichain lên hơn 5 tỷ USD

BSC cho biết Multichain là “một trong những bộ định tuyến lớn nhất trên BSC”. Nó cung cấp mô hình tính toán “không giám sát và đa bên để đảm bảo tính bảo mật của các tài sản trên chuỗi.” Anyswap ban đầu được định vị như một tổ chức chéo chuỗi trao đổi phi tập trung. Nền tảng dần dần phát triển thành Multichain. Trở thành một giao thức bộ định tuyến chuỗi chéo (CRP). CRP cho phép khả năng tương tác trên nhiều mạng bao gồm Ethereum, Binance Smart Chain, Avalanche, Moonriver và các mạng khác.

Anyswap ban đầu được định vị như một tổ chức chéo chuỗi trao đổi phi tập trung

Theo thông báo, tổng giá trị bị khóa trên Multichain hiện lên tới hơn 5 tỷ USD. Lượng người dùng vượt quá 300.000. Người đồng sáng lập là Multichain Zhaojun. Ông nói rằng giao thức này kết nối “nhiều Blockchain và tài sản tiền điện tử công khai hơn. Ngoài ra, phí giao dịch thấp, thời gian kết nối ngắn và mức độ bảo mật cao hơn”.

>>> Xem thêm: Sàn giao dịch FTX US trở thành đối tác tiền điện tử của công ty D.C, Washington

Binance đang dần phổ biến trong năm nay

Công ty cho biết, số tiền huy động được trong vòng hạt giống sẽ được sử dụng để phát triển nhóm và hệ sinh thái. Họ sẽ nghiên cứu, phát triển tập trung vào các thuật toán, kiểm toán và bảo mật tiền điện tử.

Binance Smart Chain là một giải pháp tài chính phi tập trung

BSC là một giải pháp tài chính phi tập trung. Nhằm để mang lại khả năng lập trình và khả năng tương tác cho Chuỗi Binance. Chuỗi này dựa trên hệ thống gồm 21 trình xác nhận với sự đồng thuận của Proof of Staked Authority. BSC ngày càng trở nên phổ biến trong năm nay. Mạng lưới này đạt mức cao lịch sử hơn 16 triệu giao dịch hàng ngày vào ngày 25 tháng 11.

Có thể bạn quan tâm:

Nguồn: cointelegraph.com

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM