Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủDu lịch8 quán bánh ướt lòng gà ngon nhất Đà Lạt giá rẻ

8 quán bánh ướt lòng gà ngon nhất Đà Lạt giá rẻ

author-image

Published 19/08/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Bánh ướt lòng gà là một trong những món đặc sản nổi tiếng tại Đà Lạt. Hầu hết các du khách ghé thăm thành phố đều được khuyên nên thử món này một lần để cảm nhận ẩm thực phố núi. Vậy đâu là địa chỉ bạn nên ghé? Money24h sẽ gợi ý 8 quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt ngon nhất thời gian gần đây để bạn tham khảo nhé!

1. Quán bánh ướt lòng gà ngon Chip Chip

Chip Chip một trong những quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt được rất nhiều du khách và người dân địa phương yêu thích. Bánh ướt ở đây được tráng có phần dày hơn thông thường, làm từ bột gạo hoàn toàn nên không có cảm giác dai nhiều như bánh có pha thêm bột năng. Nước chấm ở đây cũng được đánh giá rất cao, đậm đà vừa miệng. Theo cảm quan chung, phần bánh ướt lòng gà ở Chip Chip không nhiều bằng một số nơi nhưng dùng xong lại có cảm giác no rất lâu.

Bên cạnh món chính là bánh ướt lòng gà, du khách đến đây cũng có thể thử thêm những món khác như cháo gà, gỏi lòng gà, trứng gà non… Đặc biệt quán còn bày sẵn yaourt ở mỗi bàn dành cho những bạn muốn tráng miệng.

Các bạn có thể tham khảo thêm món đặc sản Bánh tráng nướng Đà Lạt

Một phần bánh ướt lòng gà ở Chip Chip đầy đủ các nguyên liệu tươi ngon
Một phần bánh ướt lòng gà ở Chip Chip đầy đủ các nguyên liệu tươi ngon

2. Quán bánh ướt lòng gà Long

Quán Long là địa chỉ quen thuộc với người dân Đà Lạt
Quán Long là địa chỉ quen thuộc với người dân Đà Lạt.

Bánh ướt lòng gà Long là địa chỉ vô cùng quen thuộc với người dân địa phương Đà Lạt. Dù nằm khuất trong một con hẻm nhỏ trên đường Phan Đình Phùng nhưng quán hầu như lúc nào cũng đông khách.

Phần bánh ướt lòng gà ở quán khá đầy đặn, phần thịt mềm dai. Đặc biệt, bánh ướt ở đây được tráng tại chỗ nên mỗi phần phục vụ khách đều còn nóng hổi, thơm ngon. Chất lượng là thế nhưng mức giá ở đây cũng vô cùng phải chăng. Do đó, nếu bạn đang tham khảo review bánh ướt lòng gà Đà Lạt, đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

Tham khảo thêm: 6 quán bánh mì xíu mại Đà Lạt ngon, giá rẻ

3. Quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt Hằng 68

Quán bánh ướt lòng gà Hằng còn được biết đến với cái tên khác là quán 68, gọi theo địa chỉ quán tại đường Phan Đình Phùng. Nhờ nằm ở vị trí thuận tiện nên lượng khách ghé quán hằng ngày khá đông. Thực đơn của quán ngoài món chính là bánh ướt lòng gà còn có nhiều món khác cho bạn lựa chọn như cháo, bột chiên, xắp xắp, bánh xèo… Do đó, nếu không có nhiều thời gian trải nghiệm, bạn có thể thử một số món ngon của Đà Lạt tại đây.

Theo thông tin mới nhất mà Money24h nhận được thì hiện quán đã chuyển sang địa chỉ 39 Đồng Tâm, cách khu vực trung tâm chợ Đà Lạt khoảng 2km. Nếu bạn dự định ghé quán nhớ kiểm tra lại địa chỉ nhé!

Thực đơn nhiều món ngon khác nhau tại quán Hằng 68
Thực đơn nhiều món ngon khác nhau tại quán Hằng 68

4. Quán bánh ướt lòng gà Trang

Quán Long là địa chỉ quen thuộc với người dân Đà Lạt.
Quán Long là địa chỉ quen thuộc với người dân Đà Lạt.

Đây là một trong những quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt được rất nhiều du khách biết đến nhờ nằm ở vị trí vô cùng đắc địa, cách chợ chỉ vài trăm mét. Quán nằm ngay cung đường ẩm thực Tăng Bạt Hổ nên hầu như lúc nào cũng đông khách.

Quán Trang nổi tiếng không chỉ vì vị trí thuận tiện mà món ăn cũng hết sức xuất sắc. Quán đã có 3 đời kinh doanh bánh ướt lòng gà nên hương vị món ăn rất đặc biệt. Mỗi một công đoạn từ chuẩn bị bánh ướt đến chế biến lòng gà, trứng gà đều rất kỹ lưỡng. Nhờ đó, du khách khi thưởng thức món ăn sẽ cảm nhận trọn vẹn sự hòa quyện của các thành phần, hoàn toàn không có vị tanh khó chịu. Ngoài bánh ướt, quán cũng phục vụ thêm cháo gà và bánh chiên dành cho những khách muốn thay đổi khẩu vị.

Là quán rất nổi tiếng nên giá món ở đây cũng có phần nhỉnh hơn mặt bằng chung đôi chút. Tuy nhiên, nếu đã thưởng thức qua, bạn sẽ thấy hoàn toàn xứng đáng.

Bạn nhớ ghé thưởng thức thêm: bánh căn đặc sản Đà Lạt nhé!

5. Bánh ướt lòng gà Đà lạt Thông Thiên Học

Nếu bạn muốn thưởng thức món bánh ướt lòng gà trọn vẹn hương vị Đà Lạt, hãy bớt chút thời gian ghé thăm địa chỉ Thông Thiên Học này. Đây là địa điểm lui tới thường xuyên của người dân địa phương nên mức giá cũng hết sức phải chăng. Dù vậy, một phần bánh ở đây vẫn đầy đủ nguyên liệu như thịt gà, lòng, tim, mề, trứng gà non… Đặc biệt, nước chấm ở đây được pha chế theo công thức riêng nên rất đậm vị, giúp món ăn thêm đặc biệt.

Phần bánh ở Thông Thiên Học đầy đủ nguyên liệu mặc dù giá rất rẻ
Phần bánh ở đây đầy đủ nguyên liệu mặc dù giá rất rẻ

6. Quán Trương Công Định

Địa chỉ quán nằm rất gần khu vực trung tâm, rất thuận tiện cho những bạn ngai di chuyển. Một điểm khá đặc biệt của quán này là dù ở vị trí rất đắc địa nhưng mức giá cho mỗi suất bánh ướt lòng gà Đà Lạt lại rất phải chăng. Mỗi phần sẽ có đầy đủ các nguyên liệu như thịt gà, gan, lòng, mề… đủ để bạn có một bữa ăn vừa đủ cho hành trình khám phá của mình. Nếu bạn đi cùng hội bạn, có thể thử thêm món gỏi gà trứng non được rất nhiều người yêu thích tại đây. Mỗi phần có giá khoảng 80.000 VNĐ, đủ dùng cho từ 2-3 người.

món gỏi gà trứng non được rất nhiều người yêu thích
món gỏi gà trứng non được rất nhiều người yêu thích

7. Bánh ướt lòng gà 18 Tăng Bạt Hổ

Tăng Bạt Hổ là một trong những tuyến đường ẩm thực nổi tiếng tại Đà Lạt. Đặc biệt, khi đến đây bạn có thể thấy khá nhiều quán bánh ướt lòng gà nằm san sát nhau. Nếu bạn băn khoăn chưa biết nên chọn quán nào, hãy ghé thử địa chỉ 18 Tăng Bạt Hổ. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức một phần bánh ướt lòng gà Đà Lạt đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: ngon, rẻ, sạch sẽ. 

Một phần bánh sẽ bao gồm đầy đủ các nguyên liệu, quán cũng tinh tế khi kèm thêm một chén nước chấm để thực khách có thể tự nêm cho vừa khẩu vị của mình. Nguyên liệu ở đây được chọn lựa rất tươi nên hương vị cũng vô cùng hấp dẫn. Ngoài món chính là bánh ướt lòng gà, bạn cũng có thể thử món bánh ướt lòng heo, bánh căn và cháo lòng cũng rất ấn tượng.

Quán có diện tích khá nhỏ nhưng hầu như lúc nào cũng đông khách
Quán có diện tích khá nhỏ nhưng hầu như lúc nào cũng đông khách

8. Bánh ướt Thảo

Bánh ướt lòng gà Thảo là một quán nhỏ nằm ở đường Nguyễn Công Trứ, bình dị và ấm cúng rất đậm chất Đà Lạt. Quán được bố trí gọn gàng, ngăn nắp;  khu vực phía trước cũng rất rộng rãi, thuận tiện cho du khách đi theo nhóm cần chỗ để xe.

Vẫn là món bánh ướt lòng gà Đà Lạt quen thuộc nhưng khi thưởng thức tại quán Thảo, bạn sẽ có cảm nhận hoàn toàn khác biệt. Mỗi món ăn được lựa chọn chỉn chu từ nguyên liệu nên có sự hài hòa, thơm ngon. Ngoài món chính, quán cũng phục vụ thêm món sữa chua nhà làm với giá cực kỳ phải chăng. Nhiều du khách đã từng ghé thăm đánh giá rất cao về quán, từ chất lượng món ăn đến không gian và cách phục vụ. Vậy nên, bạn hãy tự mình trải nghiệm để có cảm nhận chính xác nhất!

Món bánh ướt tại quán Thảo có sự hài hòa, thơm ngon
Món ăn được lựa chọn chỉn chu từ nguyên liệu nên có sự hài hòa, thơm ngon

Trên đây là danh sách những quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt đang được nhiều du khách đánh giá cao hiện nay. Nếu có dịp ghé thăm thành phố ngàn hoa, bạn đừng quên thưởng thức món ăn nổi tiếng này và chia sẻ cảm nhận cùng Money24h nhé!

Đến Đà Lạt chưa biết đi đâu chơi thì tham khảo thêm các bài viết dưới đây nhé:

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM