Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủThẻ cào/Thẻ game5 cách xem sim số đẹp hay xấu cho dân kinh doanh chính xác nhất

5 cách xem sim số đẹp hay xấu cho dân kinh doanh chính xác nhất

author-image

Published 15/08/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Cho dù sim của bạn đẹp hay xấu đều mang một ý nghĩa nhất định, bài viết sau đây sẽ mách nhỏ 5 mẹo giúp bạn xem sim số đẹp hay xấu một cách đơn giản nhé!

1. Sim số đẹp hay xấu ảnh hưởng gì đến cuộc sống và công việc của bạn?

Sim số đẹp hay xấu ảnh hưởng gì đến cuộc sống và công việc của bạn?

Mỗi người khi sinh ra có một cung mệnh, cho nên họ sẽ có những trường khí khác nhau. Trường khí được tạo ra từ những nguồn năng lượng nội tại và những trường khí khác từ môi trường xung quanh như sự giao thoa, cộng hưởng hay quá trình ức chế. Là một thực thể tồn tại, dù là vật tĩnh hay vật động, vật vô cơ hay vật hữu cơ cũng đều phát ra một trường khí riêng mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Số điện thoại cũng có trường khí riêng ảnh hưởng đến vận mệnh của người sử dụng. Tùy vào cung mệnh của mỗi người mà trường khí ấy là tốt hay xấu.

Cũng giống như việc chọn biển số xe, mua một chiếc điện thoại xịn, bền tốt thì khi sở hữu một số điện thoại đẹp, vận mệnh của chủ sở hữu hài hòa với trường khí giúp cho chủ sở hữu làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn về sự nghiệp, gia đình và sức khỏe.

Lựa chọn sim số đẹp như mong muốn. (Nguồn: muaban.net)
Lựa chọn sim số đẹp như mong muốn. (Nguồn: muaban.net)

2. Tổng hợp 7 quy tắc đánh giá xem sim số đẹp hay xấu

●Một chiếc sim đẹp hay xấu cần được xác định dựa vào độ hài hòa âm dương của dãy số.

●Đầu số của thuê bao cũng là điều đáng quan tâm. Mặc dù mỗi nhà mạng sẽ có một đầu số riêng nhưng với những người làm ăn kinh doanh thì việc sở hữu sim có đầu số đẹp sẽ giúp chủ doanh nghiệp gặp được những tài lộc nhất định

●Một số điện thoại được coi là đẹp khi dãy số của nó có chứa những con số mắn mắn tài lộc biểu tượng cho vận mệnh của chủ sở hữu.

●Bốn số cuối phải là những con số có tính chất hút tài lộc là một căn cứ để xác định xem sim số đẹp hay xấu.

●Tránh mua những chiếc sim có số xấu vừa tránh việc không đem lại may mắn mà còn tránh việc nó đem lại những tai họa cho người sử dụng.

●Một chiếc sim bị coi là  xấu nếu dãy số toàn số âm hoặc dương. Tổng số nút của chiếc sim là một số xấu. Không có liên kết, khó nhớ.

●Dãy số của sim chứa các con số tương khắc với vận mệnh của chủ sim.

3. 4 cách đơn giản để kiểm tra và chọn sim số đẹp phong thủy hợp mệnh

3.1 Tỷ lệ âm dương hòa hợp

Tỷ lệ số được coi là âm dương  hòa hợp nếu dãy số đó đạt các tỷ lệ 4/5, 5/4, 5/5. Đây chính là một chiếc sim có số đẹp nếu như nó đạt được những tỷ lệ vàng này. Khi sử dụng sẽ đem lại may mắn cho chủ sim.Đây là một cách xem sim đẹp hay xấu đơn giản cho bạn sử dụng.

Sim số đẹp hợp phong thủy (Nguồn: muabansimvip.vn)
Sim số đẹp hợp phong thủy (Nguồn: muabansimvip.vn)

3.2 Theo ngành nghề

Mỗi một ngành nghề khác nhau lại có một trường khí phù hợp khác nhau. Nếu chọn được một chiếc sim có dãy số hợp phong thủy với ngành nghề bạn kinh doanh thì việc kinh doanh sẽ gặp nhiều thuận lợi may mắn tài lộc hưng thịnh. Việc ngành nghề của mình kinh doanh có hợp phong thủy với dãy số của sim hay không là vấn đề được các chủ doanh nghiệp rất coi trọng và đặt nhiều sự quan tâm khi lựa chọn mua sim.

3.3 Theo phong thủy

Với những người làm kinh doanh thì cách xem sim đẹp hay xấu liên quan đến vấn đề phong thủy luôn được họ quan tâm tuyệt đối nên việc chọn được một chiếc sim hợp phong thủy rất được chú trọng quan tâm. Một chiếc sim có dãy số may mắn hợp phong thủy vận mệnh của chủ sim thì việc làm ăn sự nghiệp và sức khỏe gia đình của người đó cũng từ đó thuận lợi phát triển hơn.

3.4 Số hợp tuổi

Đằng sau mỗi con số luôn chứa đựng những ý nghĩa riêng của nó, một dãy số phù hợp với tuổi sẽ giúp bạn gặp được những may mắn mà số sim đó mang lại. Xem sim số đẹp hay xấu là dựa vào việc số sim có hợp với tuổi của bạn hay không. Nếu như hợp thì trường khí mà cả hai phát ra sẽ giao thoa hài hòa, không gặp những sự cản trở tương khắc. Tuổi tác cũng nói nên vận mệnh của mỗi người trong mỗi thời điểm. Đây luôn là vấn đề đáng quan tâm khi lựa chọn sim. Sẽ không có gì bất ngờ nếu một dãy số hợp tuổi sẽ khiến bạn gặp nhiều điều may mắn.

4. Cách kiểm tra sim 10 số có đẹp và dễ nhớ không?

Có 2 cách kiểm tra sim số đẹp hay không để bạn có thể lựa chọn. Cách đầu tiên là bạn có thể tải trực tiếp phần mềm bói sim phong thủy. Ứng dụng này sẽ giúp bạn có câu trả lời nhanh và chính xác xem sim đó có thực sự phù hợp với vận mệnh của bạn hay không. Cách hai là bạn dựa vào ý nghĩa của những con số. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những ý nghĩa của các con số để bạn có thể tham khảo.

●Số 0: Tượng trưng cho vô hình.

●Số 1: Biểu tượng cho đỉnh cao tối thượng, không còn ai khác.

●Số 2: Là sự cân bằng Âm Dương.

●Số 3: Biểu thị cho sự vững chắc.

●Số 4: Cần tránh những sự bài trí liên quan đến số 4.

●Số 5: Là sự trường thọ bất diệt.

●Số 6: Gấp đôi điềm lành.

●Số 7: Biểu trưng cho sức mạnh diệu kỳ.

●Số 8: Sự bất tử của đạo Lão và bát chánh có trong phật giáo.

●Số 9: Đây là con số của hạnh phúc thuận lợi và an lành.

Sim số đẹp hợp phong thủy uy tín (Nguồn: Simdephviettel.vn)
Sim số đẹp hợp phong thủy uy tín (Nguồn: Simdephviettel.vn)

Trên đây là những cách xem sim số đẹp hay xấu đơn giản nhanh chóng mà bạn có thể tham khảo áp dụng để chọn được cho mình một chiếc sim ưng ý.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM