Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủBất động sảnXây nhà tiền chế dân dụng: Cấu tạo, Ưu điểm & Mẫu nhà đẹp

Xây nhà tiền chế dân dụng: Cấu tạo, Ưu điểm & Mẫu nhà đẹp

author-image

Published 16/11/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Với các ưu điểm nổi bật hơn kiểu nhà bê tông truyền thống, hình thức xây nhà tiền chế dân dụng ngày càng được ưa chuộng. Cùng tham khảo cấu tạo, ưu điểm của các mẫu nhà tiền chế nhỏ, đẹp hiện nay.

1. Cấu tạo của nhà tiền chế dân dụng

Kết cấu chính 

Cũng tương tự như công trình xây dựng bằng bê tông, nhà tiền chế thép dân dụng cũng cần có bộ phận móng nền giúp chịu lực cho toàn bộ căn nhà. Ngoài ra kết cấu chính của công trình còn có cột, kèo, dầm cầu chạy, hệ giằng, kết cấu chịu mái lực, hệ giằng, hệ khung chống gió,…giữ vai trò chịu toàn bộ tải trọng cho nhà khung thép.

Kết cấu phụ 

Kết cấu phụ của công trình nhà thép tiền chế bao gồm xà gồ, cầu thang, hệ khung đỡ vách ngăn,  vách ngăn, hệ sàn công tác,…

Kết cấu bao che, tạo hình 

Để công trình được hoàn thiện với tính thẩm mỹ cao cùng chất lượng tốt thì không thể thiếu các kết cấu bao che, tạo hình bằng các tấm vật liệu có sẵn như tấm lót sàn xi măng, tấm thép, tấm xi măng tạo hình bao che nội ngoại thất, tôn lợp mái,tấm lót sàn cemboard,…

2. Vì sao nên đầu tư xây nhà thép tiền chế dân dụng?

Xây nhà thép tiền chế dân dụng thay cho kiểu nhà bê tông đang rất được ưa thích hiện nay. Một số công trình như nhà ở, tòa nhà văn phòng, nhà hàng,... đa phần đều được xây dựng bằng hình thức này bởi nhiều ưu điểm. Cụ thể như:

Hỗ trợ mang đến không gian rộng rãi

Theo nhiều kiến trúc sư lâu năm, sử dụng chất liệu thép thay cho bê tông có thể giúp tối ưu diện tích không gian hơn 20%. Xây nhà thép tiền chế sẽ hỗ trợ loại bỏ được phần diện tích các cột bê tông từ đó giúp gia tăng diện tích công trình hiệu quả.

Nâng cao chất lượng công trình 

Nhờ sử dụng các khung thép có độ bền chắc, không công vênh, hoen gỉ và chịu lực tốt giúp kết cấu công trình được kiên cố, chắc chắn nhất. Ngoài ra tuổi thọ sử dụng của nhà thép tiền chế có thể lên đến hàng chục năm.

Bên cạnh đó, các tấm cemboard được dùng khi xây dựng thi công nhà khung thép tiền chế còn mang lại khả năng chống chịu mọi điều kiện thời tiết như mối mọt, mưa, gió, nóng, ẩm,… vô cùng hiệu quả, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài.

Hỗ trợ tiết kiệm tối đa

Xây dựng nhà dân dụng bằng hình thức bê tông thường sẽ tốn kém nhiều thời gian và cần nhiều nhân công và khó kiểm soát nguyên vật liệu xây dựng gây tốn kém nhiều chi phí. Trong khi đó xây dựng nhà tiền chế có thể khắc phục tối đa các vấn đề này, các nguyên vật liệu sẽ được gia công sẵn dựa theo bản thiết kế và thời gian thi công nhanh hơn từ đó tối ưu chi phí nhân công đáng kể.

Nhà khung thép tiền chế dễ dàng tái sử dụng

Một trong những điểm đặc biệt của nhà khung thép tiền chế chính là có thể tái sử dụng nhiều lần dễ dàng. Trong trường hợp chủ sở hữu muốn thay đổi hay sửa chữa cấu trúc nhà thì có thể dễ dàng tháo lắp đơn giản, tiện lợi. Đây là điều mà nhà bê tông cốt thép khó có thể đáp ứng được.

Xây dựng công trình kết cấu thép dễ dàng tái chế

Nhà thép tiền chế có thể tháo và lắp lại nhanh chóng tiện lợi trong trường hợp chủ sở hữu muốn chuyển nhà đến nơi khác. Nhờ đó tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng.

Ngoài ra, trong trường hợp chủ sở hữu không muốn tái chế hoặc không còn nhu cầu sử dụng có thể bán thanh lý với mức giá khá hấp dẫn. 

3. Các mẫu nhà thép tiền chế dân dụng nhỏ đẹp 2021

Mẫu nhà tiền chế dân dụng cấp 4 nhỏ hiện đại
Nhà tiền chế 2 mái dân dụng hiện đại
Mẫu nhà tiền chế dân dụng 2 tầng
Xây nhà tiền chế cấp 4 có gác lửng

Xem thêm: Kết cấu thép là gì? Các loại hình kết cấu thép trong xây dựng

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM