Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủCông nghệVNG chiến dịch CSR vì cộng đồng – những thông tin cần biết

VNG chiến dịch CSR vì cộng đồng – những thông tin cần biết

author-image

Published 07/12/2023

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Với mục tiêu hướng tới sự tiến bộ của Công nghệ và Con người, VNG không ngừng tập trung vào các hoạt động chiến dịch CSR nhằm góp phần vào sự phát triển bền vững của cộng đồng. Để khám phá thêm về những sáng kiến VNG chiến dịch CSR vì cộng đồng, mời bạn tham khảo bài viết chi tiết sau đây!

Các chiến dịch CSR vì cộng đồng của VNG

UpRace – Dự Án Chạy Bộ Cộng Đồn

Một trong những sáng kiến CSR nổi bật của VNG là UpRace, đây là mô hình đầu tiên tại Việt Nam kết hợp sáng tạo ba yếu tố quan trọng: nền tảng công nghệ, phong trào chạy bộ và hoạt động thiện nguyện. Trải qua 6 năm, dự án này đã thu hút hơn 620 nghìn người tham gia, ghi nhận được 25 triệu km tích lũy và đóng góp gần 32 tỷ đồng cho các tổ chức xã hội.

UpRace không chỉ là tên của một ứng dụng theo dõi hoạt động tập luyện thể thao của VNG, mà còn là tên của một Dự án thiện nguyện cộng đồng mà VNG đã khởi xướng và hỗ trợ kỹ thuật từ năm 2017. Người tham gia Dự án UpRace được tự do chạy ở bất kỳ thời điểm và địa điểm nào theo sở thích cá nhân, có khả năng ghi lại chi tiết về quãng đường chạy thông qua các thiết bị như điện thoại hoặc đồng hồ thông minh.

Phát triển Zalo Mini App "Phòng chống thiên tai Việt Nam"

Việt Nam là một quốc gia chịu nhiều tổn thất từ biến đổi khí hậu và thiên tai, đã chứng kiến sự đau lòng của nhiều người dân. Nhằm hỗ trợ và đóng góp vào mục tiêu "Vì một Việt Nam an toàn hơn trước thiên tai" sản phẩm Zalo của VNG đã giới thiệu Zalo Mini App có tên gọi "Phòng chống thiên tai Việt Nam" ra đời. Ứng dụng này không chỉ mang đến tính năng kết nối cứu trợ và liên lạc khẩn cấp mà còn cung cấp khả năng phản ánh tình hình thiên tai, giúp người dân dễ dàng liên lạc với chính quyền địa phương tại khu vực sống của họ trong các tình huống khẩn cấp.

Ví ZaloPay lan toả dự án thiện nguyện

Không chỉ tập trung vào mảng kinh doanh Thanh toán tài chính, VNG còn chủ động lan tỏa tinh thần thiện nguyện qua ví điện tử ZaloPay. Ngay từ giao diện chính của ZaloPay, người dùng đã có thể sử dụng tính năng "Quyên Góp" để dễ dàng tìm kiếm và tham gia vào các hoạt động mang ý nghĩa xã hội. Điều này không chỉ góp phần nâng cao trải nghiệm thanh toán không sử dụng tiền mặt, mà còn giúp quá trình quyên góp thiện nguyện trở nên nhanh chóng, an toàn và dễ dàng hơn, đồng thời hỗ trợ xây dựng một cộng đồng ủng hộ và tích cực.

“Thương hiệu truyền cảm hứng" năm 2023 của VNG

Nhờ những nỗ lực không ngừng, VNG đã được tôn vinh trong danh mục "Thương hiệu truyền cảm hứng - Inspirational Brand Award" tại Lễ trao giải Doanh nghiệp châu Á Thái Bình Dương - Asia Pacific Enterprise Awards 2023 (APEA 2023). Trong bài diễn thuyết tại sự kiện, Ông Kelly Wong, Phó Tổng Giám đốc VNG nhấn mạnh: "Chúng tôi đánh giá thành công của công ty dựa trên ảnh hưởng tích cực của các sản phẩm VNG. Với tư cách là một trong những doanh nghiệp công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi cam kết không ngừng đầu tư vào nghiên cứu, phát triển và cải tiến sản phẩm. Chúng tôi sẽ liên tục khai thác năng lực công nghệ cốt lõi để thúc đẩy sự phát triển bền vững và mang đến những giá trị nhân văn cho cộng đồng."

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM