Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủViettelpay4 cách chuyển tiền qua ViettelPay đơn giản, nhanh nhất

4 cách chuyển tiền qua ViettelPay đơn giản, nhanh nhất

author-image

Published 23/11/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

ViettelPay là một ứng dụng cho phép người dùng thanh toán online được thực hiện trên điện thoại nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Bài viết này Money24h sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ViettelPay nhé!

>>> Xem thêm:

1. ViettelPay là gì?

ViettelPay hay còn được gọi là ngân hàng số được phát triển bởi Viettel, có thể thanh toán trên di bất kể các loại điện thoại, điện thoại di động phổ thông hay smartphone, giúp cho các thuê bao khi đăng ký dịch vụ có thể thực hiện nạp tiền, chuyển tiền qua điện thoại, thanh toán tiền điện nước, đặt vé máy bay… một cách nhanh chóng, dễ dàng, thuận tiện, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí.

2. Vì sao nên lựa chọn ViettelPay

ViettelPay cung cấp nhiều tiện ích cho người dùng
ViettelPay cung cấp nhiều tiện ích cho người dùng

ViettelPay là một ứng dụng thanh toán trên điện thoại có rất nhiều tiện ích đa dạng, giúp cho mọi người đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán trong cuộc sống và kinh doanh của người dùng. Dưới đây là các chức năng chính của Viettel Pay:

  • Thanh toán viễn thông điển hình như điện thoại, internet, truyền hình.
  • Mua sắm hàng hoá, dịch vụ nhanh chóng, dễ dàng qua QR code.
  • Chuyển tiền mặt 24/7 an toàn.
  • Thanh toán điện trên 63 tỉnh/TP và nước trên 8 tỉnh/TP.
  • Thanh toán tài chính, giáo dục, bảo hiểm( FE Credit, Home Credit,  Doctor Dong, Maritime Bank…).
  • Với hơn 1 triệu khách sạn quốc tế và 8.000 khách sạn trong nước đặt phòng trên ViettelPay.
  • Trên ứng dụng có thể đặt ngay đặt vé máy bay, xe khách.
  • Mua ứng dụng, thẻ game nhanh chóng.

Xem thêm: Cách lấy lại tiền khi chuyển nhầm tài khoản

3. Các chức năng nổi bật của ViettelPay

ViettelPay có nhiều tính năng nổi bật hỗ trợ cho người dùng:

Chuyển tiền dễ dàng với ViettelPay

Thực hiện chuyển tiền nhanh chóng là tính năng đầu tiên mà ViettelPay mang đến cho người dùng. Một giải pháp vô cùng tiện lợi giúp bạn chuyển tiền cho bạn bè, người thân thông qua số tài khoản, số điện thoại, số thẻ hoặc chuyển tiền mặt. Đây là một tính năng nổi bật  mà ViettelPay mang đến cho người dùng.

Thay vì đến các chi nhánh ngân hàng hay các phòng giao dịch thì bạn thực hiện trực tiếp trên ứng dụng của ViettelPay, gửi bất kỳ nơi đâu và ngân hàng nào trong thời gian nhanh nhất.

ViettelPay có nhiều tính năng nổi bật cho người dùng
ViettelPay có nhiều tính năng nổi bật cho người dùng

Mua sắm online, trực tuyến

Tính năng tiếp theo mà ViettelPay hỗ trợ cho mọi người là có thể mua sắm trực tuyến. Điển hình bạn có thể đặt vé máy bay, vé xe, phòng khách sạn, các sản phẩm như thời trang, phụ kiện, giày dép, đặt tour du lịch, ăn uống… ngay trên chiếc điện thoại thông qua ứng dụng mà không cần đến các cửa hàng, bên cạnh đó còn được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Quét mã QR code để thanh toán

Thay vì quẹt thẻ, khi bạn sử dụng ViettelPay có thể thực hiện thanh toán qua mã QR Code. Ví dụ, khi nào bạn cần thanh toán mà những cơ sở, dịch vụ có mã QR Code thì bạn mở ứng dụng lên vào phần thanh toán mã QR rồi quét mã, là có thể thanh toán thành công, nhanh chóng mà không cần nhập mã PIN như cách làm trước kia nữa.

Tạo thẻ Mastercard ảo

Ngoài những tính năng trên thì ViettelPay còn hỗ trợ khách hàng tạo, đăng ký thẻ tín dụng ảo Mastercard giúp sử dụng liên kết và thanh toán nhanh chóng, tiện lợi. Bạn có thể tạo một chiếc thẻ chỉ mất phí 22.000 đồng mà sau này không cần tốn phí duy trì hay nạp tiền với lãi suất lớn.

4. Top 4 cách chuyển tiền qua ViettelPay dễ dàng

ViettelPay giúp bạn chuyển tiền vô cùng dễ dàng và đa dạng với 4 cách: Chuyển tiền đến số điện thoại, số tài khoản, số thẻ và chuyển tiền mặt.

4 cách chuyển tiền qua ViettelPay dễ dàng
4 cách chuyển tiền qua ViettelPay dễ dàng

Chuyển tiền đến số điện thoại:

Chọn biểu tượng “Chuyển tiền đến số điện thoại” rồi nhập số điện thoại bạn muốn chuyển tiền đến. Tuy nhiên số điện thoại nhận cũng phải sử dụng ứng dụng ViettelPay và chọn tài khoản nhận tiền của người nhận. Nhập số tiền cần chuyển và nội dung chuyển, sau đó bấm “Thực hiện giao dịch” đồng thời bạn xác nhận thông tin thanh toán, nhập mật khẩu và mã xác thực là xong.

Chuyển tiền đến số tài khoản:

Chọn biểu tượng “Chuyển tiền đến số tài khoản” bạn chọn ngân hàng muốn chuyển đến và nhập số tài khoản, số tiền và nội dung. Sau đó xác nhận thông tin chuyển tiền, nhập mật khẩu và mã xác thực OTP là xong.

Chuyển tiền đến số thẻ:

Chọn  “Chuyển tiền đến số thẻ” và nhập số thẻ, số tiền vào nội dung chuyển tiền. Bạn xác nhận thông tin thanh toán, điền mật khẩu và mã xác thực để kết thúc.

Chuyển tiền mặt:

Chọn “Chuyển tiền mặt”  rồi nhập thông tin của người nhận, chọn hình thức nhận tiền và nhập địa chỉ người nhận. Sau đó xác nhận thông tin thanh toán, nhập mật khẩu và mã xác thực là hoàn tất.

Mong rằng, những kiến thức từ bài viết của Money24h này có thể giúp bạn biết được những thông tin cũng như cách hoạt động của ứng dụng ViettelPay trên điện thoại. Hy vọng có thể giúp bạn chủ động hơn trong các giao dịch hằng ngày an toàn và dễ dàng hơn.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM