Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủViettel Post5 cách tra cứu mã vận đơn Viettel Post nhanh nhất

5 cách tra cứu mã vận đơn Viettel Post nhanh nhất

author-image

Published 22/11/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Việc tra cứu mã vận đơn hàng Viettel Post hiện nay nhận được sự quan tâm của nhiều tín đồ mua sắm và vận chuyển hàng hoá. Cùng Money24H bật mí cho bạn 5 cách tra cứu mã vận đơn Viettel Post một cách nhanh chóng và chính xác ngay sau đây nhé!

1. Tra cứu mã vận đơn Viettel Post qua website

Một trong những cách tra cứu mã vận đơn Viettel Post nhanh chóng và tiện lợi dành cho bạn đó chính là tra cứu qua Website.

Bạn có thể dễ dàng tra cứu hành trình đơn hàng của mình khi truy cập vào website của hãng bằng việc thực hiện các bước cơ bản sau:

  • Vào Trang web chính của Viettel Post, tại mục Theo dõi vận đơn, bạn nhấp vào ô Tra cứu. Lập tức trang web sẽ hiển thị cho bạn thông tin về đơn hàng bạn muốn xem.
Kiểm tra mã vận đơn Viettel Post qua website
Kiểm tra mã vận đơn Viettel Post qua website
  • Nhập mã vận đơn vào phần Mã phiếu gửi rồi bấm chọn Tra cứu.
Cách tra cứu mã vận đơn ViettelPost trên web Viettel
Cách tra cứu mã vận đơn ViettelPost trên web Viettel
  • Thông tin về đơn hàng của bạn sẽ hiển thị bao gồm: tình trạng đơn hàng, khối lượng đơn hàng, tên người giao hàng, địa chỉ bưu cục gửi và nhận hàng.

Ngoài việc thực hiện các bước đơn giản để tra cứu đơn hàng, bạn có thể tra cứu nhiều mã vận đơn Viettel Post cùng một lúc. Bạn có thể kiểm tra tối đa 30 mã vận đơn giúp tiết kiệm thời gian tra cứu hơn cũng như quản lý đơn hàng của bạn.

2. Tra cứu mã vận đơn Viettel Post qua fanpage Viettel Post

Một cách tra cứu mã vận đơn Viettel Post khác cũng giúp bạn yên tâm về độ chính xác là tra cứu qua fanpage Viettel Post. Với những ưu điểm an toàn, chính xác, fanpage đem đến cho bạn độ tin cậy cao về tính nhanh chóng thông qua một bước đơn giản sau:

  • Vào Fanpage Viettel Post , bạn nhấn vào mục Nhắn tin. Tại đây, bạn có thể trực tiếp nhắn tin cho admin của fanpage cung cấp mã vận đơn để được hỗ trợ tra cứu đơn hàng.
Cách liên hệ fanpage Viettel Post để tra cứu mã vận đơn
Cách liên hệ fanpage Viettel Post để tra cứu mã vận đơn

Tuy nhiên, quá trình này sẽ mất rất nhiều thời gian để chờ đợi phản hồi, vì vậy hãy cân nhắc cho mình những sự lựa chọn tra cứu một cách phù hợp. 

3. Tra cứu mã vận đơn qua ứng dụng Viettel Post

Với những khách hàng ưa chuộng hình thức hoạt động mua sắm trực tuyến, thanh toán online chỉ bằng những cái lướt tay trên thiết bị điện tử thì không thể nào bỏ qua cách tra cứu mã đơn hàng bằng app Viettel Post - một hình thức tra cứu tiện nghi và dễ sử dụng dành cho mọi đối tượng.

Ứng dụng ra đời nhằm phục vụ cho mọi khách hàng có nhiều sự lựa chọn, chọn lọc hơn về thông tin, quá trình đơn hàng của mình. Không cần đi đâu xa, thông qua chiếc smartphone, bạn đã có thể dễ dàng theo dõi được tình trạng đơn hàng của mình.

Kiểm tra mã vận đơn bằng ứng dụng Viettel Post
Kiểm tra mã vận đơn bằng ứng dụng Viettel Post
  • Đầu tiên, tải ứng dụng Viettel Post về điện thoại và đăng ký tài khoản
  • Tại màn hình chính giao diện app, bấm chọn Đơn hàng để xem các đơn hàng mà bạn đã đăng ký
  • Nhấn chọn đơn hàng bạn cần tra cứu
App Viettel Post - ứng dụng tra cứu và xử lý đơn hàng thông minh
App Viettel Post - ứng dụng tra cứu và xử lý đơn hàng thông minh

Ứng dụng Viettel Post được nhiều người tin dùng bởi đây là một cách tra mã vận đơn nhanh và hiệu quả. Ứng dụng đề cập một cách rõ ràng đến cho bạn những thông tin về phí vận chuyển, về đơn hàng đã gửi yêu cầu, đơn hàng đang giao, đơn hàng đã giao hay đơn hàng bị hủy nên rất tiện lợi để cho bạn có thể kiểm tra mọi lúc, mọi nơi.

4. Tra cứu mã vận đơn Viettel Post qua tổng đài CSKH Viettel Post

Trong trường hợp bạn muốn đảm bảo rằng mã đơn hàng của mình đang như thế nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 1900 8095 của tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel Post. Phía tổng đài sẽ hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng, kịp thời và đầy đủ nhất về thông tin đơn hàng mà bạn cần biết.

Hỗ trợ viên CSKH Viettel Post
Hỗ trợ viên CSKH Viettel Post

Không chỉ là tra cứu đơn hàng trong nước, bạn cũng có thể tra cứu mã vận đơn quốc tế. Các hỗ trợ viên sẽ giúp bạn kiểm tra, giải đáp các thắc mắc về đơn hàng và các dịch vụ của Viettel Post.

5. Tra cứu mã vận đơn qua tin nhắn SMS

Một cách tra cứu mã vận đơn Viettel Post khác cũng nhận về nhiều tín hiệu tốt trong trường hợp đường truyền mạng bị trục trặc đó là tra cứu qua tin nhắn. Một giải pháp cứu cánh đầy hiệu quả đến đúng lúc bạn cần. Sẽ thật tuyệt nếu bạn là thuê bao của Viettel, bạn sẽ được miễn phí cước nhắn khi tra cứu đơn hàng.

Thực hiện cú pháp: Track [mã vận đơn] gửi 178 

Kiểm tra thông tin mã vận đơn bằng tin nhắn SMS
Kiểm tra thông tin mã vận đơn bằng tin nhắn SMS

Sau khi thực hiện đúng thông tin mã vận đơn và cú pháp, tổng đài sẽ trả về kết quả cho bạn bao gồm những thông tin như: nơi gửi hàng, ngày gửi hàng, dịch vụ sử dụng, trọng lượng, tổng cước và trạng thái đơn hàng.Trên đây là những chia sẻ về 5 cách tra cứu mã vận đơn Viettel Post nhanh và chính xác nhất được nhiều người lựa chọn. Money24H hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thật tốt khi sử dụng dịch vụ Viettel Post nhé!

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM