Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủZalopayTổng hợp ưu đãi, khuyến mãi, mã giảm giá khi thanh toán tiền điện qua ví điện tử ZaloPay

Tổng hợp ưu đãi, khuyến mãi, mã giảm giá khi thanh toán tiền điện qua ví điện tử ZaloPay

author-image

Published 11/08/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng, có rất nhiều cách thức thanh toán tiền điện đã ra đời. Một trong số những cách thông dụng, ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng phải kể đến chính là thanh toán qua ví điện tử ZaloPay. Cách thức này không chỉ có nhiều đặc điểm nổi bật mà trong quá trình sử dụng, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để tìm hiểu các ưu đãi thanh toán tiền điện qua ứng dụng ZaloPay.

Thanh toán tiền điện trên ví điện tử là gì?

Thanh toán tiền điện trên ví điện tử là hình thức sử dụng ví tiền online để trả tiền điện hàng tháng ngay trên điện thoại. Các nhà cung cấp và phân phối điện liên kết với ví điện tử nhằm giúp mọi người linh hoạt hơn khi thanh toán mà không cần lên quầy giao dịch trực tiếp. Cách thức này đã không còn quá xa lạ đối với nhiều khách hàng. Bởi việc làm này không những mang lại nhiều tiện ích mà các thao tác tiến hành còn khá nhanh gọn và rất an toàn. 

Để thực hiện được thanh toán tiền điện trên ví điện tử, bạn cần có một tài khoản sử dụng với đầy đủ thông tin cá nhân chính xác và được xác nhận trên hệ thống của app. Tiếp đó, bạn cần cung cấp mã hóa đơn điện lực của mình lên hệ thống. Đến ngày hạn định kỳ, ví điện tử sẽ tự động gửi thông báo đến bạn để thực hiện các thao tác thanh toán ngay sau đó. 

Lợi ích khi thanh toán tiền điện trên ví điện tử ZaloPay

Dưới đây là một số đặc điểm nổi trội của dịch vụ thanh toán tiền điện qua ứng dụng ZaloPay.   

Ưu điểm

  • Thanh toán nhanh chóng mọi lúc mọi nơi. Ví điện tử ZaloPay hoạt động 24/7. Do đó, bạn có thể thanh toán tiền điện vào bất cứ lúc nào, kể cả các ngày nghỉ lễ hay nửa đêm.
  • Thanh toán trực tiếp trên Zalo. Bạn sẽ dễ dàng thực hiện thanh toán tiền điện trực tiếp trong ứng dụng Zalo bằng cách vào mục “Thêm/Khám phá”-> Chọn “Ví ZaloPay”. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn thanh toán trên Zalo OA (Zalo Official Account). Bởi ZaloPay có liên kết với EVN nhằm cung cấp các dịch vụ trên OA của Zalo và thanh toán qua ZaloPay.
  • Nhắc thanh toán đúng hạn

Khi nhập mã hóa đơn tiền điện vào ví điện tử ZaloPay, hệ thống sẽ nhanh chóng tiếp nhận thông tin và sao lưu ngay lập tức để đến các kỳ nộp tiếp theo, ZaloPay sẽ gửi tin nhắn đến cho bạn.

Trường hợp bạn không thể thanh toán vào thời điểm đó, hệ thống sẽ tự động nhắc nhở ở lần tiếp theo. Việc này giúp đảm bảo bạn không quên thanh toán hóa đơn tiền điện.

  • Ưu đãi liên tục. Khi sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện trên ZaloPay, bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như: thanh toán tiền điện nhận voucher nạp điện thoại; trả tiền điện, hoàn tiền triệu lên đến 1.000.000đ,...
  • Thống kê chi phí. Các chi phí hằng tháng của bạn sẽ được hệ thống sao lưu tự động. Do đó, bạn có thể kiểm tra thông tin một cách một nhanh chóng và tiện lợi. 

ZaloPay hay có những ưu đãi, khuyến mãi khi thanh toán tiền điện?

Ngoài sở hữu các đặc điểm nổi trội, khi thanh toán tiền điện qua ứng dụng ZaloPay, khách hàng còn có cơ hội nhận được các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Ví điện tử ZaloPay luôn cập nhật thường xuyên các ưu đãi thanh toán tiền điện ngay trên giao diện app để khách hàng tiện theo dõi. Những voucher khuyến mãi, ưu đãi hoàn tiền có thể giúp bạn tối ưu và  tiết kiệm được một khoản chi phí cho cuộc sống của mình. 

Các chương trình ưu đãi thanh toán tiền điện thường xuất hiện theo tháng, theo quý hoặc vào các ngày lễ đặc biệt. Vì thế, để chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ bất kỳ mã khuyến mãi nào từ ZaloPay, hãy nhanh chóng bật thông báo từ app trong mục “Cài đặt” ở điện thoại hoặc nhấn theo dõi fanpage chính thức của ZaloPay.

Các chương trình ưu đãi thanh toán tiền điện được cập nhật tại: 

[..................]

Trên đây là những thông tin liên quan đến các chương trình khuyến mãi, ưu đãi thanh toán tiền điện bằng ví điện tử. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ “săn” được nhiều mã giảm giá khi sử dụng dịch vụ trên ZaloPay. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm ngay hôm nay!. 

Nguồn: Tổng hợp ưu đãi, khuyến mãi, mã giảm giá khi thanh toán tiền điện qua ví điện tử ZaloPay

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM