Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủCrypto CurrencyỨng dụng Cashback là gì? Mẹo mua sắm tiết kiệm chi phí 2021

Ứng dụng Cashback là gì? Mẹo mua sắm tiết kiệm chi phí 2021

author-image

Published 22/10/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Ứng dụng Hoàn tiền Cashback là một công cụ hữu hiệu giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm trong thời kỳ kinh doanh số hiện nay. Để tận dụng tối đa ưu điểm của mô hình Cashback, bạn cần phải hiểu được Cashback là gì? Cũng như một số mẹo sử dụng ứng dụng Cashback hiện nay.

Bài viết liên quan:

► Top 7 website, app hoàn tiền (Cashback) tốt nhất hiện nay

► Ứng dụng mua sắm hoàn tiền có lừa đảo không?

► Hướng dẫn hoàn tiền khi mua sắm trên 100Man Cashback

Cashback là gì?

Cashback là hình thức nhận tiền hoàn lại khi người tiêu dùng thực hiện giao dịch mua sắm trên các trang thương mại điện tử hoặc các trang mua sắm online. Khái niệm này đã có từ lâu nhưng chỉ mới được tìm kiếm tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Không chỉ cho phép người dùng khi thanh toán bất kỳ dịch vụ nào như mua sắm online, mua vé xem phim, ăn uống nhà hàng đều có cơ hội nhận được số tiền hoàn trả lên đến 50% từ ứng dụng hoàn tiền mà một số ứng dụng mua sắm hoàn tiền Cashback còn cho phép bạn nhận lại tiền hoàn trả trong các cửa hàng (cửa hàng tiện lợi, quán cafe, siêu thị,…). Một số ứng dụng khác lại cho phép hoàn tiền khi thanh toán các dịch vụ trên nền tảng online (trả tiền điện thoại, tiền điện, tiền nước,…). 

So với việc sử dụng các ví điện tử, các ứng dụng chuyên về hoàn tiền Cashback  khi bạn mua hàng online trên các trang thương mại điện tử (Tiki, Shopee, Lazada,…) sẽ nhận được mức hoàn tiền cũng như ưu đãi lớn hơn. Chỉ cần mở ứng dụng hoặc trang web, mở liên kết của cửa hàng bạn muốn mua và thực hiện mua sắm trong trang web thông qua cổng thông tin của các ứng dụng này, bạn sẽ được hoàn một số tiền tương ứng. 

Các ứng dụng hoàn tiền sẽ liên kết với một số trang mua sắm trực tuyến như Lazada hay Tiki và thường có hợp tác với các ngân hàng để hoàn lại tiền cho khách hàng khi thanh toán bằng thẻ.

Cách thức hoạt động của Cashback ra sao?

Các ứng dụng Cashback giống như một kênh trung gian để kết nối bên người bán và người mua lại với nhau để cùng mang lại lợi nhuận cả hai bên. Các nhà bán lẻ và các thương hiệu thường cung cấp một khoản tiền hoa hồng quảng cáo cho các ứng dụng này. Vì vậy mỗi lần bạn mua một sản phẩm trên trang của nhà bán lẻ, ứng dụng Cashback được một phần tiền. Sau đó, ứng dụng chuyển một phần hoa hồng đó cho bạn. Những lợi ích đặc biệt của ứng dụng hoàn tiền sẽ mang lại cho: 

Với người bán: Tăng khả năng chốt đơn với khách hàng, làm thúc đẩy doanh thu cũng như là gia tăng độ nhận biết của thương hiệu với người tiêu dùng. Tiết kiệm chi phí marketing và nguồn lực vận hành. 

Với người mua: Ứng dụng hoàn tiền kích cầu nhu cầu mua hàng của khách hàng với những chương trình sale hấp dẫn, flash sale, coupon,… Và đặc biệt là khách hàng có thể nhận lại 1 khoản tiền từ 10 đến 20% trên giá trị đơn hàng. Ngoài ra, sau khi mua hàng, bạn còn được hưởng những lợi ích khác. Như trên ứng dụng 100Man Cashback, ngoài việc nhận được tiền hoàn sau mỗi giao dịch bằng tiền mã hóa, mở ra thêm một nguồn thu nhập thụ động và mang đến cơ hội kiếm tiền trong tương lai, bạn có thể tham gia các trò chơi trên ứng dụng 100Man với những phần thưởng bất ngờ.

Xem thêm: cashback là gì

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM