Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủThẻ ngân hàngPhân biệt số tài khoản ngân hàng và số thẻ ATM

Phân biệt số tài khoản ngân hàng và số thẻ ATM

author-image

Published 28/12/2023

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Tính đến nay, việc tra cứu số tài khoản ngân hàng không chỉ giúp người dùng dễ dàng theo dõi số dư, các giao dịch đã thực hiện mà còn cung cấp nhiều tiện ích khác nhau. Nhờ vào sự tiến bộ của công nghệ, việc này thậm chí còn trở nên dễ dàng hơn với sự hỗ trợ của ứng dụng di động, trang web ngân hàng trực tuyến, và các phương tiện khác.

Phân biệt số tài khoản ngân hàng và số thẻ ATM

Số tài khoản ngân hàng và số thẻ ATM là hai thông tin quan trọng mà khách hàng cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ ngân hàng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu rõ sự khác nhau giữa hai thông tin này.

Số tài khoản ngân hàng là một dãy số được ngân hàng cấp cho mỗi khách hàng khi họ mở tài khoản ngân hàng. Số tài khoản ngân hàng được sử dụng để nhận và chuyển tiền, thanh toán hóa đơn,...

Số thẻ ATM là một dãy số được in trên thẻ ATM của khách hàng. Số thẻ ATM được sử dụng để thực hiện các giao dịch tại cây ATM, như rút tiền, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn,...

Sự khác nhau giữa số tài khoản ngân hàng và số thẻ ATM

Dưới đây là một số điểm khác nhau giữa số tài khoản ngân hàng và số thẻ ATM

Lưu ý khi sử dụng số tài khoản ngân hàng và số thẻ ATM

Khi sử dụng số tài khoản ngân hàng và số thẻ ATM, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Bảo mật tuyệt đối số tài khoản ngân hàng: Số tài khoản ngân hàng là thông tin quan trọng, bạn cần bảo mật thông tin này để tránh bị kẻ gian đánh cắp và sử dụng trái phép.
  • Kiểm tra kỹ số tài khoản trước khi thực hiện giao dịch: Bạn cần kiểm tra kỹ số tài khoản trước khi thực hiện giao dịch để tránh chuyển tiền nhầm hoặc bị lừa đảo.
  • Liên hệ với ngân hàng ngay khi phát hiện số tài khoản bị lộ: Nếu bạn phát hiện số tài khoản ngân hàng của mình bị lộ, bạn cần liên hệ ngay với ngân hàng để khóa tài khoản và yêu cầu cấp lại số tài khoản mới.

Cách tra cứu số tài khoản ngân hàng nhanh chóng

Có nhiều cách để tra cứu số tài khoản ngân hàng, tùy thuộc vào từng ngân hàng. Dưới đây là một số cách tra cứu số tài khoản ngân hàng nhanh chóng:

Tra cứu qua ứng dụng ngân hàng số

Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều có ứng dụng ngân hàng số. Bạn có thể tải ứng dụng ngân hàng số của ngân hàng mà bạn đang sử dụng về điện thoại và đăng nhập. Sau đó, bạn có thể vào mục Tài khoản để tra cứu số tài khoản ngân hàng của mình.

Tra cứu qua website của ngân hàng

Bạn có thể truy cập website của ngân hàng mà bạn đang sử dụng và đăng nhập vào tài khoản của mình. Sau đó, bạn có thể vào mục Tài khoản để tra cứu số tài khoản ngân hàng của mình.

Tra cứu qua tổng đài ngân hàng

Bạn có thể gọi điện đến tổng đài của ngân hàng mà bạn đang sử dụng và yêu cầu nhân viên tổng đài tra cứu số tài khoản ngân hàng của mình.

Tra cứu qua thẻ ATM

Bạn có thể nhìn vào mặt sau của thẻ ATM của mình để tra cứu số tài khoản ngân hàng.

Tra cứu qua sao kê ngân hàng

Bạn có thể kiểm tra lại các sao kê ngân hàng của mình để tra cứu số tài khoản ngân hàng.

Tra cứu qua tin nhắn SMS

Một số ngân hàng cung cấp dịch vụ tra cứu số tài khoản ngân hàng qua tin nhắn SMS. Bạn có thể soạn tin theo cú pháp quy định của ngân hàng để tra cứu số tài khoản ngân hàng của mình.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM