Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủBitcoinTính năng “Tips” tiền điện tử chính thức ra mắt trên Twitter

Tính năng “Tips” tiền điện tử chính thức ra mắt trên Twitter

author-image

Published 25/09/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Nền tảng mạng xã hội Twitter đã bắt đầu tung ra tính năng “Tips”, cho phép người dùng gửi tiền boa bằng Bitcoin hoặc tiền mặt. Việc triển tính năng này sẽ bắt đầu với người dùng iOS và sẽ sớm ra mắt cho Android.

Tính năng tips tiền điện tử trên Twitter

Tính năng tips tiền điện tử trên Twitter - Money24h
Nền tảng mạng xã hội Twitter hiện đã cho phép tips bằng tiền điện tử

Công Twitter cho biết về tính năng này:

“Chúng tôi đã thử nghiệm tính năng Tips, hóa ra mọi người thật sự rất thích tiền. Hiện tính năng đã có mặt trên iOS và sẽ sớm đến với Android. Tips cho phép bạn gửi tiền boa bằng Bitcoin hoặc tiền mặt tùy thuộc vào cách bạn định cấu hình cài đặt Tips của mình và tính khả dụng trong khu vực của các nhà cung cấp thanh toán bên thứ ba”.

Bộ phận Twitter Support đã giải thích cách sử dụng tính năng giới hạn mới như sau:

“Bạn cần một chút thông tin về Tips? Tips hiện đang chỉ được triển khai cho tất đối tượng trên 18 tuổi ở iOS. Thêm biểu tượng Tips vào hồ sơ của bạn từ nút ‘Chỉnh sửa hồ sơ'”.

https://twitter.com/TwitterSupport/status/1441087812237881344

Esther Crawford, giám đốc sản phẩm của Twitter, cho biết chi tiết rằng khi một tài khoản bật tính năng Tips, biểu tượng sẽ xuất hiện bên cạnh nút theo dõi trên trang hồ sơ.

“Nhấn vào biểu tượng và bạn sẽ thấy danh sách các dịch vụ hoặc nền tảng thanh toán mà tài khoản đã nhúng và bạn có thể chọn bất kỳ dịch vụ hoặc nền tảng nào bạn thích. Sau khi nhấn vào dịch vụ bạn muốn sử dụng, bạn sẽ được chuyển hướng đến ứng dụng đã chọn để gửi tiền.

Ngoài các dịch vụ hiện được kích hoạt thông qua Tips, giờ đây mọi người có thể kiếm Bitcoin liên tục bằng cách sử dụng Strike – một ứng dụng thanh toán được xây dựng trên Bitcoin Lightning Network cho phép mọi người gửi và nhận Bitcoin. Strike cung cấp các khoản thanh toán ngay lập tức và miễn phí trên toàn cầu”.

Strike có sẵn ở Hoa Kỳ, ngoại trừ Hawaii và New York, cũng như ở El Salvador, nơi Bitcoin hiện là tiền hợp pháp cùng với đô la Mỹ. Người dùng ở các thị trường đủ điều kiện có thể đăng ký tài khoản Strike và thêm tên người dùng Strike của họ để nhận tiền boa Bitcoin qua Lightning Network.

Bên cạnh Strike, các nền tảng và tùy chọn thanh toán khác hiện có sẵn là Bandcamp, Cash App, Chipper, Gofundme, Patreon, Picpay, Razorpay, Wealthsimple Cash và Venmo của Paypal.

Kế hoạch hỗ trợ NFT của Twitter

Crawford của Twitter cũng chia sẽ về kế hoạch hỗ trợ xác thực cho NFT:

“Chúng tôi rất hào hứng với việc chuẩn bị các trình khám phá xác thực cho NFT. Đây là cách sẽ hỗ trợ những người sáng tạo nghệ thuật chứng minh quyền sở hữu đơn giản chỉ với một con tem. Bằng cách cho phép mọi người kết nối trực tiếp ví tiền điện tử, họ có thể theo dõi và nói cho cả thế giới biết về quyền sở hữu NFT của mình trên Twitter.”

Tính năng xác thực NFT của Twitter sẽ có dạng huy hiệu, hiển thị trên ảnh hồ sơ, đánh dấu NFT của chủ sở hữu.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM